Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore

Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore
Lựa chọn các trường đại học nổi tiếng ở Singapore là việc được nhiều sinh viên quốc tế ưu tiên. Đừng bỏ qua top những trường đại học công lập và tư thục tốt nhất ở Singapore dưới đây nhé!

Nền giáo dục Singapore được đánh giá rất tốt, không chỉ tại khu vực Châu Á, mà còn cả trên khắp thế giới. Singapore liên tục đạt kết quả cao nhất trong các chương trình đánh giá học tập như TMSS và PISA (OECD)

Bằng cấp do các cơ sở giáo dục tại Singapore cấp cho sinh viên tốt nghiệp luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất. Với lợi thế chi phí du học Singapore khá thấp, thời gian học đại học tại đây cũng ngắn, chỉ kéo dài từ 2-2,5 năm. 

Hiên, Singapore sở hữu nhiều học viện, đại học nổi tiếng và chất lượng. Dưới đây là top những trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore:

I. Đại học công lập

1. Đại học Quốc gia Singapore - National University of Singapore (NUS)

Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore

Được thành lập vào năm 1905, NUS là một trường đào tạo đa ngành nhưng đặc biệt có thế mạnh ở lĩnh vực y tế. NUS cũng được giới chuyên gia đánh giá là một trong những đại học đào tạo tốt nhất không chỉ ở châu Á mà còn trên thế giới. 

Cụ thể, trong QS trường đứng thứ 12 trên thế giới và đứng thứ 1 tại châu Á về chất lượng giáo dục. Học phí và chi phí của trường từ 39,736-48,836S$ (2016)

2. Đại học Nanyang - Nanyang Technological University (NTU)

Đại học công nghệ Nanyang vinh dự đứng thứ hạng 13 trên thế giới và hạng 3 châu Á, NTU luôn được xếp hạng cao ở các ngành liên quan đến kĩ thuật, xây dựng. Với lịch sử hình thành hơn 60 năm (kể từ năm 1955), trường hiện là một trong những trường đại học Công nghệ hàng đầu tại châu Á và thu hút nhiều du học sinh quốc tế theo học mỗi năm. Học phí của trường từ 17,450-72,100S$ tùy theo ngành học (2017).

3. Đại học quản lý Singapore - Singapore Management University (SMU)

Tuy có bề dày lịch sử ít (thành lập năm 2000) nhưng SMU được các chuyên gia đánh giá cao về các thành tựu mà trường đạt được. Là một ngôi trường chuyên đào tạo và nghiên cứu đa ngành, đặc biệt là các vấn đề của châu Á, SMU đã tạo nên điểm khác biệt so với các trường khác là sỉ số sinh viên trong một lớp rất ít. 

Bên cạnh đó, trường còn đề cao sự tương tác giữa sinh viên với giảng viên chứ không chỉ là lý thuyết đơn thuần. Học phí của trường từ 43,380-45,120S$ (2017)

4. Đại học Công nghệ và Thiết kế-The Singapore University of Technology and Design (SUTD)

Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore  1

Nếu bạn đang muốn tìm một ngôi trường có thế mạnh về công nghệ, thiết kế và có trang thiết bị hiện đại hàng đầu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Được thành lập vào năm 2015, SUTD là ngôi trường được phát triển dựa trên sự hợp tác giữa Viện Công nghệ Massachusetts (Mỹ) và Đại học Zhejiang (Trung Quốc) nhằm đem đến một môi trường học tập đa dạng, phong phú về chuyên ngành cũng như chất lượng đào tạo bậc nhất. 

Ngoài ra, đây là trường đại học duy nhất nằm phía Đông của Singapore. Học phí năm 2017: 67,838S$

5. Học viện công nghệ Singapore-The Singapore Institute of Technology (SIT)

Singapore Institute of Technology (SIT), hay còn gọi với cái tên Viện công nghệ Singapore, là ngôi trường công lập tự trị hàng đầu Singapore được thành lập năm 2009. SIT là một trong những trường đạo tạo lĩnh vực công nghệ thông tin hàng đầu Singapore và khu vực. Đồng thời là trường đầu tiên tại Singapore đào tạo những nguyên ngành ứng dụng. 

Trường hiện đang hợp tác đào tạo với một số trường nổi tiếng trên thế giới như: Đại học Newcastle (Anh), Đại học Liverpoo; (Anh), Đại Học kỹ thuật Munchen (Đức)... Học phí năm(2020): 76,013-158,189S$

II. Đại học tư thục

1. Học viện Quản lý Singapore-Singapore Institute of Management (SIM)

Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore  2

SIM là tập đoàn giáo dục đào tạo hàng đầu tại Singapore với một nèn tảng giáo dục lâu đời và tiên tiến. Được thành lập năm 1964 bởi Ủy ban phát triển Kinh tế Singapore. 

Trường cung cấp chương trình đạo tạo chứng chỉ, đào tạo trước và sau đại học, phối hợp cùng các đối tác là các đường đại học tại Úc, Anh, Mỹ. 

2. Học viện SHATEC

Được thành lập vào năm 1983 bởi Hiệp hội khách sạn Singapore nhằm trang bị cho Singapore một lực lượng nhân viên du lịch lành nghề. Shatec được biết đến là tiên phong ở Châu Á trong việc đào tạo ra nhiều chuyên viên ưu tú ngành nhà hàng–khách sạn, các doanh nhân và đầu bếp nổi tiếng toàn cầu. Học phí (2022): 15.962,26-21.333,66S$

3. Học viện MDIS-Management Development Institute of Singapore (MDIS)

Trường còn có tên gọi là Học viện Phát triển Quản lý Singapore được thành lập vào năm 1956. MDIS là học viện chuyên nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất của Singapore để học tập suốt đời. 

MDIS đào tạo đa ngành từ Kinh doanh, Marketing, Kế toán, Quản lý đến Công nghệ thông tin, Truyền thông đại chúng, Thiết kế , Du lịch khách sạn, kỹ thuật… Với lợi thế là khu học xá rộng, trường setup các “trung tâm giảng dạy” hiện đại cho từng khoa. 

4. Trường Quản lý quốc tế SP.Jain-SP Jain School of Global Management

Top trường đại học công lập, tư thục tốt nhất dành cho du học Singapore  3

Trường Quản lý quốc tế SP.Jain là trường tư thục được thành lập năm 2004. Là một trong những trường Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh tốt nhất thế giới. Với 4 campus của trường nằm tại Dubai, Singapore, Sydney, Mumbai. 

5. Học viện Raffles Singapore

Học viện Raffles Singapore là một trong những trường lớn nhất ở châu Á, chuyên đào tạo về ngành Thiết Kế và Kinh Tế với chương trình Cử Nhân 3 năm và Thạc Sĩ 1 năm. Tính đến thời điểm hiện tại, Raffle Singapore đã có hơn 24 khu học xá tại 14 quốc gia khác trên thế giới bao gồm: Ý, Singapore, Hong Kong, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc,… 

Raffles luôn tự hào vì là một trong những trường đầu tiên đào tạo nhân lực cho ngành Thiết kế tại Quốc đảo Sử Tử. Và đây cũng chính là thế mạnh của Raffles và là ngành được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn để theo học khi đi du học Singapore tại Học viên Raffles Singapore.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

Tê mỏi chân tay là bệnh gì, có nguy hiểm không và điều trị ra sao?

26-04-2024 15:31

Tê mỏi chân tay bất thường, khi không bị tỳ đè hay lao động nặng, đôi khi là dấu hiệu của các bệnh lý thần kinh và xương khớp. Tìm hiểu tê mỏi chân tay là bệnh gì để điều trị đúng cách.

Nổi bật trang chủ
Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ
26 Tháng 04, 2024

Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ ngoại tệ. Biện pháp cuối cùng là bán ngoại tệ để cân đối nguồn cung và giá ngoại tệ. Vì thế, các doanh nghiệp các ngành nghề không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ, từ đó tạo áp lực lên tỷ giá.

Đọc thêm
Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

Yêu cầu công khai giá, không 'chặt chém' du khách dịp lễ 30/4-1/5

25 Tháng 04, 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam đề nghị các đơn vị kinh doanh tuân thủ nghiêm quy định về đăng ký, niêm yết công...

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

Diễn viên Huỳnh Anh và bạn gái hơn 6 tuổi chính thức đăng ký kết hôn

26 Tháng 04, 2024

Sau hơn 4 năm yêu, Huỳnh Anh và bạn gái MC Bạch Lan Phương đã chính thức đăng ký kết hôn, là vợ chồng hợp...

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4

25 Tháng 04, 2024

Ngân hàng Nhà nước có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia...

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

Con gái Lý Tiểu Long lên tiếng phủ nhận tin đồn cha mình là kẻ kiêu ngạo, xấu xa

24 Tháng 04, 2024

Shannon Lee con gái của Lý Tiểu Long đã lên tiếng trước những tin đồn tiêu cực quanh cái chết của cha khiến nhiều...

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

Chìm tàu trên biển Lý Sơn: 3 người chết, 2 người mất tích

24 Tháng 04, 2024

Trên khu vực biển Lý Sơn xảy ra một vụ tai nạn chìm tàu kéo theo sà lan chở đá khiến 3 người chết, 2...

0.62261 sec| 2284.68 kb