Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay 'Taxi Driver 2' tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn

Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay 'Taxi Driver 2' tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn
Lee Je Hoon đã bị người hâm mộ nhận ra khi xuất hiện tại Đà Nẵng để thực hiện một số cảnh quay trong phim "Taxi Driver 2". Khán giả vô cùng phấn khích và tò mò về nội nội dung phim khi "Taxi Driver 2" đang được quay tại Việt Nam.

Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn

Lee Je Hoon đã bị người hâm mộ nhận ra khi xuất hiện tại Đà Nẵng để thực hiện một số cảnh quay trong phim Taxi Driver 2. Ảnh: PLĐS

Tối 10/7, người dân Đà Nẵng bất ngờ khi nhận ra nam Lee Je Hoon đang có mặt trên đường phố. Chính xác là nam diễn viên đình đám xứ Hàn cùng đoàn làm phim đến thành phố biển để quay phim Taxi Driver phần 2. Sự xuất hiện của Lee Je Hoon tại Đà Nẵng đã khiến các fan Việt vô cùng phấn khích.

Không lâu sau, những hình ảnh, clip quay lại cảnh hậu trường của Lee Je Hoon trên chiếc taxi vàng được khắp các trang mạng . Bối cảnh có hàng quán và đông người dân đứng xem.

Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn

Đông đảo người hâm mộ đã nhận ra Lee Je Hoon. Ảnh: PLĐS

Với độ lan truyền hình ảnh liên quan đến đoàn làm phim, các Fanpage của Lee Je Hoon tại Việt Nam đã khuyên người hâm mộ không nên chia sẻ lịch trình của Lee Je Hoon, cũng như hạn chế các hành động quá khích có thể gây trở ngại đến quá trình quay Taxi Driver 2.

Hình ảnh của Lee Je Hoon xuất hiện với biểu cảm lạnh lùng trong trang phục đen rất "chơi"khi lái taxi. Đây cũng là tạo hình của nam diễn viên trong Taxi Driver phần 1.

Trong ảnh mà dân tình ghi lại được, Lee Je Hoon ngồi trong chiếc xe taxi màu vàng mang thương hiệu Cotaya. Đây là điểm khác trong mùa 1. Diễn viên chính đã sử dụng chiếc taxi tối màu của hãng Rainbow. Đây có lẽ sẽ là một sự thay để làm mới hình ảnh của Taxi Driver 2.

Đại diện của công ty cung cấp dịch vụ cho đối tác nước ngoài tại Việt Nam, đồng hành với nhà sản xuất Taxi Driver 2 chia sẻ với Dân Việt rằng, thông tin nam diễn viên Hàn Quốc Lee Je Hoon thực hiện các cảnh quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng bị lộ vừa qua là sự cố ngoài ý muốn. Vì hiện tại phía nhà sản xuất Taxi Driver 2 chưa có kế hoạch truyền thông. Những thông tin về Taxi Driver 2 hiện vẫn trong giai đoạn bảo mật.

Taxi Driver là bộ phim đình đám của Hàn Quốc với sự tham gia của Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin, Bae Yoo Ram... Đây là bộ phim truyền hình gây tiếng vang từ năm 2021. Nội dung phim kể về một dịch vụ trả thù cho khách hàng là nạn nhân khi không được luật pháp bảo vệ sự công bằng. Ngay từ khi công chiếu, Taxi Driver đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi động chạm đến các sự việc thực tế diễn ra tại xứ kim chi.

Nhân vật chính Taxi Driver của là cựu lính đặc nhiệm nhanh trí Kim Do Gi (Lee Je Hoon), tâm điểm chính trong các nhiệm vụ trả thù của Rainbow Taxi. Anh đã trang bị cho mình rất nhiều nhiều kỹ năng, bao gồm lái xe, đóng thế, chiến đấu tay đôi và cải trang.

Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn

Taxi Driver đã có rating cao tại Hàn Quốc. Ảnh: SBS

Jang Sung Cheol (Kim Eui Sung) là trưởng nhóm của Rainbow Taxi và là Giám đốc điều hành của Blue Bird Foundation - một tổ chức giúp đỡ các nạn nhân của những tên tội phạm khét tiếng. 

Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh với kỹ năng khiến trái tim đối phương trở nên ấm áp, Jang Sung Cheol sử dụng địa vị và trí thông minh của mình để duy trì mạng lưới của với các công tố viên nhằm thu thập thông tin nội bộ hữu ích cho việc trả giúp cho khách hàng của Rainbow Taxi.

Người xem được thỏa mãn với tinh thần đồng đội được thể hiện tuyệt vời của các nhân vật trong phim, mỗi người đều có những kỹ năng, những cảm xúc riêng biệt và đất diễn để tỏa sáng trong Taxi Driver – tác phẩm mang đề tài trả thù đầy kịch tính và gai góc.

Thêm vào đó, tài năng của các diễn viên trong phim cũng gây ấn tượng cho khán giả. Bởi vậy, Taxi Driver đã có rating cao tại Hàn Quốc.
Vào tháng 6 vừa qua, nhà sản xuất phim đã chính thức xác nhận mùa 2 của Taxi Driver đang bắt đầu giai đoạn ghi hình. Dàn diễn viên chính của bộ phim là Lee Je Hoon, Kim Eui Sung, Pyo Ye Jin, Jang Hyuk Jin và Bae Yoo Ram đều sẽ tiếp tục góp mặt. Tuy nhiên, nữ chính Esom sẽ không trở lại trong mùa thứ hai do vướng bận lịch trình. 

Trước đó, đội ngũ sản xuất của Taxi Driver 2 chia sẻ trên trang Soompi.com: "Chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ để mang đến phần 2 đầy vui nhộn và có chiều sâu hơn để có thể đền đáp tình cảm của khán giả dành cho phần 1. Chúng tôi sẽ trở lại với một bộ phim truyền hình thú vị nơi bạn có thể kiểm tra giá trị thực của câu chuyện".

Taxi Driver mùa 1 đã kết thúc với thành tích lên tới rating 15,3% cho tập cuối của phim. Cái kết khiến nhiều khán giả hy vọng về tiềm năng cho phần thứ 2 sẽ rất hấp dẫn.

Về Taxi Driver phần 2, Lee Je Hoon từng tiết lộ trên Sports Chosun: "Tôi nghĩ kết thúc của phần 1 là khá lý tưởng. Thành thật mà nói, sự trả thù sinh ra nhiều trả thù hơn, vì vậy tập đoàn Rainbow Taxi đã phải suy nghĩ rất nhiều về việc phải làm thế nào để giải quyết điều này.

Lee Je Hoon bị lộ hình ảnh khi quay Taxi Driver 2 tại Đà Nẵng là sự cố ngoài ý muốn

"Tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi tập cuối khiến người xem hào hứng hơn về tương lai của Rainbow Taxi. Khi quay xong, tôi muốn tiếp tục nhập vai nhân vật ở phần 2", Lee Je Hoon từng tiết lộ trên Sports Chosun. Ảnh: SBS

Trong phim, có rất nhiều ý kiến về sự đúng sai của việc đưa tội phạm vào các nhà tù tư nhân. Tôi nghĩ rằng, những câu chuyện trong tương lai có thể chuyển sang cách Rainbow Taxi giúp giải quyết các tình huống nhân danh công lý và với sự hỗ trợ của chính quyền.

Tôi nghĩ rằng, thật tuyệt khi tập cuối khiến người xem hào hứng hơn về tương lai của Rainbow Taxi. Khi quay xong, tôi muốn tiếp tục nhập vai nhân vật ở phần 2.

Có rất nhiều bộ phim hư cấu về các vụ án chưa được giải quyết và các tình huống thực tế, nhưng tôi nghĩ rằng mọi người cũng quan tâm và cởi mở hơn khi xem bộ phim này, tôi rất vui vì điều đó. Tuy nhiên, tôi mong muốn bộ phim ngoài mang tính , còn đem lại điều khác trong cuộc sống với mỗi khán giả".

Theo thông tin từ đài SBS, phim Taxi Driver phần 2 hiện đang trong giai đoạn ghi hình và dự kiến lên sóng vào năm 2023.

Link gốc: https://danviet.vn/lee-je-hoon-lo-hinh-quay-taxi-driver-2-o-da-nang-la-su-co-ngoai-y-muon-20220711211324923.htm

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Các biện pháp cải thiện nhanh chóng triệu chứng cảm lạnh

Các biện pháp cải thiện nhanh chóng triệu chứng cảm lạnh

25-04-2024 16:45

Cảm lạnh thường tự khỏi sau khoảng 1 tuần, nhưng cũng có thể gây ra nhiều biến chứng nặng. Do đó, cần nhận biết sớm các triệu chứng cảm lạnh để điều trị ngay.

Nổi bật trang chủ
Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4
25 Tháng 04, 2024

Ngân hàng Nhà nước có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng.

Đọc thêm
Công an vào cuộc vụ bạo hành bé trai tại lớp mầm non tư thục ở Thủ Đức

Công an vào cuộc vụ bạo hành bé trai tại lớp mầm non tư thục ở Thủ Đức

24 Tháng 04, 2024

Video ghi lại sự việc tại một lớp mầm non tư thục ở TP Thủ Đức, một người dùng tay đánh, ngồi hẳn lên người...

Bảo Anh chính thức công khai con gái đầu, dàn sao Vbiz rộn ràng chúc mừng

Bảo Anh chính thức công khai con gái đầu, dàn sao Vbiz rộn ràng chúc mừng

24 Tháng 04, 2024

Cuối cùng thì Bảo Anh đã cho con gái đầu lòng ra mắt công chúng. Ái nữ có khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to...

Tăng cường an ninh hàng không, sân bay, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Tăng cường an ninh hàng không, sân bay, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

24 Tháng 04, 2024

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại...

Bắt tạm giam 1 người liên quan vụ tai nạn lao động ở Nhà máy xi măng Yên Bái

Bắt tạm giam 1 người liên quan vụ tai nạn lao động ở Nhà máy xi măng Yên Bái

24 Tháng 04, 2024

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại Nhà máy xi măng Yên Bái, cơ quan công an ra quyết định khởi...

'HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng ngồi 'ghế nóng' ĐT Việt Nam'

'HLV Hoàng Anh Tuấn xứng đáng ngồi 'ghế nóng' ĐT Việt Nam'

23 Tháng 04, 2024

Sau khi U23 Việt Nam giành 2 chiến thắng tại vòng bảng VCK U23 châu Á 2024, không ít người hâm mộ “đề nghị” LĐBĐ...

0.71774 sec| 2277.305 kb