Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/2: Nhân Mã đủ bản lĩnh để chinh phục ái tình

Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/2: Nhân Mã đủ bản lĩnh để chinh phục ái tình
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 7 ngày 12/2/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/2/2022 thứ 7 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày đầu năm không được mấy suôn sẻ nếu như để sự nóng nảy của mình trỗi dậy. Vận tình của bạn có một chút dấu hiệu bốc đồng và khả năng sẽ gây ra những điều không hay đâu nhé, nên giữ mình một chút để mọi chuyện được yên vui. 

Hôm nay chỉ số may mắn của Bạch Dương không cao nên hãy tránh xa các trò tiêu khiển may rủi và nên dành thời gian để dạo chơi, nghỉ dưỡng bên gia đình thì hơn.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày hôm nay Kim Ngưu tốn khá nhiều phong bao lì xì vì có nhiều em nhỏ đến nhà. Cũng may mắn rằng bạn đã chuẩn bị tiền mừng hợp lí và lên luôn cả danh sách những cái tên có thể xuất hiện nhất vào ngày đầu năm.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày đầu năm mới khá êm dịu. Bạn nhận được tin nhắn chúc mừng năm mới và những lời yêu thương từ người ấy đầu tiên, và cũng là người đầu tiên nhắn tin chúc mừng đối phương, quả nhiên là tâm đầu ý hợp.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/2: Nhân Mã đủ bản lĩnh để chinh phục ái tình 1

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử là một trong những người có thể tạo nên sự thay đổi đáng kể về kế hoạch tài chính của mình bằng những trò chơi may mắn. Tuy nhiên, đừng quá sa đà mà ham quá lại mất may mắn bởi không phải bạn có cả ngày đều may mắn mà nó chỉ xuất hiện ở một số thời điểm mà thôi.

Sức khỏe của bạn không tốt vì vậy nên hạn chế các cuộc vui chơi bù khú nhậu nhẹt mà nên dành thời gian để đi đến những nơi trong lịch trình, thăm hỏi chúc tết và nghỉ ngơi nhé. Tài chính ổn dù có phải chi tiêu nhiều nhưng nó trong hạn mức nên bạn cũng không hề quá bất ngờ với đều này.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Cự Giải (21/6 - 22/7)

Buổi sáng đầu tiên của năm mới, Cự Giải tỉnh dậy đã muốn gọi ngay cho người ấy, cũng vừa vặn nhận được cuộc gọi từ đối phương, vì thế mà rất hạnh phúc.

Phương diện tài chính của Cự Giải ngày hôm nay được đánh giá tốt. Bạn bỏ ra một số tiền không đáng kể cho việc lì xì, nhưng đổi lại cũng nhận được lì xì từ người thân lớn tuổi. Với họ, bạn vẫn là một đứa cháu còn rất bé tuổi, được lì xì cũng là điều xứng đáng.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử dậy rất sớm vào ngày đầu năm mới. Bạn ăn vận đẹp, lịch sự để cùng người thân đi chúc tết. Tuy nhiên các bạn Sư Tử nữ sẽ dễ bị điểm trừ trong mắt nhiều người nếu như trang điểm quá đậm. Trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé, bạn vốn dĩ đã rất tỏa sáng rồi.

Hôm nay gia đình của Sư Tử có khách quý đến thăm. Không chỉ là chúc tết thông thường, vị khách ấy có thể còn mang tới cho Sư Tử cơ hội công việc trong tương lai. Nếu họ có mang theo trẻ nhỏ, Sư Tử đừng quên lì xì cho bé nhé.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ ngày mới có khá nhiều khiến bạn được mở mang tầm mắt. Với bạn hôm nay không chỉ là vui chơi mà còn là những bài học trong cách ứng xử, xử lý tình huống mà nếu để ý sẽ rất tốt cho bản thân sau này.

Vì thế thay vì quá vui mà không để ý xung quanh thì bạn cũng nên dành cho mình sự tỉnh táo để quan sát, sẽ có rất nhiều những điều bạn còn thiếu về cách xây dựng mối quan hệ bạn có thể học hỏi đấy. Đối với chuyện hôm nay Xử Nữ độc thân có thể hơi không hài lòng bởi những câu hỏi vô duyên của mọi người.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tâm trạng của Thiên Bình ngày hôm nay rất tốt. Bạn tuy phải lì xì cho khá nhiều em nhỏ, nhưng đổi lại số tiền bạn nhận được từ những người lớn tuổi khi đến nhà cũng không hề ít. Quả thực được là đứa trẻ trong mắt người lớn có rất nhiều lợi ích.

Ngày đầu năm, Thiên Bình vì muốn đẩy nhanh tiến trình hàn gắn tình cảm với người ấy nên dành mọi ưu tiên cho đối phương, từ việc nhắn tin gọi điện chúc tết cho tới cả phong bao lì xì đầu tiên cũng dành cho người yêu. Đối phương tỏ vẻ thờ ơ vậy thôi, trong lòng hạnh phúc lắm đấy.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Vì là ngày đầu năm mới, Bọ Cạp không muốn cả năm cứ phải cãi nhau với người ấy nên bạn khá nhún nhường khi đối phương trêu đùa có phần thái quá. Dù sao thì cũng chỉ ở một mức độ thôi nhé, nếu có dấu hiệu đi quá xa, hãy tìm cách chuyển chủ đề rồi sang ngày khác hẵng giải thích cho đối phương hiểu.

Bọ Cạp không thực sự giỏi giao tiếp như một số cung hoàng đạo khác, vì vậy bạn không có hứng thú là người tiên phong trong nhóm đi chúc tết. Sức khỏe dạ dày của Bọ Cạp hôm nay không tốt, bạn không nên ăn nhiều cay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 12/2: Nhân Mã đủ bản lĩnh để chinh phục ái tình 2

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có đủ bản lĩnh để có thể chinh phục ái tình của mình. Hôm nay vận may tình cảm của người độc thân rất tốt và có thể có những ấn tượng tốt với họ đấy.

Bạn cũng nên chăm chút diện mạo để giúp hình ảnh của mình có thêm được những điểm ấn tượng nhé. Bạn có được quan hệ bạn bè tốt và dễ gặp lại những mối thân tình bạn hữu nhưng không vì thế mà sa đà vào những cuộc vui. Hãy dành thời gian đi chúc tết và có ứng xử lịch sự nó sẽ giúp bạn có được quan hệ tình cảm tốt hơn.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bảo Bình sáng ngày đầu năm mới cũng có xu hướng ngủ nướng. Tuy nhiên nguyên nhân không phải vì thiếu ngủ do làm việc nhiều mà do...sau khi đón giao thừa, bạn mải mê đến gần sáng mới ngủ.

Tình yêu tình báo của Bảo Bình hôm nay khá tốt. Tuy nhiên vì đối phương bận đi chúc tết họ hàng cùng gia đình nên không đến nhà bạn được. Các Bảo Bình độc thân mới xế chiều đã "mất hút" khỏi nhà đi chơi cùng đám bạn rồi.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Cung Bảo Bình đang có một ngày không hài lòng về chuyện tình cảm riêng tư. Có thể sự thiếu nhất chí dễ dẫn đến các tranh cãi và phá vỡ những thống nhất đã đạt được trước đó. Do vậy mà bạn cảm thấy bức bí nhưng vẫn cố kìm chế để mọi chuyện êm xuôi.

May mắn về tài chính giúp Bảo Bình giảm bớt đi chuyện muộn phiền nhưng lại dễ sa và các cuộc vui không thực sự lành mạnh và không nên diễn ra vào ngày Tết này.

Tử vi hàng ngày 12/2/2022 thứ 7 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay không thực sự tốt. Bạn mất khá nhiều tiền cho việc mừng tuổi các em nhỏ, cháu nhỏ. Các nam Song Ngư thậm chí còn mất cả tiền lì xì cho mấy đứa con gái bạn cùng lớp cũ đến chơi vào buổi chiều.

Chỉ số khỏe mạnh của Song Ngư ngày đầu năm khá cao. Trong khi các chòm sao khác vui chơi không quan trọng chuyện ăn uống thì bạn lại tập trung vào việc ở nhà, ăn ngon, xem các chương trình tết đặc sắc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Chưa vào năm học mới, Bộ GDĐT đã có chỉ đạo 'nóng' về học phí, giá sách giáo khoa

Chưa vào năm học mới, Bộ GDĐT đã có chỉ đạo 'nóng' về học phí, giá sách giáo khoa

18-05-2024 06:22

Bộ GDĐT vừa có công văn chỉ đạo về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025, trong đó nhấn mạnh “tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lạm thu đầu năm học".

Nổi bật trang chủ
Chưa vào năm học mới, Bộ GDĐT đã có chỉ đạo 'nóng' về học phí, giá sách giáo khoa
18 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT vừa có công văn chỉ đạo về việc thực hiện các khoản thu trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo năm học 2024-2025, trong đó nhấn mạnh “tuyệt đối không để xảy ra tình trạng lạm thu đầu năm học".

Đọc thêm
Hương Tràm nói về tin sang Mỹ sinh con: 'Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa'

Hương Tràm nói về tin sang Mỹ sinh con: 'Bố mẹ tôi khóc suốt, sợ tôi vì tin đồn mà không trở lại nữa'

15 Tháng 05, 2024

Trong liveshow đánh dấu sự trở lại Việt Nam, Hương Tràm đã chia sẻ với khán giả và báo giới về cách mình đối diện...

Lái ô tô 16 chỗ từ Hà Nội đi trộm cắp liên tỉnh

Lái ô tô 16 chỗ từ Hà Nội đi trộm cắp liên tỉnh

16 Tháng 05, 2024

Nhóm đối tượng dùng ô tô 16 chỗ liên tục thay đổi biển số giả, thay đổi màu sơn, từ Hà Nội đi trộm cắp...

TP HCM: Thị trường bất động sản thoát khỏi 'vùng đáy' nhưng mất cân đối 'cung - cầu'

TP HCM: Thị trường bất động sản thoát khỏi 'vùng đáy' nhưng mất cân đối 'cung - cầu'

17 Tháng 05, 2024

Thị trường bất động sản TP HCM sẽ còn tiếp tục mất cân đối “cung cầu” nhà ở, thiếu hụt nguồn cung nhà ở,...

Tuấn Hưng tiết lộ gây sốc về lí do mất giọng phải hủy show

Tuấn Hưng tiết lộ gây sốc về lí do mất giọng phải hủy show

16 Tháng 05, 2024

Mới đây, Tuấn Hưng đã tiết lộ gây sốc về lí do anh mất giọng, dẫn đến việc phải xin khán giả được hủy show...

'Phù thuỷ' David Copperfield bị 'tố' xâm hại 16 phụ nữ

'Phù thuỷ' David Copperfield bị 'tố' xâm hại 16 phụ nữ

16 Tháng 05, 2024

Ảo thuật gia David Copperfield (68 tuổi) bị cáo buộc quấy rối nhiều phụ nữ và trẻ vị thành niên từ cuối những năm 1980...

0.60666 sec| 2296.594 kb