DKRA Group phát triển toàn diện với ba nhóm dịch vụ chiến lược

DKRA Group phát triển toàn diện với ba nhóm dịch vụ chiến lược
Lãnh đạo DKRA Group cho biết, DKRA sẽ phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược: Nghiên cứu và tư vấn phá triển, tiếp thị và phân phối, quản lý và vận hành.

Mới đây, Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề “Leap Into The Future”  tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM).

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group công bố chiến lược phát triển.

Tại buổi lễ, ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Group cho biết: “Mục tiêu đến năm 2030, DKRA Group sẽ mở rộng phạm vi hoạt động khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, đặc biệt là các vùng kinh tế phát triển ổn định, với quy mô khoảng 4.500 nhân sự. Đồng thời, bắt tay hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản ở cương vị Đối tác chiến lược đồng hành để chinh phục mục tiêu doanh thu 20.000 tỷ đồng, từng bước khẳng định vị thế “Tập đoàn dịch vụ bất động sản toàn diện, chuyên sâu, đổi mới”.

Theo đó, DKRA Group phát triển hệ sinh thái dịch vụ toàn diện, chuyên sâu và đổi mới, bao gồm 3 nhóm dịch vụ chiến lược.

DKRA CONSULTING - Nghiên cứu và Tư vấn phát triển: Tham gia vào tất cả các giai đoạn trong quá trình phát triển dự án, gồm: Nghiên cứu thị trường; Phát triển quỹ đất (M&A, đấu giá bất động sản, quyền sử dụng đất, pháp lý); Định giá; Phát triển sản phẩm.

DKRA REALTY - Tiếp thị và Phân phối: Phát triển theo “chiến lược chòm sao” với hệ thống các công ty cung cấp dịch vụ tiếp thị và phân phối trong vai trò tổng đại lý, đối tác độc quyền. Đặc biệt, một số thương hiệu sẽ tập trung chuyên sâu trong mảng bất động sản cao cấp và bất động sản nghỉ dưỡng, nhằm mục tiêu đa dạng loại hình/phân khúc sản phẩm và mở rộng, chuyên sâu hoạt động phân phối. Ngoài ra, “mảnh ghép” chiến lược DKRA REALTY còn có các dịch vụ: Môi giới, khai thác cho thuê các dự án bất động sản cho tổ chức và cá nhân; Quản lý dịch vụ cho thuê bất động sản.

DKRA LIVING - Quản lý và Vận hành: Cung cấp dịch vụ quản lý - vận hành bất động sản và các dịch vụ liên quan cho các dự án dân cư hoặc văn phòng, bao gồm: Dịch vụ cảnh quan, dịch vụ cây xanh, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ sửa chữa… trong đó, tăng cường ứng dụng công nghệ vào tất cả các dịch vụ cho cộng đồng cư dân.

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn một thập kỷ qua.

DKRA Group trao quà tri ân đến các đối tác đồng hành cùng tập đoàn trong hơn một thập kỷ qua.

Hiện nay, DKRA Group có hơn 800 nhân sự chuyên môn cao, am hiểu thị trường và mạng lưới liên kết phân phối hơn 3.000 nhân sự hoạt động khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Với hệ giá trị khác biệt và lợi thế sẵn có, DKRA Group tiến đến mục tiêu cung cấp giải pháp tối ưu hiệu quả bất động sản cho đối tác, khách hàng bằng chuỗi dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Đồng thời, thông qua hoạt động đào tạo, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, DKRA Group góp phần thúc đẩy sự phát triển minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững của thị trường bất động sản.

DKRA Group được thành lập năm 2011 i với định hướng phát triển bền vững kiến tạo hệ sinh thái dịch vụ bất động sản toàn diện và đồng bộ.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, DKRA Group là thương hiệu dịch vụ bất động sản được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm hợp tác như Phát Đạt Group, Danh Khôi Group, BCG, Hai Thành, SCC, Nam Long Group, Kiến Á, Phúc Khang, Madison Group,…

Trong hơn 1 thập kỷ hình thành và phát triển, DKRA Group luôn trân trọng sự đồng hành, tin tưởng của các đối tác và tập thể nhân viên. Đặc biệt là nỗ lực cống hiến của những nhân sự có thời gian công tác lâu dài và các thành viên đã từng gắn bó với tập đoàn trong những ngày đầu thành lập.

 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Người khai trương, mở hàng năm mới Ất Tỵ 2025 hợp nhất với tuổi Sửu

Người khai trương, mở hàng năm mới Ất Tỵ 2025 hợp nhất với tuổi Sửu

31-01-2025 11:42

Năm mới Ất Tỵ 2025, việc chọn người khai trương, mở hàng hợp với gia chủ tuổi Sửu là yếu tố quan trọng để mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng trong suốt cả năm.

Nổi bật trang chủ
Ngày giờ và tuổi khai trương, mở hàng đẹp nhất năm mới Ất Tỵ 2025
31 Tháng 01, 2025

Chọn ngày giờ và tuổi khai trương, mở hàng đầu năm là việc vô cùng quan trọng. Dịp năm mới Ất Tỵ 2025 gia chủ nên chọn tuổi, ngày giờ nào để khai trương, mở hàng là điều nhiều người quan tâm.

Đọc thêm
Phim của Trấn Thành tiếp tục lập kỷ lục chưa từng có

Phim của Trấn Thành tiếp tục lập kỷ lục chưa từng có

31 Tháng 01, 2025

Phim Bộ tứ báo thủ của Trấn Thành cùng màn thể hiện của 2 nàng hậu là Kỳ Duyên và Tiểu Vy đang thu hút...

Xu hướng tuyển dụng nào sẽ dẫn đầu trong năm 2025?

Xu hướng tuyển dụng nào sẽ dẫn đầu trong năm 2025?

31 Tháng 01, 2025

Kinh tế dần hồi phục, kèm theo đó xuất hiện nhiều ngành nghề mới, ứng dụng công nghệ cao khiến nhiều người đặt ra câu...

Tổng tư lệnh quân đội Lebanon tiết lộ bí mật cho Hezbollah?

Tổng tư lệnh quân đội Lebanon tiết lộ bí mật cho Hezbollah?

31 Tháng 01, 2025

Lệnh ngừng bắn do Mỹ làm trung gian giữa Israel và Hezbollah tại Lebanon hết hạn ngày 26 tháng 1 đã được gia hạn đến...

Xử lý hơn 10.000 lái xe vi phạm nồng độ cồn trong 6 ngày nghỉ Tết

Xử lý hơn 10.000 lái xe vi phạm nồng độ cồn trong 6 ngày nghỉ Tết

31 Tháng 01, 2025

Từ 25-30/1, Cảnh sát giao thông các địa phương kiểm tra, phát hiện xử lý 37.868 lái xe vi phạm, trong đó có 10.138 trường...

Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2025: Quá nhiều điều đáng tiếc!

Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2025: Quá nhiều điều đáng tiếc!

30 Tháng 01, 2025

Mặc dù đã nỗ lực đổi mới chương trình nhưng Gặp nhau cuối năm – Táo Quân 2025 vẫn chưa thực sự chinh phục được...

0.65567 sec| 2259.719 kb