Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12: Thiên Bình rung động trong tình yêu

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12: Thiên Bình rung động trong tình yêu
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Tân Sửu 2021. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 6 ngày 10/12/2021 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/12/2021 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương khao khát được quan tâm, chú ý. Con người thật sự bên trong bạn không phải gia cảnh, không phải những món đồ trang trí trên người, không phải bằng cấp học vị mà là chính trải nghiệm trong cuộc sống.

Chòm sao này cần hết sức để tâm đến vấn đề tài chính. Dường như bạn đang chi tiêu không theo kế hoạch nên đến lúc nhìn lại thì tiền đã bay biến từ lúc nào không biết, tránh chi tiêu vào những thứ không cần thiết, chỉ một lần vung tay thoải mái thôi nhưng bạn sẽ phải hối hận những ngày sau đó đấy.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu gặp được nhiều may mắn, mọi ý tưởng công việc đều có tính thực tế, bạn chỉ cần bắt tay vào hành động. Đầu óc minh mẫn, sáng suốt giúp bạn dễ dàng hoàn thành mục tiêu và các nhiệm vụ được giao một cách nhanh nhất.

Chòm sao này có thể sẽ không được thoải mái trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn căng thẳng và lo sợ những điều không hay có thể xảy ra, cảm xúc thay đổi thất thường khiến chẳng ai có thể nắm bắt được. Nhân duyên chớm nở cũng vì thế mà khó bề phát triển.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12: Thiên Bình rung động trong tình yêu

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử làm mọi việc với ý tốt nhưng có vẻ như không phải ai cũng hoàn toàn tin vào những gì bạn làm. Hôm nay bạn hãy giữ một thái độ vui vẻ và thoải mái. Nói một cách đơn giản: đừng để bản thân buồn phiền vì những chuyện không vui, dù nghe chuyện không hay cũng nên quên ngay đi.

Về mặt tài lộc, trước khi đưa tiền cho ai bạn nhớ kiểm tra đi kiểm tra lại, nhất là những tờ tiền có màu sắc tương tự nhau, rất dễ gây nhầm lẫn.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải tương khá thuận lợi. Buổi sáng khối lượng công việc không nhiều nên bạn có thể tranh thủ làm sớm các phần việc của buổi chiều. Cuối ngày, có một phát sinh nhỏ nhưng nhờ có ý tưởng nhanh nhạy của đồng nghiệp nên bạn cũng hoàn thành kịp.

Một người tích cực, lạc quan đối diện với vấn đề thì mới có thể giải quyết được mọi việc. Cung hoàng đạo này hãy coi khó khăn chính là thách thức để bạn có cái nhìn mới mẻ và toàn diện về cuộc sống, dù sau này có gặp phải những chuyện không ưng ý cũng sẽ bình thản mà tiến bước.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có nhiều mong muốn nhưng cũng cần phải từ từ mới thực hiện được hết. Ai cũng tham lam, mong muốn làm được hết mọi điều nhưng khả năng của con người cũng chỉ hữu hạn mà thôi. Chình vì thế hãy cố gắng nhiều hơn trong công việc của mình, bởi hôm nay là ngày mà những tham vọng của bạn có thể sẽ thành hiện thực. 

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này sẽ bị người lớn trong nhà can thiệp, và bạn không thích điều này. Đối tượng của bạn bị người nhà phản đối. Nhưng bạn hãy vững tâm, bình tĩnh và tự xem xét bản thân bạn cần điều gì.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Trong công việc, Xử Nữ không muốn trở nên quá rập khuôn nên luôn tìm cách để sáng tạo. Thế nhưng khi áp dụng vào thực tế thì bạn nhận ra có nhiều rào cản.

Tình yêu có nhiều sắc màu khác nhau đợi bạn do đó đừng để vết thương cũ ngăn cản bạn khám phá những màu sắc tiếp theo trong cuộc sống.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình đang đi tìm kiếm sự an toàn, có lúc bạn cảm giác lo sợ, hoang mang. Công việc có thể khó khăn, chòm sao này cần làm việc với thái độ tích cực thì mới giải quyết được vấn đề. Bạn cảm thấy rất chán nản với công việc hiện tại rồi nhưng chẳng có cách nào để từ bỏ nó vì với hoàn cảnh và khả năng của bạn như bây giờ, đây đã là công việc phù hợp rồi.

Bạn tìm thấy sự rung động trong vào những thời điểm không ngờ đến. Người độc thân có khả năng thay đổi. Còn nếu đang trong mối quan hệ, hãy tự nhủ xem bạn thực sự muốn điều gì từ nửa kia. Con đường phía trước luôn có những thử thách, nhưng nó sẽ rèn giũa sự gắn kết của hai bạn.

Tử vi ngày 10/12/2021 của Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ năm, ngày 10/12/2020

Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến Bọ Cạp thiếu tầm nhìn xa, và dễ vướng phải một số rắc rối trong công việc. Cứ nghĩ mình sắp đạt được thành công được mọi người nể phục vậy mà chỉ một phút bất cẩn, mọi công sức đều đổ sông đổ bể.

Cung hoàng đạo này trở nên rất ích kỉ trong ngày hôm nay. Không đặt mình ở hoàn cảnh của đối phương để xem họ muốn gì và cần gì, bạn tự ý làm mọi việc theo suy nghĩ cá nhân, khiến người ta không khỏi thất vọng.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã nên điềm tĩnh lại một chút. Có một số việc khiến cảm xúc của bạn bị đẩy lên cao trào hơn bình thường. Khi bạn cảm thấy áp lực, bạn có cảm giác không quen. Thế nhưng, hãy cứ tập trung và cố gắng tập trong nhịp độ mới xem bạn cải thiện kết quả công việc tới mức nào.

Về mặt tài lộc, hôm nay không xứng đáng để chờ một vận may nào đó. Bạn có thể tìm cách xử trí bằng khả năng của mình thôi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12: Thiên Bình rung động trong tình yêu

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cuộc sống của Ma Kết trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vào giữa tuần. Bạn có thể tìm thấy niềm vui, năng lượng trong mọi việc mình làm. Công việc của chòm sao này trong ngày khá đơn giản, tuy nhiên hiệu quả làm việc lại không cao.

Tình yêu quan trọng nhưng chẳng mấy ai muốn học. Học cách yêu cũng là học cách đối mặt với những biến chuyển của cuộc sống một cách tích cực và bản lĩnh, biết trân trọng hiện tại nhưng không quá bi lụy vào bất cứ điều gì, bởi vì vô thường vốn là quy luật của cuộc sống.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Nhờ đó, bạn sẽ thu được những thành tích vượt trội, chuyện tăng lương, thăng chức là điều nằm trong tầm với. Những kết quả ấy thực sự đáng để mọi người noi gương.

Về phương diện tình cảm, vì quá mẫn cán trong công việc mà chòm sao này không đoái hoài đến người ta, khiến đối phương buồn tủi rồi giận hờn vu vơ, tình cảm đôi bên có phần bị rạt nứt. Bạn nên xin lỗi người ấy vì sự vô tâm của mình.

Tử vi hàng ngày 10/12/2021 thứ 6 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư quá thơ ngây và thường rơi vào tình huống người khác dựa dẫm, thậm chí muốn lợi dụng vào bạn. Hôm nay dù có những việc không như ý nhưng bạn nên bớt phàn nàn lại, thay vào đó nghĩ cách làm sao để nâng cao năng lực, kiếm nhiều tiền hơn đi nhé.

Trên phương diện tình cảm, hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra bạn biết cách cương – nhu thích hợp và không quá kỳ vọng điều gì xa vời cả.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải đáp thắc mắc: Tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt?

Giải đáp thắc mắc: Tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt?

21-09-2024 06:30

Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Vậy tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt hay không, quy trình chăm sóc da đúng cách như thế nào?

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

0.67041 sec| 2292.188 kb