Hé lộ lý do Chương Tử Di ly hôn Uông Phong

Hé lộ lý do Chương Tử Di ly hôn Uông Phong
Để tránh bị phát hiện nợ nần, Uông Phong được cho là đã vay tiền ở nước ngoài và giữ bí mật với vợ. Cho đến khi nợ quá nhiều, sự việc vỡ lở, anh mới nói cho Chương Tử Di.

Một phóng viên đã đăng thông tin trên mạng về việc "một cặp vợ chồng hàng đầu trong làng giải trí đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống . Người đàn ông có sở thích cờ bạc và lừa dối, trong khi phụ nữ giải tỏa căng thẳng bằng cách xem video".

Mặc dù phóng viên không tiết lộ trực tiếp tên "cặp đôi hàng đầu", nhưng cộng đồng mạng đã dựa vào một số dấu hiệu để đoán biết và cho rằng đó là cặp đôi Uông Phong - Chương Tử Di.

Phóng viên giải trí thêm: "Trước khi ly hôn, đây là cặp đôi luôn thu hút sự chú ý ở mọi nơi. Đáng tiếc, tính cách người đàn ông này "không như mơ" và mê cờ bạc. Khi chia tay, hai vợ chồng nợ khoảng 800 triệu đến 1 tỷ nhân dân tệ".

Chương Tử Di ly hôn Uông Phong vì chồng nợ nần cờ bạc?

Hé lộ lý do Chương Tử Di ly hôn Uông Phong

Gia đình nhỏ của Chương Tử Di và Uông Phong. Ảnh: Weibo.

Để tránh bị phát hiện nợ nần, Uông Phong được cho là đã vay tiền ở nước ngoài và giữ bí mật với vợ. Cho đến khi nợ quá nhiều, sự việc vỡ lở, anh mới nói cho Chương Tử Di. Nữ "Ngọa hổ tàng long" vốn là người trọng danh dự, không muốn dư luận biết việc chồng mình làm nên đã chủ động im lặng trước truyền thông.

Ban đầu, Chương Tử Di thậm chí còn xem xét việc giúp chồng trả nợ. Tuy nhiên, Uông Phong không thay đổi sau khi hứa hẹn, gây nên bất đồng và cả hai đã chọn cách ly hôn trong hòa bình.  

Chuyện Uông Phong ham cờ bạc, không phải là mới trong làng giải trí Hoa ngữ. Trang Tân Hoa Xã trước đây cho hay, Uông Phong nằm trong danh sách những “con bạc” nổi tiếng của showbiz. Giới thạo tin khẳng định, tài sản của anh chủ yếu đến từ những lần “đỏ đen”. “Việc ca hát không mang lại hàng trăm triệu nhân dân tệ cho Uông Phong, đó là sự thật”, Tân Hoa Xã trích lời.

Ngày 23/10, Chương Tử Di đã chia sẻ thông tin ly hôn Uông Phong. Cô viết: "Cảm ơn các bạn đã luôn quan tâm, ủng hộ tôi và anh Uông Phong. Sau 8 năm chung sống, sau khi cân nhắc và bàn bạc kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định ly hôn. Sau này, chúng tôi sẽ cùng nhau nuôi dạy các con như những người thân trong gia đình và đồng hành cùng chúng khi chúng lớn lên".

Mối tình của Chương Tử Di và Uông Phong bắt đầu vào năm 2013. Vào ngày 14/9/2013, họ bị bắt gặp nắm tay nhau tại Los Angeles, Mỹ. Họ đã cùng nhau đi ăn tối với một đạo diễn nổi tiếng Hollywood. Mối quan hệ này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và gây xôn xao trong thế giới giải trí. Ban đầu, người đại diện của Uông Phong đã phủ nhận tin đồn hẹn hò, trong khi Chương Tử Di lên tiếng bày tỏ sự khó chịu về những tin đồn này.

Tháng 11/2013, Uông Phong đã tỏ tình với Chương Tử Di tại một buổi hòa nhạc và hát ca khúc "I Love You So". Họ đã bắt đầu công khai tình cảm và trở thành một cặp đôi. Trong các cuộc phỏng vấn, họ thường bày tỏ tình cảm và tôn trọng lẫn nhau. Uông Phong đã gọi Chương Tử Di là "Nữ hoàng của tôi" và Chương Tử Di cũng gọi anh là "Vua âm nhạc của lòng tôi". Mối tình của Chương Tử Di và Uông Phong đã đơm hoa vào năm 2015 khi họ chính thức tổ chức đám cưới.

Chương Tử Di (sinh năm 1979) đóng phim từ năm 1996. Năm 1998, cô gây tiếng vang với phim "Đường về nhà" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Diễn viên còn từng đóng "Thập diện mai phục" "Anh hùng" của đạo diễn họ Trương. Người đẹp tham gia các phim Hollywood như "Hồi ức một geisha", "Giờ cao điểm 2"...

Uông Phong là nổi tiếng của Trung Quốc. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân và có hai con gái riêng với những người vợ trước. Chương Tử Di là người vợ "danh chính ngôn thuận" thứ ba của anh, hai người kết hôn năm 2015. Vì Uông Phong từng trải qua nhiều mối quan hệ phức tạp trước khi đến với Chương Tử Di nên cuộc hôn nhân của cả hai không nhận được sự chúc phúc, thấu hiểu từ gia đình. Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh Chương Tử Di và Uông Phong đều nỗ lực vun vén hôn nhân. Gia đình họ trước khi ly hôn sống tại một biệt thự sang trọng tại Bắc Kinh.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nổi bật trang chủ
Bộ Y tế lên tiếng về vaccine COVID-19 AstraZeneca và phản ứng phụ
03 Tháng 05, 2024

Trước tình trạng, một số người từng tiêm vaccine COVID-19 của hãng dược AstraZeneca lo lắng về phản ứng phụ gây nguy hại cho sức khoẻ, Bộ Y tế đã chính thức lên tiếng.

Đọc thêm
VFF lên tiếng về mức lương của HLV Kim Sang-sik

VFF lên tiếng về mức lương của HLV Kim Sang-sik

03 Tháng 05, 2024

Trước tin đồn HLV Kim Sang-sik đòi hỏi mức lương quá cao, phía VFF đã chính thức lên tiếng.

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây tranh cãi, thừa nhận dùng từ chưa chính xác

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây tranh cãi, thừa nhận dùng từ chưa chính xác

03 Tháng 05, 2024

NSND Việt Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi chia sẻ của mình gây phản ứng trái chiều, thừa nhận ông dùng từ chưa chính...

Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

02 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi. Trong trường hợp cần thiết, thí...

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

02 Tháng 05, 2024

Với chiêu bài 'việc nhẹ, lương cao', những kẻ lừa đảo đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân sang nước ngoài và ép làm việc...

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

02 Tháng 05, 2024

Linh Rin bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con gái Caroline đứng trong sân biệt thự để hóng gió, ngắm mây trời.

0.56924 sec| 2255.891 kb