Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chính thức cho ra mắt sản phẩm heo ăn chuối Ba Pi tại Tp.HCM sau buổi ra mắt thương hiệu Bapi – Heo ăn chuối HAGL thành công trước đó.
Vào tháng 8/2022, cửa hàng BapiMart với sản phẩm chủ lực là thịt heo ăn trái chuối (dạng mát) cùng một số thực phẩm chế biến từ thịt Heo Bapi tại Tp.Đà Nẵng tháng 8/2022 vừa qua, lần ra mắt này được người tiêu dùng rất đón nhận.
Một cửa hàng bán heo ăn chuối Ba Pi của bầu Đức.
“Thừa thắng xông lên”, từ ngày 15/9, thương hiệu thịt Bapi – Heo ăn chuối HAGL chính thức “đổ bộ” vào TP HCM, sản phẩm thịt heo ăn chuối được bày bán tại một cửa hàng Bapi Food trên phố Lý Thường Kiệt, quận 11, Tp.HCM. Theo quan sát, mô hình BapiFood có diện tích vừa phải, chỉ bày bán sản phẩm của HAGL như thịt Bapi, các sản phẩm từ thịt (xúc xích, chả…), chuối, sầu riêng và dự kiến là thịt gà ăn chuối sau khi ra mắt.
BapiFood sẽ phát triển song song với mô hình BapiMart như tại Đà Nẵng. Trong đó, BabiFood chỉ bán sản phẩm thương hiệu HAGL sẽ kiểm soát và đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Dự kiến, cửa hàng tiện lợi BapiMart với đầy đủ các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói (có thương hiệu riêng của HAGL)… cũng sẽ sớm ra mắt và nhân rộng ở Tp.HCM.
Luỹ kế 8 tháng, HAGL ghi nhận sản lượng tiêu thụ 136.075 con heo thịt, 167.280 tấn chuối (xuất khẩu được 112.740 tấn và tận dụng làm thức ăn chăn nuôi 54.540 tấn).
Kết quả, doanh thu đạt 2.708 tỷ đồng, bao gồm 779 tỷ từ chăn nuôi và 1.472 tỷ cây ăn trái, ngành phụ trợ đóng góp 457 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế 8 tháng đầu năm theo đó đạt 781 tỷ đồng, bằng 69% kế hoạch cả năm 2022.
Nhờ nuôi heo và trồng chuối, chỉ trong tháng 8/2022, HAGL đạt 448 tỷ đồng doanh thu. Khấu trừ chi phí, HAGL lãi sau thuế 123 tỷ đồng. Trong 3 tháng gần nhất (tháng 6, 7, 8), lợi nhuận của HAGL duy trì quanh mức 123 - 126 tỷ đồng, đều đặn 4 tỷ đồng/ngày.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm