Dự lễ khai giảng, Bí thư Hải Dương cam kết tạo mọi điều kiện cho giáo dục

Dự lễ khai giảng, Bí thư Hải Dương cam kết tạo mọi điều kiện cho giáo dục
Ông Trần Đức Thắng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy Hải Dương đã nhấn mạnh yêu cầu này trong bài phát biểu lễ khai giảng năm học 2023-2024 tại trường THCS&THPT Marie Curie.

Bí thư tỉnh ủy Trần Đức Thắng bày tỏ vui mừng tới dự lễ khai giảng và thay mặt các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMT tỉnh Hải Dương gửi tới quý đại biểu, các thầy giáo, cô giáo; cán bộ, công nhân viên nhà trường cùng các em học sinh lời chào trân trọng và lời chúc mừng năm học mới, năm học 2023-2024. 

Bí thư tỉnh ủy Trần Đức Thắng cũng cho biết, tỉnh Hải Dương tiếp tục xác định giáo dục, khoa học công nghệ và quốc sách hàng đầu để phát triển tỉnh nhà và bày tỏ sự đồng tình với các mục tiêu mà nhà trường đặt ra, đó là: Tiếp tục nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục; Chăm lo, đầu tư phát triển đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; Tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng trường lớp, xây dựng cảnh quan nhà trường xanh – sạch – đẹp – thân thiện đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi của học sinh; tăng cường cơ sở vật chất thiết bị dạy học; Tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong dạy học và quản lý.

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển giáo dục

Ông Trần Đức Thắng – Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương đánh trống khai giảng năm học mới tại của trường THCS & THPT Marie Curie.

“Nhân dịp này tôi cũng xin được đề nghị các cấp, các ngành, các bậc phụ huynh hãy tích cực quan tâm, chăm lo đến sự nghiệp giáo dục của nhà trường, tạo điều kiện và mô trường thuận lợi để cho các em học sinh được học tập rèn luyện, được phát triển, được thể hiện bản thân, để giáo dục thực sự trở thành quốc sách hàng đầu.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển giáo dục, đào tạo. Vừa qua, sau khi làm việc trực tiếp với các địa phương và sau khi tổ chức đối thoại với cán bộ, giáo viên ngành giáo dục – đào tạo, Tỉnh ủy đã giao cho Ban cán sự đảng UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chuyên môn nghiên cứu tham mưu xây dựng một số cơ chế, chính sách cho giáo dục – đào tạo liên quan đến việc hỗ trợ giáo viên, thu hút nhân tài, thu hút đầu tư xã hội hóa và cơ chế tháo gỡ vướng mắc, khó khăn trong đầu tư, xây dựng cơ sở vật chất, trường lớp… Hy vọng những chính sách này sẽ sớm được ban hành và triển khai để đáp ứng lòng mong mỏi của nhân dân, tạo điều kiện cho giáo dục – đào tạo tỉnh nhà tiếp tục gặt hái được thành công mới" , Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng bày tỏ. 

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển giáo dục

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương tặng quà lưu niệm cho nhà trường.

Trong không khí xúc động của lễ khai giảng năm học mới, Bí thư tỉnh ủy Trần Đức Thắng phát biểu ôn lại những dấu mốc quan trọng của trường: “Qua tìm hiểu, tôi được biết, Trường THCS&THPT Marie Curie được thành lập năm 2008 với  mục tiêu, khát vọng xây dựng ngôi trường tư thục chất lượng cao sánh ngang với các trường hàng đầu của tỉnh. Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, trường đã từng bước khẳng định được vị thế, thương hiệu; có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ các phòng học tiêu chuẩn, các phòng chức năng, đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. 

Bên cạnh đó, trường THCS & THPT Marie Curie đã thu hút được đội ngũ giáo viên có chất lượng, nhiệt tình, tâm huyết, góp phần quan trọng nâng cao chất lượng dạy và học của trường, đưa tên tuổi của trường Marie Curie trở thành địa chỉ tin cậy của các bậc phụ huynh và học sinh. Trong năm học vừa qua, nhiều học sinh của trường tham gia và đạt giải cao trong các kỳ thi cấp tỉnh, quốc gia và quốc tế.

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để phát triển giáo dục

Bí thư tỉnh ủy Hải Dương và các khách mời trồng cây lưu niệm tại nhà trường

Thành tích của trường THCS & THPT Marie Curie là rất đáng trân trọng và tự hào, minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của thày và trò nhà trường, góp phần quan trọng vào thành tích chung của ngành giáo dục đào tạo Hải Dương, tô đậm thêm truyền thống hiếu học của vùng đất địa linh, nhân kiệt.

Chúc các thầy cô giáo, các em học sinh của trường bước vào năm học mới với một khí thế mới, không ngừng ra sức rèn chí luyện tài và tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong trong khối trường tư thục của tỉnh".

 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Thoái hóa khớp - nỗi ám ảnh của không ít người

Thoái hóa khớp - nỗi ám ảnh của không ít người

27-04-2024 17:07

Thoái hóa khớp là một trong những bệnh phổ biến, gây ra những cơn đau và suy giảm chức năng vận động khiến cho việc đi lại trở nên khó khăn. Tìm hiểu cách điều trị thoái hóa khớp và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nổi bật trang chủ
Hai cán bộ kiểm lâm Hà Giang tử vong khi chữa cháy rừng
27 Tháng 04, 2024

Trong lúc chữa cháy rừng, 2 cán bộ là Trần Văn Kh (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm Vị Xuyên) và Trương Thị L (SN 1983, kiểm lâm viên Hạt kiểm lâm rừng đặc dụng Phong Quang - Tây Côn Lĩnh) đã tử nạn.

Đọc thêm
Mùa hè ý nghĩa cho con với Học kỳ Quân đội

Mùa hè ý nghĩa cho con với Học kỳ Quân đội

25 Tháng 04, 2024

Trong bối cảnh thiếu vắng sân chơi lành mạnh cho trẻ mỗi dịp Hè về, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà...

Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ

Doanh nghiệp không nên găm giữ, đầu tư ngoại tệ

26 Tháng 04, 2024

Hiện nay, Ngân hàng Nhà nước đang rất tích cực trong hoạt động điều hành tỷ giá trung tâm để chống đầu cơ tích trữ...

B Trần nói gì về khoảnh khắc to tiếng, 'cãi tay đôi' với bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool

B Trần nói gì về khoảnh khắc to tiếng, 'cãi tay đôi' với bảo vệ khi đi cùng Quỳnh Kool

26 Tháng 04, 2024

Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc B Trần to tiếng, quát tháo bảo vệ tại một địa điểm ở Hà Nội khi đi...

Công Phượng: 'Tôi đã cố gắng hết sức'

Công Phượng: 'Tôi đã cố gắng hết sức'

26 Tháng 04, 2024

Chia sẻ sau khi có lần đầu tiên đá chính cho Yokohama FC, Công Phượng cho biết, anh đã nỗ lực hết mình, thế nhưng...

Động thái 'đặc biệt' của Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bí mật kết hôn

Động thái 'đặc biệt' của Hoa hậu Ý Nhi sau tin đồn bí mật kết hôn

25 Tháng 04, 2024

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có động thái gây chú ý đầu tiên sau khi bị đồn đoán đã theo chồng bỏ cuộc...

0.58720 sec| 2264.25 kb