Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em

Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em
Nhóm học sinh tại Trung tâm Tham vấn Tâm lý và Giáo dục Sunrise tổ chức sự kiện "Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em" với mục tiêu mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các trường hợp bệnh nhân nhi gặp khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương trong mùa Trung Thu này.

Trao yêu thương để nhận lại yêu thương

Vừa qua, ngày 14/09, đại diện Trung tâm Tham vấn Tâm lý và Giáo dục Sunrise (Trung tâm Sunrise) và em Trần Thanh Mai - người lên ý tưởng về sự kiện "Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em" đã thực hiện chuyến ghé thăm Nhi Trung ương nhằm tận tay trao gửi món quà đến phụ huynh có con thuộc diện khó khăn đang điều trị tại đây. Chứng kiến những giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt của các bậc cha mẹ, cảm nhận được sự xúc động và lòng kiên cường của các em bé đang từng ngày chiến đấu với bệnh tật, Trung tâm Sunrise hi vọng, những món quà này không chỉ là sự hỗ trợ vật chất, mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn cho các em và gia đình trong hành trình vượt qua khó khăn.

Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em
Đại diện Trung tâm Sunrise và em Trần Thanh Mai trao quà cho phụ huynh có con đang điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương​​​​​​

Chia sẻ về sự kiện này, em Trần Thanh Mai, lớp 9A3 Trường Vinschool - trưởng nhóm sự kiện cho biết: 

“Khi được tham gia hoạt động thảo luận về một dự án , chúng em đã ấp ủ một sự kiện với mong muốn mang đến cho các trường hợp bệnh nhân nhi gặp khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương một mùa Trung Thu ấm áp và đầy yêu thương.

Ngay sau đó, chúng em đã cùng chung tay từ những khâu hậu cần đến chuẩn bị quà tặng, truyền thông và nhận được những thành quả đáng tự hào. Em muốn gửi lời nhắn tới các em rằng: Hãy cố gắng, điều tốt đẹp sẽ ở trước mắt các em.

Bên cạnh đó, qua sự kiện này, em cũng gửi tới tất cả mọi người lời nhắn nhủ, hãy trân trọng cuộc sống và yêu thương bản thân nhiều hơn. Những trải nghiệm trong cuộc sống, dù là nhỏ bé, đều đáng quý và là phần quan trọng trong hành trình của mỗi người. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để giúp đỡ người khác mà còn là dịp để em nhìn lại và cảm nhận sâu sắc hơn về giá trị của từng khoảnh khắc trong cuộc sống”, em Trần Thanh Mai nói.

Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em
Em Trần Thanh Mai, lớp 9A3 Trường Vinschool - Trưởng nhóm dự án​​​​​​​​

Gây quỹ từ những ly trà sữa ngọt ngào

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, nhóm học sinh tại Trung tâm Sunrise đã lên kế hoạch nhằm tạo ra những ly trà sữa, trà đào ngọt ngào để cùng chung tay tạo ra một số tiền nho nhỏ từ việc bán và trao tận tay người ủng hộ dự án. Quá trình phát động sự kiện từ ngày 10/09 đến ngày 14/09 là kết thúc. 

Đây không chỉ là một hoạt động gây quỹ hỗ trợ mà còn là một hành trình đầy ý nghĩa, nhằm kết nối cộng đồng và lan tỏa thương đến những em bé “kém may mắn”.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, toàn bộ thành viên của nhóm đã không ngừng nỗ lực nhằm tạo ra những cốc trà sữa, trà đào với sự chăm chút, tỉ mỉ ngay từ khâu chuẩn bị.

Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em
Các bạn chăm chú lắng nghe các công đoạn tạo ra ly trà sữa​​​​​​
Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em
Học viên nhí của Sunrise thử sức làm trà sữa

Sự kiện đã thành công khi trao tận tay 200 cốc trà sữa truyền thống và 100 cốc trà đào cam sả đến những người ủng hộ sự kiện. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán các loại đồ uống này được sử dụng với mục đích quyên góp hỗ trợ các trường hợp bệnh nhân nhi khó khăn tại Bệnh viện Nhi Trung ương với mong muốn mang lại sự ấm áp và niềm vui cho các em trong mùa lễ hội Trung Thu. 

Mỗi sự đóng góp, dù là nhỏ hay lớn, đều góp phần tạo nên nụ cười và niềm vui cho những em bé đang cần sự hỗ trợ nhất. Trung tâm Sunrise tin rằng “hạnh phúc thường bắt nguồn từ những điều nhỏ bé - nhỏ nhưng phi thường và đầy ý nghĩa.”

Sự kiện "Có ánh trăng, ánh đèn và nụ cười của em" vừa là một hoạt động gây quỹ thiện nguyện vừa là là một minh chứng cho tinh thần đoàn kết và lòng nhân ái của cộng đồng. Trung tâm Sunrise hy vọng rằng, với món quà này, các em nhỏ ở Bệnh viện Nhi Trung ương sẽ có một mùa trăng tròn đầy, lung linh ánh đèn và rạng rỡ với những nụ cười tươi tắn. 

Trung tâm Sunrise sẽ tiếp tục nỗ lực và đồng hành trong các hoạt động thiện nguyện, với niềm tin rằng tình yêu thương và sự sẻ chia có thể mang lại sức mạnh và niềm hy vọng cho những người cần nó nhất.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Không có con, người phụ nữ vào bệnh viện bắt cóc bé sơ sinh về nuôi
28 Tháng 09, 2024

Lợi dụng lúc mọi người không chú ý, người phụ nữ đã lẻn vào phòng ở bệnh viện bắt cóc bé trai sơ sinh để đem về nhà nuôi.

Đọc thêm
PGS.TS Trần Trí Trắc - cây đại thụ của nền sân khấu Việt Nam qua đời

PGS.TS Trần Trí Trắc - cây đại thụ của nền sân khấu Việt Nam qua đời

28 Tháng 09, 2024

Thông tin từ gia đình cho biết, PGS.TS Trần Trí Trắc – chuyên gia hàng đầu về nghiên cứu, lý luận phê bình sân khấu...

Những MC, BTV nổi tiếng của VTV có học vị Tiến sĩ

Những MC, BTV nổi tiếng của VTV có học vị Tiến sĩ

27 Tháng 09, 2024

Liên tục xuất hiện trong những sự kiện, chương trình quan trọng của nhà đài, ba MC, BTV của VTV là nhà báo Tạ Bích...

Cựu danh thủ Lê Công Vinh có bằng HLV chuyên nghiệp

Cựu danh thủ Lê Công Vinh có bằng HLV chuyên nghiệp

27 Tháng 09, 2024

Cựu tiền đạo Lê Công Vinh đã hoàn thành khóa học huấn luyện viên chứng chỉ ‘C’ AFC/VFF.

Quảng Nam miễn toàn bộ học phí cho học sinh từ mầm non đến lớp 12

Quảng Nam miễn toàn bộ học phí cho học sinh từ mầm non đến lớp 12

27 Tháng 09, 2024

Quảng Nam quyết định chi hơn 158 tỷ đồng hỗ trợ học phí cho trẻ mầm non, học sinh phổ thông trong 2 năm học...

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ

Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ

27 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân từng 'can thiệp dao kéo' để cải thiện nhan sắc...

0.69355 sec| 2275.5 kb