Để phục vụ kiểm định, cầu Thăng Long cấm xe qua tầng 2 trong 3 đêm từ 26 đến 28/7

Để phục vụ kiểm định, cầu Thăng Long cấm xe qua tầng 2 trong 3 đêm từ 26 đến 28/7
Sở GTVT Hà Nội cấm toàn bộ các phương tiện giao thông lưu thông trên tầng 2 của cầu từ 0h - 4h các ngày 26,27,28/8 để phục vụ công tác kiểm định cầu Thăng Long

Ngày 23/8, Sở Giao thông vận tải Hà Nội có văn bản về việc chấp thuận phương án phân luồng tổ chức giao thông trên tầng 2 cầu Thăng Long phục vụ công tác kiểm định, thử tải cầu.

Cụ thể, Hà Nội sẽ cấm toàn bộ xe lưu thông trên tầng 2 cầu Thăng Long để phục vụ công tác kiểm định cầu trong 3 đêm, từ 26 đến 28-8 (từ 0h - 4h sáng).

Để phục vụ kiểm định, cầu Thăng Long cấm xe qua tầng 2 trong 3 đêm từ 26 đến 28/7

Tầng 2 cầu Thăng Long sẽ cấm xe trong 3 đêm 26,27,28/8. Ảnh: Anh Hùng.

Các xe đi hướng từ Bắc Từ Liêm sang Đông Anh trên đường vành đai 3 trên cao theo các hướng:

- Vành đai 3 trên cao - ram xuống đường Phạm Văn Đồng - Tân Xuân - An Dương Vương - cầu Nhật Tân.

- Vành đai 3 trên cao - ram xuống đường Phạm Văn Đồng - Tân Xuân - quay lại Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận hoặc Hoàng Minh Thảo - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

Trên đường Phạm Văn Đồng theo các hướng:

- Phạm Văn Đồng - Hoàng Quốc Việt - nút giao Bưởi - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

- Phạm Văn Đồng - Hoàng Minh Thảo - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

- Phạm Văn Đồng - Đỗ Nhuận - Xuân La - Võ Chí Công - cầu Nhật Tân.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu bố trí các chốt cấm cứng tại đường vành đai 3 trên cao trước lối xuống đường Phạm Văn Đồng, trên đường Phạm Văn Đồng trước lối lên cầu Thăng Long và trên đường Tân Xuân trước nhánh ram rẽ phải lên cầu Thăng Long.

Đồng thời, yêu cầu lắp đặt đầy đủ biển báo, rào chắn, đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng ban đêm cách vị trí chốt 200m, nhắc lại tại 150m, 50m và tại vị trí chốt. 

Đối với đường vành đai 3 trên cao bố trí biển báo tốc độ giảm dần cách vị trí chốt 500m, nhắc lại 300m, 200m, 100m để đảm bảo an toàn giao thông.

Sở cũng sẽ bố trí lực lượng phân luồng phối hợp CSGT, Thanh tra giao thông, Công an quận Bắc Từ Liêm để hướng dẫn phân luồng giao thông cho các xe rẽ theo các hướng đi sang cầu Nhật Tân.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội phân luồng cho các phương tiện hướng từ Đông Anh sang Bắc Từ Liêm như sau: đầu cầu Thăng Long - rẽ phải quay đầu dưới gầm cầu - đường Bắc Thăng Long (Vực Dê hoặc quay lại nút giao Kim Chung) - đường Hoàng Sa - cầu Nhật Tân.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Nổi bật trang chủ
Trường học chủ động phương án chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT 2025
23 Tháng 11, 2024

Giúp học sinh lớp 10 lựa chọn tổ hợp môn phù hợp hay tổ chức khảo sát HS khối 12 đăng ký hai môn tự chọn là cách nhiều trường thực hiện...

Đọc thêm
Tiến Linh háo hức đá cặp cùng Xuân Sơn ở AFF Cup

Tiến Linh háo hức đá cặp cùng Xuân Sơn ở AFF Cup

23 Tháng 11, 2024

Tiền đạo Tiến Linh đánh giá cao năng lực của sao nhập tịch Xuân Sơn và háo hức được đá cặp với tiền đạo này....

VTV lên tiếng về vụ ô tô 16 chỗ vượt ẩu gây tai nạn ở Hòa Bình

VTV lên tiếng về vụ ô tô 16 chỗ vượt ẩu gây tai nạn ở Hòa Bình

23 Tháng 11, 2024

Xe 16 chỗ của Trung tâm Phim truyền hình (VFC) thuộc Đài Truyền hình Việt Nam gây tai nạn nghiêm trọng tại Mai Châu, Hòa...

Xuất hiện băng tuyết trên đỉnh Fansipan

Xuất hiện băng tuyết trên đỉnh Fansipan

23 Tháng 11, 2024

Vào sáng sớm nay (23/11), khu vực đỉnh Fansipan, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, nhiệt độ xuống rất thấp, xuất hiện lớp băng...

Tuyển sinh đại học 2025: Dự kiến “gắt gao” khi xét học bạ?

Tuyển sinh đại học 2025: Dự kiến “gắt gao” khi xét học bạ?

23 Tháng 11, 2024

Dự thảo quy chế tuyển sinh đại học năm 2025 có nhiều điểm mới về xét tuyển sớm, đặc biệt là phương thức xét tuyển...

Man United, Arsenal gặp khó trong thương vụ Viktor Gyokeres

Man United, Arsenal gặp khó trong thương vụ Viktor Gyokeres

23 Tháng 11, 2024

Man United và Arsenal đang gặp nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ Viktor Gyokeres của Sporting.

0.65400 sec| 2251.883 kb