Dai-ichi Life Việt Nam - 'Tất cả vì con người'

Dai-ichi Life Việt Nam - 'Tất cả vì con người'
Là một trong số ít những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) giữ vững vị thế hàng đầu về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm trong năm 2023 đầy thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam đã chào đón cột mốc kỷ niệm 17 năm “Gắn bó dài lâu” với những thành quả ấn tượng (18/1/2007-18/1/2024).

Nền tảng tài chính vững mạnh

Tuy không phải là doanh nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho ngành BHNT Việt Nam, nhưng Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng đạt được: tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, quỹ dự phòng hơn 42.700 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷ đồng. Với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 20.000 tỷ đồng, trong năm 2023, Công ty đã nâng thị phần lên 12,5%, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người - Thinking People First” và phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Theo đó, chăm lo sức khỏe và đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình là mục tiêu cao nhất mà thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản hướng đến. Tính riêng trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

“Thành công đạt được trong 17 năm qua chính là nhờ sự tin tưởng, yêu mến và gắn bó của gần 5 triệu khách hàng và gia đình dành cho Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản. Kế thừa triết lý kinh doanh nhân văn “Tất cả vì con người” từ Tập đoàn Dai-ichi Life, với chiến lược tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang giá trị cốt lõi Nhật- Việt, là sự tử tế, tận tâm, chuyên nghiệp, tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng từ trái tim.”- bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam .

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam (áo dài, bên trái) cùng đội ngũ kinh doanh xuất sắc tại Lễ vinh danh “Tinh hoa hội tụ 2023”.

Nâng cao trải cao nghiệm khách hàng

Kế thừa nguyên lý "Kaizen" – luôn sáng tạo, đổi mới từ Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung đầu tư vào hệ sinh thái số, tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi như Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, Trợ lý Số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7…

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
Ứng dụng Dai-ichi Connect liên tục được Dai-ichi Life Việt Nam cải tiến để mang đến cho Khách hàng nhiều tiện ích thiết thực

Cũng trong năm qua, hàng loạt các dịch vụ mới được Công ty phát triển trên nền tảng số hóa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng như: ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON, giới thiệu website mới, tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng; đa dạng hóa các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt thông qua VNPay, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán…

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục cải tiến Quy trình Chăm sóc khách hàng đáo hạn, giúp cung cấp thông tin chi tiết về nhu cầu mua sản phẩm mới của khách hàng để đội ngũ Tư vấn Tài chính kịp thời chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình trưc tiếp/trực tuyến quá trình BHNT theo quy định của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới từ ngày 2/8/2023.

Vì tương lai an tâm hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những giá trị vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất thông qua chương trình “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương”, từ năm 2021 đến nay. Sau ba mùa giải, chương trình đã gây quỹ thành công 15 tỉ đồng để hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thông qua chuỗi các hoạt động thiết thực trên toàn quốc.

Công ty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích liên quan đến dịch vụ bảo hiểm mà còn mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc hợp tác với Garmin để xây dựng Hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc, với mục tiêu giúp mỗi người, mỗi nhà sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, chuỗi hội thảo Hành trình Sức khỏe và Hạnh phúc đã được Công ty triển khai rộng rãi đến 33 tỉnh thành với hơn 12.000 khách hàng tham dự nhằm mang đến những trải nghiệm, các dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí và tìm hiểu về các giải pháp bảo vệ an toàn tài chính phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Song hành cùng nỗ lực tăng trưởng kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp thông qua các hoạt động và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội trong 17 năm qua.

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
 Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng quà khuyến học cho các em học sinh Trường Tiểu học & THCS Quốc Toản, tỉnh Cao Bằng, ngày 3/3/2024.

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt” và khát vọng chuyển mình vươn tầm cao mới, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực vượt bậc nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương"- yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, đến mỗi người, mỗi nhà thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cũng đất nước và người dân Việt Nam.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Bài xem nhiều

Đáng chú ý

Nổi bật trang chủ
Hungary tiếp tục thách thức EU về cấm vận chống Moscow
06 Tháng 07, 2025

Sự chia rẽ chính trị trong EU về Nga đang gia tăng khi Hungary đã tuyên bố rõ ràng về việc họ sẽ giữ vững lập trường của mình.

Đọc thêm
Phương Oanh đóng vai gì khi tái xuất phim truyền hình VTV sau 4 năm?

Phương Oanh đóng vai gì khi tái xuất phim truyền hình VTV sau 4 năm?

05 Tháng 07, 2025

Thông tin Phương Oanh chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim truyền hình mới "Ngày mai của em" đang thu hút sự...

Hòa bình giả tạo và vòng xoáy xung đột mới ở Trung Đông

Hòa bình giả tạo và vòng xoáy xung đột mới ở Trung Đông

05 Tháng 07, 2025

Giới phân tích cho rằng, hòa bình hiện nay là giả tạo, cả Israel và Iran đều đang khôi phục tiềm lực để chuẩn bị...

V-League 2025/2026 khởi tranh khi nào?

V-League 2025/2026 khởi tranh khi nào?

05 Tháng 07, 2025

Giải V-League 2025/2026 dự kiến sẽ vô cùng hấp dẫn với một loạt thay đổi tích cực.

Hoàng Anh Gia Lai chốt người thay thế Dụng Quang Nho

Hoàng Anh Gia Lai chốt người thay thế Dụng Quang Nho

05 Tháng 07, 2025

Hậu vệ của CLB trẻ TPHCM được Hoàng Anh Gia Lai lựa chọn thay thế Dụng Quang Nho.

Yoo Ah In nhận 2 năm án treo

Yoo Ah In nhận 2 năm án treo

05 Tháng 07, 2025

Nam diễn viên đình đám Yoo Ah In đã phải nhận 2 năm án treo, nộp phạt gần 1.500 USD do nhiều lần sử dụng...

Triều Tiên phẫn nộ, vạch trần chiến dịch bôi nhọ phi lý mới của Mỹ

Triều Tiên phẫn nộ, vạch trần chiến dịch bôi nhọ phi lý mới của Mỹ

05 Tháng 07, 2025

Triều Tiên hôm nay 4/7 gay gắt lên án việc Mỹ truy tố 4 công dân nước này với cáo buộc tội phạm mạng. Bình...

Bộ Tài chính cảnh báo giả mạo Cổng thông tin điện tử để lừa đảo

Bộ Tài chính cảnh báo giả mạo Cổng thông tin điện tử để lừa đảo

04 Tháng 07, 2025

Bộ Tài chính đang phối hợp cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ các hành vi giả mạo văn bản, chữ ký, con dấu...

Lượng truy cập website giảm: Khi công nghệ bị đe dọa bởi chính công nghệ

Lượng truy cập website giảm: Khi công nghệ bị đe dọa bởi chính công nghệ

04 Tháng 07, 2025

Lượng truy cập nhiều trang tin lớn ở Mỹ lao dốc sau khi Google triển khai tính năng tìm kiếm AI Overview giữa năm ngoái....

Vì sao Indonesia bỏ Cup CLB Đông Nam Á?

Vì sao Indonesia bỏ Cup CLB Đông Nam Á?

04 Tháng 07, 2025

Indonesia sẽ không cử đại diện tham dự Cup CLB Đông Nam Á 2025–2026 vì mâu thuẫn trong cách chọn đội với Liên đoàn Bóng...

Viễn cảnh Ronaldo và Messi giải nghệ

Viễn cảnh Ronaldo và Messi giải nghệ

04 Tháng 07, 2025

Cựu tiền vệ Man United có những chia sẻ đáng chú ý về bộ đôi ngôi sao Messi và Ronaldo.

8 phim truyền hình kinh điển ‘thổi bùng’ làn sóng Hallyu ở Hàn Quốc

8 phim truyền hình kinh điển ‘thổi bùng’ làn sóng Hallyu ở Hàn Quốc

04 Tháng 07, 2025

Dưới đây là một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc kinh điển đã tạo nên làn sóng Hallyu.

Đà Lạt được bình chọn ‘điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á’ năm 2025

Đà Lạt được bình chọn ‘điểm đến mùa hè tiết kiệm nhất châu Á’ năm 2025

04 Tháng 07, 2025

Đà Lạt được xếp trong top 5 danh sách các điểm đến tiết kiệm nhất châu Á cho mùa hè 2025, do nền tảng du...

Hệ lụy từ cuộc chiến 12 ngày

Hệ lụy từ cuộc chiến 12 ngày

04 Tháng 07, 2025

Cuộc xung đột kéo dài gần 2 tuần giữa Iran và Israel làm rung chuyển Trung Đông và tạo ra chấn động sâu sắc đối...

Cách tra cứu địa chỉ mới sau sáp nhập, tra cứu địa chỉ công ty sau sáp nhập ở đâu chuẩn nhất

Cách tra cứu địa chỉ mới sau sáp nhập, tra cứu địa chỉ công ty sau sáp nhập ở đâu chuẩn nhất

04 Tháng 07, 2025

Cả nước hình thành 34 tỉnh thành mới sau sắp xếp. Cách tra cứu địa chỉ mới sau sáp nhập, cách tra cứu địa chỉ...

0.73359 sec| 2332.32 kb