Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/4/2022: Thiên Bình đối mặt với những rắc rối

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/4/2022: Thiên Bình đối mặt với những rắc rối
Tử vi 12 cung hoàng đạo năm Nhâm Dần 2022. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo. Tình duyên, sức khỏe, công việc, vận may... của 12 chòm sao trong thứ 6 ngày 29/4/2022 mới nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/4/2022 thứ 6 của Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương rất dễ đưa ra các quyết định vội vàng trong ngày hôm nay. Bạn hay nóng vội, chưa kịp suy xét kỹ càng mọi chuyện mà đã lựa chọn. Đây sẽ chính là lúc chòm sao này để lộ sơ hở của mình cho kẻ xấu lợi dụng.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ dễ dàng tin lời người khác mà để tiền vào nơi rất đáng tin cậy. Khi ấy Bạch Dương sẽ có thể mất tiền lúc nào không hay.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ trở nên cố chấp, không chịu lắng nghe mọi người xung quanh. Đây sẽ chính là một trong những lý do khiến cho mâu thuẫn liên tục nảy sinh. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy cũng vì thế mà ngày càng căng thẳng hơn trước.

Không ai có thể chê trách năng lực của cung hoàng đạo này, thế nhưng việc bạn cứ đang khăng khăng với ý kiến của riêng bản thân mà bỏ qua những lời góp ý của người khác lại khiến cho bầu không khí không được thoải mái như trước kia.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có được những cơ hội được tỏa sáng trong ngày hôm nay. Nhất là đối với ai đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dịch vụ, bạn sẽ nhận được sự đánh giá cao về khả năng của mình. Các ý tưởng độc đáo của Song Tử sẽ nhận được những lời khen ngợi.

Về mặt tình cảm, nếu như bạn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình trong khoảng thời gian này. Song Tử cần mở lòng mình và đón nhận yêu thương đang đến với mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/4/2022: Thiên Bình đối mặt với những rắc rối 1

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất khó để kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày này. Một số những công việc phát sinh sẽ khiến cho bạn phải ra tay xử lý mà không có được sự trợ giúp của ai. Đây chính là lý do khiến chòm sao này dễ nổi nóng và trách mắng mọi người vô cớ.

Cự Giải sẽ phải chi ra một số tiền tương đối lớn trong ngày thứ 6 này. May mắn là túi tiền của cung hoàng đạo này vẫn đang đầy ăm ắp nên bạn cũng sẽ không phải lo lắng gì quá nhiều.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có những niềm vui và hạnh phúc mà không phải lúc nào bạn cũng có được. Chòm sao này sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc rất vui vẻ bên những người mà mình yêu thương. Sẽ không còn bất cứ rào cản nào ngăn trở bạn và người ấy đến với nhau.

Sư Tử sẽ không còn phải vướng bận gì nhiều trong ngày này nữa. Gác lại mọi công việc sang một bên, chòm sao này đang có được những ngày vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu trong gia đình của mình.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ không gặp bất cứ trở ngại nào, mà sẽ băng băng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao phó trước khi kỳ nghỉ lễ bắt đầu. Và bạn sẽ không gặp bất cứ vướng bận và trục trặc gì trong 4 ngày nghỉ tới.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa cả hai bạn đang có nhiều khởi sắc hơn khi mà cả hai thường xuyên biết quan tâm và cùng nhau hơn. Hãy nhân cơ hội này để có thể thăng cấp tình cảm giữa cả hai lên những nấc thang mới.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đối mặt với những rắc rối phát sinh trong ngày này. Cung hoàng đạo này sẽ phải tốn kha khá thời gian để xử lý các vấn đề này. May mắn là chòm sao này vẫn có được sự trợ giúp của mọi người do đó mọi chuyện cũng sẽ sớm ổn định.

Về phương diện tình cảm của Thiên Bình không được như ý muốn. Các ý kiến bất đồng khiến cho mối quan hệ giữa hai bạn đang dần trở nên căng thẳng hơn rất nhiều. Bạn và người ấy sẽ không ngừng tranh cãi, mâu thuẫn cũng vì thế mà không ngừng gia tăng.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp rất khó giữ được sự bình tĩnh. Có vẻ như chòm sao này và mọi người xung quanh không có tiếng nói chung, diễn đến bất đồng nảy sinh. Dù thế nào đi nữa thì chòm sao này không nên nổi nóng, mà cần kiên trì và nhẫn nại hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, vì những vết thương trong quá khứ mà bạn vẫn chưa thể nào mở lòng mình ra với ai khác. Có lẽ cung hoàng đạo này sẽ phải mất một thời gian nữa mới thoải mái khi mà tiếp xúc với những người khác giới đang có ý định làm quen với mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo 29/4/2022: Thiên Bình đối mặt với những rắc rối 2

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã đang cảm thấy thất vọng khi mà không đạt được những mục tiêu mà bản thân đã mong đợi. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng đúng như những gì mà bản thân bạn mong muốn, vì thế bạn cần học cách chấp nhận.

Túi tiền của chòm sao này sẽ vơi đi trông thấy trong ngày thứ 6 này. Có vẻ như Nhân Mã đã mua sắm và chi tiêu không ít cho những món đồ quần áo, túi xách, và giày dép. Và những thứ đó lại đang quá thừa thãi với bạn.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không nên dễ tin lời bất cứ ai trong ngày này. Nhất là trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc, sự cả tin của chòm sao này sẽ chính là điểm yếu mà kẻ xấu bụng luôn muốn lợi dụng để tấn công.

Trước kỳ nghỉ lễ dài ngày, bạn phải tất bật hoàn thành những công việc để có thể chạy đúng được tiến độ đã đề ra trước đó. Việc bạn đang làm sẽ có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy rất mệt mỏi và căng thẳng.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình luôn luôn cảm thấy rất bất an và lo lắng nhiều về những sự rắc rối bất ngờ phát sinh. Sự bối rối của chòm sao này sẽ chính là sơ hở trong thời điểm này. Do đó bạn hãy thật bình tĩnh và xem xét lại lại từng vấn đề để không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

Đây sẽ chưa phải là lúc chòm sao này có thể phung phí tiền bạc vào các mục đích không chính đáng. Bạn cần tiết kiệm và để ra một khoản dự phòng cho những trường hợp cấp bách.

Tử vi hàng ngày 29/4/2022 thứ 6 của Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường rất nhiều. Cung hoàng đạo này dễ vướng vào những mối quan hệ phức tạp và không thể nhận ra đâu mới là điều đúng đắn. Bạn sẽ khó chấp nhận sự thật và tự lừa dối mình, cuối cùng người bị tổn thương lại chỉ có mình bạn.

May mắn với bạn là sẽ không có quá nhiều vấn đề phát sinh trong công việc. Mọi chuyện vẫn đang tiến triển theo đúng theo như kế hoạch mà chòm sao này lập ra từ trước.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4
25 Tháng 04, 2024

Ngân hàng Nhà nước có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Đọc thêm
Công an vào cuộc vụ bạo hành bé trai tại lớp mầm non tư thục ở Thủ Đức

Công an vào cuộc vụ bạo hành bé trai tại lớp mầm non tư thục ở Thủ Đức

24 Tháng 04, 2024

Video ghi lại sự việc tại một lớp mầm non tư thục ở TP Thủ Đức, một người dùng tay đánh, ngồi hẳn lên người...

Bảo Anh chính thức công khai con gái đầu, dàn sao Vbiz rộn ràng chúc mừng

Bảo Anh chính thức công khai con gái đầu, dàn sao Vbiz rộn ràng chúc mừng

24 Tháng 04, 2024

Cuối cùng thì Bảo Anh đã cho con gái đầu lòng ra mắt công chúng. Ái nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to...

Tăng cường an ninh hàng không, sân bay, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Tăng cường an ninh hàng không, sân bay, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

24 Tháng 04, 2024

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại...

Bắt tạm giam 1 người liên quan vụ tai nạn lao động ở Nhà máy xi măng Yên Bái

Bắt tạm giam 1 người liên quan vụ tai nạn lao động ở Nhà máy xi măng Yên Bái

24 Tháng 04, 2024

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Nhà máy xi măng Yên Bái, cơ quan công an ra quyết định khởi...

'HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng ngồi 'ghế nóng' ĐT Việt Nam'

'HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng ngồi 'ghế nóng' ĐT Việt Nam'

23 Tháng 04, 2024

Sau khi U23 Việt Nam giành 2 chiến thắng tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2024, không ít người hâm mộ “đề nghị” LĐBĐ...

0.62965 sec| 2292.938 kb