HLV Kiatisak nói gì khi Tuấn Anh bị loại khỏi ĐT Việt Nam?

HLV Kiatisak nói gì khi Tuấn Anh bị loại khỏi ĐT Việt Nam?
Tiền vệ Tuấn Anh đã không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup sâp tới.

Ngày 7/1, HLV trưởng Park Hang Seo đã công bố danh sách 30 tuyển thủ Việt Nam chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân ĐT Australia tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trong số 30 cầu thủ được triệu tập, HLV Park Hang Seo tiếp tục đảm bảo nguyên tắc vừa duy trì bộ khung ổn định với lực lượng chủ lực, vừa bổ sung những nhân tố mới để gia tăng tính cạnh tranh, đồng thời trao cơ hội cho những gương mặt trẻ xuất sắc để tạo lớp kế cận cho đội tuyển.

Theo đó, những nhân tố đã khẳng định được vị trí trong đội hình tiếp tục có tên như thủ thành Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, hậu vệ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Phan Văn Đức….

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của những tân binh như Nguyễn Hữu Tuấn, Nguyễn Đức Chiến, Tô Văn Vũ, Phạm Tuấn Hải và đặc biệt là tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Một loạt cầu thủ trẻ cũng được ông Park trao cơ hội thể hiện bản thân như: Nguyễn Thanh Bình, Liễu Quang Vinh, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Đô, Hồ Thanh Minh.

Vì lý do chấn thương nên đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam cũng có một số sự vắng mặt đáng tiếc như tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh, tiền đạo Hà Đức Chinh, Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu, thủ thành Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Toản.

HLV Kiatisak không ngạc nhiên khi Tuấn Anh bị loại khỏi ĐT Việt Nam
Tuấn Anh vắng mặt trong đợt tập trung tháng 1 của ĐT Việt Nam

Về việc Tuấn Anh không có mặt trong danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho những trận đấu còn lại của vòng loại World Cup, HLV Kiatisak trên trang Sport5.

"Việc Tuấn Anh không được gọi cũng không có gì cả. Cách đây 3 ngày tôi có nói chuyện với cậu ấy, Tuấn Anh lúc này nên về nhà nghỉ ngơi cùng gia đình. Thời gian qua, Tuấn Anh đã thi đấu rất nhiều trong màu áo ĐT Việt Nam rồi. 

Năng lực của Tuấn Anh thì đã được kiểm chứng. Sau khi trở lại tập luyện cùng các cầu thủ trẻ, mong rằng Tuấn Anh sẽ giữ được trạng thái tâm lý tốt nhất cùng sự hòa đồng cùng những đồng đội mới”.

HLV người Thái cũng chia sẻ thêm về việc trung vệ Hữu Tuấn lại được gọi trở lại ĐTQG: "Riêng với Hữu Tuấn, việc cậu ấy được gọi trở lại ĐT Việt Nam là vinh hạnh cho bản thân Tuấn và cũng là vinh dự cho HAGL. Mùa giải vừa rồi, Hữu Tuấn chơi rất tốt, không phạm nhiều lỗi nguy hiểm, ít nhận thẻ phạt. Đây là món quà xứng đáng cho những sự nỗ lực của Hữu Tuấn".

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Cảnh báo 5 dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch

Cảnh báo 5 dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch

30-09-2024 18:03

Miễn dịch cần thiết với trẻ để bảo vệ khỏi các bệnh nhiễm trùng và tạo nền tảng sức khỏe tốt. Nắm được những dấu hiệu trẻ bị suy giảm miễn dịch là điều cần thiết giúp phụ huynh có biện pháp can thiệp kịp thời.

Nổi bật trang chủ
Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý cho học sinh nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán
30 Tháng 09, 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo đồng ý với dự thảo công văn xin ý kiến Thủ tướng về lịch nghỉ Tết Nguyên đán của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.

Đọc thêm
VTV24 phản hồi về phóng sự

VTV24 phản hồi về phóng sự "Bữa cơm trắng với gừng" ở Yên Bái gây xôn xao

30 Tháng 09, 2024

VTV24 khẳng định, Chương trình Chuyển động 24h "đã chuẩn bị đầy đủ tư liệu để chứng minh toàn bộ nội dung trong phóng sự...

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

Nguy cơ bị loại, HLV U20 Việt Nam nói gì?

30 Tháng 09, 2024

HLV Hứa Hiền Vinh không trách các học trò dù đối mặt với nguy cơ bị loại ở Vòng loại U20 châu Á 2025 sau...

Nhan sắc xinh đẹp đầy mê hoặc của 2 Á hậu lên đường đi thi quốc tế trong cùng 1 ngày

Nhan sắc xinh đẹp đầy mê hoặc của 2 Á hậu lên đường đi thi quốc tế trong cùng 1 ngày

30 Tháng 09, 2024

Á hậu Đỗ Hà Trang và Á hậu Phạm Thị Ánh Vương nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc khi lần...

Bắc cầu phao tại khu vực cầu Phong Châu trong hôm nay

Bắc cầu phao tại khu vực cầu Phong Châu trong hôm nay

29 Tháng 09, 2024

Sáng 29/9, Lữ đoàn 249 chính thức lắp đặt cầu phao Phong Châu (Phú Thọ). Chiếc cầu phao sẽ đảm bảo giao thông thông suốt...

Sân khấu Miss Cosmo 2024 gặp sự cố khiến cư dân mạng xôn xao, BTC cuộc thi nói gì?

Sân khấu Miss Cosmo 2024 gặp sự cố khiến cư dân mạng xôn xao, BTC cuộc thi nói gì?

29 Tháng 09, 2024

"Chúng tôi đã nhanh chóng thực hiện các biện pháp để đảm bảo sức khỏe và ổn định cho tất cả thí sinh. Sự an...

0.64195 sec| 2251.875 kb