Lãnh đạo CLB Hải Phòng nói gì về thông tin chiêu mộ Quang Hải?

Lãnh đạo CLB Hải Phòng nói gì về thông tin chiêu mộ Quang Hải?
Trước tin đồn Quang Hải cập bến CLB Hải Phòng để đoàn tụ với HLV Chu Đình Nghiêm, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã chính thức lên tiếng

Thời điểm hiện tại phía Hà Nội FC vẫn chưa công bố thông tin chính thức về việc chia tay Nguyễn Quang Hải. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do sau ngày 12/4/2022 (đúng ngày sinh nhật tuổi 25 của anh).

Cuộc đàm phán được cho là cuối cùng đã diễn ra tối 14/3 và hai bên đã không tìm được tiếng nói chung để có thể tiếp tục gắn bó. Mấu chốt của vấn đề năm ở số tiền lót tay, lương và cơ hội xuất ngoại của tuyển thủ người Đông Anh.

Phía trước Quang Hải chỉ còn 2 trận đấu tại V.League 2022 trong màu áo Hà Nội FC là trận đấu bù với Thanh Hóa (16/3) và đấu bù vòng 2 gặp Viettel (ngày 4/4) trên sân Hàng Đẫy. 

Nhiều nguôn tin uy tín cho hay Quang Hải đang nhận được sự quan tâm của một số đội bóng châu Âu  (Latvia, Thụy Sĩ, Hà Lan, Pháp) với mức lương và đãi ngô vô cùng tốt. Ngoài ra cũng có tin đồn Hải Phòng FC cũng đang quan tâm tới học trò cưng của HLV Park Hang Seo.

Lãnh đạo CLB Hải Phòng phủ nhận việc chiêu mộ Quang Hải
Quang Hải được đồn đoán sắp xuất ngoại thi đấu

Để làm rõ khả năng Quang Hải có tới Hải Phòng hay không, báo Dân Việt đã đặt câu hỏi với Chủ tịch CLB Hải Phòng Văn Trần Hoàn và nhận được câu trả lời khá bất ngờ: "Làm gì có chuyện Hải Phòng mua Quang Hải.

Thứ 1, Hải Phòng không có tiền mua Quang Hải. Thứ 2, kể cả có tiền mời thì Quang Hải cũng không về Hải Phòng. Tôi nghĩ, không chỉ Hải Phòng mà Quang Hải sẽ không về bất kỳ đội bóng nào ở V.League.  Nếu xác định tiếp tục chơi bóng ở Việt Nam, cậu ta sẽ ở lại Hà Nội FC chứ sao phải đi đâu?".

Trong khi đó, đánh giá về khả năng thành công của Quang Hải nếu chơi tại châu Âu, nhà môi giới Nguyễn Minh Châu cho biết: “Cá nhân tôi vẫn luôn luôn nghĩ rằng, tầm vóc hay tố chất của cầu thủ Việt Nam thì chỉ phù hợp với nền bóng đá Đông Nam Á và châu Á. Tôi chưa bao giờ có suy nghĩ rằng cầu thủ Việt Nam sẽ thành công ở châu Âu, dù ở bất cứ giải đấu nào.

Nếu cho tôi được nhận định, tôi nghĩ rằng môi trường Nhật Bản hoặc Hàn Quốc là phù hợp với Quang Hải. Anh ấy nên thử sức ở hai nền bóng đá này bởi 2 nền bóng đá này có sự tương đồng với Việt Nam”.

Dưới góc độ chuyên môn, cựu tuyển thủ Đặng Phương Nam cho rằng Hà Nội FC buộc phải thay đổi lối chơi chứ không thể đá như cách họ đã thành công bao năm qua, nghĩa là kiểm soát bóng, ban bật nhỏ, nhuyễn, đa dạng trong cách tiếp cận khung thành đối phương.

Hiện đại diện của Quang Hải vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của chàng tiền vệ tài năng này. Tuy vậy, theo giới chuyên môn, Quang Hải nên sang Nhật Bản hoặc Hàn Quốc thay vì chọn châu Âu là bến đỗ tiếp theo, bởi thể trạng của cầu thủ Đông Nam Á rất khó thích nghi với môi trường bóng đá ở Lục địa già.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
VTV24 phản hồi về phóng sự
30 Tháng 09, 2024

VTV24 khẳng định, Chương trình Chuyển động 24h "đã chuẩn bị đầy đủ tư liệu để chứng minh toàn bộ nội dung trong phóng sự "Bữa cơm trắng với gừng" ở Yên Bái phản ánh đúng thực tế".

Đọc thêm
Giá vé máy bay Tết

Giá vé máy bay Tết "neo" ở mức cao, giải pháp nào kéo giảm?

29 Tháng 09, 2024

Cục Hàng không Việt Nam cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, giá vé trung bình hạng phổ thông trên một số đường bay...

Cách phòng tránh những bệnh dễ mắc sau bão lũ

Cách phòng tránh những bệnh dễ mắc sau bão lũ

29 Tháng 09, 2024

Mưa bão, lũ lụt, thời tiết ẩm ướt… ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, đặc biệt là học sinh, trẻ nhỏ.

Tạm thời không bố trí đứng lớp cô giáo tại TPHCM xin phụ huynh hỗ trợ laptop

Tạm thời không bố trí đứng lớp cô giáo tại TPHCM xin phụ huynh hỗ trợ laptop

29 Tháng 09, 2024

Tạm ngưng bố trí đứng lớp đối với giáo viên chủ nhiệm lớp 4/3, Trường Tiểu học Chương Dương (Quận 1) ‘xin laptop’ khiến phụ...

Hoa hậu Thanh Thủy mang nước sạch đến Miss International 2024

Hoa hậu Thanh Thủy mang nước sạch đến Miss International 2024

29 Tháng 09, 2024

Với mong muốn đảm bảo nguồn nước sạch cho người dân, đặc biệt là trẻ em, Hoa hậu Thanh Thủy đã lắp đặt máy lọc...

HLV Hoàng Anh Gia Lai nói gì về trận hòa Thép xanh Nam Định?

HLV Hoàng Anh Gia Lai nói gì về trận hòa Thép xanh Nam Định?

29 Tháng 09, 2024

HLV Lê Quang Trãi của CLB Hoàng Anh Gia Lai hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Thép xanh Nam Định....

0.62838 sec| 2251.664 kb