“Lộ” dàn sao nữ mua nhà NovaWorld Phan Thiet, chiêu trò "tạo sóng" mới của Novaland?

“Lộ” dàn sao nữ mua nhà NovaWorld Phan Thiet, chiêu trò "tạo sóng" mới của Novaland?
Ngay tại Bình Phước, chiêu trò “chạy tụt quần” để kịp đặt lô đất đã làm giới đầu tư nháo nhác, thì ở phần đằng cấp hơn, dư luận đặt ra câu hỏi những hoa hậu, ca sĩ, người mẫu… đang sở hữu biệt thự triệu USD tại NovaWorld Phan Thiet cũng chỉ là một chiêu trò cao tay của tập đoàn Novaland?

Nếu như các chủ đầu tư cò con dùng chiêu trò “chạy tụt quần đặt cọc” như ở Bình Phước, thì các dự án của Novaland đều xuất hiện những gương mặt đình đám của giới showbiz đến “mua hàng”…

Thông thường, một trong những điều khoản ràng buộc trong hợp đồng mua bán căn hộ là việc bảo mật thông tin, nếu bị loại trừ điều khoản này, các chủ đầu tư cũng không được phép tiết lộ tài sản mà khách hàng đã ký hợp đồng sở hữu trước đó.

Trái ngược với các quy tắc chung, hàng loạt khách hàng là , M, nổi tiếng mỗi lần đặt bút mua căn hộ của Novaland thì “cả Việt Nam” đều biết.

Ngay đầu tuần này, hàng loạt tờ báo chạy dòng tiêu đề nổi bật “Dàn sao nữ đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết”.

ca_si_pham_quynh_anh_mua_biet_thu_novaworld_phan_thiet

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cùng lúc mua 2 căn biệt thự đắt đỏ NovaWorld Phan Thiet. 

Theo thông tin bài báo, “dàn sao nữ” ở đây có ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, , Hải Anh… đã là “ông bà chủ” của những căn biệt thự nghỉ dưỡng tại đây.

Cá biệt, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã cùng lúc mua 2 căn biệt thự đắt đỏ NovaWorld Phan Thiet, dự án nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn Novanland của đại gia Bùi Thành Nhơn.

Việc “phải lòng” NovaWorld Phan Thiet” như tiết lộ của cô ca sĩ này, là bởi dự án thừa hưởng những ưu đãi tuyệt vời từ thiên nhiên với khí hậu ôn hòa, bờ biển dịu êm và tựa mình trên đồi cát đón gió.

Ngôi nhà Phạm Quỳnh Anh sở hữu thuộc phân khu Florida tràn ngập ánh sáng trời tự nhiên và luôn đón được làn gió biển mát mẻ nhờ vị trí “đắc địa” hướng biển.

Không riêng gì khách hàng Phạm Quỳnh Anh, MC Hải Anh cũng chủ nhân sở hữu một biệt thự nghỉ dưỡng tại NovaWorld Phan Thiet. Không chỉ yêu thích thời tiết nắng ấm phù hợp cho những kỳ nghỉ dài “tránh đông” tại Phan Thiết. Lý do mà MC Hải Anh quyết định “xuống tiền” sở hữu biệt thự lại được phân tích như chuyên gia kinh tế, bất động sản, đại ý: lựa chọn biệt thự bởi Phan Thiết có lợi thế hạ tầng, khi sân bay Phan Thiết hoàn thành trong 2023, thời gian di chuyển từ Hà Nội vào sẽ rút ngắn chỉ còn 1,5 giờ…

Theo bảng giá của chủ đầu tư Novaland công bố, giá mỗi căn biệt thự 300m2 tại đây có thể lên đến 30 tỷ đồng.

Một bài đây cũng cho biết “Hoa hậu Jennifer Phạm cho biết đã hoàn toàn bị chinh phục” khi đến NovaWorld Phan Thiet chơi golf.  Nàng hậu cũng suy nghĩ đến việc đầu tư một số dòng biệt thự biển hạng sang tại đây vì yêu thích môi trường sống và tiện ích của dự án.

Nguồn tin của phóng viên có được cho thấy, đây là những thông tin được bộ phận truyền thông từ Tập đoàn Novaland gửi đến cho báo chí đăng tải. Hàng loạt bài báo đều cùng chung một nội dung, chung một hình ảnh, và cùng chung chủ để. “Mục tiêu của chủ đầu tư là lấy tên tuổi của ca sĩ, , nói chung là những người hoạt động trong showbiz để truyền thông, cho dự án”, một chuyên gia truyền thông tiết lộ.

“Nước cờ” mà Novaland dang sử dụng ở NovaWorld Phan Thiet cũng tương tự những gì mà Công ty bất động sản Vietcomreal từng thực hiện.

Theo đó, vào cuối năm 2015, Lý Nhã Kỳ gây xôn xao dư luận với thông tin “vác”  100 tỷ đồng để mua 20 căn hộ tại dự án Riva Park do Công ty cổ phần thương mại Địa ốc Việt (Vietcomreal) làm chủ đầu tư.

Tuy nhiên, những người dân sinh sống tại đây xác nhận, không có căn hộ nào của Lý Nhã Kỳ tại đây cả. Đại diện Vietcomreal cũng thừa nhận Lý Nhã Kỳ chưa chi bất cứ đồng tiền nào để mua căn hộ dự án.

Trước tình trạng “đánh sóng” để thị trường bất động sản sốt nóng khắp nơi, cơ quan chức năng đang đau đầu tìm giải pháp để “hạ nhiệt”. Tuy nhiên, mới đây, ngay tại Bình Phước, chiêu trò “chạy tụt quần” để kịp đặt lô đất đã làm giới đầu tư nháo nhác, thì ở phần đằng cấp hơn, dư luận cũng đặt câu hỏi những hoa hậu, ca sĩ, người mẫu… đang sở hữu biệt thự triệu USD tại NovaWorld Phan Thiet cũng chỉ là một chiêu trò cao tay của tập đoàn Novaland?

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Cảnh báo 5 dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch

Cảnh báo 5 dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch

30-09-2024 18:03

Miễn dịch cần thiết với trẻ để bảo vệ khỏi các bệnh nhiễm trùng và tạo nền tảng sức khỏe tốt. Nắm được những dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch là điều cần thiết giúp phụ huynh có biện pháp can thiệp kịp thời.

Nổi bật trang chủ
Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho học sinh nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán
30 Tháng 09, 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý với dự thảo công văn xin ý kiến Thủ tướng về lịch nghỉ Tết Nguyên đán của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đọc thêm
VTV24 phản hồi về phóng sự

VTV24 phản hồi về phóng sự "Bữa cơm trắng với gừng" ở Yên Bái gây xôn xao

30 Tháng 09, 2024

VTV24 khẳng định, Chương trình Chuyển động 24h "đã chuẩn bị đầy đủ tư liệu để chứng minh toàn bộ nội dung trong phóng sự...

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

30 Tháng 09, 2024

HLV Hứa Hiền Vinh không trách các học trò dù đối mặt với nguy cơ bị loại ở Vòng loại U20 châu Á 2025 sau...

Nhan sắc xinh đẹp đầy mê hoặc của 2 Á hậu lên đường đi thi quốc tế trong cùng 1 ngày

Nhan sắc xinh đẹp đầy mê hoặc của 2 Á hậu lên đường đi thi quốc tế trong cùng 1 ngày

30 Tháng 09, 2024

Á hậu Đỗ Hà Trang và Á hậu Phạm Thị Ánh Vương nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi lần...

Bắc cầu phao tại khu vực cầu Phong Châu trong hôm nay

Bắc cầu phao tại khu vực cầu Phong Châu trong hôm nay

29 Tháng 09, 2024

Sáng 29/9, Lữ đoàn 249 chính thức lắp đặt cầu phao Phong Châu (Phú Thọ). Chiếc cầu phao sẽ đảm bảo giao thông thông suốt...

Sân khấu Miss Cosmo 2024 gặp sự cố khiến cư dân mạng xôn xao, BTC cuộc thi nói gì?

Sân khấu Miss Cosmo 2024 gặp sự cố khiến cư dân mạng xôn xao, BTC cuộc thi nói gì?

29 Tháng 09, 2024

"Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo sức khỏe và ổn định cho tất cả thí sinh. Sự an...

0.67334 sec| 2259.938 kb