Du học Singapore: Danh sách những trường Cao đẳng, Học viện chất lượng cao

Du học Singapore: Danh sách những trường Cao đẳng, Học viện chất lượng cao
Nếu bạn quan tâm đến du học Singapore đừng bỏ qua danh sách những trường Cao đẳng/Học viện Polytechnics chất lượng, tốt nhất tại Singapore nhé!

I. Cao đẳng/Học viện Polytechnics

1. Trường Cao đẳng Nanyang

du học Singapore 1

Trường Cao đẳng Nanyang (tên tiếng anh là Nanyang Asia College) là trường tư thục chất lượng dành cho du học Singapore, được thành lập năm 1993. Trường nổi bật về các lĩnh vực đào tạo như kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng, nghệ thuật và thiết kế. 

Được Hội đồng Giáo dục tự nhân (The Committee for Private Education-CPE) cấp chứng chỉ EduTrust-chứng nhận giáo dục đối với các trường tư thục đạt chuẩn quốc tế ở Singapore và được hỗ trợ nhập học tại một số trường đại học quốc tế. 

2. Trường Cao đẳng Ngee Ann

Trường Cao đẳng Ngee Ann (tên tiếng anh: Ngee Ann Polytechnic Singapore) là trường cao đẳng công lớn nhất tại Singapore về đào tạo đa ngành. Được thành lập vào năm 1963 tại khu Bukit Timah, Singapore. 

Trường nổi bật với các chuyên ngành đào tạo đa dạng như: Dịch vụ Tài Chính và Ngân Hàng, Thương mại và Kinh doanh quốc tế, Quản trị Du lịch và Lữ hành,...Với chương trình học được thiết kế lôi cuốn, đồng bị cho họ những kỹ năng để phát triển mạnh trong tương lai. 

3. Trường Cao đẳng Cộng hoà

du học Singapore 2

Trường Cao đẳng Cộng hoà (tên tiếng anh: Republic Polytechnic Singapore) được thành lập năm 2002. Trường cung cấp các khóa học đào tạo phong phú về các lĩnh vực Khoa học ứng dụng, Kỹ thuật, Quản lý thông tin, Sức khỏe

Chương trình học đa dạng, phong phú, uy tín phù hợp với nhu cầu học tập của nhiều sinh viên. Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đảm bảo học tập và sinh hoạt. Trường còn nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận về chất lượng như: Giải thưởng Community Chest Adward, Total Defence Adwards, Singapore Human Resource Adward năm 2016. Giải thưởng Best Companies for Mums Awards...

4. Trường Cao đẳng Singapore

Trường Cao đẳng Singapore (tên tiếng anh: Singapore Polytechnic-SP) là một trong những ngôi trường công lập hàng đầu Singapore được thành lập năm 1954. 

Với chương trình đào tạo cử nhân thuộc nhiều lĩnh vực như: Kiến trúc và Môi trường xây dựng, kinh doanh, tin học, điện và Kỹ thuật điện, khoa học và hóa học...

5. Trường Cao đẳng Temasek

Trường Cao đẳng Temasek (tên tiếng anh: Temasek Polytechnic) được các sinh viên gọi với cái tên ”The Temasek Polytechnic family” được thành lập năm 1990. Về chương trình đào tạo, Cao đẳng Temasek cung cấp hơn 40 khóa học văn bằng toàn thời gian trong nhiều lĩnh vực như khoa học , kinh tế, thiết kế,… 

Trường là một trong 5 trường Cao đẳng công lập lớn của Singapore. Được đánh giá là một trường cao đẳng quốc lập danh tiếng với chất lượng giáo dục, kết hợp hoàn hảo giữa lý thuyết và thực hành. Trường hiện đứng thứ 11 trong các trường đại học, cao đẳng tại Singapore (Theo Bảng xếp hạng Webometrics), được chứng nhận giáo dục ISO 9001 và ISO 1400

II. Học viện Giáo dục Kỹ thuật (ITE)

du học Singapore 4

Học viện Giáo dục Kỹ thuật (Tên tiếng anh: Institute of Technical Education-ITE) là một trong những ngôi trường tư thục hàng đầu, chủ yếu đào tạo về lĩnh vực ký thuật tại Singapore, ITE được thành lập năm 1992. Ngoài ra còn có các trương trình đào tạo phong phú khác gồm: Kỹ thuật, kế toán, quản trị kinh doanh, Y tá, chăm sóc sức khỏe, kiến trúc, luật. Trường hiện có 2 cơ sở chính, được trang bị cơ sở vật chát hiện đại, bao gồm:

- ITE College Central
- ITE College East
- ITE College West

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

26-04-2024 15:31

Tê mỏi chân tay bất thường, khi không bị tỳ đè hay lao động nặng, đôi khi là dấu hiệu của các bệnh lý thần kinh và xương khớp. Tìm hiểu tê mỏi chân tay là bệnh gì để điều trị đúng cách.

Nổi bật trang chủ
Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ
26 Tháng 04, 2024

Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ. Biện pháp cuối cùng là bán ngoại tệ để cân đối nguồn cung và giá ngoại tệ. Vì thế, các doanh nghiệp các ngành nghề không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ, từ đó tạo áp lực lên tỷ giá.

Đọc thêm
Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

25 Tháng 04, 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đề nghị các đơn vị kinh doanh tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết công...

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

26 Tháng 04, 2024

Sau hơn 4 năm yêu, Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương đã chính thức đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp...

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

25 Tháng 04, 2024

Ngân hàng Nhà nước có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia...

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

24 Tháng 04, 2024

Shannon Lee con gái của Lý Tiểu Long đã lên tiếng trước những tin đồn tiêu cực quanh cái chết của cha khiến nhiều...

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

24 Tháng 04, 2024

Trên khu vực biển Lý Sơn xảy ra một vụ tai nạn chìm tàu kéo theo sà lan chở đá khiến 3 người chết, 2...

0.64196 sec| 2268.648 kb