Những 'bà bầu' xinh đẹp nhất Vbiz

Những 'bà bầu' xinh đẹp nhất Vbiz
Những mỹ nhân Vbiz này dù đang mang bầu nhưng vẫn khiến bao người phải trầm trồ bởi phong độ nhan sắc đỉnh cao, body không phải dạng vừa.

Ca sĩ

Những mỹ nhân mang bầu' xinh đẹp nhất Vbiz

 

Minh Hằng là mỹ nhân Vbiz đang con đầu lòng.

Tối 3/3, nữ Minh Hằng đã hân hoan tin cực vui và cho biết vợ chồng mình đã “lên chức” bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.

Bên cạnh đó, Minh Hằng còn đăng tải hình ảnh đơn xin làm bố full-time của ông xã. Trong đơn, ông xã Minh Hằng tự xưng là "Chồng mập" còn gọi Minh Hằng là "Vợ Heo đại nhân".

Chồng của Minh Hằng trình bày thêm trong đơn: "Xét thấy năng lực khôi hài của bản thân, kèm phẩm chất đạo đức sáng ngời, kiêm luôn tấm lòng yêu trẻ cấp quốc gia mà thiết nghĩ không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn. Nay kính mong vợ xem xét lá đơn xin được tự ứng cử bản thân vào vị trí: "Làm Bố full-time".

Hiện nữ , ca sĩ đang tập trung dưỡng thai và chờ đón con chào đời. Vóc dáng của Minh Hằng không thay đổi quá nhiều trừ vòng 2. Chân, tay, vai và tổng thể thân hình của cô vẫn trông khá gọn gàng.

Để có được ngoại hình mang thai như hiện tại, không tăng cân quá nhiều, Minh Hằng đã duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn.

Kiện tướng dance-sports Khánh Thi

Những mỹ nhân mang bầu' xinh đẹp nhất Vbiz

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đang mong chờ để chào đón thiên thần nhí thứ 3 của mình.

Vào ngày 8/3, trên trang cá nhân, Khánh Thi đã hạnh phúc chia sẻ về món quà vô cùng đặc biệt khiến cô phải thốt lên: "Món quà bá đạo nhất mà chồng tặng em. Ôi 8/3/2023".

Từ khi vợ mang thai lần ba, Phan Hiển đã hết lòng chăm sóc cưng chiều. Dù nửa đêm cô thèm đồ ăn, anh cũng tất tả đi mua mà không than vãn nửa lời. Khánh Thi còn bật mí là mình chỉ động đũa vài miếng và bắt chồng phải giải quyết phần còn lại nhưng anh chưa bao giờ nổi cáu hay tỏ ra khó chịu. Điều này khiến cô vô cùng cảm động.

Mặc dù mang thai nhưng Khánh Thi vẫn rất năng nổ trong công việc. Nữ kiện tướng dancesport với tư cách người hỗ trợ các VĐV thi đấu môn breakdance (nhảy hip hop), góp phần giúp Việt Nam giành một huy chương vàng và một huy chương bạc tại SEA Games 32.

"Nữ hoàng dance-sports" chia sẻ, vào tháng 7 tới, cô sẽ cùng chồng sang Trung Quốc để tham dự giải vô địch khiêu vũ thế giới.

Khánh Thi nói thêm, lần mang thai này khiến cô cảm thấy khá mệt nhọc vì thế cô cố gắng ăn uống nhiều đồ bổ dưỡng và tốt cho cả hai mẹ con. Đặc biệt, từ lúc mang bầu, cô phải đi công tác và di chuyển nhiều nhưng có vẻ như thai nhi đã quen dần và thích nghi với cường độ làm việc của mẹ. Sau chuyến đi Trung Quốc, cô sẽ ở nhà nghỉ dưỡng để chờ ngày sinh con.

Diễn viên Nhã Phương

Những mỹ nhân mang bầu' xinh đẹp nhất Vbiz

Diễn viên Nhã Phương đang mang bầu nhóc tì thứ 2.

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tỳ thứ hai. "Từ lúc nhận tin, hai cha con cứ nói mãi về thành viên mới trong gia đình. Đến lúc Phương phải nhắc nhiều lần mới chịu về phòng đi ngủ", nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ.

Đặc biệt, khi cầm que thử thai, Trường Giang vẫn chưa tin tưởng, đến khi đã cầm phiếu siêu âm có hình ảnh, tên tuổi rõ ràng, nam diễn viên hài vẫn giữ thái độ ngờ vực. Khi biết chắc là vợ không đùa, Trường Giang rất hạnh phúc.

Anh chạy tới ôm Nhã Phương và con gái. Nam diễn viên hài cũng không quên hỏi con thích em trai hay em gái. Khi công chúa nhỏ nói thích em gái, Trường Giang rất vui, vì đó cũng là mong muốn của anh.

Dù đang mang thai em bé thứ hai nhưng nữ diễn viên không lộ dấu hiệu mệt mỏi mà vẫn giữ được nét tươi tắn, rạng ngời. Ở tuổi 33, bà xã Trường Giang được nhận xét ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Từ khi kết hôn, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình, đóng phim ít hơn. Cô cũng tiết lộ ông xã luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của mình.

Gần đây nhất cô xuất hiện với vai diễn phim truyền hình đình đám Cây táo nở hoa, nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng về sự thăng hạng trong diễn xuất.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

02-05-2024 17:00

Với chiêu bài 'việc nhẹ, lương cao', những kẻ lừa đảo đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân sang nước ngoài và ép làm việc 13-18 giờ mỗi ngày. Nếu muốn về Việt Nam, các nạn nhân phải trả từ 150-200 triệu đồng.

Nổi bật trang chủ
Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
02 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi. Trong trường hợp cần thiết, thí sinh có thể liên lạc tới tổng đài hỗ trợ theo số máy 1800 8000, nhánh số 2.

Đọc thêm
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

02 Tháng 05, 2024

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ điểm giống nhau đáng lo giữa người được cho là tân HLV tuyển Việt Nam với thuyền trưởng tiền...

Ninh Dương Lan Ngọc  tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

02 Tháng 05, 2024

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt...

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

01 Tháng 05, 2024

Vấn nạn vé giả, giá "cắt cổ" đang là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp âm nhạc.

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

01 Tháng 05, 2024

Do ảo giác khi sử dụng ma túy, Phạm Thị Ngọc Bích (30 tuổi, ngụ quận 8) đã xông vào trụ sở công an tấn...

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

01 Tháng 05, 2024

Sau tiếng nổ nổ lớn phát ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh, có 6 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị...

0.56880 sec| 2259.539 kb