Vụ dùng dao cắt 'của quý' chồng: Lời kể xót xa của người vợ

Vụ dùng dao cắt 'của quý' chồng: Lời kể xót xa của người vợ
"Trong lúc bức xúc vì nghĩ rằng chỉ vì "cái đó" mà đã xâm hại con gái tôi mấy năm nay nên tôi đã nảy ra ý định cắt phăng nó đi.", người vợ cắt "của quý" chồng kể lại.

Ngày 22/3, chị H.T.N. (36 tuổi, ở Sơn La - người đã dùng dao cắt bộ phận sinh dục của chồng vì quá căm phẫn hành vi của chồng với con gái mình) đã với PV Dân trí về vụ việc xảy ra trước đó.

Theo chị N., sau 3 ngày bị tạm giữ tại Công an huyện Yên Châu để lấy lời khai, chị đã được cơ quan công an cho về. Về việc cho chị ở lại trụ sở, chị N. giải thích việc này là để đảm bảo an toàn về tính mạng, sức khỏe cho chị, đề phòng bất trắc xảy ra.

"Để đảm bảo an toàn cho tôi, phía bên công an cũng vừa gọi điện và bảo khi có người lạ tới nhà thì tôi không được mở cửa. Trong sáng 23/3, tôi lại tiếp tục lên công an huyện để làm việc, giải quyết về sự việc trước đó", chị N. chia sẻ.

Chị N. cho biết, cách đây 6-7 năm, chị và anh N.V.H. (SN 1993, quê tại Vĩnh Phúc) quen nhau tại Sơn La, khi đó H. đang làm lái xe tải. Sau đó không lâu, cả hai đã quyết định tiến tới và đã có 2 người con chung. Trước đó, cả chị N. và H. đều đã từng lập gia đình, chị N. có một người con gái riêng năm nay 15 tuổi. Trong suốt 6 năm chung sống, chị luôn bị H. đánh đập, ra vào viện nhiều lần. Sự việc khiến nhiều hàng xóm, người thân của gia đình hết sức bức xúc.

Vụ dùng dao cắt của quý chồng, lời kể xót xa của người vợ

Ngôi nhà của chị N., nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân trí

Thời gian gần đây, do vài lần bị mất tiền nên chị N. đã lắp camera để giám sát. Đến trưa ngày 18/3 khi kiểm tra camera thì chị phát hiện H. có quan hệ tình dục với con gái (con riêng) mình. Sau khi chị N. hỏi cháu thì cháu nói việc này đã diễn ra từ 2-3 năm nay nhưng con gái không dám kể với chị N. vì bị H. đe dọa "nếu kể tao sẽ giết cả mày lẫn mẹ mày". Đáng chú ý, khi thực hiện hành vi đồi bại với con gái riêng của chị N., H. còn dùng để quay lại những clip đó.

Cũng theo chị N., chị đã giữ kín và dự định sẽ trình báo cơ quan công an vào ngày 21/3, tuy nhiên đến tối ngày 19/3, chị và H. được bạn mời đi uống rượu. Sau khi say, cả hai cùng về nhà và ngủ mỗi người một giường. Lúc đi vào phòng thấy H. đang ngủ mà không mặc quần áo, trong lúc bức xúc vì nghĩ rằng chỉ vì "cái đó" mà đã xâm hại con gái mình mấy năm nay nên chị đã nảy ra ý định cắt phăng nó đi. Nghĩ là làm, chị N. đi xuống bếp, cầm dao lên cắt bộ phận sinh dục của chồng, sau đó đi lên công an xã để đầu thú.

Chia sẻ với PV, chị N. cho biết, hiện chị rất hối hận vì hành động dại dột của bản thân. Nếu có thể, chị sẽ không hành động như vậy mà sẽ mang bằng chứng về hành vi đồi bại của H. lên cơ quan công an. Tuy nhiên, trong lúc tâm lý bị kích động, chị đã không làm chủ được bản thân.

Chị N. cũng khẳng định bản thân sẽ chịu sự trừng phạt của pháp luật về hành vi của mình, đồng thời mong muốn cơ quan chức năng làm rõ hành vi xâm hại của H. đối với con gái của chị. “Tội của tôi đến đâu thì tôi xin chịu, nhưng mong cơ quan công an hãy làm rõ tội ác của anh ta”, chị N. nói.

Ngoài ra, chị N. còn thông tin thêm với PV, sau khi xảy ra sự việc trên, bố chồng chị (bố đẻ H.) đã đi từ Vĩnh Phúc lên Sơn La đón 2 người con chung của chị với H. về quê. Ngoài ra, bố chồng còn dọa bán hết tài sản của gia đình chị.

Vụ dùng dao cắt của quý chồng, lời kể xót xa của người vợ

Các bác sĩ Đa khoa tỉnh Sơn La tiến hành phẫu thuật cho nạn nhân. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La

 

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, khoảng 0h30 ngày 20/3, do mâu thuẫn chị N. đã cắt "của quý" cùng 2 tinh hoàn của người chồng là Nguyễn Văn H. (29 tuổi) rồi mang đi vứt. Sau khi gây án chị N. đến công an huyện Yên Châu để đầu thú. Theo nguồn tin trên Thanh Niên, tối 21/3, Công an huyện Yên Châu (tỉnh Sơn La) đã ra quyết định tạm giữ đối với chị N. để điều tra vụ việc.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng dương vật và 2 tinh hoàn bị cắt cụt, nạn nhân bị sốc huyết áp 90/60. Bệnh nhân sau đó đã được mổ cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch, chẩn đoán vết thương phức tạp, phần bị cắt đã đứt lìa hoàn toàn, không còn dương vật, tinh hoàn. Sau ca phẫu thuật, bệnh nhân tỉnh táo, vết mổ khô, sức khỏe ổn định và tiếp tục được theo dõi, chăm sóc hậu phẫu.

Theo Pháp luật và , trên trang cá nhân được cho là của chị N. thường đăng tải hình ảnh về các con, lấy các bé làm động lực cố gắng. Riêng đối với bé gái 15 tuổi, chị N. từng "hứa sẽ lấy tính mạng của bản thân ra để đảm bảo cho cuộc sống của con, mẹ không để bất kỳ ai có thể bắt nạt và hại con, mẹ sẽ không cho phép bất cứ ai động đến con gái của mẹ".

Vụ dùng dao cắt của quý chồng, lời kể xót xa của người vợ

Bệnh nhân Nguyễn Văn H. (chồng chị N.) đang được theo dõi và điều trị tại bệnh viện. Ảnh: BVĐK tỉnh Sơn La

Liên quan đến sự việc này, Nguyễn Anh Thơm - Trưởng văn phòng luật sư Nguyễn Anh (Đoàn luật sư TP.Hà Nội) chia sẻ trên Thanh Niên, Cơ quan điều tra cùng chị N. đưa bé gái đi giám định pháp y để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Theo luật sư Thơm (hỗ trợ pháp lý cho chị N.), chị N. khai anh H. nhiều lần có hành vi xâm hại con riêng của chị từ năm 2020. Để ghi lại bằng chứng, chị N. âm thầm đặt camera giấu kín. Ngày 18/3, camera đã ghi lại hành vi này. Trong trạng thái tâm lý bị dồn nén lâu ngày, chị N. đã cắt dương vật của chồng.

Luật sư Thơm cho biết thêm trên Tuổi trẻ, hành vi của chị N. có thể được xem xét gây thương tích trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh theo quy định tại điều 135 Bộ luật hình sự. Để có căn cứ xử lý chị N. thì bị hại phải có yêu cầu xử lý và giám định tỉ lệ thương tích phải từ 31% trở lên. Về phía H., cơ quan điều tra sẽ xem xét có hay không hành vi xâm hại tình dục, giao cấu trái ý muốn cháu gái để xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Nhiều huyền thoại bóng đá Brazil sẽ đến Việt Nam
30 Tháng 03, 2024

Cuối tháng 4/2024, rất nhiều huyền thoại của bóng đá Brazil sẽ đến Việt Nam và có trận thi đấu giao hữu với đội chủ nhà.

Đọc thêm
Xác minh việc 2 ô tô cùng biển xanh 38A-1169

Xác minh việc 2 ô tô cùng biển xanh 38A-1169

29 Tháng 03, 2024

Cảnh sát giao thông đang vào cuộc xác minh sự xuất hiện của 2 ô tô cùng biển xanh 38A-1169.

Lời khai của đôi nam nữ tạt ly nước ớt vào mặt cô gái gây xôn xao dư luận

Lời khai của đôi nam nữ tạt ly nước ớt vào mặt cô gái gây xôn xao dư luận

29 Tháng 03, 2024

Công an đã mời làm việc đối với đôi nam nữ tạt ly nước ớt vào mặt nữ nhân viên quán trà sữa ở Bình...

Sáu ca nhập viện trong một đêm do đột quỵ, bác sĩ cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa

Sáu ca nhập viện trong một đêm do đột quỵ, bác sĩ cảnh báo bệnh ngày càng trẻ hóa

29 Tháng 03, 2024

Chỉ trong một đêm, Trung tâm Đột quỵ Bệnh viện Bạch Mai đã tiếp nhận 6 ca bệnh nhập viện. PGS.TS Mai Duy Tôn, Giám...

Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường

Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường

29 Tháng 03, 2024

Công an TP.Hà Nội đã bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng bỗng dưng bị "bốc...

Tạm dừng hoạt động quán massage 'chặt chém' du khách 500.000 đồng/giờ gội đầu

Tạm dừng hoạt động quán massage 'chặt chém' du khách 500.000 đồng/giờ gội đầu

29 Tháng 03, 2024

Cơ quan chức năng phường Phú Hội (TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) đã yêu cầu cơ sở kinh doanh bị phản ánh "chặt chém"...

0.57975 sec| 2271.734 kb