Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12: Công việc của Bảo Bình tiến triển thuận lợi

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12: Công việc của Bảo Bình tiến triển thuận lợi
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Tân Sửu 2021. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 3 ngày 21/12/2021 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/12/2021 thứ 3 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Bạn coi việc làm ấy như niềm vui của mình vậy. Bạn cũng tin rằng mình sẽ được rèn luyện khi giúp đỡ người khác. Về phương diện tiền bạc, bạn không nên tiêu hoang vì những điều không thực sự cần thiết. Hãy giảm bớt nhu cầu của mình xuống, bởi bạn cũng không quá dư dả đâu. Hãy có kế hoạch cho tiêu cụ thể và chi tiết nhất, tránh những trường hợp bị lãng phí nhé.

Trong tình cảm, bạn có thể trở nên ích kỷ khi bắt người ấy phải làm mọi việc theo ý mình, còn không thì bạn sẽ hoài nghi người ấy đã thay lòng đổi dạ. Có thể sự đa nghi của bạn đang khiến người ấy mệt mỏi đấy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12: Công việc của Bảo Bình tiến triển thuận lợi

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Công việc của Kim Ngưu diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Tinh thần hăng say, thái độ nghiêm túc là những yếu tố giúp chòm sao này có thể theo đuổi tới cùng với mục tiêu của mình. Thành quả vang dội mà bạn thu gặt được ở thời điểm này chính là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong một khoảng thời gian dài.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này gần như không có vấn đề cần lo lắng. Trước đó bạn còn cảm thấy bất lực trước mối quan hệ vô phương cứu chữa của mình. Phải đến hôm nay, khi khúc mắc đã được giải quyết triệt để thì chòm sao này mới tìm ra được hướng đi mới cho câu chuyện của mình.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Song Tử (21/5 – 20/6)

Song Tử cảm thấy tràn đầy ý chí chiến đấu trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn mình sẽ có một cuộc sống giàu sang trong tương lai và đó là lý do khiến bạn cố gắng hết mình trong hiện tại. Nhờ tinh thần tiết kiệm trong suốt thời gian vừa qua nên ví tiền của cung hoàng đạo này khá dư dả. Nếu có cơ hội đầu tư trước mắt, hãy thử sức mình xem sao.

Bạn trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, người bạn đời và những đứa con của mình. Thế nhưng dường như bạn đang bỏ quên mình, hãy nghĩ cho bản thân một chút, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải rất dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, đôi khi chỉ là những lời nói đùa cũng khiến bạn nổi giận. Chòm sao này quá đam mê trong công việc nhưng không tìm được điểm cân bằng để có thể không lao quá nhanh với tốc độ không cho phép.

Trong chuyện tình cảm, những bạn còn độc thân nên bớt đắm chìm trong ảo tưởng của những bộ phim, câu chuyện ngôn tình mà nên nhìn ngoài đời thực tìm kiếm tình yêu nhé. Quá khứ đã qua thì hãy để nó ngủ yên, đừng mãi nhớ về những điều xưa cũ mà không biết đến sự hấp dẫn của những thứ mới mẻ.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trở nên bất an hơn bình thường. Bạn cố gắng làm việc chăm chỉ để chứng minh bản thân nhưng những trở ngại khó khăn cứ liên tục ngăn bạn đến với thành công. Dù bước tiến có chậm hơn một chút nhưng Ma Kết hãy cứ kiên trì và quyết tâm để đến với mục tiêu cuối cùng nhé.

Trong chuyện tình cảm, người ấy sẽ cảm thấy thất vọng bởi sự thờ ơ lạnh nhạt của bạn trong những ngày này đấy. Gạt bỏ những căng thẳng và hâm nóng tình cảm của đôi bạn ngay và luôn thôi.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hàng ngày nói rằng Xử Nữ đang được đánh giá cao ở năng lực vận dụng kiến thức vào các công việc thực tiễn. Tiền bạc là vấn đề khiến bạn cảm thấy lo ngại khi thấy kế hoạch của bản thân đang có những bất ổn. Bạn nên tránh việc nghe theo lời khuyên ai đó vào lúc này kẻo mang họa.

Mối quan hệ tình cảm có tín hiệu tích cực. Chòm sao này độc thân nên mạnh dạn và bản lĩnh hơn nữa trong việc bày tỏ tình cảm của mình. Chỉ khi bạn chủ động ‘bật đèn xanh’ khi cảm thấy rung động bởi một ai đó thì cơ hội tiến tới mối quan hệ lâu dài mới được nâng cao.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất tốt bụng, hay giúp đỡ người khác. Bạn vốn là người giỏi ăn nói nên hành động này diễn ra rất tự nhiên chứ không vì mục đích gì khác. Mong ước của bạn là muốn những người xung quanh mình được vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Tình hình sức khỏe của chòm sao này không được tốt cho lắm, bạn nên quan tâm tới chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Bạn cần phải chú ý ăn chế độ ăn uống lành mạnh, ưu tiên những thực phẩm giàu dinh dưỡng và rau xanh. Ngoài ra cũng nên tập luyện hàng ngày để duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 21/12: Công việc của Bảo Bình tiến triển thuận lợi

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Bọ Cạp tương đối khó khăn. Bạn phải đối diện hết từ chuyện này tới chuyện khác. Với cả, tính cách ngang ngược của chòm sao này không cho phép bạn im lặng trước những chèn ép của người khác nên khó lòng tránh khỏi xung đột.

Chuyện tình cảm có những bước tiến đáng kể. Bạn và nửa kia luôn nhìn thấy những điểm tốt, điểm đáng yêu của đối phương và không ngừng yêu chúng. May mắn là đôi bên đã hiểu rõ rằng việc đăm đăm bắt lỗi ở người khác, trong khi không có ai là hoàn hảo tuyệt đối chỉ khiến hạnh phúc chóng vơi mà thôi.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có dấu hiệu tụt dốc không phanh trong công việc. Bạn tỏ ra khá chậm chạp và tư duy không nhạy bén, các nhiệm vụ trọng điểm được giao phó vì thế tiến độ bị trì trệ, ảnh hưởng đến kết quả chung. Bạn cần phải nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự tập trung cần thiết để cải thiện tình trạng này.

Tình hình tài chính sẽ khá tích cực và tốt đẹp. Người kinh doanh có thể thoải mái thử sức với những lĩnh vực mới mẻ để tìm ra hướng đi phù hợp nhất cho thời gian tới. Còn đối với người làm công ăn lương, dù công việc không đạt hiệu quả tốt nhưng may mắn không ảnh hưởng quá nhiều đến thu nhập.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất thân thiện và tốt bụng trong ngày hôm nay. Bạn dành ra nhiều thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh, vì vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Bạn cần chú tâm hơn đến nhiệm vụ của chính mình và không nên quá quan tâm đến những việc lẻ tẻ xảy ra xung quanh mình.

Trong mối quan hệ tình cảm, bạn quan tâm đến người ấy và sẵn sàng hi sinh những sở thích cá nhân của mình để dành thời gian cho nửa kia. Điều đó khiến cho tình cảm hai người trở nên ngày càng tốt đẹp và bền chặt hơn bao giờ hết.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Công việc của Bảo Bình tiến triển thuận lợi và có tín hiệu tốt hơn trong thời gian tới. Khả năng quản lý và sắp xếp công việc hợp lý giúp chòm sao này mang lại nguồn thu khá rủng rỉnh. Đã tới lúc bạn nên nghĩ tới việc bắt tay vào các dự án mới để nguồn tích luỹ không bị đóng băng.

Chuyện tình cảm chưa được như mong muốn. Dường như bạn cũng đang nằm trong số người sợ bày tỏ tình cảm của mình vì không muốn bị từ chối, càng không muốn tổn thương. Tuy nhiên, việc giấu giếm cảm xúc trong lòng mãi chỉ khiến chòm sao này càng thêm mỏi mệt, nặng nề.

Tử vi hàng ngày 21/12/2021 thứ 3 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư biết cách làm gì để bản thân và người khác cảm thấy thoải mái nhất, để mình được yêu thương, trở thành chỗ dựa tinh thần cho mọi người. Chính trái tim ấp áp của bạn đã khiến những người xung quanh có được che chở và mang lại cảm giác an toàn.

Hãy trang bị cho mình kiến thức về tài chính, đưa ra những quyết định cho bản thân thay vì phụ thuộc vào người khác. Hãy nhớ rằng không ai quan tâm bạn kiếm được bao nhiêu tiền ngoại trừ chính bạn. Hơn thế nữa việc tập trung vào công việc khi còn trẻ chính là cách để đảm bảo tương lai sau này.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải đáp thắc mắc: Tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt?

Giải đáp thắc mắc: Tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt?

21-09-2024 06:30

Tẩy tế bào chết là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Vậy tẩy tế bào chết xong có nên rửa mặt hay không, quy trình chăm sóc da đúng cách như thế nào?

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

0.68606 sec| 2296.281 kb