Hàng hết hạn sử dụng, kém chất lượng tại các siêu thị lớn: Đánh cắp niềm tin của khách hàng

Hàng hết hạn sử dụng, kém chất lượng tại các siêu thị lớn: Đánh cắp niềm tin của khách hàng
Những tưởng mua hàng ở siêu thị sẽ “chắc ăn” với hàng thật chất lượng cao, tuy nhiên sau khi nhiều khách hàng phản ánh tình trạng mua hàng hết hạn sử dụng, không có nhãn phụ, không rõ nguồn gốc xuất xứ… tại một số siêu thị lớn trên địa bàn TP Hà Nội lại khiến không ít người tiêu dùng hoang mang, lo lắng.

Hiện nay, các mặt hàng hàng kém chất lượng, hết hạn sử dụng, không có nhãn phụ, sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ,… có mặt ở rất nhiều phân khúc của thị trường, từ các “mẹt” hàng tạp hóa trên các phiên chợ vùng sâu, vùng xa đến hè phố các đô thị, thậm chí len lỏi, trà trộn và được bày bán “trang trọng” trên kệ của những siêu thị cao cấp ở những đô thị lớn như TP Hà Nội, TP HCM,... Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế cho “khổ chủ”, các mặt hàng này còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Điều này gây hoang mang, lo lắng cho người tiêu dùng.

Siêu thị UBG Mart 4.0

Chỉ vài ngày sau khi siêu thị UBG Mart 4.0 tại 189 Hoàng Cầu (phường Trung Liệt, quận Đống Đa, TP Hà Nội) khai trương (ngày 16/7/2022), Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã nhận được phản ánh của người tiêu dùng về việc bày bán sản phẩm, thực phẩm hết hạn sử dụng; không có thông tin về nhà phân phối, ; trên sản phẩm không có nhãn phụ bằng tiếng Việt;… gây lo lắng cho khách hàng.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại gian hàng thực phẩm đông lạnh, một số sản phẩm đã hết hạn sử dụng nhưng vẫn được siêu thị UBG Mart 4.0 bày bán trên kệ, đúng như những gì khách hàng và người tiêu dùng đã phản ánh trước đó.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Các sản phẩm cánh gà, đùi tỏi gà, phi lê ức gà đã quá hạn sử dụng nhưng vẫn nằm trên kệ hàng của siêu thị UBG Mart 4.0 tại 189 Hoàng Cầu. Ảnh: Tạp chí Thương hiệu & Công luận

Cụ thể, trên bao bì của các sản phẩm cánh gà, đùi tỏi gà, phi lê ức gà… thông tin: Sản phẩm chất lượng của CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM 3F VIỆT có địa chỉ số 320, tờ bản đồ số 48, ấp Kiến An, xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương; Sản xuất theo sự cho phép sử dụng nhãn hiệu của CÔNG TY CỔ PHẦN MEATLIFE có địa chỉ tại Lầu 10, Toà Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Ngày sản xuất của các sản phẩm này (ghi trên bao bì) là 16/07/2022 và hạn sử dụng đến ngày 19/07/2022. Như vậy, tính đến thời điểm phóng viên có mặt, những sản phẩm nói trên đã quá hạn sử dụng nhưng vẫn nằm trên kệ hàng của siêu thị UBG Mart 4.0.

Trong khi đó, tại khu vực bày bán đồ dùng gia đình, đồ  ăn khô, phóng viên cũng quan sát thấy những sản phẩm 100% chữ nước ngoài (bao gồm tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Thái Lan) nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt, thông tin của sản phẩm, không có đơn vị nhập khẩu và phân phối (Rong biển Miso 20g, Sáp thơm đuổi muỗi Oasis…).

Siêu thị Lotte Mart

Lotte Mart là một trong những cái tên lớn trong hệ thống siêu thị bán lẻ, tuy nhiên mới đây siêu thị Lotte Mart Ba Đình và LOTTE Mart Cầu Giấy lại bán thực phẩm hết hạn sử dụng, không tem nhãn, bị hư hỏng,... khiến người tiêu dùng hoang mang.

Như Tạp chí Thương hiệu & Công luận đã thông tin, siêu thị LOTTE Mart cơ sở LOTTE Mart Ba Đình số 54 phường Liễu Giai (quận Ba Đình, TP Hà Nội) và LOTTE Mart Cầu Giấy số 302 đường Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) có nhiều hoạt động sai phạm như: bán hàng hết hạn sử dụng, không có tem nhãn, không hạn sử dụng, không tem nhãn phụ Tiếng Việt…

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Mới chỉ đóng gói ngày 25/5/2022 măng cụt được được bày bán tại tại siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy đã có hiện tượng hư hỏng, xuất hiện giòi đang bò. Ảnh: Tạp chí Thương hiệu & Công luận

Cụ thể, vào ngày 26/5/2022, tại siêu thị LOTTE Mart Ba Đình, phóng viên Tạp chí Thương hiệu & Công luận ghi nhận sản phẩm hết hạn sử dụng, bị hư hỏng vẫn bày bán trên kệ, không tem nhãn, không hạn sử dụng và không có tem nhãn phụ. Có những sản phẩm hoa quả trên bao bì không có hạn sử dụng, khi phóng viên hỏi nhân viên quầy cân hoa quả, nhân viên nói: “Ngày đóng gói được tính từ ngày cân”.

Trong khi đó, tại siêu thị LOTTE Mart Cầu Giấy cũng bày bán một số mặt hàng không tem nhãn, sản phẩm bị hư hỏng. Thậm chí có những sản phẩm còn bị mốc, hỏng, xuất hiện giòi trong sản phẩm. Sản phẩm măng cụt có ngày đóng gói là 25/05/2022, trên bao bì của sản phẩm ghi hạn sử dụng là dùng trực tiếp. Vậy, tính đến thời điểm phóng viên ghi nhận chỉ có 01 ngày đóng gói mà sản phẩm đã có hiện tượng hư hỏng, xuất hiện giòi đang bò.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Trang cá nhân có tên là Đoàn Thúy P. đã có những dòng về sự việc không hay xảy ra tại siêu thị Lotte Mart số 54 Liễu Giai. Ảnh: Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo

Trước đó, Tạp chí Sở hữu trí tuệ & Sáng tạo cũng cho biết, vào ngày 15/5/2022, trên trang Facebook cá nhân có tên là Đoàn Thúy P. đã có những dòng chia sẻ về sự việc không hay xảy ra tại siêu thị Lotte Mart số 54 Liễu Giai (phường Cống Vị, quận Ba Đình, TP.Hà Nội). Theo hình ảnh chị P chia sẻ thì hộp nấm Hokuto Nhật Bản có trọng lượng 100g, sản xuất ngày 21/3/2021, hạn sử dụng đến ngày 9/5/2021 nhưng đến ngày 14/5/2021, sản phẩm này vẫn được siêu thị Lotte Mart Ba Đình bày bán. Và chị P chính là người không may mắn khi mua phải sản phẩm hết hạn trên.

Hay vào năm 2016, Lotte Mart cũng từng vướng bê bối bán thực phẩm hết hạn sử dụng. Theo phản ánh của anh N.T.L. (quận 8, TP HCM), anh có đến siêu thị Lotte Mart quận 7 mua sắm. Nhằm tăng khẩu vị cho món lẩu chua cay quen thuộc của gia đình, anh N.T.L đã chọn một bịch me chua. Ngày hôm sau, vợ chồng anh N.T.L. lấy những thực phẩm đã mua từ hôm trước để chế biến thì giật mình, khi thấy bịch me chín vàng bị rỉ nước, bốc mùi khó chịu. Nhìn kỹ, hóa ra sản phẩm này đã hết hạn gần một tuần. Vợ chồng anh ngỡ ngàng, vì Lotte Mart vốn là địa chỉ mua sắm mà gia đình anh tin tưởng, luôn chọn mua thực phẩm từ “đại siêu thị” này.

Siêu thị Winmart

Là chuỗi siêu thị bán lẻ lớn vào bậc nhất tại Hà Nội cũng như rất nhiều tỉnh thành, Winmart được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn mua sắm. Tuy nhiên, có nhiều khách hàng đã phản ánh về các sản phẩm hàng hóa bày bán tại chuỗi siêu thị này hết hạn sử dụng, có dấu hiệu tẩy xóa hoặc không rõ ràng về hạn sử dụng.

Theo tìm hiểu của nhóm phóng viên Tạp chí điện tử Kỹ thuật chống hàng giả và Gian lận thương mại tại siêu thị Winmart, địa chỉ tầng 1 Tòa nhà CT4 Lê Đức Thọ (phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) vào ngày 14/4/2022 và ngày 17/4/2022, trên quầy rau, những túi rau vàng, ủng được giấu phía sau hàng rau tươi xanh mơn mởn. Bên cạnh đó, túi rau mùi và xà lách mỡ (loại rau thường để dùng ăn sống) cũng có hiện tượng úa, vàng, thậm chí túi rau xà lách còn có hiện tượng chảy nước đen xì.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Tem dán trên rau bắp cải nhàu nhĩ, không thể đọc được thông tin sản phẩm. Ảnh: Tạp chí điện tử Kỹ thuật chống hàng giả và Gian lận thương mại 

Một số sản phẩm như: ngô ngọt uyên ương có ngày đóng gói là 4/4/2022, măng tây có ngày đóng gói là 13/4/2022, tiêu xanh có ngày đóng gói là 26/3/2022 nhưng đều không có hạn sử dụng. Cá biệt, sản phẩm súp lơ trắng đóng khay và rau bắp cải thậm chí còn không có ngày đóng gói hoặc tem sản phẩm nhàu nhĩ, không thể đọc được thông tin sản phẩm.

Tại gian trưng bày các sản phẩm sữa, phóng viên phát hiện một hộp sữa bột thương hiệu YOKO gold có trọng lượng là 850gr, do công ty Vinamilk sản xuất có ngày sản xuất 18/4/2020, ngày hết hạn 18/4/2022, như vậy chỉ còn có 4 ngày là hết hạn sử dụng. Giả sử chiều cùng ngày có khách hàng nào đó mua về cho con trẻ dùng thì không thể trong thời gian 4 ngày trẻ nhỏ có thể sử dụng hết hộp sữa 850gr của siêu thị này.

Tại quầy bánh kẹo, phóng viên cũng ghi nhận sản phẩm kẹo thương hiệu Haribo Happy Cola, do công ty trách nhiệm hữu hạn thực phẩm Ân Nam nhập khẩu và phân phối, có dấu hiệu tẩy xóa ngày sử dụng đúng như chia sẻ thông tin với tòa soạn. Chữ số ở phần tháng và phần năm của hạn sử dụng trên gói kẹo có dấu hiệu tẩy xóa, làm mờ, không thể nhận biết chính xác sản phẩm đó sản xuất từ thời gian nào, khi nào hết hạn. Đặc biệt, sản phẩm kẹo có thương hiệu Unicorn Rolls, bao bì phía ngoài được viết hoàn toàn bằng chữ nước ngoài, không có nhãn phụ chữ Việt Nam.

Trên sản phẩm phấn rôm thương hiệụ Babi Mild, dành cho trẻ em, sản xuất tại Thái Lan, do công ty TNHH DKSH Việt Nam nhập khẩu, phân phối, có ngày sản xuất 22/12/2020, hạn sử dụng là ngày 22/12/2023. Tuy nhiên, sản phẩm khuyến mại tặng kèm cùng loại đã hết hạn sử dụng 3 ngày, tính từ khi phóng viên tác nghiệp (11/04/2019 – 14/04/2022) và 6 ngày (17/4/2022), khi phóng viên tác nghiệp lần tiếp theo.

Siêu thị Co.op mart

Thông tin trên Tạp chí Thương hiệu & Công luận cho biết, người tiêu dùng cũng phản ánh về việc siêu thị Co.op mart Long Biên tại Chung Cư Mipec Riverside, Trung tâm thương mại số 2, phố Long Biên 2, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội bày bán nhiều sản phẩm, thực phẩm hết hạn sử dụng. Theo phản ánh thì có nhiều loại hàng hoá đã hết hạn sử dụng cả tháng những vẫn được siêu thị ngang nhiên bày bán cho người tiêu dùng.

Qua khảo sát thực tế ngày 26/3/2022, phóng viên ghi nhận tại khu vực thực phẩm thì có rất nhiều loại sản phẩm đã hết hạn sử dụng, nhưng vẫn được Co.op mart Long Biên bày bán trên kệ. Cụ thể, gói Nấm ngân nhĩ do Công ty TNHH Hai TV Thực phẩm Lý tưởng Việt Nam cung cấp, trên bao bì của sản phẩm ghi HSD: 24/01/2021 và NĐG: 28/01/2021, Số CB: 23/TPLTVN/2018. Trên bao bì gói Nấm ngân nhĩ ghi HSD 12 tháng kể từ ngày sản xuất. Như vậy, từ ngày sản xuất cho đến nay, sản phẩm này đã hết hạn 02 tháng nhưng Co.op mart Long Biên vẫn bày bán trên kệ hàng.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Nấm ngân nhĩ đã hết hạn 02 tháng nhưng Co.op mart Long Biên vẫn bày bán trên kệ hàng. Ảnh: Tạp chí Thương hiệu & Công luận 

Tương tự, sản phẩm Xốt Mayonnaise do Công ty TNHH Ottogi Việt Nam sản xuất trên bao bì in NSX: 29/06/2021 và thông tin sản phẩm này có hạn sử dụng 08 tháng kể từ ngày sản xuất. Bằng mắt thường, người tiêu dùng dễ dàng nhận ra, Xốt Mayonnaise đã hết hạn sử dụng gần 01 tháng nhưng không hiểu sao sản phẩm vẫn được Co.op mart Long Biên bày bán.

Không chỉ mặt hàng thực phẩm, tại Co.op mart Long Biên, phóng viên cũng ghi nhận sản phẩm nước tẩy trang POND’S Vitamin Micellar water có HSD (EXP): 11/02/2022, cho đến thời điểm này là 26/03/2022. Như vậy, sản phẩm này đã quá hạn sử dụng hơn 40 ngày mà Co.op mart Long Biên vẫn còn bày bán.

Tại khu vực rau củ quả tươi và thực phẩm đông lạnh, phóng viên ghi nhận một loạt thực phẩm như: Mực, cá, tôm, tép,.. đa số không có tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất và hạn sử dụng. Các sản phẩm cá để cả con, trong đủ ướp đông trơ trần không có bất cứ thông tin gì về kiểm định chất lượng cũng như nơi cung cấp nguồn hàng hoá cho Co.op mart Long Biên.

Ngoài ra, trên bao bì của một số sản phẩm tại siêu thị không được dán tem nhãn phụ bằng tiếng Việt theo quy định của Pháp luật Việt Nam như: Bông tẩy trang, Bánh mini oreo, Haribo happy-Cola... Cầm trên tay những mặt hàng không thông tin tiếng Việt, nhiều khách hàng tỏ vẻ lúng túng không biết sản phẩm đó tên gọi là gì nên phải quay sang hỏi người mua hàng đứng bên cạnh hoặc nhờ sự trơ giúp của nhân viên bán hàng.

Big C Thăng Long

Theo Báo Công an nhân dân, mặc dù là siêu thị lớn tại TP Hà Nội tuy nhiên Big C Thăng Long cũng chịu chung “số phận” như các siêu thị trên. Nhiều khách mua hàng hóa tại siêu thị Big C Thăng Long đã phản ánh hiện tượng siêu thị này sử dụng sản phẩm hết date để khuyến mại cho khách mua hàng.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Hạt điều hết hạn sử dụng anh Hoàng mua ngày 5/12. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Cụ thể, anh Nguyễn Vinh Hoàng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, ngày 5/12/2021, anh và gia đình đi mua sắm ở siêu thị Big C Thăng Long, anh mua mặt hàng hạt điều nhãn hiệu Fami vị không muối, loại 120g với giá 79.500 đồng. Mặt hàng này siêu thị đang chạy khuyến mãi mua 1 tặng 1, hình thức 1 lô kẹp 2 hộp dán bằng băng keo. Tuy nhiên, khi ra quầy thanh toán, anh mới phát hiện ra mặt hàng này đã hết hạn sử dụng từ cách đây gần 1 năm.

Dù đã có khách phát hiện và gửi phản ánh về lô hàng khuyến mãi có trà trộn hàng đã hết hạn sử dụng, nhưng sang ngày hôm sau, 6/12/2021, sự việc lại một lần nữa tái diễn tại quầy thu ngân. Lần này, khách hàng là chị Thúy (ở Thanh Xuân,  Hà Nội), cũng chọn mua hạt điều vị muối loại 120g nhãn hiệu Fami có khuyến mãi mua 1 tặng 1.

Nhức nhối vấn nạn bán hàng kém chất lượng trong siêu thị, gây hoang mang cho người tiêu dùng

Hộp hạt điều chị Thuý mua với chương trình khuyến mãi ngày 6/12/2021 đã hết hạn từ 9 tháng trước. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Chị Thuý phản ánh, vì 2 hộp khuyến mãi được siêu thị gắn chồng lên nhau bằng băng keo, nên chị chỉ thấy hạn sử dụng của hộp phía trên, thì ghi từ tháng 3/2020-4/2022, tức còn 4 tháng nữa mới hết hạn. Chị yêu cầu nhân viên quầy thu ngân bóc băng keo để kiểm tra hạn sử dụng của hộp điều phía dưới, thì phát hiện hộp bên dưới bị che khuất có hạn sử dụng từ 3/2020-3/2021, tức là hết hạn 9 tháng.

Theo Báo Kinh tế & Đô thị, thực tế cho thấy, đây không phải là lần đầu tiên hệ thống siêu thị Big C bị người tiêu dùng tố cáo việc bán sản phẩm đã hệt hạn sử dụng, không có tem phụ thể hiện thông tin sản phẩm, một số thực phẩm do Siêu thị sản xuất, đóng gói chưa ghi rõ ngày sản xuất, hạn sử dụng, định tính và định lượng; một số loại thực phẩm không được bảo quản ở nhiệt độ thích hợp...

Cụ thể, tháng 2/2/2020 người tiêu dùng đã khiếu nại siêu thị Big C Hà Đông (thuộc Central Group), địa chỉ phường Mỗ Lao, quận Hà Đông, TP Hà Nội đã bán sản phẩm bánh tráng trộn hết hạn sử dụng.

Năm 2018, sau khi nhận được nguồn tin do người dân cung cấp, các lực lượng thanh tra liên ngành TP Hà Nội đã tiến hành kiểm tra đột xuất các mặt hàng thực phẩm tại siêu thị Big C Hà Đông. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng thanh tra liên ngành đã bắt quả tang siêu thị này đang bày bán một số thực phẩm hết hạn sử dụng và không có tem phụ thể hiện thông tin sản phẩm.

Năm 2016, tại Siêu thị Big C Vinh, Đội Cảnh sát Môi trường Công an TP Vinh bắt quả tang Nguyễn Hồng Thắng (37 tuổi) trú tại xóm 6, xã Nghi Ân, TP Vinh, là nhân viên đóng gói và bán hàng tại Siêu thị Big C Vinh có hành vi kinh doanh hàng hóa hết hạn sử dụng. Lực lượng công an đã thu giữ 13 gói mực khô đã thay mới hạn sử dụng và 13 tem nhãn hết hạn, với tổng trị giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Có thể thấy, việc những siêu thị lớn như siêu thị UBG Mart 4.0, Lotte Mart, Co.op mart, Big C Thăng Long,… bày bán các sản phẩm hết hạn sử dụng, mập mờ về nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng… như trên tiềm ẩn những mối nguy hại lớn đối với người tiêu dùng. Nếu khách hàng mua phải các sản phẩm này, không chú ý tới ngày sản xuất hay nguồn gốc xuất xứ, sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của chính họ và những người sử dụng.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Thiếu máu não triệu chứng cảnh báo dễ nhận biết

Thiếu máu não triệu chứng cảnh báo dễ nhận biết

20-04-2024 07:26

Thiếu máu não có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời. Vậy, bạn có biết thiếu máu não triệu chứng như thế nào?

Nổi bật trang chủ
Hôn nhân viên mãn của Thư Kỳ với người bạn thân 20 năm từng kéo cô khỏi 'vũng bùn'
20 Tháng 04, 2024

Thư Kỳ đã dành lời cảm ơn xúc động đến ông xã Phùng Đức Luân nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới.

Đọc thêm
Sở Giao thông vận tải Hà Nội chỉ ra lý do khiến giao thông ùn tắc thường xuyên

Sở Giao thông vận tải Hà Nội chỉ ra lý do khiến giao thông ùn tắc thường xuyên

19 Tháng 04, 2024

Sở GTVT Hà Nội cho biết, trong năm 2024, trên địa bàn thành phố có tổng số 33 điểm ùn tắc giao thông, đồng thời...

Trương Ngọc Ánh khẳng định không hề chia tay người yêu kém 14 tuổi

Trương Ngọc Ánh khẳng định không hề chia tay người yêu kém 14 tuổi

19 Tháng 04, 2024

"Tôi và Anh Dũng có chia tay đâu. Người ta chỉ đồn linh tinh, tội Dũng", Trương Ngọc Ánh lần đầu lên tiếng phủ nhận...

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

19 Tháng 04, 2024

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm...

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

19 Tháng 04, 2024

Chiến thắng với chênh lệch 2 bàn của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait chỉ phần nào làm mờ sai lầm của các cầu thủ...

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

18 Tháng 04, 2024

Mối quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn khiến nhiều người tò mò và quan tâm....

0.70588 sec| 2316.82 kb