Theo bà Đặng Lưu Vân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC, kiêm Chủ tịch công ty TNHH vàng bạc đá quý FLC (FJC), FJC là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái đa lĩnh vực của Tập đoàn FLC. FJC được định hướng phát triển trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý.
Thương hiệu vàng FJC của tỷ phú Trịnh Văn Quyết vừa ra mắt thị trường.
Bà Vân nói rằng việc phát triển thương hiệu FJC sẽ tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.
Sauk hi khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này đặt tại trung tâm thương mại Bamboo Airways Tower (quận Cầu Giấy, Hà Nội), FLC cũng lên kế hoạch mở rộng các cửa hàng ra các địa phương khác như Quảng Ninh, Thanh Hoá, Bình Định...
Ngoài thế mạnh chính là kinh doanh bất động sản, nghỉ dưỡng, hàng không, việc ra mắt FJC đánh dấu bước tiến đầu tiên của FLC vào lĩnh vực vàng và trang sức cao cấp, một lĩnh vực được đánh giá là có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm