Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương

Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương
Vụ việc 2 mẹ con chị N. mắc Covid-19 tử vong trong khu điều trị F0 tại Hải Dương khiến dư luận xôn xao, trong đó nhiều người bày tỏ sự xót thương khi biết được hoàn cảnh của gia đình chị N.

Ngày 31/3, dư luận xôn xao trước vụ việc chị V.T.N.B. (sinh năm 1979, trú ở phường Sao Đỏ, TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) và cháu Đ.B.A.Q. (2 tuổi, con trai chị B.) tử vong trong khu điều trị F0 tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh. Nhiều người xót thương trước sự ra đi của hại mẹ con chị B.

Liên quan đến vụ việc này, ông Nguyễn Hoài Bắc - Chủ tịch UBND phường Sao Đỏ cho PV Dân Việt biết, hai vợ chồng chị N. sống hiền lành, không có mâu thuẫn với ai. Bản thân hai vợ chồng rất hòa thuận, sống biết điều với hàng xóm. Sự việc xảy ra là rất đáng tiếc.

"Hai vợ chồng chị N. là lao động tự do, có 3 con và thuộc diện hộ khó khăn. Gia đình chị N. có một cháu thứ 2, 8 tuổi bị khuyết tật. Hàng năm các đoàn thể chính trị, UBND phường cũng quan tâm. Phường cũng đưa cháu thứ 2 bị khuyết tật vào diện hưởng bảo trợ hàng tháng", ông Bắc nói.

Theo ông Bắc, tối 30/3, cơ quan công an đã hoàn tất khám nghiệm tử thi và thi thể hai mẹ con chị N. đã được đưa đi hỏa thiêu. Lễ tang hai mẹ con chị N. được gia đình tổ chức vào lúc 8h sáng nay 31/3 và an táng vào lúc 15h chiều cùng ngày.

Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương

Gia đình tổ chức hậu sự cho hai mẹ con chị N. Ảnh: Dân Việt

Trao đổi với PV, ông Đ. B.V (bố chồng của chị N.) , sự việc xảy ra khiến gia đình ông rất sốc, bởi trước giờ vợ chồng con trai ông rất hòa thuận. Từ hôm mẹ con chị N. vào viện, ông thường xuyên hỏi thăm con dâu và cháu nội thì được biết hôm qua (30/3) cháu đã giảm sốt, sức khỏe tiến triển tốt.

Theo ông V. kể lại, trước đó vài hôm vợ chồng chị N. cho con về nhà ông chơi sau đó cháu Q. mới bị sốt cao và phải nhập viện. Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng này, ông V. cho rằng có thể do việc con lớn bị bệnh phải đi chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn chưa khỏi, cộng thêm việc con trai thứ 2 bị ốm dẫn đến tâm lý chị N. không tốt, bị mất ngủ nhiều ngày.

"Trước đây kinh tế gia đình vợ chồng con trai tôi không thuộc diện khá giả nhưng chẳng đến nỗi quá khó khăn nhưng từ khi bé thứ 2 bị bệnh, hai đứa (vợ chồng chị N.-PV) phải đưa cháu đi điều trị khắp nơi trong thời gian dài. Việc chữa chạy cho con rất tốn kém mà bệnh của cháu mãi chưa khỏi. Có thể điều đó đã khiến tâm lý con dâu tôi không tốt, lại cộng thêm việc bé út bị ốm, 3 ngày nay con dâu tôi bị mất ngủ nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc", ông V. nghẹn ngào nói.

Trong khi đó, chồng chị N. cho biết, trước thời điểm xảy ra vụ việc, quan hệ tình cảm của vợ chồng chị hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trước khi vào viện, chị N. có bị mất ngủ khoảng 3 đêm do cháu Q. bị ốm, sốt. Thời gian chị N. ở viện cùng cháu Q., anh ở nhà chăm sóc con và hai vợ chồng vẫn gọi Zalo cho nhau để nắm bắt tình hình sức khỏe của vợ và con cái. Anh vẫn chạy qua bệnh viện mang hoa quả và đồ dùng cần thiết cho chị N. và con trai.

Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Việt

Chia sẻ trên báo Sức khỏe & Đời sống về vụ việc này, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho biết, đã yêu cầu bảo vệ và kíp trực giữ nguyên hiện trường và thông báo cho Công an TP. Chí Linh, Công an tỉnh để điều tra, khám nghiệm tử thi ngay khi nắm được thông tin sự việc.

"Về phía chuyên môn, chúng tôi tổ chức họp ngay kíp trực để xem có vấn đề gì về điều trị không, vấn đề gì về y đức không; đồng thời lấy lời chứng của 2 bệnh nhân (bà mẹ) ở cùng phòng với mẹ con chị N. xem có kêu ca phàn nàn gì không và các bệnh nhân cho biết không có vấn đề gì”, lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh nói.

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng thông báo cho UBND phường, người nhà chị N. để bàn cách tổ chức khâm liệm. Sau khi hoàn thiện công tác khám nghiệm, chúng tôi tổ chức khâm liệm theo quy định phòng, chống dịch và chuyển 2 di quan bệnh nhân đi hỏa táng trong đêm.

Theo lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh, qua nắm bắt từ người nhà bệnh nhân, chúng tôi được biết vợ chồng chị N. sống tình cảm, đôi khi chỉ có kêu ca về đứa con thứ hai cháu bị mắc bệnh nặng khó chữa. Bản thân chị N. là người bình thường. Hiện tại gia đình, người thân đang lo hậu sự cho chị N. cùng con trai 2 tuổi.

Gia cảnh đáng thương của người phụ nữ nghi sát hại con rồi tự tử ở Hải Dương

Trung tâm Y tế TP Chí Linh - nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Zing

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, khoảng 18h30 tối ngày 30/3, các nhân viên y tế tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh phát hiện thi thể chị V.T.B.N. (SN 1979, ở khu dân cư Trần Hưng Đạo, phường Sao Đỏ) và con trai Đ.B.A.Q. (SN 2020) tại một căn phòng khóa trái trong viện. Thời điểm phát hiện vụ việc, thi thể hai mẹ con có nhiều máu, bên cạnh có con dao nhọn.

Trao đổi với Zing về vụ việc, ông Hoàng Ngọc Lân - Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Chí Linh cho biết, công an sau đó có mặt bảo vệ hiện trường để điều tra. "Nguyên nhân ban đầu được nhận định là tự sát, còn cụ thể thế nào phải chờ công an", ông Lân nói.

Về thông tin trên cho rằng người mẹ trầm cảm nên dẫn đến sự việc, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho hay, bác sĩ trực và bệnh nhân điều trị cùng đều thấy người mẹ này không có biểu hiện gì bất thường. Hai mẹ con này mắc Covid-19 không thuộc trường hợp nặng, sức khỏe trước khi mất đang dần ổn định.

Trong khi đó, chia sẻ trên Dân Việt, các bác sĩ Trung tâm Y tế TP Chí Linh cho hay, bệnh nhân sinh hoạt bình thường, chỉ có cháu bé bị sốt cao. Các bệnh nhân sống cùng cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường, thi thoảng chỉ kêu ca buồn về kinh tế gia đình và đứa lớn 8 tuổi có bệnh hiểm nghèo.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Hiện, Công an TP.Chí Linh đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Không tham gia hội trại có đóng phí, học sinh được yêu cầu đi lao động tại trường
28 Tháng 03, 2024

Nhiều phụ huynh có con theo học tại một trường THPT tại Thừa Thiên - Huế bức xúc phản ánh, nhà trường yêu cầu những em không tham gia hội trại có đóng phí tại khu du lịch phải đi lao động tại trường.

Đọc thêm
3 ngôi sao nữ trong showbiz Việt giàu 'kếch xù' nhưng chưa từng lên xe hoa ở tuổi ngoài 40

3 ngôi sao nữ trong showbiz Việt giàu 'kếch xù' nhưng chưa từng lên xe hoa ở tuổi ngoài 40

28 Tháng 03, 2024

Mỹ Tâm, Lý Nhã Kỳ, Hồ Quỳnh Hương đều sở hữu khối tài sản khổng lồ, tuy vậy họ đều chưa từng kết hôn.

VFF chốt tiền đền bù cho HLV Troussier, hội cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay

VFF chốt tiền đền bù cho HLV Troussier, hội cầu thủ Việt đồng loạt đăng bài chia tay

27 Tháng 03, 2024

Vì chấm dứt hợp đồng trước thời hạn nên VFF vẫn phải đền bù hợp đồng cho HLV Troussier. Chia tay ĐT Việt Nam, các...

Mâu thuẫn đánh bida, lái ô tô tông gãy chân bạn

Mâu thuẫn đánh bida, lái ô tô tông gãy chân bạn

27 Tháng 03, 2024

Đối tượng lái ô tô tông gãy chân bạn vì mâu thuẫn đánh bida vừa bị Công an thành phố Tân Uyên, Bình Dương bắt...

Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Phước Sang bị đột quỵ não ở tuổi 55, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

27 Tháng 03, 2024

Nghệ sĩ Phước Sang bị đột quỵ não phải cấp cứu, hiện vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Thống Nhất, TPHCM.

Việt Nam là 'điểm nóng' về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

Việt Nam là 'điểm nóng' về dịch bệnh lây truyền từ động vật sang người

27 Tháng 03, 2024

Ông Hoàng Minh Đức Cục trưởng Cục Y tế dự phòng Bộ Y tế cho biết, Việt Nam là 1 trong những điểm nóng...

0.56457 sec| 2276.094 kb