Bà Phạm Hồng Linh – Trưởng đại diện Văn phòng Y tế Parkway tại Việt Nam chia sẻ về hành trình 20 năm.
Chia sẻ tại sự kiện, bà Phạm Hồng Linh – Trưởng đại diện Văn phòng Y tế Parkway tại Việt Nam cho hay, chặng đường 20 năm, văn phòng đã tổ chức hơn 120 cuộc hội thảo chia sẻ kiến thức, tiến bộ trong điều trị và chẩn đoán nhiều loại bệnh lý hiểm nghèo với cộng đồng, tổ chức ở khắp mọi miền trên cả nước từ Hà Nội, tới các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Hải Dương lên tới Lạng Sơn, Lào Cai.
Không những vậy, văn phòng cũng có các buổi hội thảo chuyên đề ở cả Vinh – Nghệ An, Huế, Đà Nẵng ở miền Trung và vào miền Nam: TP. Hồ Chí Minh, Vũng Tàu. Ngoài các hội thảo nhằm nâng cao kiến thức và nhận thức của cộng đồng, Văn phòng Parkway tại Việt Nam cũng đã hơn 50 lần tổ chức và tham gia các buổi hội thảo chuyên môn, trao đổi kinh nghiệm điều trị giữa các bác sĩ Singapore và Việt Nam ở tại cả hai nước.
“Việc đưa các chuyên gia ở Singapore qua Việt Nam và ngược lại đưa các bác sĩ Việt Nam qua thực tế tại các bệnh viện tại Singapore, đã đem lại những kiến thức và kinh nghiệm quý báu cho cả hai bên. Qua đó, bệnh nhân là người được hưởng lợi ích từ việc trao đổi qua lại giữa các bác sĩ”, bà Phạm Hồng Linh nhấn mạnh.
Parkway sở hữu công nghệ y khoa, cơ sở vật chất hiện đại như máy Siemens PET/CT và SPECT/CT, máy Siemens chụp nhũ ảnh kết hợp cắt lớp, hệ thống phòng mổ Hybrid hay áp dụng liệu pháp Proton - Phương pháp xạ trị cao cấp với độ chính xác cao giúp hạn chế tổn thương các phần mô và cơ quan khỏe mạnh, giảm thiểu rủi ro hấp thụ phóng xạ dẫn đến bệnh lý ác tính ở bệnh nhân trẻ tuổi, giảm thiểu nguy cơ phát sinh tác dụng phụ và độc tính có hại cho cơ thể…
Thời gian qua, Văn phòng Y tế Parkway tại Việt Nam không chỉ tổ chức các cuộc hội thảo, famtrip thực tế cho giới chuyên môn cũng như hội thảo, workshop chia sẻ về chăm sóc, dinh dưỡng, tinh thần dành cho bệnh nhân và người nhà, Văn phòng Parkway tại Việt Nam đã hỗ trợ hơn 11,000 bệnh nhân có nhu cầu sang Singapore điều trị và con số gửi yêu cầu tư vấn qua thư, qua trực tuyến còn nhiều hơn thế.
“Từ việc nhận yêu cầu qua điện thoại, khách tới văn phòng, qua thư điện tử giờ qua các nền tảng kĩ thuật số như website, facebook rồi tiếp nhận hồ sơ, dịch kết quả, gửi bác sĩ để lấy tư vấn ban đầu rồi sắp xếp chuyến đi cho bệnh nhân từ lịch hẹn, phiên dịch, người ra đón, vé máy bay, chỗ ở gần viện, tour tham quan hay cần vận chuyển cấp cứu, bác sĩ/y tá hay nhân viên văn phòng đi cùng… chúng tôi đều đáp ứng một cách nhanh chóng giúp chuyến đi của bệnh nhân và người nhà được thuận tiện và dễ dàng”, bà Phạm Hồng Linh chia sẻ thêm.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm