Tổng quan Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần

Tổng quan Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần
Xem tử vi 12 con giáp năm 2022, tổng quan về sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe chi tiết từng con giáp trong tháng 1 âm lịch năm Nhâm Dần

Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Tý

Về sự nghiệp, người tuổi Tý hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với mình ngay trong tháng đầu năm 2022 âm lịch này. Con đường công danh của bạn vô cùng hanh thông, rộng mở. Bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ khó, không tiếc hi sinh thời gian cá nhân để làm việc và cống hiến thì ắt sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Về đường tài lộc của người tuổi Tý cũng có những điểm sáng đáng kể ngay vào thời điểm này. Bản mệnh có thể tìm được những cơ hội làm ăn không ai ngờ đến, lại dám dũng cảm thử thách bản thân nên đồng tiền chảy về túi bạn là hoàn toàn xứng đáng. 

Về tình duyên, người tuổi Tý cũng sẽ gặp nhiều điều may mắn trên phương diện tình duyên. Dù là người đã lập gia đình hay vẫn còn độc thân, bạn cũng có thể tìm được hạnh phúc thuộc về riêng mình. Người đã có đôi có cặp sẽ được tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nửa kia của mình.  Với các cặp đôi trẻ tuổi, các bạn còn có thể nhận được tin vui gia đình có thêm thành viên mới. 

Về sức khỏe của người tuổi Tý nhìn chung ổn định, không có biến động gì quá lớn lao trong thời điểm này. Thậm chí, những người bệnh lâu ngày còn có thể đón những tin tích cực, ví dụ như bệnh tật có dấu hiệu cải thiện, bạn tìm được thầy, được thuốc phù hợp…

Tổng quan Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Sửu

Về sự nghiệp của tuổi Sửu không có những bước phát triển đáng kể nào trong tháng đầu tiên của năm mới, một phần vì bạn vẫn còn chểnh mảng do có tư tưởng ăn chơi, hưởng thụ sau tết. Những người thay đổi công việc trong khoảng thời gian này cũng thường rơi vào cảnh bỡ ngỡ, có nhiều nỗi lo vì phải tiếp xúc với môi trường hoặc nhiệm vụ hoàn toàn mới mẻ. Hãy cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn đầu tiên.

Về tài lộc của người tuổi Sửu cũng không quá sáng sủa trong tháng 1, dù rằng bạn cũng không gặp phải quá nhiều vật cản. Do đó, bạn cần nhắc nhở mình phải tập trung, tâm huyết hơn cho công việc, không thể để mọi việc được đến đâu thì đến. Thời điểm này, bạn nên hài lòng với mức tiền lương hàng tháng của mình.

Về tình duyên của bản mệnh lại tỏa sáng rực rỡ, đặc biệt là với những bạn còn độc thân. Cát tinh Thiên Diêu đem lại những tác động tích cực cho chuyện tình cảm của người tuổi Sửu. Bạn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm với người khác, nhận được nhiều lời mời làm quen, quyết định đến với ai hoàn toàn nằm trong tầm tay của bạn. Tình cảm của các cặp đôi lại không được yên bình như mong muốn. 

Về sức khỏe. bạn không gặp phải nhiều vấn đề trong khoảng thời gian này. Vì thế, bạn chỉ cần tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, chịu khó luyện tập thể dục thể thao và chớ bắt bản thân làm việc cũng như vui chơi quá mức.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Dần

Về sự nghiệp của người tuổi Dần chưa có những bước tiến đáng kể trong tháng khởi đầu của năm mới 2022. Bạn cần tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, không nên để kết quả hoặc hiệu suất công việc bị thụt lùi. Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải, chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì. Vì thế, dù được giao cho nhiệm vụ đi nữa, bạn cũng chỉ làm cho có lệ, không có ý định nhận lời khen thưởng hoặc đề bạt của cấp trên.

Về tài chính của người tuổi Dần cũng không có dấu hiệu tăng tiến đáng mừng. Bạn không có tinh thần cố gắng phấn đấu, lại thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, ốm yếu nên tiền bạc không những không tăng mà còn có thể suy giảm.

Về tình duyên, con giáp này cũng khó có cơ hội được đón những tin vui tình cảm trong khoảng thời gian này. Có lẽ vấn đề phần nhiều nằm ở chính bản thân bạn, bạn không muốn mở lòng cho mọi người xung quanh cũng như những người thân thiết nhất. Cảnh báo kẻ thứ ba có thể chen chân vào mối quan hệ của hai người. Vợ chồng cần thường xuyên trò chuyện với nhau, chớ nên chỉ lo chuyện của bản thân mình hoặc tìm niềm an ủi ở bên ngoài. 

Về sức khỏe của người tuổi Dần không được tốt do phải chịu tác động lớn của Nguyệt Lệnh lâm Bệnh. Bạn thường xuyên phải vất vả, bôn ba, khiến cơ thể suy nhược. Một số người cảm thấy mệt mỏi, lười vận động khiến sức đề kháng càng dễ suy giảm.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Mão

Về sự nghiệp, tuổi Mão có thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận những tin mừng trong tháng khởi đầu của một năm mới. Bạn bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ, chỉ cần chăm chỉ thì sẽ nhận được sự hồi đáp xứng đáng. Con giáp này cần tin tưởng hơn vào chính bản thân mình. Bạn vốn là người có tài, hơn nữa lại luôn được quý nhân và bạn bè xung quanh giúp đỡ, bạn có thể khắc phục được mọi khó khăn.

Về tài lộc, do sự nghiệp phát triển tốt đẹp cũng khiến cho tình hình kinh tế của người tuổi Mão có nhiều cải thiện. Bạn không cần phải lo lắng đến chuyện chi tiêu, bởi tiền bạc từ các mối làm ăn, đầu tư, thưởng nóng giúp cho túi tiền của bạn luôn luôn rủng rỉnh.

Về tình duyên, do đào hoa xuất hiện, người tuổi Mão còn độc thân không cần phải lo đến tình trạng đơn thân lẻ bóng trong tháng 1 này. Bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông nhờ tính cách hài hòa, cởi mở, cũng như những thành tích nổi bật trong công việc của mình. Chính vì vậy mà bạn thường được mọi người xung quanh yêu mến, ngưỡng mộ, việc được chủ động tiếp cận cũng không phải là điều gì quá bất ngờ.

Về sức khỏe, bạn có một sức khỏe khá tốt trong tháng 1/2022 này. Có lẽ những thành công trong nhiều phương diện cuộc sống khiến bạn suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn. Bạn cảm thấy rằng mình dồi dào sức sống và có thể đối mặt với bất cứ vấn đề gì.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Thìn

Về sự nghiệp, nhờ nhận được sự phù trợ nên người tuổi Thìn dễ đạt được nhiều thành công trong công việc. Đặc biệt, quý nhân còn có thể xuất hiện vào thời điểm này giúp bạn tìm ra hướng đi phù hợp cho bản thân. Người đó có thể sẽ truyền dạy cho bạn nhiều đáng quý, vì thế hãy luôn giữ tinh thần khiêm tốn lắng nghe để có thể học hỏi thêm được những điều hữu ích.

Về tài lộc, cho thấy rháng đầu tiên của năm mới đánh dấu những dấu hiệu khá tích cực trên con đường tài lộc của người tuổi Thìn. Bạn hoàn thành những công việc trước đó một cách đơn giản và thuận lợi hơn nhiều. Tuy nhiên, một số người có vẻ trì trệ, không muốn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình mà thích ăn chơi, hưởng thụ hơn, nhất là trong giai đoạn đầu năm, khi dư âm Tết vẫn còn.

Về tình duyên có tiến triển thuận lợi hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của người tuổi Thìn. Tam Hội đem lại cho bạn những mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới, với người thân trong gia đình mình, nhưng ngũ hành tương khắc cũng sẽ khiến những rắc rối thường xuyên xuất hiện.

Về sức khỏe, đáng mừng là người tuổi Thìn không gặp vấn đề gì quá đáng chú ý trên phương diện sức khỏe trong tháng 1/2022 này. Nhờ vậy, bạn luôn duy trì được tinh thần hăng hái, vui vẻ, một số người có thể cảm thấy sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Tỵ

Về sự nghiệp: Nhiều rắc rối đổ xuống đầu trong tháng đầu tiên của năm mới đòi hỏi người tuổi Tỵ cần thực sự tập trung cho sự nghiệp của mình. Bạn chớ nên chán nản, bỏ cuộc, bởi trốn tránh không phải là cách giải quyết vấn đề. Hãy dũng cảm đối mặt với mọi chuyện, rồi dần dần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết và trở thành một người bản lĩnh hơn.

Về tình hình tài chính của người tuổi Tỵ khá ảm đạm trong khoảng thời gian này, chủ yếu là vì công việc gặp phải nhiều khó khăn, cản trở. Nhiều kế hoạch lớn của bạn không nên tiến hành ngay lúc này mà nên lùi sang một thời điểm khác thích hợp hơn để giảm thiểu những sự cố không đáng có sẽ xảy ra bất cứ lúc nào.

Về tình duyên, dù vướng phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp và tài chính, nhưng may mắn là phương diện tình cảm của bản mệnh lại có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Tần suất những cãi vã, hiểu lầm giữa đôi lứa có dấu hiệu giảm rõ rệt trong khoảng thời gian này, nhờ vậy mà bạn cũng cảm thấy nhẹ nhõm và được an ủi nhiều hơn.

Về sức khỏe, vì thường xuyên phải bôn ba, vất vả trong công việc nên tình hình sức khỏe của người tuổi Tỵ cũng không được tốt cho lắm trong tháng đầu năm mới này. Tinh thần chịu nhiều áp lực nên bạn thường xuyên cảm thấy bi quan, tiêu cực, muộn phiền. Lúc này, bạn nên ra ngoài hít thở bầu không khí trong lành nhiều hơn, với những người đáng tin cậy nhiều hơn để có thể được tháo gỡ vấn đề.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tuổi Ngọ khởi đầu năm mới với những dấu hiệu tích cực trên phương diện sự nghiệp nhờ có sự trợ giúp của cục diện Tam Hợp. Bạn có thể tự nhận ra rằng mình bắt tay vào công việc gì cũng đạt được sự thuận lợi đáng ngạc nhiên, dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa cũng sẽ đạt được thành tựu. Tất nhiên, để có thể chạm tay vào điều mà mình mong muốn, bạn cũng vẫn sẽ phải cố gắng hết sức, bởi chẳng có thành công nào từ trên trời rơi xuống.

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ cũng có những bước tiến đáng kể trong thời điểm này. Bạn gặt hái được những thành công đáng mong chờ, nhờ đó mà đồng tiền chảy về túi cũng nhiều hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó.

Về tình duyên của người tuổi Ngọ phát triển rực rỡ vào tháng khởi đầu năm 2022 này. Dù là người độc thân hay người đã lập gia đình, bạn đều có thể được hưởng niềm hạnh phúc do mang lại. Nếu đã lập gia đình, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu nhau hơn. Bạn rất trân trọng niềm hạnh phúc mà mình đang có được.

Về sức khỏe của người tuổi Ngọ lại có dấu hiệu đi xuống trong tháng này do chịu tác động xấu của Bạch Hổ. Hung tinh này mang điềm báo tai họa, họa quyết quang, gây bất lợi cho sức khỏe, vì thế mà bản mệnh cần phải cẩn thận khi lao động chân tay, khi sử dụng các vật sắc nhọn cũng như khi tham gia giao thông để tránh những tổn thương không đáng có.

Tổng quan Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần 1

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tuổi Mùi có thể chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận những điều may mắn đến với mình trong năm mới. Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những thành quả tương xứng, giúp bạn càng có thêm động lực để cố gắng hơn nữa trong tương lai. Nhiều điều tích cực đến vận trình sự nghiệp của con giáp này. Trong thời điểm thiên thời, địa lợi, nhân hòa, bạn nên nhanh chóng lập ra những kế hoạch phát triển ngắn hạn và dài hạn cho bản thân mình.

Về tài lộc của người tuổi Mùi có những bước tiến triển tích cực hơn hẳn so với khoảng thời gian trước đó. Nguyệt Lệnh lâm Dưỡng cho phép bạn có những suy nghĩ lạc quan hơn về tương lai của mình.

Về tình duyên lại khá ảm đạm. Có lẽ bạn cần xem xét lại những điều bản thân đã làm để có hướng thay đổi phù hợp. Người độc thân có vẻ khá thờ ơ với chuyện tình cảm vì bạn cho rằng dành thời gian để phát triển bản thân và cống hiến cho sự nghiệp thì có ý nghĩa hơn nhiều. Người đã lập gia đình không nên tiếp tục lạnh nhạt với nửa kia của mình. 

Về sức khỏe của người tuổi Mùi không có nhiều biến động trong tháng 1/2022 này. Bạn nên tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh, không nên bắt bản thân lao động quá sức, khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi. Người lớn tuổi cần vận động hợp lý để tránh những tổn thương cơ thể không đáng có.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Thân

Về sự nghiệp, tuổi Thân nên tự nhắc nhở bản thân mình cố gắng vượt lên khỏi những khó khăn, khúc mắc có thể xảy đến bất cứ lúc nào trong tháng đầu tiên của năm mới 2022 này. Cục diện Dần Thân Tương Xung đem tới nhiều tác hại xấu mà bạn không thể lường trước được.

Về tài lộc của người tuổi Thân không thực sự sáng sủa trong thời điểm này do phải chịu ảnh hưởng xấu của Tương Xung và Đại Hao. Bên cạnh việc cẩn trọng đầu tư, bạn còn cần phải chú ý hơn đến việc chi tiêu để không rơi vào cảnh cháy túi.

Về tình duyên, đáng buồn là chuyện tình cảm của người tuổi Thân lại rất dễ lâm vào bế tắc trong tháng 1/2022, nhất là khi bạn thiếu tỉnh táo, ích kỉ, không biết nghĩ cho mọi người xung quanh mình. Vợ chồng bạn có vẻ ngày càng lạnh nhạt với nhau, những chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể thổi bùng lên ngọn lửa mâu thuẫn giữa đôi bên.

Về sức khỏe, vì những vất vả trong công việc và những tổn thương trong tình cảm nên sức khỏe của người tuổi Thân cũng khó có thể tốt trong tháng này. Bạn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, áp lực, tinh thần căng thẳng, không muốn làm bất cứ việc gì.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tuổi Dậu ít có khả năng đạt được những bước tiến vượt bậc trên phương diện sự nghiệp vào đầu năm 2022 này. Có lẽ bạn cần nhắc nhở mình tập trung hơn vào nhiệm vụ, tránh để không khí ăn chơi, lễ hội gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của mình.

Vận trình tài lộc của người tuổi Dậu có dấu hiệu giậm chân tại chỗ trong khoảng thời gian này. Bạn khó đạt được thành công như người khác một phần cũng bởi cái tính cả thèm chóng chán, không kiên trì khi gặp phải khó khăn, thách thức. Đồng tiền chảy vào túi bạn đã nhỏ giọt lại phải tốn quá nhiều cho chuyện chi tiêu. Bản mệnh cần tự nhắc nhở bản thân nên tiết kiệm hơn, tránh phung phí cho những công việc không thực sự cần thiết. 

Về tình duyên của con giáp này tiến triển theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực chủ yếu dựa vào cách hành xử của bạn. Ngay từ những ngày đầu năm, người độc thân được Mộc Dục chiếu mệnh nên đã biết cách quan tâm hơn đến ngoại hình và phong thái của mình, từ đó nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới hơn. Khi được mọi người yêu mến, bạn cũng nên đối xử với mọi người một cách chân thành, có như vậy thì tình cảm mới có thể lâu bền.

Về sức khỏe của người tuổi Dậu khá tốt trong khoảng thời gian này. Với tinh thần vui vẻ, hăng hái, bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc hoặc hoạt động nào.

Tổng quan Tử vi 12 con giáp tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần 2

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Tuất

Về sự nghiệp, ngay vào thời điểm đầu năm mới, sự nghiệp của người tuổi Tuất đã có những bước tiến đáng kể. Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, bạn cũng có cơ hội gặt hái được thành công, cốt là bạn cố gắng hết sức, không ngại làm việc khi mọi người xung quanh vẫn còn ham vui chơi do ảnh hưởng của dư âm Tết.

Về tài lộc, có thể coi tháng 1 này là thời điểm hốt vàng hốt bạc của người tuổi Tuất, báo hiệu một năm với nhiều may mắn, thịnh vượng. Bạn có thể bắt vào guồng quay nhanh chóng, tìm ra xu thế của thị trường nên có cơ hội vượt lên trên đối thủ, khẳng định vị thế của bản thân.

Về tình duyên, nhìn chung, người tuổi Tuất có con đường tình duyên hanh thông, bằng phẳng trong thời điểm tháng 1/2022 âm lịch này. Dù là người độc thân hay đã tìm được nửa kia của mình, bạn cũng được tận hưởng niềm hạnh phúc đáng quý. Người độc thân có thể nhân cơ hội đầu năm để giao lưu, gặp gỡ với những đối tượng khác nhau. Với người đã lập gia đình, quan hệ giữa vợ chồng bạn nhìn chung tiến triển tốt đẹp.

Về tình hình sức khỏe của người tuổi Tuất nhìn chung là ổn định, bạn không đau ốm, bệnh tật nhiều nên tinh thần luôn hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng tập trung cho công việc hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác, mở rộng mạng lưới quan hệ.

Tử vi tháng 1 âm lịch năm 2022 Nhâm Dần của tuổi Hợi

Về sự nghiệp của người tuổi Hợi có những bước tiến đáng kể một phần là vì cát tinh phù trợ, một phần còn là nhờ bạn đã luôn cố gắng phấn đấu hết sức. Những gì bạn gặt hái được vào thời điểm này là hoàn toàn xứng đáng. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tốt đẹp cũng giúp ích cho bạn khá nhiều trên con đường chinh phục thành công. 

Vận trình tài lộc của người tuổi Hợi vô cùng rực rỡ ngay trong tháng đầu tiên của năm mới, điều đó báo hiệu một năm tràn đầy may mắn đang chờ đợi bạn ở phía trước. Cục diện Nhị Hợp đem tới cho bản mệnh nhiều mối quan hệ triển vọng để bạn có thể hợp tác làm ăn, đem về nguồn lợi nhuận khả quan cho chính bản thân. Trong khi mọi người xung quanh còn loay hoay tìm ra hướng đi cho mình thì bạn lại là người dẫn đầu thu về lợi nhuận nhanh chóng hơn hẳn các đối thủ, khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Về phương diện tình duyên, người độc thân nên nhiệt tình và cởi mở hơn với các đối tượng khác giới. Thông qua quá trình trò chuyện, trao đổi hoặc làm việc chung, bạn có thể tìm thấy người có cùng cách suy nghĩ với mình. Với người đã tìm được nửa kia hoặc đã lập gia đình, mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một hòa hợp hơn. Trong dịp Tết đến xuân về, hai người có thể tìm cách hâm nóng lại tình cảm đôi bên, khiến cuộc sống thêm phần ngọt ngào.

Về sức khỏe, bạn không gặp phải những vấn đề nghiêm trọng trong tháng này. Cũng nhờ có sức khỏe mà bạn có tinh thần làm những công việc khác quan trọng hơn trong cuộc sống.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á có tân Phó Chủ tịch không chuyên trách

Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á có tân Phó Chủ tịch không chuyên trách

22-09-2024 15:31

Ngày 21/9, tại trung tâm hội nghị Chính phủ diễn ra buổi tọa đàm và bổ nhiệm cán bộ của Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát triển văn hóa Đông Nam Á.

Nổi bật trang chủ
Nữ MC xinh đẹp tại liveshow của Tuấn Hưng, Duy Mạnh là ai?
22 Tháng 09, 2024

Danh tính MC, BTV Tố Quyên được nhiều người tìm kiếm sau khi cô đảm nhận công việc dẫn chương trình tại show "Anh em kết đoàn" của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng, Duy Mạnh.

Đọc thêm
Hải Phòng: Thống nhất cao việc không tăng thu, không vận động tài trợ từ phụ huynh sau bão số 3

Hải Phòng: Thống nhất cao việc không tăng thu, không vận động tài trợ từ phụ huynh sau bão số 3

20 Tháng 09, 2024

Nhiều trường học tại Hải Phòng đã họp phụ huynh, thực hiện chỉ đạo của Ngành, trường không tổ chức vận động tài trợ từ...

Vụ sập cầu ở Hòa Bình: Đề nghị phá dỡ, ngừng khai thác tránh nguy hiểm cho người và phương tiện

Vụ sập cầu ở Hòa Bình: Đề nghị phá dỡ, ngừng khai thác tránh nguy hiểm cho người và phương tiện

20 Tháng 09, 2024

Sở Giao thông vận tải tỉnh Hòa Bình vừa có văn bản báo cáo sự cố công trình xây dựng trong quá trình khai thác...

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

Mẹ Kasim Hoàng Vũ xót xa kể về tình trạng hiện tại của con trai

20 Tháng 09, 2024

Ca sĩ Bích Phương – mẹ Kasim Hoàng Vũ hiện đang ở Mỹ với con trai. Trước đó, khi nghe tin con trai tái phát...

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

Cách tập luyện chỉ 30 phút mỗi ngày để có vòng eo 'con kiến' như Hoa hậu Kỳ Duyên

20 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết cô dành ra mỗi ngày ít nhất 30 phút để tập những bài tập giúp đốt mỡ toàn thân,...

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

Tuyến đường huyết mạch nối 2 huyện ở Hà Nội vẫn bị chia cắt bởi nước lũ

20 Tháng 09, 2024

Hơn chục ngày trôi qua kể từ khi bão số 3 đổ bộ Hà Nội gây mưa lớn, thêm vào đó, lũ từ thượng nguồn...

0.74553 sec| 2335.977 kb