Minh Hằng, Ngọc Trinh bức xúc khi 'Chị chị em em 2' bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội

Minh Hằng, Ngọc Trinh bức xúc khi 'Chị chị em em 2' bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội
Chưa đến 3 ngày công chiếu, phim "Chị chị em em 2" đã thu về hơn 14,9 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại phim đang phải đối mặt với vấn nạn quay lén và bị phát tán trên mạng xã hội.

"Chị chị em em 2" là phim điện ảnh Việt ra rạp trong dịp Tết 2023, kể về giai thoại của 2 mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn thế kỷ 20 là Ba Trà và Tư Nhị. Nội dung phim xoay quanh những vòng xoáy - thù hận, tiền bạc - quyền lực, hé lộ góc khuất sau cuộc sống nhung lụa của 2 mỹ nhân đình đám.

Phim do Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, có sự góp mặt của các quen thuộc như: Minh Hằng, Ngọc Trinh, Kim Phương, Lê Giang, Lê Trang, Trà Ngọc, Kim Thư…

Là một trong những bộ phim Tết thu hút được đông đảo khán giả tại rạp, chưa đến 3 ngày công chiếu, “Chị chị em em 2”  đã thu về hơn 14,9 tỷ đồng. Tuy nhiên, hiện tại, phim đang phải đối mặt với vấn nạn quay lén và phát tán phim trên mạng xã hội. Rất nhiều trích đoạn quan trọng của phim đã bị quay lén và phát tán trên nền tảng TikTok, những đoạn clip này thu về lượt tương tác lớn với hàng trăm ngàn lượt xem và được rộng rãi.

Minh Hằng, Ngọc Trinh bức xúc khi Chị chị em em 2 bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội

Phim "Chị chị em em 2" đang phải đối mặt với vấn nạn quay lén và phát tán phim trên mạng xã hội

Trước vấn nạn này, Minh Hằng không khỏi bức xúc và cho biết, việc bị phim bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội khiến ê-kíp chịu ảnh hưởng nặng nề. Hiện cô cùng đơn vị sản xuất phim đã tìm cách để ngăn chặn vấn nạn này.

"Vấn nạn quay lén phim rạp tiếp tục hoành hành. Hiện tại, Chị chị em em 2 chỉ mới ra rạp chưa đến 3 ngày, đang là thời điểm "nóng" để đạt doanh thu lớn nhưng lại gặp tình trạng vô ý thức của một số khán giả. Không chỉ một trích đoạn mà toàn bộ phim từ đầu đến cuối đều bị đăng tải công khai khiến bộ phim và ê-kíp chịu ảnh hưởng nặng nề…

Chúng tôi có thể làm gì với vấn nạn này khi đã làm đủ mọi cách, liên lạc với những người có thẩm quyền. Rồi hàng giờ cứ trôi qua mà view vẫn cứ tăng vùn vụt và mọi chuyện vẫn không thể giải quyết dứt điểm với hành vi quay lén bất hợp pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của cả đoàn làm phim", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngay sau Minh Hằng, Ngọc Trinh - người đóng vai Tư Nhị trong phim cũng đã lên tiếng về vấn nạn quay lén và phát tán phim rạp trên mạng xã hội.

"Chị chị em em 2 mới chiếu đã bị chơi xấu rồi! Tôi tưởng Tư Nhị trong Chị chị em em 2 là xấu lắm rồi, mà thật ra mấy đứa leak (tạm dịch: rò rỉ) phim mới xấu số 1. Phim bị quay lén và phát tán trên Tik Tok. Rất nhiều nick mới lập leak phim phá dự án. Công sức của cả ê-kíp có khi mất hết. Tức thật luôn!".

Bên cạnh đó, sinh năm 1989 cũng không quên gửi gắm tình cảm và nhắc nhở khán giả: "Khán giả thích xem phim không có ai làm vậy hết. Tôi rất yêu quý và trân trọng khán giả vì khán giả đều xem phim văn minh và tôn trọng bản quyền phim. Còn leak phim là phải tẩy chay".

Minh Hằng, Ngọc Trinh bức xúc khi Chị chị em em 2 bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội

Việc phim bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội khiến ê-kíp chịu ảnh hưởng nặng nề

Liên quan đến vấn đề này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng (đạo diễn phim "Chị chị em em 2") đã đăng đàn trên , gọi đây là "hành vi bẩn thỉu, vi phạm pháp luật". Ông cũng cho biết, thiệt hại của các nhà làm phim có thể lên tới từ vài chục đến vài trăm tỷ đồng nhưng anh "hoàn toàn bất lực" trước vấn nạn này.

"Phim "Chị chị em em 2" đang trở thành nạn nhân của các TikToker thèm khát view một cách bẩn thỉu. Kỳ lạ là tất cả các nick đều mới lập và mỗi ngày có nhiều nick mới lập ra chỉ để làm lộ phim. Đây là hành vi không thể chấp nhận được và vi phạm pháp luật. Việc này không chỉ tổn hại đến doanh thu mà còn giết chết giá trị nghệ thuật của bộ phim", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ.

Chia sẻ thêm với phóng viên Dân trí, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nói đã liên hệ với phía TikTok Việt Nam, yêu cầu gỡ các clip quay lén phim nhưng vẫn chưa được giải quyết.

Chia sẻ với VietNamNet, nhà sản xuất Will Vũ cho hay hiện tượng phim “Chị chị em em 2” bị quay lén và phát tán trên mạng xã hội xuất hiện từ tối mồng 1 Tết Nguyên đán. Do vụ việc xảy ra vào đêm khuya nên đến sáng mồng 2 họ mới phát hiện.  "Những đoạn phim bị phát tán đều là phân đoạn quan trọng, ảnh hưởng đến mạch phim chính hoặc thể hiện điểm đắt giá của tác phẩm", anh cho hay.

Khi phát hiện, Will Vũ và ê-kíp lập tức liên hệ các bên liên quan xử lý vụ việc nhằm bảo vệ tác phẩm của mình. Tuy nhiên, sau khi tài khoản TikTok nói trên bị xử lý, một số tài khoản mới lại được lập ra để tiếp tục phát tán phim "lậu".

"Việc giải quyết đương nhiên từng bước theo quy định của TikTok. Tôi, ê-kíp, nhà phát hành và TikTok Việt Nam đang hoạt động hết công suất để xử lý nhanh nhất tình trạng này cho những khán giả chưa ra rạp có thể xem bộ phim trọn vẹn", Will Vũ nói.

Theo nhà sản xuất Will Vũ, hiện chưa thể ước tính mức độ thiệt hại doanh thu của bộ phim. Tuy nhiên, anh tin rằng những video này sẽ khiến trải nghiệm thưởng thức bộ phim bị sai lệch, dẫn đến những lời truyền miệng, đánh giá không tốt về phim, từ đó ảnh hưởng doanh thu phòng vé. Will Vũ thất vọng về ý thức của một bộ phận người xem phim. Một vài cá nhân đã khiến công sức của ê-kíp hơn trăm người gần như "đổ sông đổ bể" vì sở thích của mình.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Bắt giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng 'bốc hơi' 58 tỷ đồng bất thường
29 Tháng 03, 2024

Công an TP.Hà Nội đã bắt tạm giam nữ Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân liên quan vụ khách hàng bỗng dưng bị "bốc hơi" 58 tỷ đồng trong tài khoản.

Đọc thêm
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường

28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những...

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

Điều tra vụ nữ nhân viên quán cà phê bị khách sàm sỡ, hành hung ở Hải Dương

28 Tháng 03, 2024

Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc nữ nhân viên quán cà phê tại xã Thanh Khê, huyện Thanh...

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

Bà xã Quang Hải để lộ dấu hiệu mang thai trong ngày cưới

28 Tháng 03, 2024

Thông qua ống kính của các tay săn ảnh, Chu Thanh Huyền để lộ bụng lớn, nhô hẳn qua ngực khi diện áo dài tinh...

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

Công an Hà Nội thông tin vụ nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não, tiên lượng nặng

28 Tháng 03, 2024

Công an thành phố Hà Nội vừa thông tin về vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chấn thương sọ não, hôn mê, tiên...

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Cấm xe khách trên 30 chỗ, xe tải nặng vào cao tốc Cam Lộ - La Sơn

28 Tháng 03, 2024

Cục Đường bộ Việt Nam đã thống nhất với đơn vị tư vấn Trường Sơn về phương án cấm các xe khách trên 30 chỗ,...

0.56681 sec| 2272.398 kb