TV360 Ứng dụng truyền hình số "made in Việt Nam"

TV360 Ứng dụng truyền hình số "made in Việt Nam"
TV360 là một ứng dụng truyền hình số được phát triển bởi công ty TNHH TV360, với mục tiêu chính là cung cấp nội dung truyền hình đa dạng và chất lượng cho người dùng Việt Nam.

Với sự phát triển của công nghệ, việc xem truyền hình trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến trong giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, để chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ, không chỉ đơn thuần là cung cấp nội dung đa dạng mà còn cần có những yếu tố đặc biệt để thu hút và giữ chân khách hàng.

Khát xây dựng một kênh truyền hình được yêu thích

Sự phát triển của TV360

 

TV360 ra đời và được đưa ra thị trường khi thị trường truyền hình số đang có sự bùng nổ mạnh mẽ tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một trong những ứng dụng truyền hình số hàng đầu tại Việt Nam, TV360 đã không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và tính năng của mình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, TV360 đã liên tục cập nhật các kênh truyền hình mới và nâng cấp giao diện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Hiện tại, TV360 có hơn 100 kênh truyền hình với đa dạng thể loại từ tin tức, xem bóng đá, , đến thể thao và các kênh truyền hình quốc tế.

Nội dung chất lượng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất để thu hút khách hàng trẻ là nội dung chất lượng. TV360 đã đưa ra chiến lược phát triển nội dung đa dạng và phù hợp với sở thích của khách hàng trẻ.

Với việc hợp tác với các đối tác nổi tiếng như VTV, HTV, VTC, TV360 đảm bảo cung cấp những chương trình truyền hình hot nhất hiện nay. Đặc biệt, TV360 còn có những chương trình sản xuất riêng, mang đậm dấu ấn của nền văn hóa Việt Nam như "Về quê ăn Tết", "Đường lên đỉnh Olympia" và "Táo quân".

Ngoài ra, TV360 còn có các kênh truyền hình quốc tế như HBO, Fox Movies, Cartoon Network, Disney Channel... để đáp ứng nhu cầu giải trí của khách hàng trẻ. Với sự đa dạng về nội dung, TV360 đã thu hút được một lượng lớn người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Tính năng đa dạng

 

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp nội dung chất lượng, TV360 còn có những tính năng đặc biệt để tạo sự khác biệt và thu hút khách hàng trẻ.

Một trong những tính năng nổi bật của TV360 là khả năng xem lại các chương trình đã phát sóng trong vòng 7 ngày. Điều này giúp cho người dùng không bỏ lỡ bất kỳ chương trình yêu thích nào và có thể xem lại khi có thời gian. Ngoài ra, TV360 còn có tính năng gợi ý nội dung dựa trên sở thích của người dùng, giúp cho việc tìm kiếm và lựa chọn nội dung trở nên dễ dàng hơn.

Để đáp ứng nhu cầu xem truyền hình không chỉ trên TV mà còn trên di động, phát sóng trực tiếp bóng đá, TV360 đã phát triển ứng dụng trên các nền tảng iOS và Android. Điều này giúp cho người dùng có thể xem truyền hình bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Chinh phục khách hàng trẻ bằng nội dung chất lượng

Tạo sự gần gũi với khách hàng

Một trong những yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng trẻ là tạo sự gần gũi và thân thiện. TV360 đã làm được điều này thông qua việc tạo ra những chương trình truyền hình mang tính cộng đồng cao và gắn kết với cuộc sống của người dùng.

Với các chương trình như "Về quê ăn Tết", "Táo quân" hay "Đường lên đỉnh Olympia", TV360 đã tạo nên một không gian gần gũi và thân thiện với khán giả. Đặc biệt, TV360 còn có những chương trình tương tác với khán giả như "Hỏi đáp cùng TV360" hay "Gửi yêu thương đến người thân", giúp cho khách hàng cảm thấy được quan tâm và gắn kết với ứng dụng này.

Đa dạng hóa nội dung

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các chương trình truyền hình phổ biến, TV360 còn có những chương trình đặc sắc và đa dạng để thu hút khách hàng trẻ. Với việc đầu tư vào các chương trình thực tế, TV360 đã tạo ra những chương trình mang tính giải trí cao và thu hút được sự quan tâm của giới trẻ.

 

Một trong những chương trình thành công nhất của TV360 là "Về quê ăn Tết". Chương trình này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả trẻ bởi tính chân thực và gần gũi với cuộc sống thôn quê Việt Nam. Ngoài ra, TV360 còn có các chương trình thực tế khác như "Đường lên đỉnh Olympia" và "Táo quân" cũng đều thu hút được lượng lớn khán giả trẻ.

Tạo sự kết nối với khách hàng

Để tạo sự kết nối và gắn kết với khách hàng trẻ, TV360 đã có những hoạt động truyền thông và tích cực. Đặc biệt, TV360 còn có một fanpage trên mạng với hơn 1 triệu lượt theo dõi. Tại đây, người dùng có thể cập nhật các thông tin về ứng dụng, tham gia các cuộc thi và nhận được những phần quà hấp dẫn từ TV360.

Kết luận

Với sự phát triển không ngừng và chiến lược phát triển nội dung đa dạng và chất lượng, TV360 đã chinh phục được khách hàng trẻ và trở thành một trong những ứng dụng truyền hình số được yêu thích tại Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là cung cấp nội dung truyền hình, TV360 còn tạo sự gần gũi và kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động truyền thông và tính năng đặc biệt. Và điều này chính là yếu tố quan trọng để TV360 tiếp tục phát triển và chiếm được cảm tình của khách hàng trẻ trong thời gian tới.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Bài xem nhiều

Đáng chú ý

Nổi bật trang chủ
 Tàu điện Hà Nội phục vụ gần 2 triệu lượt hành khách dịp Quốc khánh
05 Tháng 09, 2025

Theo số liệu từ Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội (Hà Nội Metro), từ ngày 21/8 đến hết ngày 2/9, đơn vị đã vận chuyển gần 1,8 triệu lượt hành khách trên 2 tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông và Nhổn - Ga Hà Nội.

Đọc thêm
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến mạng xã hội dậy sóng

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân khiến mạng xã hội dậy sóng

05 Tháng 09, 2025

Nhiều người tin rằng Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang hé lộ về một dự án mới sắp khởi động.

Indonesia đe dọa cơ hội đoạt vàng SEA Games của U22 Việt Nam

Indonesia đe dọa cơ hội đoạt vàng SEA Games của U22 Việt Nam

04 Tháng 09, 2025

Liên đoàn bóng đá Indonesia thông báo có thêm 2 ngôi sao nhập tịch mới và trở thành đối trọng nặng ký của U22 Việt...

Rút ngắn thời gian cấp, cấp lại và đổi bằng lái xe

Rút ngắn thời gian cấp, cấp lại và đổi bằng lái xe

04 Tháng 09, 2025

Thủ tướng phê duyệt giảm thời gian giải quyết thủ tục cấp bằng lái xe từ 7 ngày làm việc xuống còn 4,5 ngày làm...

Ngày 4/9, giá xăng E5RON92 tăng lên mức 19.851 đồng/lít

Ngày 4/9, giá xăng E5RON92 tăng lên mức 19.851 đồng/lít

04 Tháng 09, 2025

Từ 15h ngày 4/9, giá xăng dầu trong nước tiếp tục tăng, mức điều chỉnh mới cho các mặt hàng xăng, dầu sẽ tăng từ...

'Làng tiến sĩ' ở Trung Quốc

'Làng tiến sĩ' ở Trung Quốc

04 Tháng 09, 2025

Làng Pengdao, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, có 33 người nhận bằng tiến sĩ từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước....

'3 sẵn sàng' cùng trẻ vào lớp 1

'3 sẵn sàng' cùng trẻ vào lớp 1

04 Tháng 09, 2025

Chuyển giao từ mầm non lên tiểu học là mốc quan trọng trong hành trình trưởng thành của trẻ.

Trấn Thành bất ngờ phát ngôn về

Trấn Thành bất ngờ phát ngôn về "Mưa đỏ", giải thích lý do im lặng trước Ngày Quốc khánh 2/9

04 Tháng 09, 2025

Trưa 2/9, MC Trấn Thành gây chú ý khi lên tiếng về phim "Mưa đỏ" sau thời gian im lặng trước dịp lễ Quốc khánh...

Messi giúp Garnacho đưa ra quyết định quan trọng

Messi giúp Garnacho đưa ra quyết định quan trọng

04 Tháng 09, 2025

Theo Garnacho, thần tượng của anh Messi, đóng vai trò quan trọng trong quyết định gia nhập Chelsea của cầu thủ này.

Giá vàng hôm nay 4/9 tăng rất mạnh 2 triệu 800 ngàn đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 4/9 tăng rất mạnh 2 triệu 800 ngàn đồng/lượng

04 Tháng 09, 2025

Giá vàng trong nước (4/9) tăng "sốc" 2 triệu 800 ngàn đồng/lượng, vàng nhẫn tăng kỷ lục 3 triệu đồng/lượng; Vàng thế giới vượt mốc...

HLV Kim Sang Sik quyết thắng ở giải châu Á

HLV Kim Sang Sik quyết thắng ở giải châu Á

04 Tháng 09, 2025

Trước thềm vòng loại U23 châu Á, huấn luyện viên Kim Sang Sik đã có những chia sẻ đáng chú ý.

VTV làm phim thiếu nhi sau 20 năm kể từ

VTV làm phim thiếu nhi sau 20 năm kể từ "Đội đặc nhiệm nhà C21"

04 Tháng 09, 2025

Từ ngày 4/9, vào lúc 20h các tối thứ Năm và Sáu hàng tuần trên VTV3, ngay sau khi "Cầu vồng ở phía chân trời"...

Người tiêu dùng Mỹ tranh cãi về văn hóa gợi ý tiền tip

Người tiêu dùng Mỹ tranh cãi về văn hóa gợi ý tiền tip

04 Tháng 09, 2025

Trong những năm gần đây, tại nhiều cửa hàng và nhà hàng ở Mỹ, việc khách hàng được gợi ý tip qua màn hình kỹ...

Hồ Ngọc Hà xin lỗi khán giả sau bài viết gây tranh cãi dịp Đại lễ A80

Hồ Ngọc Hà xin lỗi khán giả sau bài viết gây tranh cãi dịp Đại lễ A80

03 Tháng 09, 2025

Hồ Ngọc Hà khẳng định cô được đào tạo trong môi trường Quân đội và hiểu rõ ý nghĩa của hòa bình, độc lập, tự...

Hơn 1.000 ca nhập cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy trong 4 ngày nghỉ lễ

Hơn 1.000 ca nhập cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy trong 4 ngày nghỉ lễ

03 Tháng 09, 2025

Từ ngày 30/8 đến ngày 2/9, Bệnh viện Chợ Rẫy tiếp nhận 1.082 ca cấp cứu; số ca tai nạn giao thông tăng 13% so...

1.01973 sec| 2299.453 kb