Thông tin mới nhất vụ 4 cán bộ công an đánh tới tấp hai thiếu niên đi xe máy

Thông tin mới nhất vụ 4 cán bộ công an đánh tới tấp hai thiếu niên đi xe máy
Trên mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi cảnh 4 cán bộ công an đánh tới tấp 2 thiếu niên đi xe máy tại một nhà kho trên địa bàn xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng).

Liên quan đến clip “công an đánh 2 thiếu niên đi xe máy” gây xôn xao dư luận, trao đổi với Báo VietNamNet sáng 29/9, Đại tá Lâm Thành Sol - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã tạm đình chỉ công tác 4 cán bộ chiến sĩ có liên quan đến vụ việc để chờ xác minh làm rõ.

"Tôi cũng đã lãnh đạo Bộ Công an về sự việc trên. Trước mắt, tôi chỉ đạo tạm đình chỉ 4 CBCS Công an thị xã Vĩnh Châu liên quan đến vụ việc chiều 25/9; đồng thời yêu cầu Công an thị xã Vĩnh Châu báo cáo toàn bộ vụ việc. Cán bộ, chiến sỹ nào sai phạm đến đâu xử lý nghiêm đến đó, không bao che"., ông Sol khẳng định.

Theo ông Sol, sự việc xảy ra vào chiều 25/9  trên địa bàn xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng). Thời điểm này, Tổ tuần tra kiểm soát Đội – trật tự cơ động Công an thị xã Vĩnh Châu phát hiện 1 học sinh điều khiển xe mô tô Yamaha Exciter chở theo 1 người đi ngược chiều, nghi chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện tham gia giao thông.

Khi Tổ tuần tra ra tín hiệu dừng phương tiện, người cầm lái không chấp hành mà tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng qua các tuyến đường Nam Sông Hậu – Lê Lai – Trưng Nhị – 30/4 – Huyện lộ 43 – Nam Sông Hậu (xã Vĩnh Hải) với quãng đường khoảng 30 km. Khi đến địa bàn ấp Âu Thọ B, xã Vĩnh Hải (khu vực cơ sở thu mua tôm ông Sái) thì lực lượng làm nhiệm vụ mới dừng được phương tiện.

Do quá bức xúc nên khi dừng được phương tiện vi phạm, các cán bộ công an truy đuổi đã không kiềm chế được và có hành vi thiếu chuẩn mực, đặc biệt là với thiếu niên điều khiển phương tiện.

Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cũng thông tin thêm, sau đó tổ công tác đưa người và phương tiện về trụ sở Công an xã để làm việc. Tại đây, 2 em thiếu niên đã thừa nhận các hành vi vi phạm, gồm: không chấp hành hiệu lệnh, hướng dẫn của người kiểm soát giao thông; không chấp hành hiệu lệnh tín hiệu đèn giao thông; điều khiển xe lạng lách trên đường bộ ngoài đô thị; không có giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm dân sự của chủ xe cơ giới; người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi mà điều khiển xe mô tô có dung tích xi lanh trên 100 cm3...

 

Thông tin mới nhất vụ 4 cán bộ công an đánh tới tấp hai thiếu niên đi xe máy

Hình ảnh một số cán bộ công an đánh thiếu niên đi xe máy được camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh một người mặc sắc phục cảnh sát giao thông điều khiển xe đặc chủng chở một người mặc quân phục công an đuổi theo hai nam sinh chạy xe máy Exciter.

Khi vừa dừng xe, người mặc quân phục cảnh sát giao thông dùng tay đánh nam thanh niên chạy xe Exciter. Đặc biệt, người mặc quân phục công an cầm gậy đánh liên tục vào người nam thanh niên. Người này còn kéo thiếu niên xuống rồi đấm đá liên tục. Khi đó, người mặc đồ cảnh sát giao thông cũng đá, đánh thiếu niên trên.

Chưa dừng lại ở đó, người mặc quân phục công an dùng nón bảo hiểm đánh nhiều cái vào đầu thiếu niên. Anh này còn cầm nón bảo hiểm xông vào đánh người đi cùng với thiếu niên nói trên. Lúc sau, một mô tô chuyên dụng chở hai người mặc đồng phục công an đến. Người ngồi sau khi xuống xe dùng tay đánh một trong 2 thanh niên.

Đoạn clip cho thấy, khi bị đánh hai người đi xe máy không có hành vi chống cự, chỉ đứng chịu trận… Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ở gần đó ghi lại. Ngay khi được đăng tải trên , đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người khi nhận được hàng nghìn lượt bình luận, .

Đa phần các bình luận đều bức xúc và đề nghị làm rõ hành vi của những người mặc sắc phục công an. Ngoài ra, cũng có bình luận cho rằng “cái gì cũng có nguyên nhân”, chắc chắn hai thiếu niên có hành vi vi phạm nên các cán bộ công an mói nóng giận, không kiềm chế được hành vi như trong đoạn clip…

Theo tìm hiểu của PV Báo Tiền phong, hai cảnh sát có hành vi đánh nam sinh là trung úy N.Q.T (CSGT) và đại úy C.M.T (CSTT); hai cảnh sát đến sau là đại úy H.T.A và thượng úy Đ.T.P (cả 4 người này đều thuộc Đội CSGT - Trật tự Công an thị xã Vĩnh Châu).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Ngứa vùng kín nữ giới: Cách ngăn ngừa hiệu quả

Ngứa vùng kín nữ giới: Cách ngăn ngừa hiệu quả

19-04-2024 19:32

Ngứa vùng kín nữ giới rất dễ tái phát, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống. Tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị cũng như phòng ngừa để hạn chế tình trạng này tái phát.

Nổi bật trang chủ
Xót xa hoàn cảnh hai anh em đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ
19 Tháng 04, 2024

Người dân ở huyện Mai Châu, Hòa Bình phát hiện có 2 cháu nhỏ dắt xe đạp qua cổng nhà có biểu hiện mệt, đói. Qua tìm hiểu được biết, các cháu là anh em ruột đi từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm mẹ.

Đọc thêm
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

19 Tháng 04, 2024

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm...

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

19 Tháng 04, 2024

Chiến thắng với chênh lệch 2 bàn của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait chỉ phần nào làm mờ sai lầm của các cầu thủ...

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

18 Tháng 04, 2024

Mối quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn khiến nhiều người tò mò và quan tâm....

HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’

HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’

18 Tháng 04, 2024

HLV Park Hang-seo đã có những lời nhận xét đáng chú ý về người đồng nghiệp Troussier.

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối tượng nghi xâm hại khiến bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối tượng nghi xâm hại khiến bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai

18 Tháng 04, 2024

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ bé gái...

0.60001 sec| 2264.352 kb