Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders xin lỗi phụ huynh sau khi bị tố đột ngột đóng cửa

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders xin lỗi phụ huynh sau khi bị tố đột ngột đóng cửa
Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) khẳng định không có chủ trương “bỏ rơi khách hàng”.

Trao đổi trên báo Dân trí, ngày 23/9, đại diện Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, đơn vị này đã có xác minh thông tin "tố" của khách hàng.

Trung tâm Apax Leaders Buôn Ma Thuột cho biết, để tối ưu hóa chi phí, trong quá trình chuyển sang địa điểm mới, dự kiến các lớp học sẽ được mở lại vào đầu tháng 10/2022. 

Trong thời gian gián đoạn việc học trực tiếp tại trung tâm, đơn vị này có kế hoạch sắp xếp lịch học cho các học viên có thể tham gia học online hoặc bảo lưu trong thời gian chờ lớp.

Những trường hợp gia đình không lựa chọn hai phương án trên, trung tâm đã có kế hoạch hỗ trợ hoàn phí. Tuy nhiên, trong quá trình thông báo tới phụ huynh và các học sinh, xảy ra việc gián đoạn liên lạc, dẫn tới một số phụ huynh không nhận được thông tin, gây bức xúc và hiểu lầm không đáng có cho các bố mẹ.

"Apax Leaders hoàn toàn không có chủ trương "bỏ rơi" khách hàng. Tuy nhiên để xảy ra vấn đề này, chúng tôi xin được nghiêm túc nhận lỗi và chân thành gửi lời xin lỗi tới các phụ huynh và các con đang theo học tại đây", đại diện Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders nói thêm.

Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột
Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột. Ảnh: Báo Dân trí.

Chia sẻ trên báo VietNamNet, vị đại diện Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Leaders cho hay: "Apax xin được nghiêm túc nhận lỗi và chân thành gửi lời xin lỗi tới các phụ huynh và các con đang theo học tại đây. Hiện tại trung tâm đang chuyển sang địa điểm mới, dự kiến các lớp học trực tiếp sẽ chính thức mở lại vào đầu tháng 10/2022. Cán bộ nhân viên của trung tâm đã thông báo cho toàn bộ phụ huynh kế hoạch trên và có phương án học online thay thế trong thời gian này. Học sinh không thu xếp học online sẽ được bảo lưu học phí, học sinh có nguyện vọng dừng học sẽ được hoàn phí". 

Đại diện công ty này thêm rằng việc đại dịch Covid-19 kéo dài đã gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp nói chung, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, khi trường học và các trung tâm đào tạo là những nơi được mở cửa cuối cùng, cơ sở vật chất bị xuống cấp. Vì sự an toàn của các học sinh và những yêu cầu khách quan trong tình hình mới, hiện tại Apax Leaders đang tiến hành tái cấu trúc lại một số trung tâm, thay đổi địa điểm để giảm chi phí mặt bằng và ưu tiên nguồn lực để nâng cao chất lượng dạy và học. 

Dự kiến, tháng 11/2022, tất cả các trung tâm trên toàn hệ thống sẽ đi vào hoạt động ổn định.  

Chia sẻ trên báo Người lao động, ông Đoàn Đình Duẩn - Phó Chánh Thanh tra Sở Giáo dục và Đào tạo Đắk Lắk, cho biết Sở đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra quy chế tổ chức và hoạt động của Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột sau khi nhận được đơn phản ánh của hàng chục phụ huynh về việc trung tâm này đóng cửa nhưng không hoàn lại học phí.

Theo ông Duẩn, Trung tâm này được Sở cấp phép hoạt động vào tháng 4/2020 và thời điểm kiểm tra vừa qua (ngày 20/9) tại trụ sở của trung tâm đặt ở tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Plaza (TP Buôn Ma Thuột) đã đóng cửa, không tổ chức các hoạt động dạy học.

Trước đó, hàng chục phụ huynh đã đóng hàng chục triệu đồng học phí cho 12 tháng, nhưng con họ mới chỉ học được khoảng một tháng thì Trung tâm Anh ngữ Apax Leaders Buôn Ma Thuột đóng cửa gây xôn xao dư luận.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nổi bật trang chủ
3 tỉnh có số thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 nhiều nhất
11 Tháng 05, 2024

Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Thanh Hóa là 3 tỉnh thành có số thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024 nhiều nhất.

Đọc thêm
Westlife thông báo trở lại Việt Nam với 2 đêm diễn tại Hà Nội, khách mời đặc biệt là nhóm 911

Westlife thông báo trở lại Việt Nam với 2 đêm diễn tại Hà Nội, khách mời đặc biệt là nhóm 911

10 Tháng 05, 2024

Westlife sẽ có 2 đêm nhạc tại Hà Nội vào ngày 4 và 5/6 ở Cung Điền kinh Mỹ Đình, mời luôn cả 911 làm...

Facebook của Nam Em bị Sở TT-TT TP HCM đề nghị áp dụng biện pháp ngăn chặn

Facebook của Nam Em bị Sở TT-TT TP HCM đề nghị áp dụng biện pháp ngăn chặn

10 Tháng 05, 2024

Sở Thông tin và Truyền thông (TT-TT) tiếp tục thông tin về hướng xử lý bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em sau loạt phát ngôn...

Nhạc sĩ Tô Hiếu xóa sạch tất cả video của kênh TikTok Thương Tín

Nhạc sĩ Tô Hiếu xóa sạch tất cả video của kênh TikTok Thương Tín

10 Tháng 05, 2024

Tô Hiếu cho biết anh là người lập kênh TikTok Thương Tín nhưng nay quyết định xóa các clip trên kênh để giữ tiếng cho...

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng

Justin Bieber và Hailey Bieber chuẩn bị đón con đầu lòng

10 Tháng 05, 2024

Vợ Justin Bieber là chân dài Hailey Bieber đang mang thai ở tháng thứ 6 và sẽ sinh con đầu lòng vào mùa hè này....

Không thu tiền giữ chỗ xét tuyển đại học sớm

Không thu tiền giữ chỗ xét tuyển đại học sớm

10 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT cho phép các trường ĐH tổ chức xét tuyển sớm thông qua các phương thức tuyển sinh như: Xét học bạ, xét chứng...

0.70065 sec| 2264.945 kb