Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/6/2022: Thiên Bình nghiệp gặp phải ngáng trở

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/6/2022: Thiên Bình nghiệp gặp phải ngáng trở
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 4 ngày 29/6/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/6/2022 thứ 4 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vận trình công danh sự nghiệp đạt được kết quả. Chòm sao này vẫn luôn theo đuổi chủ nghĩa lý tưởng và bạn đang mong muốn có thể làm tốt nhất có thể mọi điều. Nỗ lực cống hiến của bạn được nhiều người ghi nhận và có thể thành công trong tương lai gần.

Chuyện tình cảm hòa hợp gắn kết. Mối quan hệ của Bạch Dương và nửa kia không quá mãnh liệt nhưng cũng không đến nỗi lạnh nhạt. Các cặp đôi duy trì tình cảm bằng chính sự chân thành và niềm tin lẫn nhau.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Vận trình sự nghiệp diễn ra bấp bênh. Phương diện tài chính trở thành nỗi lo khi con giáp này không còn kiểm soát được những vấn đề rắc rối phát sinh. Ngoài ra, bản mệnh cũng cần lưu ý hơn tới các khoản vay mượn trong ngày.

Chuyện tình cảm nhận được tin vui. Những người đã yêu nhau lâu ngày sẽ tìm được người đồng điệu với mình cả trong suy nghĩ và hành động. Đây là thời điểm thích hợp để người độc thân tìm cho mình một nửa lý tưởng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/6/2022: Thiên Bình nghiệp gặp phải ngáng trở 1

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp của Song Tử vô cùng rực rỡ. Song Tử có thể hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao nhờ nguồn năng lượng tích cực, hăng say làm việc. Bản mệnh hoàn toàn có thể tiến lên những vị trí cao hơn nếu biết nắm bắt cơ hội trước mắt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa viên mãn. Người độc thân nhận được khá nhiều lời tỏ tình từ những người bạn mới quen. Mối quan hệ vợ chồng bớt trở nên căng thẳng nhờ nỗ lực vun vén của hai người.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con đường sự nghiệp không quá tươi sáng. Người làm kinh doanh phải đặc biệt chú ý tới các quyết định đầu tư hay ký kết hợp đồng. Bên cạnh đó, bản mệnh cần chăm để nắm bắt xu thế thị trường.

Chuyện tình cảm ngọt ngào say mê. Cự Giải đã lập gia đình liên tục tạo ra những cuộc hò hẹn bất ngờ để hâm nóng tình cảm với nửa kia. Tình yêu đơm hoa kết trái và mang lại cho những người trong cuộc cảm giác bình yên.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận trình sự nghiệp chưa như mong đợi. Có lẽ chòm sao này đang thiếu đi những mục tiêu cũng như dự định rõ ràng để làm theo. Bạn làm việc một cách tùy hứng, không theo đường hướng nào nên chỉ lãng phí thời gian.

Chuyện lứa đôi ít có xáo trộn. Sư Tử bày tỏ lòng biết ơn với những gì mình đang có, đó cũng là hạnh phúc mà chòm sao này hằng mơ ước. Người độc thân có vẻ còn hờ hững trước những lời tán tỉnh từ bạn bè xung quanh.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp chưa đi tới đâu. Xử Nữ nên dành thời gian để xây dựng mục tiêu và kế hoạch rõ ràng. Lời khuyên dành cho bạn là đừng quá vội vàng ngủ quên trên chiến thắng, nếu không sẽ chịu nhiều thua thiệt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đầy đủ cảm xúc. Chòm sao này cảm thấy bản thân may mắn hơn bao giờ hết với tình yêu thương mãnh liệt mà nửa kia dành cho mình. Người độc thân có khả năng sẽ nhận được lời tỏ tình từ người bạn mới quen.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con đường sự nghiệp gặp phải ngáng trở. Tử vi cho biết chòm sao này đang bị phân tâm, mất tập trung bởi những lời đàm tiếu bên ngoài. Bản mệnh chưa kịp hoàn thành nhiệm vụ được giao nên có thể sẽ bị khiển trách, phê bình.

Vận trình tình cảm chưa có tiến triển. Thiên Bình và nửa kia đều có cảm giác bế tắc, khó xử trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Người độc thân gặp đào hoa vượng nên có thể sẽ gặp được ý trung nhân trong thời gian này.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Vận trình sự nghiệp không quá thuận lợi. Tử vi cho biết chòm sao này đang dựa dẫm vào sự giúp đỡ của những người xung quanh khá nhiều. Bản mệnh nên tập trung bổ sung kiến thức, bồi dưỡng năng lực của mình để có những bước đi vững vàng hơn.

Chuyện tình cảm rối ren bất an. Bọ Cạp không hiểu nổi cảm xúc của mình, bạn rơi vào đống suy nghĩ tiêu cực vì có nhiều việc không như mong đợi. Đây là thời điểm lý tưởng để bạn tự mình thoát khỏi những điều này.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vận trình công danh sự nghiệp có bước tiến mới. Chòm sao này được đánh giá cao ở tinh thần ham học hỏi, lắng nghe và cầu thị. Bạn có thể tiến bộ nhanh chóng nhờ điều này, đừng quên cố gắng trau dồi bản thân thêm nữa.

Chuyện tình cảm tiến triển ổn định. Nhân Mã được đánh giá là chòm sao sống lý trí, bạn không để những nỗi buồn trong tình cảm làm phiền tới cảm xúc quá lâu. Tuy nhiên, trong tình cảm thì đôi khi việc sống cảm xúc là điều cần thiết để tình yêu thêm thăng hoa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/6/2022: Thiên Bình nghiệp gặp phải ngáng trở 2

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vận trình sự nghiệp có sự bứt phá. Sự năng nổ và tinh thần làm việc không biết mệt mỏi giúp Ma Kết có được những thành tựu ban đầu. Tuy nhiên, bạn còn khá chủ quan mỗi khi đạt được chút kết quả mỹ mãn.

Chuyện tình cảm hài hòa vui vẻ. Ma Kết và nửa kia luôn bao dung cho nhau sau những sai lầm vì hiểu rằng không có ai là hoàn hảo. Bạn nên cởi mở hơn, mọi vấn đề mình gặp phải để phá vỡ khoảng cách giữa hai người.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Vận trình sự nghiệp duy trì ổn định. Phương diện tài chính được củng cố tốt nhờ kế hoạch lẫn cách làm việc chỉn chu, có trước có sau. Tuy bạn chưa được trả công tương xứng nhưng đừng vì vậy mà vội bi quan và bỏ cuộc.

Chuyện tình yêu lứa đôi ít có biến động. Các cặp đôi yêu nhau lâu ngày có dấu hiệu rạn nứt tình cảm vì ít quan tâm lẫn nhau. Những người đang còn độc thân không có nhiều cảm hứng trong việc yêu đương.

Tử vi hàng ngày 29/6/2022 thứ 4 của Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con đường sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Tinh thần trách nhiệm cao và năng lực của bản mệnh được ghi nhận xứng đáng thông qua những thành tựu trước mắt. Bản mệnh nên đầu tư vào các mối quan hệ xã giao để có thêm cơ hội chứng minh năng lực của mình.

Vận trình tình cảm cần phải hâm nóng. Tình cảm lứa đôi có dấu hiệu lạnh nhạt, rạn nứt vì ai cũng bận rộn với những dự định riêng. Những người mới quen nhau cũng không nhận được sự ủng hộ từ gia đình, bạn bè.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường
28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên - Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những em không tham gia hội trại có đóng phí tại khu du lịch phải đi lao động tại trường.

Đọc thêm
3 ngôi sao nữ trong showbiz Việt giàu 'kếch xù' nhưng chưa từng lên xe hoa ở tuổi ngoài 40

3 ngôi sao nữ trong showbiz Việt giàu 'kếch xù' nhưng chưa từng lên xe hoa ở tuổi ngoài 40

28 Tháng 03, 2024

Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Hồ Quỳnh Hương đều sở hữu khối tài sản khổng lồ, tuy vậy họ đều chưa từng kết hôn.

VFF chốt tiền đền bù cho HLV Troussier, hội cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay

VFF chốt tiền đền bù cho HLV Troussier, hội cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay

27 Tháng 03, 2024

Vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nên VFF vẫn phải đền bù hợp đồng cho HLV Troussier. Chia tay ĐT Việt Nam, các...

Mâu thuẫn đánh bida, lái ô tô tông gãy chân bạn

Mâu thuẫn đánh bida, lái ô tô tông gãy chân bạn

27 Tháng 03, 2024

Đối tượng lái ô tô tông gãy chân bạn vì mâu thuẫn đánh bida vừa bị Công an thành phố Tân Uyên, Bình Dương bắt...

Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

27 Tháng 03, 2024

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ não phải cấp cứu, hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất, TPHCM.

Việt Nam là 'điểm nóng' về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

Việt Nam là 'điểm nóng' về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

27 Tháng 03, 2024

Ông Hoàng Minh Đức Cục trưởng Cục Y tế dự phòng Bộ Y tế cho biết, Việt Nam là 1 trong những điểm nóng...

0.56542 sec| 2292.711 kb