TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023) được thực hiện hàng năm bởi tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và - Kantar Worldpanel Việt Nam, là xếp hạng của các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FG). Đây là năm thứ 3 liên tiếp TH true MILK giữ vững vị trí Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Marketing Tập đoàn TH nhận cup chứng nhận “Top thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được lựa chọn nhiều nhất” do đại diện Kantar trao.

Bảng xếp hạng của Kantar được đánh giá theo Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP) - được tính bằng số lượng hộ gia đình mua sản phẩm nhân với tần suất mua. Theo đó, tỷ lệ tăng trưởng CRP của thương hiệu TH năm 2023 so với năm 2022 ở khu vực thành thị là 12.2%, trong khi con số tăng trưởng ở nông thôn, nơi có tới 18 triệu hộ gia đình, còn ấn tượng hơn, khi tăng 24.2%. Đây có thể coi là những điểm sáng của ngành sữa Việt Nam năm 2023, bởi theo của Kantar, tỷ lệ tăng CRP của thương hiệu TH là cao nhất trong Top 5.

Chia sẻ về lý do Tập đoàn TH nhiều năm liên tiếp đạt top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn dưới góc độ nghiên cứu thị trường, bà Nguyễn Phương Nga - Giám đốc khối kinh doanh Kantar Việt Nam cho biết: “Có 1 chỉ số mà Kantar đo lường cho các thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà TH đang làm rất tốt - đó là số lượng người mua tăng dần qua thời gian ở cả thành thị và nông thôn. Điều này là sự thành công rực rỡ của TH trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm mới ra đời, nhiều thương hiệu đẩy mạnh chương trình truyền thông, khuyến mại để thu hút khách hàng thì sản phẩm TH true MILK vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và mua lặp lại, trở thành sản phẩm quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam”.

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là

“Vì sức khỏe cộng đồng” là một giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH trong suốt 15 năm có mặt trên thị trường. Trong hơn một thập kỷ qua, doanh nghiệp này đã cho thấy những nỗ lực và cải tiến, sáng tạo không ngừng để kiên tâm theo đuổi giá trị này bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng. Đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Năm 2023, TH true MILK ghi nhận mức tăng trưởng hai con số - khẳng định sự bền vững của con đường làm sản phẩm “thật”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, tươi sạch với định vị cao cấp, tốt cho sức khỏe.

Cũng theo của vị đại diện Kantar Việt Nam, một yếu tố giúp TH giữ vững vị trí top of mind (nhận thức hàng đầu) với người tiêu dùng chính là bởi thương hiệu này đã liên tục sáng tạo, ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên ít hoặc không sử dụng đường tinh luyện. Đây là những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hiện nay khi người tiêu dùng đang ngày một chú trọng, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của cả gia đình. 

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Không ngừng sáng tạo, cho ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe chính là “chìa khóa” giúp thương hiệu TH không ngừng tăng trưởng trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn

Tập đoàn TH hiện có danh mục đa dạng gần 200 sản phẩm gồm các sản phẩm thực phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chế biến, sản phẩm đồ uống từ thực vật,…Có thể kể đến những sản phẩm đang được yêu mến, phục vụ nhu cầu các giai đoạn trong vòng đời của con người,  như sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT,  Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI, sữa tươi TH true MILK GOLD dành cho người lớn tuổi, Nước uống sữa trái cây Tự Nhiên TH true JUICE milk, Sản phẩm Dinh dưỡng Công thức TH true FORMULA... Chính những sản phẩm khoa học đột phá, sáng tạo ra đời dựa trên sự thấu hiểu thực trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt đang ngày càng khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH trên bản đồ các thương hiệu ngành sữa và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại buổi lễ trao chứng nhận Top Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất, đại diện Tập đoàn TH cho biết sẽ tiếp tục duy trì chất lượng vượt trột, tập trung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu và phát triển để giữ vững vị thế tiên phong về đổi mới sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Không chỉ được người tiêu dùng trong nước lựa chọn, TH cũng là doanh nghiệp thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Trung Quốc, ASEAN, Nhật,... hiện thực hóa giấc mơ đưa sữa Việt ra thế giới.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải đáp nhanh: Bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại nguy hiểm hơn?

Giải đáp nhanh: Bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại nguy hiểm hơn?

07-07-2024 16:17

Bệnh trĩ nội hay trĩ ngoại đều là nỗi khổ thầm kín của không ít người, gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày. Tìm hiểu mức độ nguy hiểm của hai dạng bệnh trĩ này.

Nổi bật trang chủ
Tìm tung tích bộ hài cốt dưới ống cống công trình ở Hà Nội
07 Tháng 07, 2024

Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội, đang tìm tung tích bộ hài cốt được phát hiện dưới cống tại công trình đang thi công ở xã Đông Sơn.

Đọc thêm
Khởi tố nữ bị can đầu độc người thân bằng chất cực độc xyanua

Khởi tố nữ bị can đầu độc người thân bằng chất cực độc xyanua

06 Tháng 07, 2024

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can,...

Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh ngồi 'ghế nóng'

Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh ngồi 'ghế nóng'

06 Tháng 07, 2024

Không chỉ được lựa chọn là gương mặt đại sứ cuộc thi, Á quân quốc tế Nguyễn Lê Thuỳ Linh còn thử sức với vai...

Bắt nghi phạm trong vụ bắn cô gái 22 tuổi ở Hà Nội tử vong

Bắt nghi phạm trong vụ bắn cô gái 22 tuổi ở Hà Nội tử vong

05 Tháng 07, 2024

Công an TP Hà Nội đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái 22 tuổi ở Long Biên bị bắn tử vong khi...

Tìm thấy thi thể người cha trong vụ ôm con gái 1 tuổi nhảy cầu ở Quảng Nam

Tìm thấy thi thể người cha trong vụ ôm con gái 1 tuổi nhảy cầu ở Quảng Nam

05 Tháng 07, 2024

Thợ lặn đã tìm thấy thi thể người cha trong vụ ôm con gái 1 tuổi nhảy cầu ở Quảng Nam lúc 10h40 trưa nay,...

'Pháp rút khỏi NATO', liên minh đang lo lắng tột cùng

'Pháp rút khỏi NATO', liên minh đang lo lắng tột cùng

05 Tháng 07, 2024

Nỗi lo sợ về việc Pháp 'rút lui' khỏi NATO đang gia tăng khi phe cực hữu có vẻ sẽ giành được nhiều ghế trong...

0.63631 sec| 2264.477 kb