PV Indonesia nhận định về khả năng thành công của Quang Hải khi xuất ngoại

PV Indonesia nhận định về khả năng thành công của Quang Hải khi xuất ngoại
Về khả năng thành công của Quang Hải ở châu Âu, phóng viên Kresna Murti Bayu Aji, người hiện công tác ở tờ Indosport tỏ ra lạc quan.

Theo một số nguồn tin uy tín, Quang Hải đang cùng người đại diện Nguyễn Đắc Văn thương thảo những điều khoản cuối cùng để giúp Quang Hải gia nhập một đội bong lớn ở giải VĐQG Áo. Về khả năng thành công của Quang Hải ở châu Âu, phóng viên Kresna Murti Bayu Aji, người hiện công tác ở tờ Indosport, bày tỏ quan điểm với trang  Pháp luật và bạn đọ:

"Việc Quang Hải đến châu Âu thi đấu rõ ràng là điều đáng tự hào đối với các CĐV Việt Nam. Khi có những cầu thủ châu Á, đặc biệt đến từ Đông Nam Á sang châu Âu thi đấu, đó là tin rất vui. Hơn nữa, Quang Hải lại đến giải VĐQG Áo, giải đấu được xếp hạng thứ 8 tại châu Âu.

Hiện có 2 cầu thủ người Indonesia là Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman đang thi đấu khá tốt trong màu áo FK Senica ở giải VĐQG Slovakia dù là thế hệ sinh năm 2000. Phóng viên Kresna Murti Bayu Aji đã chỉ ra yếu tố quan trọng để Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman có chỗ đứng ở châu Âu dù còn rất trẻ tuổi:

"Yếu tố đầu tiên để Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman thi đấu thành công ở châu Âu chính là tâm lý. Ở châu Âu, bạn sẽ phải đối đầu trước các cầu thủ có tầm vóc và kỹ thuật tốt hơn bản thân rất nhiều. Dẫu vậy, Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman lại có tâm lý vô cùng vững vàng. Họ rất quyết tâm khẳng định tên tuổi cầu thủ Indonesia ở giải VĐQG Slovakia.

Quang Hải tất nhiên có thể thi đấu thành công ở châu Âu giống Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman. Nhưng quan trọng hơn cả, anh ấy phải đảm bảo được tâm lý thật tốt".

PV Indonesia nhận định về khả năng thành công của Quang Hải khi xuất ngoại
PV Indonesia tin Quang Hải sẽ thành công khi xuất ngoại

Phóng viên Kresna Murti Bayu Aji cũng tin tưởng Quang Hải có thể gặt hái thành công khi sang châu Âu thi đấu: "Tôi nghĩ với trình độ hiện tại của bản thân, Quang Hải có thể chiếm một suất đá chính ở châu Âu. Cầu thủ này cần đảm bảo được tâm lý thật tốt. Hy vọng Quang Hải đừng đi vào "vết xe đổ" của Văn Hậu.

Ở Việt Nam, chỉ có Quang Hải có cửa thành công ở châu Âu. Thực ra tôi cũng thích phong cách thi đấu của Công Phượng. Tuy nhiên cầu thủ này lại từng thất bại ở châu Âu vì không có được tâm lý thực sự vững vàng".

Trong ngày (20/4), có nguồn tin cho rằng Quang Hải cập bến CLB LASK, một đội bóng đang nằm trong nhóm đua trụ hạng tại giải VĐQG Áo.  CLB LASK là một trong những đội bóng có lịch sử lâu đời nhất ở Áo, được thành lập từ tháng 8 năm 1908 (113 năm), từng là CLB đầu tiên bên ngoài Vienna giành chức vô địch bóng đá Áo từ năm 1965 và đây cũng là chức vô địch duy nhất của LASK cho đến nay, bên cạnh hai lần giành Á quân.

CLB LASK thi đấu trên sân nhà Waldstadion với sức chứa chỉ 6 ngàn chỗ nhưng khi thi đấu ở các giải tại châu Âu, họ sẽ chơi trên sân Linzer với sức chứa 14 ngàn chỗ, từng nhiều lần góp mặt ở cúp châu Âu.

Cách đây không quá lâu, tại Europa League 2020-21, LASK cũng từng gây bất ngờ khi cầm hoà được Totteham 3-3 sau màn rượt đuổi đầy kịnh tính. Đáng tiếc là trận lượt về khi phải chơi trên sân Tottenham thì LASK để thua 0-3.

Tuy nhiên theo thông tin từ Thanh Niên, họ xác nhận rằng tiền vệ sinh năm 1997 không đến LASK, thay vào đó sẽ cập bến một đội bóng thuộc nhóm đầu ở giải VĐQG Áo.
Lúc này, Quang Hải đang đàm phán những điều khoản cuối cùng trước khi ký hợp đồng. Tờ Thanh Niên tiết lộ Quang Hải sẽ ký hợp đồng mới với thời hạn từ 2-3 mùa bóng. Mức lương anh nhận được ở bến đỗ mới được cho là rất cao, tuy nhiên con số không được tiết lộ.

Với những thông tin kể trên, Quang Hải rất có thể sẽ gia nhập 1 trong 3 đội bóng là RB Salzburg, Sturm Graz và Rapid Wien. Hiện RB Salzburg dẫn đầu nhóm đua vô địch, lần lượt phía sau là Sturm Graz và Rapid Wien. Trước đây từng có thông tin Sturm Graz để ý tới Quang Hải.

Ở giải VĐQG Áo, đội dẫn đầu nhóm đua vô địch sẽ có vé vào thẳng vòng bảng Champions League Trong khi đó, đội xếp thứ hai tham dự vòng loại Champions League.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Đầy hơi chướng bụng uống thuốc gì thì hiệu quả và an toàn?

Đầy hơi chướng bụng uống thuốc gì thì hiệu quả và an toàn?

01-10-2024 17:08

Đầy hơi chướng bụng là những vấn đề rối loạn tiêu hóa gặp phải thường xuyên, có thể xảy ra ở mọi độ tuổi. Vậy đầy hơi chướng bụng uống thuốc gì thì hiệu quả nhanh chóng và an toàn?

Nổi bật trang chủ
Hé lộ lý do Công Phượng chọn số áo 70
01 Tháng 10, 2024

Tại Bình Phước, Công Phượng đã lựa chọn mặc áo đấu số 70. Đây là con số khá lớn và cũng khá lạ lẫm với người hâm mộ.

Đọc thêm
Người đẹp Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024:

Người đẹp Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024: "Bố mẹ tôi đều là nông dân"

01 Tháng 10, 2024

Thông tin người đẹp Cao Ngọc Bích đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2024 (Hoa hậu Trái đất) thu hút...

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Đề nghị Bộ GTVT giải trình vì sao chọn tốc độ 350km/giờ?

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Đề nghị Bộ GTVT giải trình vì sao chọn tốc độ 350km/giờ?

01 Tháng 10, 2024

Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tại cuộc họp về chủ trương đầu tư...

CLB Công an Hà Nội thắng trận đầu tiên tại V.league 2024/2025

CLB Công an Hà Nội thắng trận đầu tiên tại V.league 2024/2025

01 Tháng 10, 2024

CLB Công an Hà Nội đã có chiến thắng đầu tiên tại V.league mùa này trong trận đấu với Bình Dương trên sân Hàng Đẫy...

Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho học sinh nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán

Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho học sinh nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán

30 Tháng 09, 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý với dự thảo công văn xin ý kiến Thủ tướng về lịch nghỉ Tết Nguyên đán của...

Ca sĩ Lệ Quyên nói gì về tin đồn trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu?

Ca sĩ Lệ Quyên nói gì về tin đồn trao nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu?

30 Tháng 09, 2024

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh ca sĩ Lệ Quyên và bạn trai tại văn phòng công chứng kèm nội dung...

0.64273 sec| 2255.695 kb