TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch
Đây là năm thứ 3 liên tiếp Kantar trao chứng nhận Top thương hiệu được chọn mua nhiều nhất cho Tập đoàn TH, thể hiện sự tăng trưởng ổn định của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa tươi sạch, đồ uống và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2023 (Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2023) được thực hiện hàng năm bởi tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và - Kantar Worldpanel Việt Nam, là xếp hạng của các thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FG). Đây là năm thứ 3 liên tiếp TH true MILK giữ vững vị trí Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Marketing Tập đoàn TH nhận cup chứng nhận “Top thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được lựa chọn nhiều nhất” do đại diện Kantar trao.

Bảng xếp hạng của Kantar được đánh giá theo Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP) - được tính bằng số lượng hộ gia đình mua sản phẩm nhân với tần suất mua. Theo đó, tỷ lệ tăng trưởng CRP của thương hiệu TH năm 2023 so với năm 2022 ở khu vực thành thị là 12.2%, trong khi con số tăng trưởng ở nông thôn, nơi có tới 18 triệu hộ gia đình, còn ấn tượng hơn, khi tăng 24.2%. Đây có thể coi là những điểm sáng của ngành sữa Việt Nam năm 2023, bởi theo của Kantar, tỷ lệ tăng CRP của thương hiệu TH là cao nhất trong Top 5.

Chia sẻ về lý do Tập đoàn TH nhiều năm liên tiếp đạt top thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn dưới góc độ nghiên cứu thị trường, bà Nguyễn Phương Nga - Giám đốc khối kinh doanh Kantar Việt Nam cho biết: “Có 1 chỉ số mà Kantar đo lường cho các thương hiệu tại thị trường Việt Nam mà TH đang làm rất tốt - đó là số lượng người mua tăng dần qua thời gian ở cả thành thị và nông thôn. Điều này là sự thành công rực rỡ của TH trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm mới ra đời, nhiều thương hiệu đẩy mạnh chương trình truyền thông, khuyến mại để thu hút khách hàng thì sản phẩm TH true MILK vẫn được người tiêu dùng lựa chọn và mua lặp lại, trở thành sản phẩm quen thuộc trong nhiều hộ gia đình Việt Nam”.

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Bộ sản phẩm sữa hạt TH true NUT hoàn toàn không sử dụng đường tinh luyện mà có vị ngọt tự nhiên từ quả chà là

“Vì sức khỏe cộng đồng” là một giá trị cốt lõi của Tập đoàn TH trong suốt 15 năm có mặt trên thị trường. Trong hơn một thập kỷ qua, doanh nghiệp này đã cho thấy những nỗ lực và cải tiến, sáng tạo không ngừng để kiên tâm theo đuổi giá trị này bằng những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng. Đến nay, các sản phẩm TH true MILK chiếm tới 45% thị phần phân khúc sữa tươi tại Việt Nam. Năm 2023, TH true MILK ghi nhận mức tăng trưởng hai con số - khẳng định sự bền vững của con đường làm sản phẩm “thật”, “hoàn toàn từ thiên nhiên”, tươi sạch với định vị cao cấp, tốt cho sức khỏe.

Cũng theo của vị đại diện Kantar Việt Nam, một yếu tố giúp TH giữ vững vị trí top of mind (nhận thức hàng đầu) với người tiêu dùng chính là bởi thương hiệu này đã liên tục sáng tạo, ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên ít hoặc không sử dụng đường tinh luyện. Đây là những phân khúc có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam hiện nay khi người tiêu dùng đang ngày một chú trọng, quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và ưu tiên lựa chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe của cả gia đình. 

TH true MILK giữ vững vị trí top đầu thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn, khẳng định sức hút của sữa tươi sạch

Không ngừng sáng tạo, cho ra mắt các sản phẩm tốt cho sức khỏe chính là “chìa khóa” giúp thương hiệu TH không ngừng tăng trưởng trong bối cảnh thị trường gặp nhiều khó khăn

Tập đoàn TH hiện có danh mục đa dạng gần 200 sản phẩm gồm các sản phẩm thực phẩm từ sữa tươi sạch, đồ uống tốt cho sức khỏe, thực phẩm chế biến, sản phẩm đồ uống từ thực vật,…Có thể kể đến những sản phẩm đang được yêu mến, phục vụ nhu cầu các giai đoạn trong vòng đời của con người,  như sữa yến mạch vị tự nhiên TH true OAT,  Sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI, sữa tươi TH true MILK GOLD dành cho người lớn tuổi, Nước uống sữa trái cây Tự Nhiên TH true JUICE milk, Sản phẩm Dinh dưỡng Công thức TH true FORMULA... Chính những sản phẩm khoa học đột phá, sáng tạo ra đời dựa trên sự thấu hiểu thực trạng và nhu cầu dinh dưỡng của người Việt đang ngày càng khẳng định vị thế "chuyên gia dinh dưỡng" của TH trên bản đồ các thương hiệu ngành sữa và thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Tại buổi lễ trao chứng nhận Top Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất, đại diện Tập đoàn TH cho biết sẽ tiếp tục duy trì chất lượng vượt trột, tập trung nguồn lực đầu tư cho nghiên cứu và phát triển để giữ vững vị thế tiên phong về đổi mới sáng tạo, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới. 

Không chỉ được người tiêu dùng trong nước lựa chọn, TH cũng là doanh nghiệp thành công chinh phục nhiều thị trường quốc tế như Trung Quốc, ASEAN, Nhật,... hiện thực hóa giấc mơ đưa sữa Việt ra thế giới.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Phát hiện nhiều tài năng âm nhạc trẻ tại cuộc thi âm nhạc quốc tế ZhongSin Việt Nam 2024

Phát hiện nhiều tài năng âm nhạc trẻ tại cuộc thi âm nhạc quốc tế ZhongSin Việt Nam 2024

21-11-2024 20:22

Hội đồng nghệ thuật đã phát hiện thêm nhiều tài năng âm nhạc trẻ xuất sắc tại cuộc thi âm nhạc quốc tế ZhongSin lần thứ 19 vòng thi khu vực Việt Nam 2024.

Nổi bật trang chủ
Tuyển sinh đại học 2025: Cân não lựa chọn môn trong tổ hợp xét tuyển
21 Tháng 11, 2024

Nhiều trường đại học có sự tính toán tổ hợp xét tuyển đại học trong năm 2025 phù hợp với lứa thí sinh đầu tiên thi tốt nghiệp THPT theo CTGDPT 2018.

Đọc thêm
Thầy giáo vượt hơn trăm km mỗi ngày, hàng chục năm kiên trì bám trường học nơi quê nghèo

Thầy giáo vượt hơn trăm km mỗi ngày, hàng chục năm kiên trì bám trường học nơi quê nghèo

21 Tháng 11, 2024

Nhiều giáo viên Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Tân Tiến (Bình Gia, Lạng Sơn) nhiều năm qua không quản khó...

Khối thạch nhũ tuyệt đẹp trong hang nước ngầm độc đáo ở Quảng Bình

Khối thạch nhũ tuyệt đẹp trong hang nước ngầm độc đáo ở Quảng Bình

21 Tháng 11, 2024

Thung lũng Hang Va được bao quanh bởi dãy núi đá vôi dày đặc cùng với hệ thực vật đa dạng của rừng nguyên sinh....

Huỳnh Hiểu Minh lao đao vì chuyện riêng tư phức tạp

Huỳnh Hiểu Minh lao đao vì chuyện riêng tư phức tạp

21 Tháng 11, 2024

Trong ngày đầu, "The Wig" của Huỳnh Hiểu Minh thu về hơn 2 triệu NDT nhưng doanh thu ngày thứ hai sụt giảm hơn 50%....

Chính quyền ông Trump 'tính sổ' sẽ là cơn ác mộng với Ukraine

Chính quyền ông Trump 'tính sổ' sẽ là cơn ác mộng với Ukraine

21 Tháng 11, 2024

Một cuộc kiểm toán tài chính có thể xảy ra dưới thời chính quyền của Tổng thống đắc cử Mỹ Donald Trump hẳn phải là...

Hà Nội duyệt chi hơn 48.600 tỷ đồng 'xanh hóa' xe buýt

Hà Nội duyệt chi hơn 48.600 tỷ đồng 'xanh hóa' xe buýt

21 Tháng 11, 2024

UBND TP Hà Nội vừa duyệt chi hơn 48.600 tỷ đồng để thực hiện "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công...

0.68919 sec| 2264.477 kb