Tử vi 12 cung hoàng đạo 13/12: Ma Kết sẽ cần khắc phục tính lười nhác

Tử vi 12 cung hoàng đạo 13/12: Ma Kết sẽ cần khắc phục tính lười nhác
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 3 ngày 13/12/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/12/2022 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương có thể gặp rắc rối nếu không chú ý cách hành xử của mình cho hợp lý. Bạn được khuyên nên cẩn thận về các mối quan hệ trong ngày. Rất có thể bạn sẽ vướng vào xích mích, tranh cãi với đồng nghiệp và khiến tâm trạng bức bối suốt cả ngày.

Có vẻ như vận may tình duyên vẫn chưa mỉm cười với chòm sao này. Người độc thân không có chút cơ hội nào tìm được người chung đôi, nguyên nhân một phần là do chòm sao này đặt cái tôi quá cao nên khó tìm được tiếng nói chung với người khác.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu cần nỗ lực nhiều hơn để phát huy nội lực của mình. Bạn luôn có niềm đam mê, nhiệt huyết với công việc và luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt mọi việc, nhờ vậy mà thành quả đạt được không hề tồi chút nào.

Chòm sao này có rất nhiều tài lộc, có người nhận lại được những khoản tiền nợ mà bạn tưởng như không thể đòi được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 13/12: Ma Kết sẽ cần khắc phục tính lười nhác 2

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ phải chịu chút thiệt thòi về mình, nhưng đây cũng là bài học để bạn rút vào lần sau. Hôm nay bạn cần chuẩn bị tâm lý để đối mặt với những tin đồn thất thiệt tại nơi làm việc. Đừng để tâm quá nhiều đến những lời đàm tiếu, kẻo bị mất điểm trước cấp trên.

Chuyện tình cảm nóng lạnh thất thường, vậy nên hãy quan tâm tới nửa kia nhiều hơn một chút đi nào. Cũng bởi Song Tử cá tính ham vui ham chơi lại không thích ràng buộc, không ít lần khiến người ấy cảm thấy lạc lõng và tổn thương.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải có những quyết định có phần táo bạo có thể làm thay đổi hoàn toàn tình hình trước đó. Ngày này những chú Cua được khuyên nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong các kế hoạch của bản thân.

Giữa bạn và người ấy sẽ dễ xảy ra tranh cãi vì hai người có quá nhiều quan điểm khác biệt. Có vẻ hôm nay hai bạn không nên ở bên nhau quá nhiều vì ở bên nhau càng lâu chỉ càng khiến những cuộc tranh cãi trở nên không hồi kết.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ cần bình tĩnh và thích ứng nhanh với những thay đổi mới xảy đến trong hôm nay. Đừng ngại thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, không thành công cũng có thêm kinh nghiệm. Nếu bạn biết tận dụng những thế mạnh của mình thì sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu.

Các bạn độc thân dù tình cảm không có biến chuyển gì rõ rệt nhưng bạn lại cảm thấy khá hài lòng về cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Bởi bạn đang có nhiều thời gian dành cho bản thân.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ tỏ ra kiên định và làm theo những gì mà bản thân bạn cho là đúng nhất. Những ý kiến, lời khuyên từ người khác bạn chỉ nên nghe và tham khảo vì nó có thể không thực sự phù hợp với bạn trong ngày này.

Ngày này sẽ có tin vui tài lộc cho Xử Nhi, nhất là với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể tìm được một khoản đầu tư triển vọng hoặc những mối quan hệ hợp tác quý giá.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 củaThiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên bình tĩnh và khôn khéo nếu chẳng may vướng phải chuyện không hay trong ngày. Tính khí nóng nảy của bạn sẽ khiến ai đó trở thành mục tiêu trút giận. Thật may vì họ đủ sự nhẫn nại, nếu không thì tình hình sẽ rất tệ.

Thời gian này bạn nên rõ ràng và dứt khoát chấm dứt những mối quan hệ mập mờ vì nó sẽ chỉ khiến bạn tổn thương và tốn thời gian mà thôi.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần kiên quyết hơn trong mọi chuyện để tránh những rắc rối về sau. Bạn cần linh hoạt và nhanh nhẹn để nắm vững thời cơ đồng thời huy động sự hợp tác từ bên ngoài để đảm bảo nguồn lực khi phát triển công việc của mình.

Sức khỏe của bạn dần xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho thể trạng ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên điều chỉnh lại sinh hoạt của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 13/12: Ma Kết sẽ cần khắc phục tính lười nhác

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một ngày thứ 3 làm gì cũng hiệu quả và được yêu mến. Bạn đang có sức mạnh và tinh thần phấn chấn, nhiệt huyết đối với công việc. Không chỉ hăng hái với những nhiệm vụ được giao mà bạn còn sẵn sàng tự nguyện nhận thêm những việc khác, dẫn dắt mọi người cùng thực hiện.

Chuyện tình cảm của bạn trong ngày mới này tiến triển vô cùng tích cực, có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm của mình. Người độc thân hãy nhanh tay nắm chắc cơ hội đang có.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cần khắc phục tính lười nhác, cả thèm chóng chán nảy sinh trong hôm nay nếu nếu muốn thành công. Những cuộc trò chuyện sâu sắc và nghiêm túc với đồng nghiệp ở cơ quan có thể sẽ cho bạn nhận thức rõ ràng được những hạn chế của bản thân để từ đó hoàn thiện mình qua từng ngày. Do đó hãy trao đổi và với mọi người cởi mở hơn nhé.

Bạn và người ấy dễ xảy ra mâu thuẫn vì những chuyện nho nhỏ nhưng không nên cho qua bởi tích tiểu thành đại, bức xúc lâu ngày sẽ khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần có khoảng thời gian thư giãn và nghỉ ngơi, dành riêng cho bản thân mình mà không lo lắng tới người khác. Bạn đừng tự gây áp lực cho bản thân, nếu có vấn đề gì khó giải quyết hãy nhờ sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Bên cạnh bạn vẫn còn những người bạn, người đồng nghiệp nhiệt tình và sẵn sàng giúp bạn một tay.

Ngày này bạn nên cẩn thận với tài sản bởi có họa mất tiền, đôi lúc bạn cũng tiêu xài vượt quá định mức nên tài chính không ổn lắm.

Tử vi hàng ngày 13/12/2022 thứ 3 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có vẻ thích làm theo ý mình, nhưng bạn cần nhớ là đang sống trong cộng đồng, không thể quá tùy hứng được. Những vấn đề liên quan tới sự tự do của Song Ngư sẽ là vấn đề được bạn quan tâm hơn cả trong hôm nay. Bạn cần thật kiên quyết đấu tranh nếu không muốn người khác mãi ra lệnh cho bạn.

Tình hình tài chính của những chú Cá không khả quan do phải chi tiêu nhiều khoản cùng một lúc nên hao hụt mất lượng tiền khá lớn. Vì thế, những ước mong mua sắm không cần thiết hãy tạm gác lại.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!
 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’
18 Tháng 04, 2024

HLV Park Hang-seo đã có những lời nhận xét đáng chú ý về người đồng nghiệp Troussier.

Đọc thêm
Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

18 Tháng 04, 2024

Lực lượng chức năng huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) đang truy tìm đối tượng đi ô tô đến tiệm vàng trên địa bàn, dùng...

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

17 Tháng 04, 2024

Đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đã yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ...

Nghệ thuật là một cách để tạo ra đổi mới, sáng tạo và đoàn kết

Nghệ thuật là một cách để tạo ra đổi mới, sáng tạo và đoàn kết

17 Tháng 04, 2024

Triển lãm “Kỷ Niệm và Trải Nghiệm với 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến và Đại học Nguyễn Trãi” sẽ khai...

Đám cưới đặc biệt ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột tổ chức hôn lễ cùng một ngày

Đám cưới đặc biệt ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột tổ chức hôn lễ cùng một ngày

17 Tháng 04, 2024

Một gia đình tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng vừa tổ chức hôn lễ cho 3 cô con gái trong cùng một ngày.

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì những trải nghiệm không tốt khi mua vé xem nhạc

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì những trải nghiệm không tốt khi mua vé xem nhạc

17 Tháng 04, 2024

Mỹ Tâm livestream chia sẻ về sự cố bán vé online liveshow "My soul 1981" mùa 3, cho biết sẽ có biện pháp khắc phục....

0.67700 sec| 2292.398 kb