Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023: Dần mâu thuẫn, Thân gặp trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023: Dần mâu thuẫn, Thân gặp trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng về tình cảm, tuổi Dần dễ xảy ra những mâu thuẫn, sự nghiệp tuổi Thân gặp không ít trở ngại.

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng sự nghiệp tuổi Tý đều nên cẩn trọng để lường trước những thủ đoạn của đối thủ. 

Tài lộc đi xuống trông thấy, có thể phải đi vay mượn để giải quyết rắc rối. Để giữ bình tĩnh trước khủng hoảng, điều bạn nên làm là tránh đưa ra những hành động thiếu sự cân nhắc. 

Về tình cảm của tuổi Tý cũng có nhiều rối ren. Con giáp này dường như đang quá an toàn, không muốn chấp nhận rủi ro trong nên không chịu mở lòng với những mối quan hệ mới.

Tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 cho thấy tuổi Sửu có công việc thuận lợi như ý. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Những người làm tự do cũng nhận lộc không nhỏ từ việc đầu tư với bạn bè hoặc kinh doanh nhỏ.

Về tình cảm, tuổi Sửu và nửa kia đang mặn nồng, hạnh phúc. 

Tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023: Dần mâu thuẫn, Thân gặp trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng sự nghiệp của người tuổi Dần có những bước thăng tiến rõ ràng. Bạn là người có năng lực nên làm việc gì cũng có thể hoàn thành nhanh chóng. Không những vậy, cách đối nhân xử thế của bạn cũng rất được lòng mọi người xung quanh.

Về tình cảm, tuổi Dần dễ xảy ra những mâu thuẫn. Bản mệnh không có sự bàn bạc với nửa kia mỗi khi đưa ra quyết định mà chỉ làm những điều mình muốn. Mối quan hệ cả hai thường xuyên xảy ra tranh cãi cũng vì lý do này.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 nói rằng tuổi Mão vượng hơn nhiều so với thời gian trước. Được trời ban phúc lộc, con giáp này đạt được nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên khen thưởng, được đồng nghiệp nể trọng. 

Người làm công ăn lương thì càng chốt được nhiều đơn hàng, thu về khoản lợi nhuận lớn. Nhờ làm việc có tâm lại nỗ lực hết mình, người tuổi Mão thu tiền bạc về đầy ví. Con giáp này là người nhân nghĩa, thủy chung, ân trả, nghĩa đền chứ không muốn mang nợ một ai.  

Về tình cảm, tuổi Mão cũng rất vượng sắc, đôi bên dần dành cho nhau tình cảm nồng nàn, ngày thành đôi về chung một nhà không còn xa nữa. Người độc thân có thể sẽ đưa ra quyết định về việc bước chân vào một mối quan hệ mới trong thời gian này.

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng công việc của tuổi Thìn đang gặp khó khăn khi phải đối mặt với những thách thức, bạn xử lý chúng không đủ nhanh chóng nên gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc và tiến độ hoàn thành.

Về tình cảm, gia đình của tuổi Thìn luôn giữ được sự ấm êm, thuận hoà nhờ sự vun vén, gìn giữ mối quan hệ của người trong cuộc. Người độc thân mau chóng tìm được một nửa của mình nhờ đào hoa vượng nâng đỡ.

Tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 nói rằng công việc của tuổi Tị không duy trì được sự ổn định, mọi chuyện đang trong tình trạng gay go hơn.

Tình duyên của tuổi Tị khởi sắc. Những người độc thân sẽ có cơ hội gặp ai đó khiến trái tim bản mệnh rung động. Hãy sẵn sàng cho một hành trình mới nhiều niềm vui và suy nghĩ tích cực hơn về tương lai.

Tuổi Ngọ 

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng người tuổi Ngọ nên cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra lợi cho công việc của bạn. Hôm nay, bạn dễ vướng vào chuyện thị phi chốn công sở. Tính tình quá thẳng thắn, bộc trực là điều không tốt đâu. Bạn nên tiết chế cảm xúc cũng như lời ăn tiếng nói thì hơn.

Tài lộc không mấy khởi khắc, chi tiêu tiết kiệm là giải pháp tốt nhất lúc này để bạn không vướng vào nợ nần.

Về tình cảm, tuổi Ngọ có trải nghiệm ngọt ngào. Đây là cơ hội tốt để những mối quan hệ quan trọng của bản mệnh tiến triển thêm một bước nữa. Nếu vẫn đang độc thân, ngày này có thể sẽ là một khởi đầu cho tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 cho thấy tuổi Mùi được Thần Tài ban phúc lộc nên tài vận vượng hơn thấy rõ. Nếu thời gian trước đây, người tuổi Mùi gặp nhiều trở ngại trong công việc thì thời gian này đây, mọi vấn đề mà bạn gặp phải cũng dần được tháo gỡ. 

Người làm công ăn lương thì lộc tài tăng tiến, cơ hội thăng chức, tăng lương rộng mở. Người làm kinh doanh cũng "trúng quả đậm", tiền bạc đầy kho, xuân đến ấm no không phải lo nghĩ như trước nữa.

Về tình cảm, người tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, các cặp đôi đang hạnh phúc viên mãn.

Tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023: Dần mâu thuẫn, Thân gặp trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 nói rằng sự nghiệp tuổi Thân gặp không ít trở ngại, áp lực do có kẻ tiểu nhân ngáng đường. Tuy nhiên, con giáp này cần giữ vững tinh thần, tiếp tục nỗ lực vươn lên. Người tuổi Thân nên ghi nhớ rằng khó khăn trong công việc cũng là cơ hội tốt để bạn rèn luyện bản lĩnh, học hỏi .

Về tình cảm, tuổi Thân nên mở lòng hơn. Nếu như đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới thì chẳng có lý gì cứ để chuyện cũ ám ảnh và để chúng trở thành rào cản ngăn bản mệnh đến với những điều tốt đẹp hơn.

Tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 cho biết công việc tuổi Dậu hôm nay vất vả, nhiều vấn đề rắc rối liên tục ập tới. Bạn mệt mỏi, đau đầu để xử lý những hỗn độn mà người khác để lại. Chưa kể, đồng nghiệp cũng không có ý giúp đỡ càng khiến cho công việc thêm áp lực. Tài lộc chưa có dấu hiệu tăng tiến, tiền bạc vẫn đang bình ổn.

Về tình cảm, tuổi Dậu quá đào hoa nên dù được nhiều người để ý, bản mệnh lại khó lòng chọn được cho mình đối tượng phù hợp. 

Tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 chỉ ra rằng sự nghiệp tuổi Tuất gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao.

Về tình cảm, tuổi Tuất trở nên thiếu kiên nhẫn với chính những người thân thiết. Con giáp này dễ nổi nóng trước những yêu cầu của đối phương, thậm chí nạt nộ và làm tổn thương người kia. 

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 20/12/2023 cho thấy công việc làm ăn của tuổi Hợi đang thuận buồm xuôi gió. Bạn ứng dụng những kiến thức mới phù hợp với xu thế thị trường nên kinh doanh phát đạt, lời lãi không nhỏ. Tài lộc vượng sắc lắm, bạn có tiền bạc dư dôi mà vẫn có khoản tiết kiệm kha khá.

Về tình cảm, bạn và nửa kia dễ nảy sinh mâu thuẫn bởi những bất đồng quan điểm vốn đã có từ trước. Đối phương không hiểu rằng bản thân bản mệnh cũng đã hy sinh rất nhiều cho mối quan hệ này.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng số 3 đem đến mùa trăng ấm  áp nghĩa tình

21-09-2024 22:30

Dòng thời gian – Bài ca đi cùng năm tháng là chuỗi chương trình ca nhạc đặc biệt của Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức, do nhà báo Ngô Thanh làm tổng đạo diễn. Chương trình số 3 mang chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” do nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn - đại tá - hiệu trưởng trường Đại học Văn hoá Nghệ thuật làm giám đốc âm nhạc.

Nổi bật trang chủ
Chính thức: Nguyễn Xuân Son được cấp quốc tịch Việt Nam, Nam Định đón tin vui
21 Tháng 09, 2024

Tiền đạo Rafaelson đã được cấp quốc tịch Việt Nam và có thể ra sân thi đấu ngay ở vòng 2 của V-League 2024/25 với cái tên “Nguyễn Xuân Son”.

Đọc thêm
Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

Tuyển Việt Nam tụt hạng, Thái Lan, Indonesia thăng tiến mạnh trên bảng xếp hạng FIFA

20 Tháng 09, 2024

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tụt bậc trong bảng xếp hạng mới nhất được Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) công bố.

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp đại học

20 Tháng 09, 2024

Kỳ Duyên đăng quang Miss Universe Vietnam 2024 nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Cô trở thành người đẹp đầu tiên...

1.51118 sec| 2267.664 kb