Việt Hương bức xúc nói về tin đồn "nghệ sĩ Phi Nhung chưa mất"

Việt Hương bức xúc nói về tin đồn "nghệ sĩ Phi Nhung chưa mất"
Việt Hương cho biết bản thân cô hoang mang khi liên tục gặp những câu hỏi của khán giả về việc nghệ sĩ Phi Nhung còn sống.

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Việt Hương đã đăng tải dòng trạng thái bức xúc, hoang mang khi liên tục gặp những câu hỏi của khán giả về việc nghệ sĩ Phi Nhung còn sống. 

Nữ nghệ sĩ : "Thưa cả nhà một việc. Ba ngày nay nhận được câu hỏi nhiều tới hoang mang. Hương đang ở miền Trung ở khu chợ làm event nên, rất nhiều, rất nhiều câu hỏi, tới tận nơi hỏi, và trên tin nhắn của Hương và các phương tiện với câu hỏi: Phi Nhung còn sống hả Hương?

Hương xin trả lời: Phi Nhung đã mất, sắp giỗ 2 năm. Và vì sao lại có lời đồn thổi này. Lý do: Có các bạn làm tin giả câu lượt xem, vu khống, bịa đặt, những việc phi lý, nhằm mục đích gì? Hương yêu cầu không được đem tên Việt Hương ra và đặc biệt tên người đã khuất ra, để kiếm tiền, hay làm gì với bất cứ mục đích gì. Hương cảnh cáo một lần nếu không tháo bỏ sẽ xin nhờ cơ quan chức năng, và công an mạng giúp đỡ vào cuộc.

Hương còn đây các bạn có nói gì mình còn giải thích được, còn người đã mất nghĩa tử là nghĩa tận, mất là buông tay không còn vướng bận. Tại sao lại đem ra vụ lợi! Sống cho ra một kiếp đẹp, sao lại vụ lợi trên người đã khuất.

Cũng mong mọi người đọc tin, xem tin trên mạng hãy tỉnh táo, đừng tin vào những điều phi lý, đừng quá tin vào những bài đăng không có kiểm chứng. Thời bây giờ việc cắt ghép hình ảnh, video, dựng chuyện rất dễ, đừng vội tin vào những gì thấy trên mạng. Lần duy nhất Hương nhắc tên bà bạn trên vì sự bất tiện này. Xin cả nhà yêu thương em report những trang ảo, trang giả, câu lượt xem không có tâm".

Việt Hương bức xúc nói về tin đồn cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống

Kèm với chia sẻ, Việt Hương cũng đăng tải những trang đã tung tin thất thiệt về cố nghệ sĩ Phi Nhung để cảnh báo tới khán giả, người hâm mộ, những người yêu quý cố nghệ sĩ. 

Trước đó, ngày 12/11/2021, con gái cố Phi Nhung - Wendy Phạm livestream cũng đã lên tiếng đính chính những thông tin sai sự thật về mẹ ruột. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nhiều youtuber lan truyền trên mạng xã hội thông tin Phi Nhung vẫn còn sống, đám tang chỉ là "chiêu trò" qua mắt dư luận.

Không những thế, một số kênh Youtube còn đăng tải các đoạn livestream cũ của cố ca sĩ nhưng lại phát chế độ trực tiếp, khiến nhiều người hiểu lầm cho rằng Phi Nhung còn sống và đang ở Mỹ trò chuyện cùng mọi người. 

Việt Hương bức xúc nói về tin đồn cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống

Wendy Phạm thẳng thắn bác bỏ tin đồn làm ảnh hưởng đến hình ruột: "Từ lúc mẹ mất, Wendy không đọc những tin đồn này, tin đồn kia. Chịu quá nhiều áp lực bị rối hết đầu nên Wendy không đọc những thông tin tiêu cực.  Nếu mẹ còn sống mẹ đã về với tôi và các em rồi. Wendy không biết vì sao có tin đồn này, nhưng khẳng định 100% là mẹ đã mất rồi.

Nếu mẹ còn sống sẽ không như vậy đâu. Mẹ chỉ thích cười vui và nhất là không bao giờ muốn con gái khóc. Vì vậy nếu mẹ còn sống thì đã về rồi, sẽ livestream trò chuyện với mọi người vì mẹ rất yêu khán giả, yêu gia đình nên không để ai buồn".

Trizzie Phương Trinh, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều cũng vô cùng bức xúc trước thông tin giả mạo Phi Nhung trên youtube nhằm câu view, cô nói: "Không có ai làm đám tang rồi cúng thất từ tuần này qua tuần khác cho một người còn sống cả mọi người ơi. Vì vậy khi mọi người xem bất cứ một video trên các kênh Youtube thì cũng nên suy nghĩ, chắt lọc thông tin.

Có nhiều Yotuber hiện tại đang dùng chiêu trò, lan truyền thông tin thất thiệt để câu view. Dù đã tránh để đỡ buồn nhưng có nhiều người hâm mộ vào hỏi về tin đồn Phi Nhung còn sống nên hôm nay hai dì cháu mới đưa ra để trả lời một lần cho rõ". 

Việt Hương bức xúc nói về tin đồn cố nghệ sĩ Phi Nhung còn sống

Phi Nhung qua đời khiến nhiều khán giả tiếc thương. 

Ca sĩ Phi Nhung qua đời ngày 28/9 tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), hưởng dương 51 tuổi. Sau khi Phi Nhung mất, nghệ sĩ Việt Hương là người đưa tro cốt nữ ca sĩ về Mỹ đoàn tụ với con gái.

Tang lễ nữ ca sĩ diễn ra vào ngày 12/10 tại chùa Huệ Quang (bang California, Mỹ). Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ và người hâm mộ đã đến tiễn đưa giọng ca "Hai ơi đừng qua sông" về nơi yên nghỉ cuối cùng.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nổi bật trang chủ
Phạm Quỳnh Anh tiết lộ lý do con gái chỉ gọi chồng mới của cô là chú
06 Tháng 05, 2024

Phạm Quỳnh Anh mới đây đã lên tiếng giải thích rõ vì sao Tuệ An chỉ gọi chồng mới của cô là “chú Bun” chứ không phải “bố Bun”.

Đọc thêm
Tuyển Indonesia có cơ hội so tài với đội bóng của C.Ronaldo

Tuyển Indonesia có cơ hội so tài với đội bóng của C.Ronaldo

06 Tháng 05, 2024

C.Ronaldo và các đồng đội ở Al Nassr có thể thi đấu giao hữu với tuyển quốc gia Indonesia trong ít tháng tới.

Tên trộm mua cảnh phục trên mạng, đột nhập 11 biệt thự lúc nửa đêm

Tên trộm mua cảnh phục trên mạng, đột nhập 11 biệt thự lúc nửa đêm

06 Tháng 05, 2024

Nguyễn Văn Lên, 35 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang mua bộ cảnh phục trên mạng rồi đi khảo sát các biệt thự ban ngày. Nửa...

Nhân viên nhà hàng lột quần áo khách, quay video, buộc thanh toán tiền

Nhân viên nhà hàng lột quần áo khách, quay video, buộc thanh toán tiền

05 Tháng 05, 2024

Khách hàng không đồng ý thanh toán vì cho rằng bị tính không đúng với gói dịch vụ đã chọn, nhóm nhân viên nhà hàng...

TP HCM tạm giữ 8 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

TP HCM tạm giữ 8 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

05 Tháng 05, 2024

Cơ quan chức năng TP HCM vừa phát hiện gần 8 tấn thực phẩm đông lạnh trị giá hơn 558 triệu đồng không có hóa...

Hơn 116.000 học sinh bắt đầu đăng ký nguyện vọng lớp 10

Hơn 116.000 học sinh bắt đầu đăng ký nguyện vọng lớp 10

05 Tháng 05, 2024

Hàng trăm ngàn học sinh tốt nghiệp THCS (lớp 9) ở TPHCM bắt đầu đăng ký nguyện vọng vào lớp 10 công lập trong kỳ...

0.58805 sec| 2260.016 kb