HLV Việt Nam và Singapore nói gì sau trận hòa tẻ nhạt?

HLV Việt Nam và Singapore nói gì sau trận hòa tẻ nhạt?
Sau trận hòa Singapore, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thất vọng với màn trình diễn thiếu thuyết phục của các học trò.

Dù chiếm quyền kiểm soát bóng vượt trội, sở hữu số cơ hội dứt điểm áp đảo so với đối phương, đội tuyển Việt Nam tỏ ra bế tắc trong khâu ghi bàn và chấp nhận rời sân của Singapore với trận hòa không bàn thắng.

Với trận hoà này, đội tuyển Việt Nam (7 điểm) dù chưa thể giành vé bán kết sớm song vẫn giữ ngôi đầu bảng B, cùng 7 điểm với Singapore nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Malaysia xếp thứ ba với 6 điểm, trong khi Myanmar và Lào đã bị loại.

Hiện cơ hội đi tiếp vẫn chia đều cho cả ba đội là Việt Nam, Malaysia và Singapore trong khi Lào và Myanmar chính thức bị loại khi mới chỉ có được 1 điểm sau 3 lượt trận.

Sau trận hòa Singapore 0-0, HLV Park Hang Seo tỏ ra khá thất vọng, ông nói trong phòng họp báo: “"Không biết có phải vì sân cỏ nhân tạo nên các cầu thủ có nhiều động tác không tự nhiên lắm hay không. Chúng tôi còn một trận sân nhà nữa. Hôm nay, tôi xoay vòng cầu thủ nên chưa hài lòng lắm. Chúng tôi sẽ nỗ lực và quyết thắng Myanmar", HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

"Chúng ta có 23 cầu thủ và không biết ai sẽ chấn thương, thẻ phạt lúc nào. 23 người đều là tuyển thủ và họ phải thi đấu hết mình, sẵn sàng cho mỗi trận đấu", ông nói về việc giữ chân cho các trụ cột.

HLV Việt Nam và Singapore mang tâm trạng trái ngược sau trận hòa
HLV Park Hang Seo thất vọng sau trận hòa Singapore

Ông Park không đồng tình với việc một phóng viên cho rằng bản thân mình ít khi thay đổi đội hình xuất phát: "Tôi cũng là người hay thay đội hình đó, các anh nên xem lại thống kê. Về trận Myanmar thì khi nào về Hà Nội thì chúng tôi tính tiếp".

"Việc đánh giá về đối thủ thì không nên. Hôm nay, Singapore đã chơi tốt rồi. Sân nhân tạo không phải sân FIFA khuyến khích sử dụng vì dễ chấn thương. Theo quy định giải thì cũng có thể sử dụng nên tôi không ý kiến. Singapore đã quen thi đấu trên mặt sân này", HLV Park Hang Seo nói thêm.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận HLV Takayuki Nishigaya cho rằng tuyển Singapore có nhiều cơ hội vào bán kết sau trận hòa trước tuyển Việt Nam.

"Tôi đoán trước Việt Nam sẽ thay nhiều cầu thủ. Họ có nhiều cầu thủ và đây là thời điểm để thay đổi. Tôi không bất ngờ lắm về việc này", HLV tuyển Singapore với Zing sau phần họp báo ngắn gọn.

"Cuối cùng thì chúng tôi cũng có một điểm trước Việt Nam ở trận đấu này. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là một trận đấu tốt vì nếu thắng thì Singapore sẽ vào bán kết. Chúng tôi còn một trận nữa gặp Malaysia", ông phát biểu.

HLV Nhật Bản phủ nhận việc mặt cỏ nhân tạo đã giúp Singapore cầm hòa tuyển Việt Nam. "Tôi không nghĩ điều đó là mấu chốt. Cầu thủ của tôi đã nỗ lực rất nhiều, họ xứng đáng được khen ngợi".

Nói về màn trình diễn của tuyển Việt Nam, ông cho rằng: "Việt Nam là đội bóng mạnh. Họ có một HLV giỏi và đã chơi rất nỗ lực với một hàng thủ vững chắc. So với trận thua 0-4 hồi tháng 9, khác biệt là cách chơi của mỗi đội ở từng trận đấu".

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giá xăng hôm nay ngày 27/9/2024: Tăng hay giảm?

Giá xăng hôm nay ngày 27/9/2024: Tăng hay giảm?

27-09-2024 06:28

Giá xăng hôm nay ngày 27/9/2024 ghi nhận thị trường trong nước và thế giới biến động thế nào? Hãy cùng cập nhật trong bài viết dưới đây.

Nổi bật trang chủ
Hoa hậu Kỳ Duyên khẳng định đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ
27 Tháng 09, 2024

Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên tiếng phủ nhận việc bản thân từng 'can thiệp dao kéo' để cải thiện nhan sắc...

Đọc thêm
Trường học miền Trung: Ổn định trường lớp, đón học sinh trở lại

Trường học miền Trung: Ổn định trường lớp, đón học sinh trở lại

26 Tháng 09, 2024

Nhiều trường học miền Trung bị ảnh hưởng sau bão số 4 đã đón học sinh trở lại trường.

Những bữa 'tiệc trắng' của ông trùm Diddy

Những bữa 'tiệc trắng' của ông trùm Diddy

26 Tháng 09, 2024

Nam rapper Diddy từng gây chú ý với việc tổ chức những bữa tiệc xa hoa nhất trong ngành giải trí mang tên "Freak Offs"....

Lào Cai tạm thời chưa thu học phí từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024

Lào Cai tạm thời chưa thu học phí từ tháng 9 đến hết tháng 11/2024

26 Tháng 09, 2024

Để giảm bớt khó khăn cho học sinh và cha mẹ học sinh thuộc vùng ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), UBND tỉnh...

U20 Việt Nam tiếp tục thắng ấn tượng ở giải châu Á

U20 Việt Nam tiếp tục thắng ấn tượng ở giải châu Á

26 Tháng 09, 2024

Đội tuyển U20 Việt Nam có chiến thắng ấn tượng thứ hai liên tiếp ở vòng loại U20 châu Á.

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của 5 Hoa hậu, Á hậu cùng tên Duyên

Nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ của 5 Hoa hậu, Á hậu cùng tên Duyên

26 Tháng 09, 2024

Nguyễn Cao Kỳ Duyên Miss Universe Vietnam 2024; Võ Cao Kỳ Duyên Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2024, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên...

0.63803 sec| 2247.289 kb