Hóa ra đây là lý do khiến cuộc hôn nhân Hà Thanh Xuân và 'Vua cá koi' Thắng Ngô chấm dứt

Hóa ra đây là lý do khiến cuộc hôn nhân Hà Thanh Xuân và 'Vua cá koi' Thắng Ngô chấm dứt
Sau đám cưới trong mơ cách đây 1 năm, Hà Thanh Xuân gây bất ngờ khi thông báo hiện tại đã chấm dứt cuộc hôn nhân với "Vua cá koi" Thắng Ngô.

Ngày 10/9, trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân đã chính thức lên tiếng về cuộc hôn nhân với "Vua cá koi" Thắng Ngô. Cô viết:

"Xin chào cả nhà. 

Hôm nay Xuân xin phép được đăng status này để những ai quan tâm và yêu thương mình không còn phải hoài nghi hay lăn tăn về thông tin cuộc sống hôn nhân của Xuân nữa ạ. 

Xuân xin lỗi thật nhiều... khi viết những dòng này, tâm trạng của Xuân cũng cực kì buồn...

Trước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng kí kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 Gia đình và 2 người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ 1 bình luận nào trên Mạng . Sau đó một thời gian ngắn cạnh nhau, cả 2 đã phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng. Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ. Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là Gia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân ạ. 

Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân,rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân . 

Trân trọng".

Hóa ra đây là lý do Hà Thanh Xuân và 'Vua cá koi' Thắng Ngô chấm dứt cuộc hôn nhân

Sau khi kết hôn cặp đôi phát sinh nhiều vấn đề và không phù hợp trong mọi tư tưởng, nữ ca sĩ đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua, cô gần như trầm cảm và phải thu mình lại. Cuối cùng Hà Thanh Xuân thông báo đã chấm dứt cuộc hôn nhân này và trở lại cuộc sống độc thân. Ảnh: FBNV

“Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân là cặp đôi từng khiến nhiều người chú ý bởi chuyện tình ồn ào.

Vào khoảng tháng 5/2022, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân tổ chức đám cưới vô cùng hoành tráng. Cả hai đều khẳng định yêu nhau hết lòng, đã gặp định mệnh của đời mình và hứa sẽ bên nhau trọn đời.

Thắng Ngô cũng khẳng định nữ ca sĩ không phải người thứ 3 và tuyên bố đã kết thúc cuộc hôn nhân với vợ cũ trước khi tiến đến với Hà Thanh Xuân.

Hóa ra đây là lý do Hà Thanh Xuân và 'Vua cá koi' Thắng Ngô chấm dứt cuộc hôn nhân

“Vua cá Koi” Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân.

Tin đồn về việc 2 người ly hôn đã râm ran từ hồi tháng 3 năm nay, sau khi cặp đôi bị soi ra loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ rạn nứt. 

Sáng ngày 12/3, cư dân mạng đồng loạt soi ra trang cá nhân của "vua cá koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã huỷ kết bạn với nhau. Cả hai được cho là đã xoá hết những hình ảnh ngọt ngào trước đó.

Lục tìm trang cá nhân của "Vua cá koi" Thắng Ngô, hiện nay trang facebook mang tên "Thang Ngo" đã được khoá. Một nick phụ của "Vua cá koi" có tên "Thang Ngo Koi Farm" vẫn hoạt động bình thường. Trên facebook "Vua cá koi" vẫn giữ những video có mặt Hà Thanh Xuân và tấm ảnh Hà Thanh Xuân ngồi bên bể cá koi từ hồi cuối năm 2022.

Trong khi đó, trang cá nhân của ca sĩ Hà Thanh Xuân đã không còn một tấm ảnh nào liên quan đến "Vua cá koi". Tất cả hoạt động cập nhật trên trang chỉ liên quan đến công việc nghệ thuật và cuộc sống riêng.

Vào ngày lễ tình nhân vừa qua, thay vì nhắc đến ông xã, Hà Thanh Xuân đăng hình ảnh cha mẹ và gọi đó là "hai " của cô. Điều này khiến người hâm mộ thắc mắc bởi trước đó Hà Thanh Xuân là người thường xuyên những hình ảnh và tình cảm mặn nồng với chồng doanh nhân.

Thắng Ngô sinh năm 1975, từng tham gia chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam và được nhớ tới với biệt danh ''Vua cá Koi''.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988, đi hát từ năm 17 tuổi và từng gây chú ý tại cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TPHCM năm 2005. Sau đó, cô theo gia đình sang Mỹ định cư và trở thành giọng ca hải ngoại được nhiều người yêu mến.

Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô biết nhau lần đầu vào tháng 4/2021 khi được một đạo diễn "làm mai". Đây cũng là thời điểm nam doanh nhân và vợ cũ thống nhất ly hôn. 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Nổi bật trang chủ
Bộ Y tế lên tiếng về vaccine COVID-19 AstraZeneca và phản ứng phụ
03 Tháng 05, 2024

Trước tình trạng, một số người từng tiêm vaccine COVID-19 của hãng dược AstraZeneca lo lắng về phản ứng phụ gây nguy hại cho sức khoẻ, Bộ Y tế đã chính thức lên tiếng.

Đọc thêm
VFF lên tiếng về mức lương của HLV Kim Sang-sik

VFF lên tiếng về mức lương của HLV Kim Sang-sik

03 Tháng 05, 2024

Trước tin đồn HLV Kim Sang-sik đòi hỏi mức lương quá cao, phía VFF đã chính thức lên tiếng.

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây tranh cãi, thừa nhận dùng từ chưa chính xác

NSND Việt Anh lên tiếng về quan điểm gây tranh cãi, thừa nhận dùng từ chưa chính xác

03 Tháng 05, 2024

NSND Việt Anh bày tỏ sự tiếc nuối khi chia sẻ của mình gây phản ứng trái chiều, thừa nhận ông dùng từ chưa chính...

Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

02 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi. Trong trường hợp cần thiết, thí...

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

02 Tháng 05, 2024

Với chiêu bài 'việc nhẹ, lương cao', những kẻ lừa đảo đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân sang nước ngoài và ép làm việc...

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

Linh Rin lần đầu công khai hình ảnh ái nữ từ sau khi sinh con

02 Tháng 05, 2024

Linh Rin bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng con gái Caroline đứng trong sân biệt thự để hóng gió, ngắm mây trời.

0.58712 sec| 2264.188 kb