Vừa qua, Trấn Thành vướng vào lùm xùm sao kê tiền từ thiện, ủng hộ đồng bào miền Trung trong đơt lũ 2020. Là ngôi sao hạng A, tên tuổi của anh bị ảnh hưởng không ít. Tuy nhiên, đứng trước nhiều nghi vấn và chỉ trích, nam MC đã nhanh chóng tung hơn 1000 trang sao kê cùng nhiều bằng chứng khẳng định sự minh bạch trong vấn đề từ thiện. Cũng chính vì thế, nhiều nhãn hàng do anh làm hình ảnh đại diện cũng bị anti-fan tấn công.
Tối ngày 29/9, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin chưa xác thực cho rằng Trấn Thành đã bị 2 nhãn hàng đại diện gỡ ảnh. Sự việc ngay lập tức gây hoang mang dư luận bởi nam MC đang trải qua giai đoạn cực kỳ khó khăn với ồn ào từ thiện liên tục đổ ập tới.
Mọi người có thể dễ dàng nhận thấy, hình ảnh của MC Trấn Thành và cùng vợ là Hari Won đã bị gỡ khỏi Fanpage của ngân hàng Hàn Quốc Woori Bank tại Việt Nam Thay thế cho hình ảnh của cặp đôi này là hai diễn viên nổi tiếng đến từ Hàn Quốc Hyun Bin và Ha Ji Won.
Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã lan truyền thông tin MC Trấn Thành bị xóa bỏ hình ảnh khỏi nhiều thương hiệu do anh đang làm đại diện quảng cáo, trong đó có Lazada. Tin đồn này khiến không ít người bất ngờ bởi.
Hình ảnh của MC Trấn Thành bị gỡ bỏ trên Fanpage cũng như trên các nền tảng mua bán trực tuyến của Lazada sau khi xuất hiện nhiều bình luận, đánh giá xấu có liên quan đến nam MC nhắm tới nền tảng thương mại điện tử này.
Trong những bài đăng cách đây ít ngày, chỉ còn sự xuất hiện của Ninh Dương Lan Ngọc, Chloe Nguyễn và một số KOL khác. Trên website của trang thương mại điện tử cũng không có hình ảnh quảng cáo của nam MC nổi tiếng mà được thay trực tiếp bằng hình ảnh những mặt hàng, sản phẩm, slogan của thương hiệu.
Được biết, Trấn Thành đã là gương mặt đại điện của Lazada suốt 2 năm nay, hình ảnh của anh luôn được đứng trung tâm trong poster quảng cáo hay xuất hiện đều đặn trên các bài đăng, clip của Fanpage, website Lazada.
Thậm chí, ứng dụng giao đồ ăn đến từ Hàn Quốc - Baemin cũng phải lập tức lên tiếng không còn liên quan đến MC Trấn Thành sau khi cộng đồng mạng dùng bão 1 sao tấn công nền tảng này trên kho ứng dụng.
Tuy nhiên, theo tìm hiểu, hiện tại ngân hàng Woori Bank chưa hề xóa hình ảnh Trấn Thành trong vai trò đại sứ thương hiệu. Những bức ảnh quảng bá của nam MC vẫn còn trên Fanpage chính thức của ngân hàng này. Và trên Youtube của Lazada, những quảng cáo có mặt Trấn Thành vẫn được giữ nguyên. Hiện tại cả 2 nhãn hàng và nam MC đều chưa lên để phủ nhận thông tin trên.
Suốt nhiều năm nay, Trấn Thành được mệnh danh là “ông hoàng quảng cáo” của showbiz Việt khi "bỏ túi" nhiều hợp đồng quảng cáo từ các thương hiệu lớn như Lazada, Baemin, game Võ Lâm Truyền Kỳ... Nhờ uy tín vững chắc và nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, thương hiệu nào được Trấn Thành đại diện đều tạo được sự tin tưởng, ủng hộ lớn từ khán giả. Vì vậy, hình ảnh của nam MC được săn đón, phủ sóng rộng rãi.
Chỉ trong năm 2021, Trấn Thành xuất hiện trong loạt chiến dịch quảng cáo mùa hè của Lazada như siêu sales 4/4, 5/5 hay 6/6. Cùng với diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, anh là tâm điểm của TVC quảng cáo cho đợt 6/6 vừa qua. Đến nay TVC đã thu về hơn 46 triệu lượt xem trên YouTube, con số không thua kém các MV ca nhạc nổi tiếng trên mạng xã hội.
Ngoài Lazada, Woori Bank là thương hiệu ngân hàng đã hợp tác với Trấn Thành từ năm 2020 cũng thay đổi ảnh bìa Facebook của Trấn Thành - Hari Won thành hình ảnh của đại sứ thương hiệu Hàn Quốc Ha Ji Won - Hyun Bin ngày 23/9 vừa qua. Bài đăng gần nhất trên Fanpage có sử dụng hình ảnh của nam MC là từ ngày 3/9.
Từ sau khi ồn ào từ thiện của nghệ sĩ được “đào” lại, Trấn Thành cũng ít xuất hiện hiện hơn trên các trang mạng xã hội. Anh và bà xã Hari Won không thường xuyên đăng tải trên Facebook hay Instagram như thời gian trước. Cuộc sống của nam MC đã có phần kín tiếng hơn giống với danh hài Hoài Linh sau hàng loạt lời tố cáo đến từ nữ CEO và cộng đồng mạng.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm