Khởi tố người vợ cắt "của quý" của chồng ở Sơn La

Khởi tố người vợ cắt "của quý" của chồng ở Sơn La
Cơ quan Công an huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) đã ra quyết định khởi tố người vợ ở Sơn La dùng dao cắt phăng "của quý" của chồng.

Theo báo Dân Việt, ngày 11/5, Công an tỉnh Sơn La cho biết, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã ra quyết định khởi tố , áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hà Thị Nguyệt (SN 1986, trú huyện Yên Châu) về hành vi “Cố ý gây thương tích” trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh. 

Báo Lao động cho biết, ngày 19/3, vì quá uất ức khi biết chồng là Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái riêng của mình, Hà Thị Nguyệt đã dùng dao cắt “của quý” của chồng sau đó đến cơ quan Công an tự thú.

Khởi tố người vợ cắt của quý của chồng ở Sơn La
Đối tượng Hà Thị Nguyệt bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích. Ảnh: Báo Lao động.

giám định thương tích của Nguyễn Văn Hoan (SN 1993, chồng Hà Thị Nguyệt) là 72% tổn thương cơ thể sau khi bị vợ cắt đứt dương vật và hai tinh hoàn. Hành vi của Nguyệt đủ yếu tố cấu thành tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe người khác trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh quy định tại điểm b, khoản 2, Điều 135 Bộ luật Hình sự.

Do đối tượng Hà Thị Nguyệt chưa có tiền án, tiền sự và hiện đang nhỏ, lực lượng chức năng Công an huyện Yên Châu đã áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú và tạm hoãn xuất cảnh đối với Hà Thị Nguyệt.

Trước đó, trao đổi trên Sức khỏe & , Luật sư Nguyễn Anh Thơm - người bào chữa cho Hà Thị Nguyệt trong vụ án này cho biết, với tội danh ít nghiêm trọng này thì chị N. không thuộc trường hợp bắt tạm giam và nhiều khả năng sau này khi xét xử chị N. sẽ được sự khoan hồng đặc biệt của pháp luật, đủ điều kiện được hưởng án treo theo Điều 60 Bộ luật để được cải tạo ngoài , tiếp tục nuôi dạy 03 con nhỏ và lo cuộc sống gia đình.

Theo VietNamnet, ngày 28/3, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đã khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Văn Hoan về tội cưỡng dâm người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi theo điểm D, khoản 2, Điều 144 Bộ luật hình sự.

Khởi tố người vợ cắt của quý của chồng ở Sơn La
Nguyễn Văn Hoan tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Việt

Từ những chứng cứ thu thập được, Công an huyện Yên Châu đã có đủ căn cứ chứng minh hành vi phạm tội của Nguyễn Văn Hoan. Ngay sau khi đối tượng đã ổn định sức khỏe và xuất viện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Châu đã thi hành lệnh bắt đối tượng Hoan để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Đối tượng Hoan được xác định đã có hành vi nhiều lần cưỡng dâm cháu H.T.R.L., (SN 2007, là con riêng của chị Hà Thị N.) trong khoảng thời gian từ 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022. Cụ thể, khoảng tháng 8/2020, do có ý muốn quan hệ tình dục với cháu L., Hoan đã tạo một tài khoản facebook tên là "Hoàng Long" để nói chuyện, tán tỉnh cháu L. qua Qua vài lần nói chuyện, Hoan đề nghị L. chụp ảnh và quay video một số bộ phận nhạy cảm trên cơ thể cháu L. để gửi qua tài khoản "Hoàng Long", sau đó Hoan lưu lại .

Tiếp đó, Hoan sử dụng facebook chính của mình để gửi ảnh và video nhạy cảm đến tài khoản facebook của L., dọa sẽ đăng ảnh và video của L. lên mạng xã hội để ép buộc L. phải cho Hoan quan hệ tình dục. Do lo sợ hình ảnh nhạy cảm của mình bị phát tán trên mạng xã hội nên L. đã đồng ý. Từ ngày 26/8/2020 đến ngày 19/3/2022, Hoan đã nhiều lần sử dụng video và ảnh nhạy cảm đó để ép buộc L. cho Hoan quan hệ tình dục khi chị N. vắng nhà.

Thời gian gần đây, chị N. thường xuyên bị mất tiền nên sáng 19/3/2022, chị N. lắp camera ở đầu giường ngủ. Đến khoảng 14h cùng ngày, chị N. về nhà để lấy thẻ nhớ trong camera ra xem thì phát hiện video cảnh chồng là Nguyễn Văn Hoan có hành vi quan hệ tình dục với con gái tại giường ngủ của mình.

Đến đêm ngày 19/3, do quá uất ức và bức xúc trước hành vi của Hoan đối với con gái mình, chị N. đã dùng dao cắt "của quý" của chồng, sau đó đến cơ quan  công an tự thú. Còn Nguyễn Văn Hoan được đưa đi cấp cứu tại Đa khoa tỉnh Sơn La.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường
29 Tháng 03, 2024

Công an TP.Hà Nội đã bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng bỗng dưng bị "bốc hơi" 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Đọc thêm
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những...

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

28 Tháng 03, 2024

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên quán cà phê tại xã Thanh Khê, huyện Thanh...

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

28 Tháng 03, 2024

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh...

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

28 Tháng 03, 2024

Công an thành phố Hà Nội vừa thông tin về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, hôn mê, tiên...

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

28 Tháng 03, 2024

Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án cấm các xe khách trên 30 chỗ,...

0.67292 sec| 2276.078 kb