Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/2: Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/2: Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 3 ngày 15/2/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/2/2022 thứ 3 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ.

Khi sử dụng những đồ công nghệ, mắt bạn sẽ phải điều tiết liên tục, não bộ vận động với tốc độ cao, điều đó khiến bạn khó có thể chìm vào giấc ngủ. Do đó, bạn cần phải làm là tránh xa những đồ công nghệ như , bảng... trước khi đi ngủ để có được một giấc ngủ ngon.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày đầu tuần của Kim Ngưu trôi qua khá êm ả. Công việc không có quá nhiều áp lực nên đầu óc bạn cũng nương theo đó mà được thư giãn hơn. Không mấy khi được như vậy, nên hãy tranh thủ vừa làm, vừa hàn huyên với đứa bạn thân nhé, chú ý cái camera trước mặt bạn là được Ngưu ạ.

Chuyện tình cảm khá viên mãn, mặc dù rất giận dỗi những lần người ấy làm cho bạn buồn nhưng chỉ cần nhìn thấy người ấy đang ngồi trước mặt mình, có thể chạm tới, có thể nhìn người ấy cười, mọi giận hờn đều tan biến.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay, Song Tử dễ gặp phải nhiều điều xui xẻo trong , có thể sẽ gặp phải những tổn thương sâu sắc. Những mâu thuẫn trong tình cảm khiến chòm sao này mất tập trung, cả ngày bạn cứ lơ đãng, tâm hồn treo ngược cành cây thì bảo sao gặp phải rắc rối cũng chẳng biết đường mà tháo gỡ.

Song Tử có đôi khi cũng ảo tưởng về bản thân cứ nghĩ rằng có rất người theo đuổi mình, rằng mình hấp dẫn. Cho đến hôm nay, bạn nhận ra điều đó thật vớ vẩn và tầm phào, phải chăng đó chỉ là cái cớ để lấp đi sự cô đơn và trống trải trong tâm hồn của chính mình

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/2: Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua 2

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải khá chắc chắn với những việc mình định làm trong ngày. Tuy nhiên cần nhanh nhẹn nắm bắt vấn đề vì cơ hội tốt không phải lúc nào cũng tự đến với mình đâu. Hãy ưu tiên những nhiệm vụ quan trọng và cấp thiết để hoàn thành trước.

Đứng trước yêu cầu của nửa kia, chòm sao này đừng phũ phàng từ chối một cách dứt khoát quá. Dù muốn hay không thì cũng nên thỏa hiệp một phần để tránh xung đột hoặc cũng nên hạ bớt tông giọng khi nói chuyện để đối phương đỡ cảm thấy ức chế vì lời nói của bạn.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tâm trạng của Sư Tử không được tốt. Bạn có hẹn với ai đó và người ấy đã trễ hẹn với bạn, điều này làm bạn không vui chút nào. Bên cạnh đó, công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn, kết quả công việc, áp lực từ phía trên làm bạn cảm thấy thật sự mệt mỏi và chỉ muốn vứt hết tất cả. Nhưng hãy cố gắng lên nhé Sư Tử bạn sẽ vượt qua dễ dàng thôi.

Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này hôm nay có nhiều biến động. Trong chuyện tình yêu bạn cảm thấy đối phương ghen tuông thái quá. Đôi khi nó làm bạn cảm thấy mệt mỏi vì chính những câu chuyện phi lí mà người kia đang nghĩ đến. Bạn rất yêu người ấy nhưng cũng rất mệt mỏi khi suốt ngày cãi vã với người kia.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay có thể sẽ "gây thù chuốc oán" với vài đồng nghiệp trong công ty vì cố gắng phản bác quan điểm của họ đối với dự án. Nếu chắc chắn rằng quan điểm của bạn là phù hợp nhất, hãy kiên định với nó. Đôi lúc việc bảo vệ chính kiến tuyệt đối sẽ mang đến cho bạn thành công bất ngờ đấy.

Tình yêu tình báo của Xử Nữ thời gian gần đây không có nhiều biến động, cũng không có sự thăng hoa khởi sắc gì. Hôm nay Xử Nữ nên tạo một bất ngờ nho nhỏ cho người ấy nhé. Đã lâu rồi bạn không tặng cho họ cái gì đúng không? Đối phương sẽ rất vui đấy.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình trước những lời đề nhị khiếm nhã, Thiên Bình thường khá ngại ngùng. Thế nhưng đó chỉ là trước kia, còn hôm nay bạn cần tỏ rõ thái độ của mình, thẳng thắn nói rằng không có hứng thú với lời đề nghị đó, dù đối phương có phật lòng hay không thì ít nhất bạn cũng không bị làm phiền nữa.

Tình hình sức khỏe của bạn trong ngày đầu tuần này không được tốt cho lắm. có thể khiến Thiên Bình cảm thấy khó chịu, đau đầu, nó không đáng lo ngại nhưng cũng không được chủ quan. Hãy hoàn thành thật tốt công việc để đi ngủ sớm hơn thì cơ thể bạn mới nhanh bình phục.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua. Bạn luôn tự dằn vặt và cho rằng người có lỗi là bản thân, trong khi tất cả mọi người xung quanh đều nói rằng, Bọ Cạp mới là người đáng thương nhất. Tâm trạng lưng chừng này chỉ thực sự chấm dứt khi bạn nhận ra công việc có quá nhiều phát sinh cần giải quyết sớm.

Tình cảm của Bọ Cạp và người yêu có nhiều cải thiện. Hai bạn vừa có một ngày hẹn hò cuối tuần đầy thú vị, vì thế mà giờ đây Bọ Cạp rất có động lực để đối diện với những áp lực, căng thẳng trong ngày.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã dù yêu người ta rất nhiều nhưng cuối cùng lại nhận phải kết cục chẳng ra sao. Người ấy không hề có cảm nhận về bạn giống như bạn cảm nhận về người ấy. Tình đơn phương đẹp đó nhưng ẩn chứa phía sau vô vàn đau khổ mà chòm sao này chẳng bao giờ muốn nhắc lại.

Để có một thói quen sống lành mạnh không phải là điều dễ dàng có ngay được, nhưng bạn có thể bắt đầu bằng cách thư giãn và không để những cảm xúc tiêu cực bào mòn tâm trí. Nhân Mã hãy cố gắng suy nghĩ và hành động tích cực lên để không bị mắc kẹt giữa lo âu và phiền toái nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 15/2: Bọ Cạp có chút hoài niệm về những chuyện đã qua

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết diễn ra rất thuận lợi, bạn biết cách sắp xếp và tạo được ấn tượng tốt với mọi người. Hôm nay những ai làm trong lĩnh vực buôn bán kinh doanh nếu gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng sẽ rất phù hợp. Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này đang tiến triển theo chiều hướng tốt, sau những mâu thuẫn, hiểu lầm thì hai người hiểu nhau hơn, tình yêu cũng trở nên hài hòa hơn. 

Về phương diện sức khỏe trong ngày không được tốt. Nếu làm việc quá sức có thể khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải, vì thế Ma Kết nhớ đi ngủ sớm và ăn uống đầy đủ. Buổi tối có thể đi dạo hoặc tập một vài động tác nhẹ nhàng bạn sẽ thấy sảng khoái hơn.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay, đồng nghiệp của Bảo Bình cần đến sự hỗ trợ, giúp đỡ của bạn, thậm chí liên quan đến vấn đề tài chính. Công việc của Bảo Bình hôm nay không gặp quá nhiều rắc rối. Tuy nhiên khối lượng công việc ngày đầu tuần của bạn khá nhiều đấy. 

Tình hình tài chính của Bảo Bình hôm nay không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại đã nhé.

Tử vi hàng ngày 15/2/2022 thứ 3 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang cảm thấy nhàm chán trong công việc. Bạn nên tìm một lĩnh vực kích thích sự hào hứng của bạn. Đừng tự trách bản thân, đánh giá thấp chính mình, tin vào bản thân thì mọi chuyện đều sẽ được giải quyết, hãy nhớ bạn được quyền lựa chọn mọi thứ.

Rất may, Song Ngư hạnh phúc trong cách riêng của mình, trong tình yêu, bạn làm chủ được cảm xúc của bản thân, đó chính là nền tảng để có một tinh thần tự chủ. Bạn cần mẫn chăm chỉ như chú ong kiếm mật, như chú kiến tha lâu cũng đầy tổ. Bạn hạnh phúc vì được làm công việc yêu thích và tạo ra thành quả có ích cho bạn và mọi người.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội yêu cầu Đàm Vĩnh Hưng phải rất nghiêm khắc vấn đề trang phục
14 Tháng 05, 2024

Đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng tại Hà Nội vẫn được diễn ra sau vụ ồn ào đeo huy hiệu lạ, tuy nhiên Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội yêu cầu 'phải rất nghiêm khắc trong việc trang phục, rút kinh nghiệm việc xảy ra ở TP.HCM'.

Đọc thêm
Thương Tín xuất hiện ở quê nhà với vẻ ngoài khác lạ, phải chống gậy

Thương Tín xuất hiện ở quê nhà với vẻ ngoài khác lạ, phải chống gậy

13 Tháng 05, 2024

Mới đây, diễn viên Thương Tín xuất hiện trên mạng xã hội trong một clip với nội dung: "Diễn viên Thương Tín tại quê nhà"....

Nghi án chồng trầm cảm, sát hại vợ con rồi nhảy lầu tự tử

Nghi án chồng trầm cảm, sát hại vợ con rồi nhảy lầu tự tử

13 Tháng 05, 2024

Người chồng ở TP.Thủ Đức nghi bị trầm cảm khoảng 1 tháng trước khi ra tay sát hại vợ con rồi nhảy lầu tự tử...

Giải cứu doanh nhân bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng

Giải cứu doanh nhân bị bắt cóc, đòi tiền chuộc 10 tỷ đồng

13 Tháng 05, 2024

Các đối tượng biết phó giám đốc công ty tư vấn thiết kế, thi công nội ngoại thất tại TP Cần Thơ khá giả nên...

Hà Nội: Xác minh thông tin taxi đi 50m lấy 500.000 đồng của 'khách Tây'

Hà Nội: Xác minh thông tin taxi đi 50m lấy 500.000 đồng của 'khách Tây'

13 Tháng 05, 2024

Công an phường Hàng Buồm xác minh thông tin hai du khách người nước ngoài bị tài xế taxi lấy 500.000 đồng khi di chuyển...

'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh:  'Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình'

'Người đẹp Tây đô' Việt Trinh: 'Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình'

13 Tháng 05, 2024

'Thời điểm mới lớn, tôi rất lụy tình. Đôi lúc một hai ngày cãi nhau chưa huề, tôi như bị thất tình”, Việt Trinh nói...

0.61130 sec| 2296.859 kb