Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Dần không nên đầu tư lớn, Thìn gặp khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Dần không nên đầu tư lớn, Thìn gặp khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 chỉ ra rằng Dần không nên đầu tư lớn dù lợi nhuận cao đến mấy vì rủi ro cao, Thìn gặp khó khăn khi bị tiểu nhân cản trở.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 chỉ ra rằng tuổi Tý trong công việc cần tập trung cao độ để gặt hái những thành công mới. Bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn mọi người trong việc triển khai kế hoạch của bản thân nên đạt thành tích đáng nể là điều dễ hiểu.

Tài lộc hôm nay của Tý đang trên đà phát triển, có cơ hội kiếm tiền dồi dào.

Về tình cảm, bạn và nửa kia đang có khoảng cách vì bản thân quá chú tâm vào công việc mà quên đi việc quan tâm chăm sóc đối phương.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 nói rằng sự nghiệp tuổi Sửu hôm nay đạt được những bước tiến đột phá. Bạn cần làm việc tỉ mỉ, thận trọng khi đưa ra quyết định quan trọng. 

Tài lộc hôm nay của tuổi Sửu siêu rực rỡ, bạn sẽ có một khoản tiền thưởng bất ngờ.

Đường tình duyên của tuổi Sửu báo hiệu có chuyện chẳng lành. Các cặp đôi gặp phải nhiều khúc mắc trong cuộc sống, lại không thể giãi bày cho nhau hiểu, cộng thêm áp lực từ nhiều phía nên cuộc tình càng thêm mệt mỏi.

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Dần không nên đầu tư lớn, Thìn gặp khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 cho biết công việc kinh doanh của tuổi Dần không tiến triển như mong đợi vì bản mệnh có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên đầu tư lớn, dù tuổi Dần tin rằng nó có thể mang lại lợi nhuận cao đến mấy nhưng chúng không phù hợp để thực hiện trong ngày hôm nay. 

Về tình cảm, tuổi Dần có vẻ khô khan nhưng rất chân thành, nói được làm được. Thế nên ai hiểu được tính cách này sẽ cảm thấy tin tưởng bạn vô cùng.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 nói rằng hôm nay tuổi Mão có một ngày thuận lợi và hanh thông. Việc quản lý đội ngũ cũng như tư duy sáng tạo của bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao, tạo ra sự đồng thuận trong môi trường làm việc.

Về tình cảm, bạn và nửa kia có sự thay đổi tích cực trong mối quan hệ. Tình cảm với người thân trong gia đình cũng rất hòa hợp.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 cho biết người tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn công việc, bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Sự thẳng thắn, cương trực, giỏi giang của bạn khiến kẻ xấu đố kị và cố bày mưu hãm hại.

Về tình cảm, hôm nay Thìn có cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người mình thầm mến bấy lâu. Bản mệnh có thể chấm dứt tình trạng yêu đơn phương của mình nếu mạnh dạn tiến tới, thể hiện cảm xúc chân thật của mình.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024: Dần không nên đầu tư lớn, Thìn gặp khó khăn

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 nói rằng trong công việc, tuổi Tỵ có nguy cơ hao hụt một khoản rất lớn. Tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết, điều này cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tài chính.

Về tình cảm, tuổi Tỵ dễ nóng nảy với một nửa của mình hơn do ngũ hành xung khắc xuất hiện. Bạn thậm chí hay giận hờn khi thấy đối phương không đủ quan tâm tới mình.

Tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 chỉ ra người tuổi Ngọ hôm nay nên thận trọng và sẵn sàng đối mặt với thách thức để giữ vững vị thế trong công việc. Với khả năng mạnh mẽ, kiên cường và độc lập, bạn sẽ sớm vượt qua giai đoạn chông gai này. 

Về tình cảm, ngũ hành xung khắc khiến bạn trở thành người khó gần, phản ứng tiêu cực với mọi người xung quanh mình. Tuy nhiên, cho dù có thế nào đi nữa tuổi Ngọ vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được gia đình yêu thương, bảo vệ.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 cho biết sự nghiệp của tuổi Mùi được là thuận lợi, với sự hỗ trợ và chỉ dẫn của Quý Nhân. Họ có thể hoàn thành công việc một cách suôn sẻ và đạt được thành tích nổi bật. Đặc biệt, người làm việc trong lĩnh vực liên quan đến dương khí như thể hình, quân đội có nhiều thuận lợi hơn. Đây là thời điểm quan trọng để tập trung vào công việc và đạt được mục tiêu.

Về tình cảm, các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm, tìm được tiếng nói chung và cùng nhau làm hết sức để bảo vệ của mình.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 nói rằng sự nghiệp của tuổi Thân thời gian này có nhiều khó khăn, trở ngại hơn bạn có thể dự đoán. Bạn có cảm giác không được an tâm vì nhiều việc bị thay đổi kế hoạch vào phút cuối.

Về tài lộc, tuổi Thân cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học để không mắc phải sai lầm trong đầu tư kinh doanh.

Trong tình cảm, mối quan hệ của tuổi Thân và nửa kia có thể gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân. Hai người có nhiều thử thách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 cho biết rằng công việc của tuổi Thân diễn ra suôn sẻ và như ý. Bạn có khả năng ứng biến linh hoạt nên tiến triển trong công việc không bị ảnh hưởng bởi bất kỳ cản trở nào, tuy nhiên, cần tránh thái độ kiêu ngạo và việc tùy ý phát ngôn gây mất lòng đồng nghiệp.

Tình cảm của tuổi Dậu cũng hanh thông, suôn sẻ hơn. Các cặp đôi nên duyên, người có gia đình thì hòa thuận. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 khẳng định sự nghiệp tuổi Tuất hôm nay sẽ được quý nhân hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho bạn đi đến thành công. May mắn về tài chính hôm nay cũng tăng lên, công ty sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều.

Về tình cảm, người độc thân thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm mối quan hệ. Người đã có gia đình thì nên giữ gìn và nâng cao chất lượng mối quan hệ.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 4/1/2024 chỉ ra rằng sự nghiệp của tuổi Hợi tiếp tục phát triển thuận lợi. Sự cần cù và chịu khó trong công việc sẽ mang lại phần thưởng xứng đáng từ cấp trên. Tuy nhiên, áp lực từ gia đình có thể tạo ra những tình huống khó khăn. Cần giữ tinh thần tích cực và linh hoạt để vượt qua những thách thức.

Về tình cảm, vận trình tình duyên của con giáp tuổi Hợi vô cùng rực rỡ. Bản mệnh có sức hấp dẫn đối với người khác giới, nên việc ai đó bị bạn thu hút trong những buổi đầu gặp gỡ là hoàn toàn có thể xảy ra.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

21-09-2024 22:30

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng là chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh làm tổng đạo diễn. Chương trình số 3 mang chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” do nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - đại tá - hiệu trưởng trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật làm giám đốc âm nhạc.

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

1.02657 sec| 2267.727 kb