Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/12: Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy nhàm chán

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/12: Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy nhàm chán
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Tân Sửu 2021. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 6 ngày 24/12/2021 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/12/2021 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tâm trạng của Bạch Dương có vẻ không vui trong ngày hôm nay. Nếu bạn cứ mãi đắn đo về những lời đánh giá, nhận xét của mọi người xung quanh như thế, e rằng chẳng có ngày nào vui vẻ nổi. Nên nhớ, mỗi người một cá tính, thói quen sống, không ai ép buộc bạn phải theo khuôn phép nhất định, nên hãy cứ là chính mình trong mọi tình huống.

Công việc của Dương Dương vẫn diễn ra như thường lệ, có điều bạn cảm thấy hứng thú làm việc đã giảm đi một nửa. Làm việc mình không thích nên chẳng thể tập trung được, thậm chí bạn còn có chút xao nhãng, rất dễ phạm sai lầm, bị cấp trên khiển trách.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Áp lực tài chính không còn đè nặng trên vai Kim Ngưu nữa. Công cuộc kinh doanh của bạn đang "vào cầu", tiền bạc cứ gọi là rủng rỉnh. Hôm nay, bạn có thể sắm cho mình những món đồ yêu thích mà bản thân đã ước ao bấy lâu. Sống, làm việc vất vả rồi thì cũng cần có lúc hưởng thụ chứ nhỉ!

Nếu bạn cứ mải chạy theo tiền bạc, e rằng có ngày sức cùng lực kiệt, rồi tay trắng lại hoàn tay trắng, lương không thấy tăng mà năng lực làm việc ngày càng giảm sút. Để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong lúc này, không ai khác, chính bạn là người phải cân nhắc kỹ nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/12: Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy nhàm chán 1

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử thể hiện được khả năng sáng tạo vô biên của mình nên được cấp trên đánh giá rất cao. Cũng có những lúc bạn khá lơ đãng khi làm việc nhưng một khi đã tập trung cao độ thì sẽ không ngần ngại thử thách bản thân ở những đỉnh cao mới.

Chuyện tình cảm của Song Tử hôm nay có thể không thuận cho lắm, bạn và người ấy không hiểu ý nhau nên có phần thất vọng vì mong đợi ở đối phương quá nhiều. Song chẳng ai chịu nói với ai nên chỉ bản thân tự mình cảm nhận được điều đó mà thôi.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải là người giàu cảm xúc, lối sống phóng khoáng, vô tư, thoải mái, thu hút nên mọi người xung quanh luôn muốn giao lưu và trò chuyện với bạn. Càng cởi mở bao nhiêu thì lại càng được nhiều người yêu quý bấy nhiêu đặc biệt là đối tượng khác giới. Có thể chòm sao này sẽ tìm được một nửa của đời mình trong tình huống khá bất ngờ. 

Song bạn vẫn chưa làm tốt công việc của mình, có những lúc Cự Giải vẫn bị những thứ không liên quan đến công việc làm xao nhãng, mất tập trung và thiếu kiểm soát lời ăn tiếng nói nên có thể nói ra những điều làm người khác không hài lòng, quan hệ với đồng nghiệp cũng thiếu đi sự hài hòa.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dù tất bật chạy đôn chạy đáo cả ngày nhưng Sư Tử vẫn có cảm giác như chưa làm được gì, mọi thứ vẫn cứ bộn bề. Có lẽ bạn cần thay đổi lại cách thức làm việc của mình rồi. Giải quyết từng việc theo hướng ưu tiên, tránh để việc nọ chồng chéo lên việc kia, vừa rối rắm lại xử lý không triệt để, dễ mắc sai lầm.

Sức khỏe Sư Tử vẫn đang ở mức bình ổn, tuy nhiên có chiều hướng suy giảm do bạn làm việc quá căng thẳng và thời tiết biến đổi đột ngột. Hãy dành nhiều thời gian ưu ái bản thân hơn, sống chậm để thấy nhiều điều thú vị đồng thời cũng có lợi cho sức khỏe của chính bạn.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ biết cách tận hưởng cuộc sống và trân trọng từng ngày trôi qua. Thái độ của bạn với mọi người vừa nồng ấm vừa thân thiện khiến ai ai cũng yêu mến. Nếu con giáp này cảm thấy rối ren khi thực hiện các việc trong ngày, hãy tạo danh sách các nhiệm vụ hàng ngày của bạn và ghi lại khoảng thời gian cần thiết để hoàn thành từng nhiệm vụ một.

Hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình một cách cẩn thận hơn. Đừng thích gì mua nấy trong khi bạn vẫn còn không biết trong túi mình còn bao nhiêu tiền, hãy nghĩ tới khoản tiết kiệm cho tuổi già trước khi muốn mua món gì đấy.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cảm thấy hạnh phúc vì luôn có đồng nghiệp và bạn bè ở bên giúp đỡ, cuộc sống cũng vì vậy mà trở nên thoải mái và dễ chịu hơn. Bản thân bạn cũng không muốn chấp nhặt người khác vì có cách nhìn rất lạc quan.

Công việc trong ngày thứ 5 diễn ra khá suôn sẻ, nhờ khả năng ăn nói và ngoại giao tốt nên Thiên Bình tránh được những công việc khó khăn, không phải tốn quá nhiều công sức, bất cứ điều gì bạn muốn cũng có thể có được.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cảm giác như thiếu thời gian để làm những việc yêu thích. Phải chăng bạn đang theo đuổi cuộc sống hoàn mĩ. Nào là học đàn, học hát, học nhảy, học bơi, học thiền... rảnh lúc nào là bạn dành thời gian để học những kỹ năng sống.

Chỉ số tiền bạc trong ngày của Bọ Cạp ở mức trung bình. Nhìn chung các khoản chi tiêu khá cân đối. Hơn nữa, bạn luôn có khoản dự phòng chu đáo, đối diện với tình huống cấp bách bạn luôn ở thế chủ động.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 24/12: Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy nhàm chán 2

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Công việc lặp lại khiến Nhân Mã cảm thấy có chút nhàm chán vì không có gì mới lạ. Bạn cảm thấy oải khi cứ phải làm đi làm lại những việc không thú vị nên thường làm nhanh nhanh chóng chóng qua loa cho xong, hãy cẩn thận kẻo lại lĩnh hậu quả nhé.

Nhân Mã có thể gặp được người trong mộng và giành được cảm tình của đối phương bằng sự tinh tế và nhạy cảm của mình. Bạn là người lãng mạn, yêu cái đẹp, dù bình thường không thể hiện rõ ràng nhưng khi gặp người ấy, bạn lại bộc lộ rất rõ ra bên ngoài.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết chẳng muốn nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả. Bạn chỉ thích làm theo ý mình và sẵn sàng cãi nhau tay đôi với bất cứ ai tỏ vẻ bất đồng với quyết định của mình. Có vẻ như bạn đang quá mức độc đoán đấy. Bạn không nên coi mình là người đứng đầu thiên hạ và bắt mọi người phải tuân theo ý muốn của mình như vậy. 

Ma Kết cũng nên lắng nghe của nửa kia nhiều hơn, đừng tự mình quyết định mọi chuyện như vậy, nếu không thì sớm muộn gì hai bên sẽ xảy ra mâu thuẫn thôi. Dành thời gian để lắng nghe người khác cũng không khó lắm đâu mà.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chưa bao giờ Bảo Bình thấy mình rơi vào tình trạng bí bách, mệt mỏi như bây giờ. Mọi nỗ lực cố gắng của bạn dường như không mang lại kết quả khả thi. Bạn nghĩ tới chuyện bỏ cuộc nhưng bỏ cuộc đồng nghĩa với thua cuộc. Nghĩ rồi lại thôi, lại tiếp tục đấu tranh để trở thành người thắng cuộc cho bằng được.

Hôm nay, bạn nên mở rộng thế giới quan của mình bằng cách thưởng thức văn hoá nghệ thuật nhiều hơn. Bạn cũng cần nạp thêm năng lượng cho vòng tròn bạn bè của mình. Hãy tham dự triển lãm tranh, đi xem ca nhạc, nhạc kịch hay một bộ phim điện ảnh nhé.

Tử vi hàng ngày 24/12/2021 thứ 6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ có những sự thay đổi mới mẻ, bạn nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận. Có thể sự thay đổi đó không được thú vị như mong muốn nhưng đừng vội thất vọng vì chắc chắn phía sau nó sẽ là những điều khiến cho bạn thấy hào hứng.

Hôm nay Ngư nhi cũng có cơ hội thể hiện sự sáng tạo của mình, điều này cũng tạo thêm nhiều cơ hội nghề nghiệp cho bạn trong tương lai. Vì vậy, hãy cố gắng nắm bắt cơ hội chuẩn xác để mở ra tương lai tươi sáng cho mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Đau vai gáy bấm huyệt gì: 5 điểm huyệt cần lưu ý

Đau vai gáy bấm huyệt gì: 5 điểm huyệt cần lưu ý

11-10-2024 12:16

Bấm huyệt chữa đau cổ vai gáy là phương pháp điều trị không dùng thuốc được áp dụng phổ biến. Tìm hiểu đau vai gáy bấm huyệt gì hiệu quả cao.

Nổi bật trang chủ
10 mỹ nhân chụp ảnh cưới cùng Hoa hậu Khánh Vân là ai?
11 Tháng 10, 2024

Khánh Vân đăng tải bức ảnh cưới đầu tiên chụp cùng 10 người đẹp, tuy nhiên chưa hé lộ danh tính khiến công chúng tò mò.

Đọc thêm
Công an đang xác minh vụ nghi cha ruột bạo hành cháu bé 3 tháng tuổi tại Bình Định

Công an đang xác minh vụ nghi cha ruột bạo hành cháu bé 3 tháng tuổi tại Bình Định

10 Tháng 10, 2024

Công an phường Nhơn Bình (TP.Quy Nhơn, Bình Định) đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ nghi cha ruột bạo hành cháu bé 3...

Bà xã hot girl 2K của hậu vệ Hà Nội FC sở hữu vẻ đẹp quyến rũ

Bà xã hot girl 2K của hậu vệ Hà Nội FC sở hữu vẻ đẹp quyến rũ

10 Tháng 10, 2024

Trước khi tổ chức đám cưới vào năm 2022, hot girl Trịnh Thị Diễm Quỳnh và hậu vệ Vũ Tiến Long đã có với nhau...

Cô giáo giàu lòng nhân ái được vinh danh

Cô giáo giàu lòng nhân ái được vinh danh "người tốt việc tốt"

10 Tháng 10, 2024

Với tấm lòng nhân ái, cô Nguyễn Thị Thanh Vân, giáo viên Trường THCS Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội) được vinh danh "người tốt...

Trải lòng của thầy giáo 24 năm bám bản dạy học

Trải lòng của thầy giáo 24 năm bám bản dạy học

10 Tháng 10, 2024

24 năm gắn bó với học trò vùng núi, thầy Đào Xuân Thành luôn tận tụy, trách nhiệm, thắp sáng ước mơ cho học sinh....

EVN lỗ gần 22.000 tỷ đồng năm 2023: Giá điện rục rịch tăng?

EVN lỗ gần 22.000 tỷ đồng năm 2023: Giá điện rục rịch tăng?

10 Tháng 10, 2024

Theo báo cáo của Bộ Công Thương, năm 2023 Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) ghi nhận số lỗ hơn 21.800 tỷ đồng, tương...

0.66247 sec| 2296.359 kb