Giảng viên Vân Anh Lê – người truyền cảm hứng về giao tiếp nhân văn trong môi trường y tế
Tiếp nối thành công của buổi đào tạo “Kỹ năng giao tiếp và ứng xử” do Sở Y tế TP.HCM tổ chức, Ban Lãnh đạo Viện Y dược học dân tộc TP.HCM đã một lần nữa đặt trọn niềm tin vào Giảng viên Vân Anh Lê, mời chị tiếp tục sứ mệnh lan tỏa những giá trị cốt lõi về phong thái ứng xử, giao tiếp. Điều này thể hiện sự quan tâm của ngành y tế thành phố trong việc đưa phong thái ứng xử trở thành một phần không thể thiếu của chuyên môn.
Việc liên tục được các cơ quan y tế đầu ngành mời giảng dạy là minh chứng cho thấy uy tín và chuyên môn của Giảng viên Vân Anh Lê được các cơ quan y tế đầu ngành ghi nhận, khẳng định vai trò đối tác quan trọng trong nỗ lực chuẩn hóa phong thái cho đội ngũ y tế thành phố.
Chạm đến cảm xúc người bệnh bằng phong thái chuyên nghiệp
Phong thái giao tiếp trong lĩnh vực y tế trong không đơn thuần là kỹ năng, mà chính là một phần cốt lõi tạo nên sự tin tưởng, đồng cảm giữa nhân viên y tế và người bệnh. Buổi tập huấn mang lại nhiều điểm chạm cảm xúc đến từng nhân viên y tế, giúp các học viên có cái nhìn cởi mở hơn trong hành trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Không khí vui vẻ, thoải mái của các học viên khi tham gia buổi tập huấn
Bằng kinh nghiệm và phong cách giảng dạy gần gũi, Giảng viên Vân Anh Lê đã tận tình hướng dẫn học viên cách làm chủ biểu cảm, giọng nói, ánh mắt cũng như cách vận dụng ngôn ngữ cơ thể trong y tế. Đặc biệt, các bài tập thực hành được xây dựng bằng những tình huống thực tế tại bệnh viện giúp học viên vừa hiểu hơn về chính mình, vừa học được cách điều chỉnh cảm xúc để giao tiếp tốt hơn với bệnh nhân. Dưới sự hướng dẫn tận tâm của chị, nhiều học viên đã bày tỏ sự xúc động, khi lần đầu tiên được nhìn nhận lại hành vi ứng xử từ góc độ của người bệnh.
Chị Ánh, cán bộ công tác tại Viện hơn 5 năm, chia sẻ: “Cảm nhận riêng của tôi khi đến với lớp học của cô Vân Anh ngoài việc học thêm được kiến thức, tôi còn được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực. Buổi học hôm nay thật sự giúp tôi cảm thấy bản thân trở nên tích cực hơn rất nhiều, đó là những thứ tôi muốn nhận được sau buổi học.”
Giảng viên Vân Anh Lê - Người khơi dậy phong thái ngành y
Đứng sau sự thành công của buổi tập huấn là Giảng viên Vân Anh Lê, một người phụ nữ bản lĩnh và đã có hơn 6 năm kinh nghiệm giảng dạy phong thái cho các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Chị hiện là nhà sáng lập và điều hành Học viện Phong thái PBI, một địa chỉ uy tín và tiên phong trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn phong thái cá nhân và doanh nghiệp.
Cán bộ y tế hoạt động tích cực được cấp giấy chứng nhận sau buổi học
Bên cạnh chuyên môn giảng dạy, chị còn đang đảm nhận chức vụ CEO tại Viện nha khoa thẩm mỹ Anh Dental với 3 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh Hà Nội. Hơn ai hết, chị là người hiểu rõ trong một ngành dịch vụ đặc thù như y tế, chuyên môn giỏi là điều kiện cần, nhưng phong thái chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ mới chính là điều kiện đủ để giữ chân và chiếm trọn niềm tin của khách hàng
Phong thái là tài sản vô hình của người thành công
Trong thời đại số cũng như trí tuệ nhân tạo ngày càng phát triển, chính phong thái đã trở thành dấu ấn riêng của mỗi cá nhân. Đặc biệt trong ngành y, phong thái chính là một phần cốt lõi góp phần nâng tầm chất lượng dịch vụ y tế.
Buổi tập huấn tại Viện Y dược học TP.HCM là dấu ấn ý nghĩa trong công tác nỗ lực nâng cao chất lượng toàn ngành y, đồng thời là minh chứng rõ nét cho vai trò tiên phong của Giảng viên Vân Anh Lê. Qua đó, sự kiện một lần nữa cho thấy định hướng và sự đóng góp to lớn của Học viện Phong thái PBI trong việc phát triển và đào tạo phong thái tại Việt Nam.
Bạn đọc có thể kết nối với giảng viên Vân Anh Lê thông qua:
Trang cá nhân Giảng viên Vân Anh Lê: https://www.facebook.com/vananh.le.927543.
Fanpage Giảng viên Vân Anh Lê: https://www.facebook.com/profile.php?id=100068054857169.
Fanpage Học viện Phong thái PBI: https://www.facebook.com/tpbivietnam.
Group Cộng đồng Phong Thái Việt: https://www.facebook.com/groups/songdepdelamdep.
Website PBI Vietnam: https://tpbivietnam.com.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm