'Ngọc nữ Nhật Bản' ra sao sau bê bối ngoại tình với đầu bếp Michelin?

'Ngọc nữ Nhật Bản' ra sao sau bê bối ngoại tình với đầu bếp Michelin?
Nữ diễn viên Ryoko Hirosue - "Ngọc nữ Nhật Bản" đã chấm dứt cuộc hôn nhân sau khi bị vướng tin đồn ngoại tình.

Mới đây, "ngọc nữ Nhật Bản" Ryoko Hirosue chính thức thông báo việc rời khỏi công ty quản lý cũ của mình là Flamme. Cô tự đặt ra khởi đầu hành trình mới trong sự nghiệp, với việc mở trang web cá nhân. Nữ này bày tỏ mong muốn trở lại với sự nghiệp diễn xuất sau khi trải qua bê bối .

Theo Yahoo Japan, Ryoko Hirosue đã thông báo việc chấm dứt hợp tác với công ty quản lý và quyết định hoạt động độc lập. Ngoài ra, Hirosue đã thực hiện việc bồi thường một khoản tiền thỏa đáng cho công ty. 

Trong thông báo, nữ diễn viên này lòng biết ơn đối với những người đã hỗ trợ cô suốt những năm qua và cả nhân viên trong công ty quản lý cũ. Cô xin lỗi vì sự bất tiện gây ra và cam kết tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất một cách nghiêm túc.

'Ngọc nữ Nhật Bản' ra sao sau bê bối ngoại tình với đầu bếp Michelin?
"Ngọc nữ Nhật Bản" ra sao sau bê bối ngoại tình với đầu bếp Michelin?- Ảnh 1.

Nữ diễn viên Ryoko Hirosue - "Ngọc nữ Nhật Bản" đã chấm dứt cuộc sau khi bị vướng tin đồn ngoại tình. Ảnh: Yahoo Japan.

Một nguồn tin từ công ty quản lý cũ của Hirosue cho biết, cô đã phải đền bù một số tiền lớn liên quan đến bê bối ngoại tình. Mặc dù thông báo chấm dứt hợp tác được thực hiện một cách thân thiện, nhưng có những nguyên nhân sâu xa. Thậm chí, có thông tin trước đó tiết lộ rằng, Hirosue không có ý định đền bù, nhưng thực tế là để hoàn thành trách nhiệm, cô đã phải chi trả một khoản tiền đáng kể.

Hirosue đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật suốt một thời gian sau bê bối ngoại tình. Một nguồn tin thân cận với nữ diễn viên này chia sẻ rằng, việc tiếp tục hoạt động mà không có sự hỗ trợ từ công ty quản lý sẽ không dễ dàng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ từ gia đình, cô quyết định tự mình hoạt động độc lập.

Ryoko Hirosue, nữ diễn viên hàng đầu đại diện cho Nhật Bản trong những năm 1990, đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống cá nhân và nghệ thuật. Sau bê bối ngoại tình, cô đang cố gắng tái thiết sự nghiệp và tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống riêng tư.

Ryoko Hirosue đã từng kết hôn với nhà thiết kế Takahiro Okazawa vào năm 2003, nhưng cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ và ly hôn vào năm 2008. Cô sau đó tái hôn với Jun Izutsu vào năm 2010 và có thêm một con trai và một con gái.

Tuy nhiên, cuộc sống của Ryoko Hirosue đã gặp sóng gió khi scandal ngoại tình bùng nổ. Những tin đồn về mối quan hệ ngoại tình của cô với đầu bếp nổi tiếng Toba Shusaku được đưa ra bởi tạp chí Nhật Bản Weekly Bunshun. Cặp đôi được phát hiện cùng nhau tại một nhà hàng vào giữa tháng 5 và vào tháng 6/2023, họ lại xuất hiện chung tại cùng một khách sạn, khiến dư luận dậy sóng và gây ra sự tranh cãi. Những lá thư tình gửi nhau sau đó được công khai, lan truyền nhiều tình tiết khiến dư luận bức xúc.

Đáng chú ý, công ty quản lý của Ryoko Hirosue đã thừa nhận việc ngoại tình của cô. Họ khẳng định rằng, sự việc này đã khiến cô thức tỉnh và hành động có trách nhiệm hơn. Cuộc họp báo của Jun Izutsu cũng tiết lộ rằng, anh biết về cuộc ngoại tình của vợ mình và Ryoko Hirosue đang trong trạng thái tinh thần bất ổn.

Với danh tiếng là một nữ diễn viên đại diện cho vẻ đẹp của Nhật Bản, Ryoko Hirosue đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng và thu hút đông đảo fan hâm mộ bởi hình ảnh ngây thơ và tài năng diễn xuất xuất sắc.

Tuy nhiên, sau scandal ngoại tình gần đây, cuộc sống và sự nghiệp của "ngọc nữ Nhật Bản" đã gặp khó khăn. Cô đã bị loại khỏi một số dự án đang diễn ra. Ngành Nhật Bản đang từ bỏ cô và cô cũng bị công ty quản lý trừng phạt với việc tạm ngưng hoạt động vô thời hạn.

Tuy nhiên, Ryoko Hirosue đã lên tiếng chia sẻ việc được giải thoát thông qua việc thông báo chính thức về việc ly hôn. Gần đây, truyền thông Nhật Bản còn đưa tin rằng, đầu bếp Shusaku Toba đã ly hôn để đến với Hirosue. Cả hai đã thông báo với gia đình và bạn bè về kế hoạch tổ chức lễ cưới trong thời gian tới.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Sau loạt lùm xùm, Nam Em viết tâm thư xin lỗi mong có một cuộc sống bình yên
29 Tháng 04, 2024

Mới đây, Nam Em bất ngờ đăng tải tâm thư xin lỗi trên trang cá nhân, mong muốn được kết thúc mọi ồn ào.

Đọc thêm
Xử phạt TikToker 5 triệu trong vụ tố 'bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn'

Xử phạt TikToker 5 triệu trong vụ tố 'bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn'

28 Tháng 04, 2024

Đã có diễn biến mới nhất sau khi Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội liên hệ nhiều lần với nam TikToker tố "bị...

Nắng nóng gay gắt khắp 3 miền đợt nghỉ lễ: Có nơi gần 43 độ

Nắng nóng gay gắt khắp 3 miền đợt nghỉ lễ: Có nơi gần 43 độ

28 Tháng 04, 2024

Cập nhật thời tiết 3 miền đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 cho thấy nắng nóng kỷ lục trên khắp cả nước, miền Trung có nơi gần...

Diễn biến mới vụ đoàn xe sang đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

Diễn biến mới vụ đoàn xe sang đón dâu dừng giữa đường chụp ảnh

28 Tháng 04, 2024

Công an tỉnh Hải Dương đã làm việc với những người liên quan vụ "đoàn xe sang đón dâu dừng giữa đường, quay phim, chụp...

Hương Tràm tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp trước tin đồn sinh con

Hương Tràm tuyên bố sẽ nhờ pháp luật can thiệp trước tin đồn sinh con

28 Tháng 04, 2024

Hương Tràm cho biết, cô và phía công ty đang thu thập chứng cứ về các hành vi bôi nhọ và phỉ báng để nhờ...

TP.HCM: Các bệnh viện đảm bảo trực 5 cấp, 24/24h trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5

TP.HCM: Các bệnh viện đảm bảo trực 5 cấp, 24/24h trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5

28 Tháng 04, 2024

Ngày 27/4, Sở Y tế TP.HCM đã có văn bản gửi các cơ sở y tế trên địa bàn thành phố về việc đảm bảo...

0.59171 sec| 2256 kb