Dai-ichi Life Việt Nam - 'Tất cả vì con người'

Dai-ichi Life Việt Nam - 'Tất cả vì con người'
Là một trong số ít những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) giữ vững vị thế hàng đầu về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm trong năm 2023 đầy thách thức, Dai-ichi Life Việt Nam đã chào đón cột mốc kỷ niệm 17 năm “Gắn bó dài lâu” với những thành quả ấn tượng (18/1/2007-18/1/2024).

Nền tảng tài chính vững mạnh

Tuy không phải là doanh nghiệp đầu tiên đặt nền móng cho ngành BHNT Việt Nam, nhưng Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng đạt được: tổng tài sản tăng lên gần 67.000 tỷ đồng, quỹ dự phòng hơn 42.700 tỷ đồng, lợi nhuận tích lũy vượt 10.000 tỷ đồng. Với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 20.000 tỷ đồng, trong năm 2023, Công ty đã nâng thị phần lên 12,5%, giữ vững vị thế Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất và có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam

Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người - Thinking People First” và phương châm “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Theo đó, chăm lo sức khỏe và đảm bảo an toàn tài chính cho khách hàng và gia đình là mục tiêu cao nhất mà thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản hướng đến. Tính riêng trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm gần 4.600 tỷ đồng cho hơn 350.000 trường hợp, nâng tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 19.500 tỷ đồng cho hơn 1,7 triệu trường hợp trong 16 năm qua.

“Thành công đạt được trong 17 năm qua chính là nhờ sự tin tưởng, yêu mến và gắn bó của gần 5 triệu khách hàng và gia đình dành cho Dai-ichi Life Việt Nam, thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản. Kế thừa triết lý kinh doanh nhân văn “Tất cả vì con người” từ Tập đoàn Dai-ichi Life, với chiến lược tăng trưởng bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp mang giá trị cốt lõi Nhật- Việt, là sự tử tế, tận tâm, chuyên nghiệp, tinh thần Omotenashi - phục vụ khách hàng từ trái tim.”- bà Nguyễn Thị Thanh Nhã, Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam .

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhã – Phó Tổng Giám đốc Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam (áo dài, bên trái) cùng đội ngũ kinh doanh xuất sắc tại Lễ vinh danh “Tinh hoa hội tụ 2023”.

Nâng cao trải cao nghiệm khách hàng

Kế thừa nguyên lý "Kaizen" – luôn sáng tạo, đổi mới từ Tập đoàn Dai-ichi Life, Dai-ichi Life Việt Nam đã tập trung đầu tư vào hệ sinh thái số, tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bảo hiểm, đa dạng kênh thanh toán phí, đầu tư sâu rộng cho chất lượng dịch vụ, sản phẩm nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng thông qua các ứng dụng hiện đại, tiện lợi như Dai-ichi Connect, E-App, Dai-ichi-Success, Trợ lý Số trả lời tự động Voicebot 24/7, Chatbot 24/7…

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
Ứng dụng Dai-ichi Connect liên tục được Dai-ichi Life Việt Nam cải tiến để mang đến cho Khách hàng nhiều tiện ích thiết thực

Cũng trong năm qua, hàng loạt các dịch vụ mới được Công ty phát triển trên nền tảng số hóa, mang lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng như: ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON, giới thiệu website mới, tích hợp những cải tiến công nghệ số để mang đến các tính năng vượt trội cho người sử dụng; đa dạng hóa các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt thông qua VNPay, ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán…

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục cải tiến Quy trình Chăm sóc khách hàng đáo hạn, giúp cung cấp thông tin chi tiết về nhu cầu mua sản phẩm mới của khách hàng để đội ngũ Tư vấn Tài chính kịp thời chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp tiên phong triển khai hoạt động ghi âm/ghi hình trưc tiếp/trực tuyến quá trình BHNT theo quy định của Luật Kinh doanh Bảo hiểm mới từ ngày 2/8/2023.

Vì tương lai an tâm hạnh phúc của mỗi người, mỗi nhà

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng, đối tác và cộng đồng những giá trị vượt trội, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất thông qua chương trình “Dai-ichi Life- Cung Đường Yêu Thương”, từ năm 2021 đến nay. Sau ba mùa giải, chương trình đã gây quỹ thành công 15 tỉ đồng để hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thông qua chuỗi các hoạt động thiết thực trên toàn quốc.

Công ty không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các tiện ích liên quan đến dịch vụ bảo hiểm mà còn mở rộng thêm dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông qua việc hợp tác với Garmin để xây dựng Hệ sinh thái sức khỏe và hạnh phúc, với mục tiêu giúp mỗi người, mỗi nhà sống khỏe, sống hạnh phúc hơn mỗi ngày. 

Bên cạnh đó, chuỗi hội thảo Hành trình Sức khỏe và Hạnh phúc đã được Công ty triển khai rộng rãi đến 33 tỉnh thành với hơn 12.000 khách hàng tham dự nhằm mang đến những trải nghiệm, các dịch vụ tư vấn sức khỏe miễn phí và tìm hiểu về các giải pháp bảo vệ an toàn tài chính phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

Song hành cùng nỗ lực tăng trưởng kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp thông qua các hoạt động và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 67 tỷ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội trong 17 năm qua.

Dai-ichi Life Việt Nam Tất cả vì con người
 Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam đã đến thăm và trao tặng quà khuyến học cho các em học sinh Trường Tiểu học & THCS Quốc Toản, tỉnh Cao Bằng, ngày 3/3/2024.

Với sứ mệnh “Vì tương lai an tâm hạnh phúc của người dân Việt” và khát vọng chuyển mình vươn tầm cao mới, trong năm 2024, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực vượt bậc nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho hàng triệu khách hàng và gia đình, đồng thời lan tỏa thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương"- yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng và yêu thương trái đất, đến mỗi người, mỗi nhà thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực, khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” cũng đất nước và người dân Việt Nam.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Đề kiểm tra Văn giữa kỳ 1 lớp 10 ở TP.HCM “chỏn lỏn” 1 câu gây tranh cãi: Giáo viên nhận xét ra sao?
30 Tháng 10, 2024

Đề kiểm tra Văn giữa kỳ 1 lớp 10 ở TP.HCM đang trở thành tâm điểm bình luận khi chỉ có đúng một dòng với chủ đề gây hứng thú: “Lối sống phông bạt của giới trẻ hiện nay".

Đọc thêm
Đà Nẵng lý giải nguyên nhân gạch vỉa hè bị lật tung trong bão số 6

Đà Nẵng lý giải nguyên nhân gạch vỉa hè bị lật tung trong bão số 6

30 Tháng 10, 2024

Ngày 29/10, Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng đã có thông tin liên quan đến việc hư hỏng vỉa hè đường Như Nguyệt do...

Chiếu miễn phí 4 bộ phim kinh điển về Hà Nội

Chiếu miễn phí 4 bộ phim kinh điển về Hà Nội

30 Tháng 10, 2024

Trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Hà Nội lần thứ 7 sẽ trình chiếu miễn phí 4 bộ phim kinh điển về Hà...

Indonesia chặn bán iPhone 16 vì thiếu đầu tư

Indonesia chặn bán iPhone 16 vì thiếu đầu tư

30 Tháng 10, 2024

Việc tiếp thị và bán mẫu điện thoại iPhone 16 bị cấm tại Indonesia vì Apple không đáp ứng được quy định 40% linh kiện...

Angelababy

Angelababy "vô ơn" với Huỳnh Hiểu Minh?

30 Tháng 10, 2024

Angelababy bị chỉ trích là vô ơn với chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh người đã góp phần nâng đỡ cô từ một người mẫu...

Huyền thoại Gary Neville chỉ ra sai lầm của Man United thời Ten Hag

Huyền thoại Gary Neville chỉ ra sai lầm của Man United thời Ten Hag

29 Tháng 10, 2024

Huyền thoại Gary Neville vạch trần sai lầm của Erik Ten Hag ở Man United khiến hai bên đường ai nấy đi.

0.73843 sec| 2304.508 kb