Hương Giang lần đầu nói về ồn ào mời công an tới nhà antifan làm việc

Hương Giang lần đầu nói về ồn ào mời công an tới nhà antifan làm việc
Sau hơn 1 năm vướng ồn ào bị tẩy chay, Hương Giang lên tiếng gửi lời xin lỗi đến khán giả. Cô cũng nhận sai sót vụ quảng cáo, chuyện antifan.

Tháng 10/2020, Hương Giang vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp khi đối chọi với antifan. Thậm chí, cô còn mời công an tới tận nhà antifan này làm việc. Khi đó, các hội nhóm anti Hương Giang mọc lên như nấm nguyên nhân vì cô thích rao giảng đạo lý trên các show truyền hình, cách ứng xử, lối sống, đời tư.... Đối mặt với việc này, Hương Giang có cuộc chiến "cực căng" với antifan trong group. Tuy nhiên, làn sóng tẩy chay cô lại "dâng cao" hơn trước. Trước cơn bão scandal, Hương Giang ở ẩn hơn nửa năm. Gần đây, cô mới xuất hiện trở lại trên mạng

Hương Giang lần đầu nói về ồn ào mời công an tới nhà antifan làm việc

Hương Giang.

Trước thềm tuổi 30, Hương Giang viết tâm thư dài xin lỗi khán giả. Cô cho biết, trong suốt thời gian ở ẩn, nữ cảm thấy buồn bã, hối lỗi về hành động của mình: "Giang chỉ muốn nói suốt thời gian qua Giang luôn day dứt nhưng chưa đủ dũng cảm để đối diện với khán giả của mình. Làm khán giả buồn lòng là điều Giang không bao giờ muốn, trước đây Giang đã nói rất nhiều, suốt một năm nay Giang không muốn nói bất kì điều gì chỉ muốn sẽ âm thầm làm thật nhiều thứ với một hy vọng sẽ phần nào xoa dịu bất kì sự tổn thương hay thất vọng nào mà Giang vô tình gây ra với tất cả quý vị khán giả đã theo dõi mình".

Chuyển giới cũng nhận sai về việc nhận sản phẩm kém chất lượng. "Xin lỗi vì những sự háo thắng, cao ngạo, quá tự tin vào bản thân dẫn tới những hành động, những phát ngôn làm khán giả của Giang buồn và tổn thương. Xin lỗi vì tất cả những sự bất cẩn trong quyết định của Giang dẫn đến những sai sót trong công việc quảng cáo, ra mắt sản phẩm. Xin lỗi quý vị vì đã có những lúc không muốn lắng nghe những lời góp ý, chỉ muốn làm theo ý của mình, cố gắng phản kháng lại những lời chê", Hương Giang gửi lời chân thành đến người hâm mộ.

Liên quan tới việc đưa công an tới nhà antifan làm việc cách đây 1 năm, Hương Giang thừa nhận hành động của cô khi đó nông nổi và hiếu thắng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ khẳng định người công an đi theo cô làm việc là thật, không có chuyện mời người tới diễn như tin đồn của cư dân mạng.

Hương Giang lần đầu nói về ồn ào mời công an tới nhà antifan làm việc

Hương Giang từng mời công an tới nhà antifan làm việc.

"Nếu Giang làm vậy thì liệu giờ này Giang có ngồi ở đây không? Giang chỉ muốn nói rằng: Mọi người hãy tin tưởng vào pháp luật của Việt Nam. Đã hơn 1 năm nay rồi, nếu như thực sự Giang có làm gì sai thì làm sao Giang có thể sống thoải mái trong suốt thời gian qua như vậy. 

Ngày hôm nay, thông qua cuộc nói chuyện này, Giang cũng xin gửi một lời xin lỗi rất chân thành tới tất cả những khán giả đã tổn thương vì chương trình đó, và cả vì tính hiếu thắng của Giang. Giang cũng xin lỗi rất nhiều tới anh công an trong đoạn clip.

Khi đó, Giang viết một đơn cầu cứu khẩn cấp vì cảm thấy mình đang bị đe dọa. Anh công an đã rất nhiệt tình tìm đến. Nhà của chị đó có con nhỏ, vậy nên không thể xuống BQL làm việc mà gửi một lời mời cho Giang và anh công an lên nhà. Bọn mình không hề xộc lên vào ban đêm.
Chưa bao giờ Giang kể thật kỹ câu chuyện này, bởi đó là điều Giang không muốn nhắc lại, một sự thất vọng khủng khiếp trong lòng mình. Đó chỉ là một xích mích dân sự rất nhỏ trong địa bàn và người công an đó cũng chỉ cố gắng làm tốt việc của mình là hòa giải cho các cư dân.

Giang hy vọng rằng, mọi người sẽ không tiếp tục nói sai về câu chuyện này nữa. Là một công dân Việt Nam, sống thượng tôn pháp luật và với một sự việc đình đám như thế, Giang làm sao có thể nghĩ đến việc thuê một ai đó đóng giả cơ quan chức năng để đi răn đe.

Ngày hôm nay, một lần duy nhất, Giang với bạn và với tất cả các quý vị khán giả, đi kèm đó là cho Giang một lần nữa, gửi lời xin lỗi chân thành nhất vì hành động đó của Giang", Hương Giang chia sẻ trên tờ Trí thức trẻ.

Hương Giang lần đầu nói về ồn ào mời công an tới nhà antifan làm việc

Hình ảnh của Hương Giang.

Hiện tại, Hương Giang đã tái xuất showbiz và trở lại hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Bên dưới tâm thư của Hương Giang, khán giả cũng để lại bình luận động viên, an ủi và cảm thông cho nàng hậu.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
8 biểu hiện mất cân bằng nội tiết tố nữ cần khắc phục ngay!

8 biểu hiện mất cân bằng nội tiết tố nữ cần khắc phục ngay!

01-10-2024 07:33

Nội tiết tố nữ đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sinh lý của chị em. Việc nắm rõ về những biểu hiện mất cân bằng nội tiết tố nữ giúp chị em chủ động trong việc cải thiện sức khỏe bản thân.

Nổi bật trang chủ
Người đẹp Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024:
01 Tháng 10, 2024

Thông tin người đẹp Cao Ngọc Bích - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2024 (Hoa hậu Trái đất) thu hút sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc.

Đọc thêm
Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích khi đang livestream vụ sạt lở ở Hà Giang

Tìm thấy thi thể thanh niên mất tích khi đang livestream vụ sạt lở ở Hà Giang

30 Tháng 09, 2024

Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên mất tích khi đang livestream vụ sạt lở đất ở xã Việt Vinh,...

Võ Lê Quế Anh được

Võ Lê Quế Anh được "cô giáo" của Hoa hậu Thùy Tiên dạy catwalk vẫn gây lo lắng sát ngày thi Miss Grand International 2024?

30 Tháng 09, 2024

Dù chăm chỉ tập luyện trước ngày tham gia "đường đua" Miss Grand International 2024 nhưng Võ Lê Quế Anh chưa được chuyên trang sắc...

U20 Việt Nam bị loại, Thái Lan và Indonesia đoạt vé dự U20 châu Á

U20 Việt Nam bị loại, Thái Lan và Indonesia đoạt vé dự U20 châu Á

30 Tháng 09, 2024

Kết quả loạt trận cuối vòng loại U20 châu Á 2025 khiến U20 Việt Nam bị loại, trong khi Thái Lan và Indonesia có vé...

VTV24 phản hồi về phóng sự

VTV24 phản hồi về phóng sự "Bữa cơm trắng với gừng" ở Yên Bái gây xôn xao

30 Tháng 09, 2024

VTV24 khẳng định, Chương trình Chuyển động 24h "đã chuẩn bị đầy đủ tư liệu để chứng minh toàn bộ nội dung trong phóng sự...

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

30 Tháng 09, 2024

HLV Hứa Hiền Vinh không trách các học trò dù đối mặt với nguy cơ bị loại ở Vòng loại U20 châu Á 2025 sau...

0.77074 sec| 2280.594 kb