Trương Bá Chi đẹp dịu dàng giữa tin đồn mang thai lần thứ 4

Trương Bá Chi đẹp dịu dàng giữa tin đồn mang thai lần thứ 4
Trước đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin, "ngọc nữ" Trương Bá Chi đã có 3 con trai và mong muốn có thêm một cô con gái.

Trương Bá Chi, "ngọc nữ" Hồng Kông, đột ngột nghỉ ngơi khỏi hoạt động nghệ thuật, khiến dư luận nghi ngờ cô có ý định sinh con thứ 4. Theo Sohu, nhiều nhân viên trong công ty của cô cũng phải lảng tránh khi được đề cập đến vấn đề nhạy cảm này.

Ngày 20/2, trang 163 đưa tin về việc Trương Bá Chi cùng 3 con trai thăm Nhật Bản. Những hình ảnh được đăng tải khiến khán giả ngỡ ngàng khi nhìn thấy vóc dáng mảnh mai, quyến rũ, nhưng hơi gầy của ngọc nữ.

Trương Bá Chi đẹp dịu dàng giữa tin đồn mang thai lần thứ 4

Trương Bá Chi đẹp dịu dàng giữa tin đồn mang thai lần thứ 4

Trương Bá Chi tại sân bay ngày 20/2. Ảnh: Sohu.

Chuyến du lịch này đã gián tiếp phủ nhận tin đồn Trương Bá Chi mang thai lần 4. Trước đó, truyền thông Hồng Kông đưa tin, cô đã có 3 con trai và mong muốn có thêm một cô con gái. Khoảng thời gian vắng bóng bất thường vào dịp Tết Nguyên đán và việc cô mặc áo sơ mi rộng khi xuất hiện lần cuối vào ngày 13/1 đã khiến tin đồn ngày càng lan rộng.

Thông tin này bắt nguồn từ tháng 8/2023, Trương Bá Chi bất ngờ thông báo hủy toàn bộ lịch trình hoạt động với lý do sức khỏe. Cô dừng lại để tập trung vào việc điều trị bệnh, nhưng không tiết lộ chi tiết về tình trạng sức khỏe của mình. Quyết định đột ngột này khiến những tin đồn xoay quanh cuộc sống của cô bùng nổ.

Tháng 9/2023, xuất hiện tin đồn Trương Bá Chi bị bạn trai bạo hành, dẫn đến việc phải nhập viện và tạm ngừng công việc. Tuy nhiên, Tôn Đông Hải - bạn trai được đồn đoán đã ngay lập tức phủ nhận mọi thông tin này. Doanh nhân này khẳng định, không có mối quan hệ tình cảm với Trương Bá Chi và không bạo hành cô, đồng thời cam kết kiện những người lan truyền tin đồn.

Tuy nhiên, theo Sohu, Trương Bá Chi là người mẹ yêu thương và luôn quan tâm đến các con. Cô cũng thường xuyên đi du lịch vào kỳ nghỉ hè và đông của các trường học. Tin đồn mang thai lần thứ 4 khiến công chúng "đứng ngồi không yên", đặc biệt sau sự kiện gây sốc khi cô sinh con trai thứ 3 và vẫn chưa tiết lộ danh tính của cha đứa bé.

Tháng 11/2023, truyền thông xứ Trung đưa tin, Trương Bá Chi có xung đột với đại gia Tôn Đông Hải, bạn của bố chồng cũ Tạ Hiền. Tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa họ khiến cuộc sống và danh dự của cả hai bị ảnh hưởng lớn. Thậm chí, nhiều tin đồn khẳng định Tôn Đông Hải là bố bé trai thứ 3 của Trương Bá Chi. Doanh nhân Tôn Đông Hải đã phải đính chính và phủ nhận những tin đồn này thông qua .

Tôn Đông Hải là doanh nhân bất động sản thành công, ông quen biết với nam Tạ Hiền, bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Tin đồn hẹn hò giữa họ đã khiến người hâm mộ chỉ trích nặng nề. Nguồn tin từ HK01 cho biết, mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và doanh nhân Tôn Đông Hải bắt đầu từ năm 2015, sau 3 năm kể từ khi cô ly hôn Tạ Đình Phong. Tôn Đông Hải được cho là đã chi 60 triệu NDT để mua một căn nhà sang trọng cho Trương Bá Chi và họ đã cùng nhau đối mặt với những thách thức trong cuộc sống.

Trương Bá Chi đẹp dịu dàng giữa tin đồn mang thai lần thứ 4

Trương Bá Chi vướng nghi vấn mang thai lần thứ 4. (Ảnh: Sina).

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2023, Bá Chi từng bày tỏ mong muốn có nhiều con. Tuy nhiên, cô khẳng định mình luôn muốn giữ gìn sự riêng tư của các con, cô chấp nhận sự quan tâm của công chúng nhưng không muốn tiết lộ quá nhiều về cuộc sống cá nhân của mình. 

Trương Bá Chi được biết đến với danh xưng "ngọc nữ" của làng Hoa ngữ, thu hút sự chú ý nhờ vào ngoại hình thanh khiết và quyến rũ của mình. Với vẻ đẹp này, cô đã tạo ra lợi thế khi gia nhập làng giải trí vào những năm 1980. Được đánh giá cao về diễn xuất trong các tác phẩm như: "Tinh nguyện"; "Sư tử Hà Đông"; "Vô cực"; "Bạch Lan"; "Vong bất liễu"...

Sau khi kết hôn và trở thành mẹ, từ năm 2005, Trương Bá Chi đã tạm dừng sự nghiệp diễn xuất, mặc dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình. Cho đến năm 2011, cô tái xuất màn ảnh nhỏ nhưng không nhận được sự đánh giá tích cực. Các tác phẩm mà cô tham gia trong giai đoạn này không đạt được sự đánh giá cao về chất lượng và diễn xuất.

Không dừng lại ở đó, quyết định chuyển hướng sang các chương trình truyền hình thực tế và đã thành công khá lớn, tên tuổi của cô càng được nhiều người biết tới. Trong những năm gần đây, cô đã trở thành một hiện tượng trong lĩnh vực , thường xuyên tham gia livestream bán hàng và liên tục hợp tác với các thương hiệu.

Theo HK01, thù lao mà nữ diễn viên nhận được không dưới 50 triệu NDT (hơn 172 tỷ đồng). Ngoài hoạt động trong lĩnh vực giải trí, cô còn có kinh doanh cửa hàng thời trang và buôn bán bất động sản "mát tay".

Hiện tại, Trương Bá Chi sống tại Hồng Kông (Trung Quốc) cùng ba người con trai. Tuy nhiên, cô thường xuyên di chuyển giữa đại lục và Hồng Kông để làm việc và đảm bảo chăm sóc cho gia đình.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

02-05-2024 17:00

Với chiêu bài 'việc nhẹ, lương cao', những kẻ lừa đảo đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân sang nước ngoài và ép làm việc 13-18 giờ mỗi ngày. Nếu muốn về Việt Nam, các nạn nhân phải trả từ 150-200 triệu đồng.

Nổi bật trang chủ
Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
02 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi. Trong trường hợp cần thiết, thí sinh có thể liên lạc tới tổng đài hỗ trợ theo số máy 1800 8000, nhánh số 2.

Đọc thêm
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

02 Tháng 05, 2024

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ điểm giống nhau đáng lo giữa người được cho là tân HLV tuyển Việt Nam với thuyền trưởng tiền...

Ninh Dương Lan Ngọc  tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

02 Tháng 05, 2024

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt...

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

01 Tháng 05, 2024

Vấn nạn vé giả, giá "cắt cổ" đang là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp âm nhạc.

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

01 Tháng 05, 2024

Do ảo giác khi sử dụng ma túy, Phạm Thị Ngọc Bích (30 tuổi, ngụ quận 8) đã xông vào trụ sở công an tấn...

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

01 Tháng 05, 2024

Sau tiếng nổ nổ lớn phát ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh, có 6 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị...

0.63421 sec| 2259.961 kb