Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải  “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” lần thứ hai
Ngày 28/6/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022 với sản phẩm An Tâm Song Hành do người tiêu dùng bình chọn.

Đây là năm thứ hai liên tiếp sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong danh sách “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”, minh chứng chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín của Dai-ichi Life Việt Nam đã đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của hàng triệu khách hàng và gia đình trên khắp cả nước.

Trước đó, sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu của Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã được vinh danh trong “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” vào năm 2021.

Được tổ chức lần đầu vào năm 2013, Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em, đồng thời giúp người trong nước có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải  Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em lần thứ hai
Ông Trần Thanh Tú – Phó Tổng Giám đốc Pháp lý, Pháp chế và Đối ngoại Dai-ichi Life Việt Nam, nhận giải thưởng “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, : “Chúng tôi rất vinh dự khi các sản phẩm của Dai-ichi Life Việt Nam liên tục được vinh danh trong chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em”. Điều này cho thấy những nỗ lực của công ty trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp đã được người tiêu dùng công nhận, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của khách hàng vào uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

Chính thức ra mắt thị trường vào ngày 31/8/2021, sản phẩm An Tâm Song Hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt. Theo đó, với lựa chọn Song hành Bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ với Người được bảo hiểm cho quyền lợi tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. An Tâm Song Hành cũng giúp các sự kiện đặc biệt của Người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, An Tâm Song Hành còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng, thưởng gắn bó dài lâu.

“Giải thưởng này vô cùng ý nghĩa trong thời điểm Dai-ichi Life Việt Nam đang triển khai nhiều chương trình và hoạt động kỷ niệm chặng đường 15 năm gắn bó với đất nước và người dân Việt Nam (18/1/2007 - 18/1/2022). Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi hy vọng rằng An Tâm Song Hành sẽ là giải pháp tài chính ưu việt, giúp khách hàng ‘chu toàn bảo vệ, vẹn toàn yêu thương’ cho tổ ấm của mình để cùng nhau an tâm tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn”, ông Quân chia sẻ thêm.

Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận giải  Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em lần thứ hai
Các thành viên Dai-ichi Life Việt Nam tại Lễ trao giải “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” năm 2022

Sau hơn 15 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, phục vụ hơn 4 triệu khách hàng thông qua đội ngũ 1.800 Nhân viên và 120.000 Tư vấn Tài chính chuyên nghiệp. Dai-ichi Life Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường – 7.700 tỷ đồng.

Trong năm 2021, trước những biến động và thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát huy nội lực và nỗ lực vươn lên, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 18.650 tỷ đồng, tăng 19,4% so với năm 2020, tiếp tục giữ vị trí Top 3 công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2021, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý gần 46.400 tỷ đồng.

Là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước tặng thưởng đúng vào dịp Công ty kỷ niệm 11 năm thành lập tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018); Bằng khen của Bộ Tài chính lần 4 trao tặng về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam (ngày 18/12/2019); cùng Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em (ngày 9/1/2022).

Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh trong “Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2021”, giải “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2021”, Giải “Sao Vàng đất Việt 2022”, Giải “Rồng Vàng 2022”, Giải “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 20/50), Giải “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022” (hạng thứ 149/500). Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất trong ngành bảo hiểm vinh dự nhận hai giải thưởng lớn tại khu vực Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards 2021 - cho hai hạng mục: “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á” (Corporate Excellence Award) và “Thương hiệu truyền cảm hứng” (Inspirational Brand Award), do tổ chức Enterprise Asia bình chọn và trao tặng ngày 25/2/2022. Các giải thưởng uy tín này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Dai-ichi Life Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’
18 Tháng 04, 2024

HLV Park Hang-seo đã có những lời nhận xét đáng chú ý về người đồng nghiệp Troussier.

Đọc thêm
Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

Truy bắt đối tượng đi ô tô, dùng búa cướp tiệm vàng ở Hà Tĩnh

18 Tháng 04, 2024

Lực lượng chức năng huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) đang truy tìm đối tượng đi ô tô đến tiệm vàng trên địa bàn, dùng...

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

Điều tra vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai, nghi bị xâm hại tình dục

17 Tháng 04, 2024

Đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đã yêu cầu lực lượng chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra vụ...

Nghệ thuật là một cách để tạo ra đổi mới, sáng tạo và đoàn kết

Nghệ thuật là một cách để tạo ra đổi mới, sáng tạo và đoàn kết

17 Tháng 04, 2024

Triển lãm “Kỷ Niệm và Trải Nghiệm với 100 tác phẩm nghệ thuật từ họa sĩ Văn Chiến và Đại học Nguyễn Trãi” sẽ khai...

Đám cưới đặc biệt ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột tổ chức hôn lễ cùng một ngày

Đám cưới đặc biệt ở Lâm Đồng: 3 chị em ruột tổ chức hôn lễ cùng một ngày

17 Tháng 04, 2024

Một gia đình tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng vừa tổ chức hôn lễ cho 3 cô con gái trong cùng một ngày.

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì những trải nghiệm không tốt khi mua vé xem nhạc

Mỹ Tâm cúi người xin lỗi khán giả vì những trải nghiệm không tốt khi mua vé xem nhạc

17 Tháng 04, 2024

Mỹ Tâm livestream chia sẻ về sự cố bán vé online liveshow "My soul 1981" mùa 3, cho biết sẽ có biện pháp khắc phục....

0.82391 sec| 2285.195 kb