Thương Tín lỡ show ở Hà Nội với lý do không ngờ... đến!

Thương Tín lỡ show ở Hà Nội với lý do không ngờ... đến!
Sáng 4/10, trao đổi với PV Dân Việt, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết tình hình sức khỏe mới nhất của Thương Tín và tin mới về show ở Hà Nội của nam diễn viên.

Tình hình sức khỏe của Thương Tín

"Vừa rồi, tôi có trao đổi với gia đình anh Thương Tín về của anh. Gia đình cho biết hiện nay tình hình sức khỏe của anh cũng tạm ổn mặc đù có yếu hơn trước. Nhưng nghe có show sắp gặp gỡ khán giả, thì anh Thương Tín khoẻ hẳn lên".

Về thông tin show giao lưu gặp gỡ khán giả ở Hà Nội mà nam diễn viên phim Biệt động Sài Gòn được mời gần đây, nhạc sĩ Tô  Hiếu :

"Anh Thương Tín để và thẻ CCCD bên nhà vợ lúc trước. Khi trở về nhà mẹ đẻ, anh không mang theo gì cả. Đó cũng chính là lý do tôi không thể liên lạc với diễn viên Thương Tín một thời gian trước đây.

Tôi có hỏi giấy tờ chuẩn bị đi show ở Hà Nội, anh Thương Tín nói để bên nhà vợ. Khi anh Thương Tín qua đó lấy thì vợ nói không có gì ở đó hết. Không có thẻ CCCD nên anh Thương Tín không thể di chuyển bằng máy bay được. Hiện gia đình đang làm lại thẻ CCCD cho Thương Tín".

Thương Tín lỡ show ở Hà Nội với lý do không ngờ... đến

Nhạc sĩ Tô Hiếu và diễn viên Thương Tín. Ảnh: Tô Hiếu

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết vì show ở Hà Nội sẽ diễn ra và ngày thứ 7 (5/10) nên rất tiếc diễn viên Thương Tín đã bị lỡ lần này.

Được biết, show ở Hà Nội này nếu tham dự, diễn viên Thương Tín không cần hát, chỉ cần đến dự. Nhãn hàng lo toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại cho diễn viên Thương Tín, ngoài ra gửi cát-xê 10 triệu đồng.

Một người khác ở Thái Nguyên cũng đặt vấn đến với nhạc sĩ Tô Hiếu là nếu diễn viên Thương Tín ra Thái Nguyên thì mời nam diễn viên về chơi, tặng quà.

Nhạc sĩ Tô Hiếu bày tỏ: "Đợt này, anh Thương Tín chưa có dịp để ra Bắc. Show có tài trợ chi phí đi lại cho anh thì đã bị lỡ rồi!".

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng chia sẻ rằng sau khi báo Dân Việt đưa tin diễn viên Thương Tín có thể sẽ ra Hà Nội nhận show, nhiều nguời gọi điện cho nhạc sĩ Tô Hiếu nói muốn được gặp gỡ Thương Tín ở miền Bắc hoặc cũng được, và muốn mời nam diễn viên về nhà.

Thương Tín lỡ show ở Hà Nội với lý do không ngờ... đến

Diễn viên Thương Tín đang sống tại nhà mẹ đẻ ở Phan Rang. Ảnh: Tô Hiếu

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết, diễn viên Thương Tín có rất nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những khán giả lớn tuổi phía Nam. Anh kể rằng, nhiều lần cùng diễn viên Thương Tín đi biểu diễn trước đây, mỗi khi diễn viên Thương Tín xuất hiện ở đâu, khán giả vây quanh đòi chụp hình: "Riêng chụp hình với khán giả xong là anh Thương Tín đủ mệt. Có lần chụp xong anh ngồi thở, không ăn uống được gì" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Thời gian trước, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết anh sẽ không nhận show cho diễn viên Thương Tín nữa vì nhận thấy sức khỏe đàn anh hiện khó có thể hát được. Tuy nhiên, gần đây, nhạc sĩ Tô Hiếu tiếp tục nhận các show giao lưu, gặp mặt nếu sức khỏe của diễn viên Thương Tín ổn định: "Nếu là show mời anh Thương Tín hát thì hiện tại tôi không nhận. Do khách mời anh Thương Tín đến góp mặt, không phải hát. Nếu như sức khỏe anh Thương Tín đảm bảo đi xa được thì cũng là dịp đưa anh đi "đổi gió", giao lưu với khán giả" - nhạc sĩ Tô Hiếu nói.

Hiện tại, diễn viên Thương Tín sống trong căn phòng chừng 8m2 ở nhà mẹ đẻ tại Phan Rang, không có đồ đạc ngoại trừ tấm nệm và vài vật dụng cá nhân cơ bản. Hàng ngày, ông chỉ ngủ hoặc quanh quẩn trong nhà, buồn quá thì ra hiên ngồi võng.

Diễn viên Thương Tín đang sống tại nhà mẹ đẻ ở Phan Rang. Ảnh: Tô Hiếu Nhạc sĩ Tô Hiếu được nhiều người gọi là "ân nhân" của diễn viên Thương Tín do từng cho nam diễn viên ở nhờ và luôn hỗ trợ cuộc sống của đàn anh trong suốt thời gian dài. Trước đó, nhạc sĩ Tô Hiếu từng phổ nhạc cho bài thơ Huynh ơi của viết cho cố nghệ sĩ Chí Tài với tựa Xin anh giữ nụ cười và chính thức phát hành vào dịp giỗ đầu của nghệ sĩ Chí Tài.

Diễn viên Thương Tín (sinh năm 1956) từng học tại trường Quốc gia Âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ban đầu, ông đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tại Đoàn Kim Cương, Thương Tín nổi tiếng qua nhiều vở diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả như: Bông hồng cài áo; Vực thẳm chiều cao; Huyền thoại mẹ; Tanhia. Sau đó, Thương Tín tham gia điện ảnh và ghi dấu ấn trong các phim như: Ván bài lật ngửa; Săn bắt cướp; Biệt động Sài Gòn; Chiến trường chia nửa vầng trăng...

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Làm thế nào để phòng ngừa cảm lạnh khi gió mùa về?

Làm thế nào để phòng ngừa cảm lạnh khi gió mùa về?

04-10-2024 12:13

Cảm lạnh là bệnh phổ biến ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Tìm hiểu cách phòng ngừa cảm lạnh mỗi khi thời tiết thay đổi, để chủ động chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Nổi bật trang chủ
Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến lô nước hoa chưa rõ xuất xứ là ai?
04 Tháng 10, 2024

Tiktoker Phan Thủy Tiên liên quan đến hơn 10.000 chai nước hoa chưa rõ xuất xứ bị cơ quan chức năng tạm giữ ngày 3/10 vừa qua khiến nhiều người bất ngờ.

Đọc thêm
Vụ Mái ấm Hoa hồng: 'Phải xử lý thận trọng, không thể nóng vội'

Vụ Mái ấm Hoa hồng: 'Phải xử lý thận trọng, không thể nóng vội'

04 Tháng 10, 2024

Đại diện Công an TP.HCM cho biết, liên quan đến tiến độ điều tra vụ Mái ấm Hoa hồng, việc xử lý sẽ tuân thủ...

Giá xăng đảo chiều giảm mạnh, về dưới 20.000 đồng/lít

Giá xăng đảo chiều giảm mạnh, về dưới 20.000 đồng/lít

03 Tháng 10, 2024

Trong phiên điều chỉnh chiều 3/10, giá các mặt hàng xăng dầu đồng loạt giảm mạnh, về dưới mốc 20.000 đồng/lít.

Hoa hậu Quế Anh đến Campuchia thi Miss Grand International 2024, nhận

Hoa hậu Quế Anh đến Campuchia thi Miss Grand International 2024, nhận "tin vui" đầu tiên gây ngỡ ngàng

03 Tháng 10, 2024

Ngày 3/10, Hoa hậu Võ Lê Quế Anh - đại diện Việt Nam đến Campuchia để tham gia cuộc thi Miss Grand International 2024.

HLV Hứa Hiền Vinh chia tay U20 Việt Nam?

HLV Hứa Hiền Vinh chia tay U20 Việt Nam?

03 Tháng 10, 2024

Trong những ngày tới, HLV Hứa Hiển Vinh làm việc với Liên đoàn bóng đá Việt Nam để quyết định về tương lai.

Ba nữ Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú nổi danh có học vị Tiến sĩ

Ba nữ Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú nổi danh có học vị Tiến sĩ

03 Tháng 10, 2024

Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, NSND Bạch Tuyết, NSƯT Tân Nhàn, NSƯT Phương Nga còn được ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn nổi...

0.66488 sec| 2255.445 kb