Đặc biệt, tại phiên 4/3, khối lượng giao dịch HAG cũng rất lớn, đạt 35,3 triệu cổ phiếu, tăng hơn gấp đôi phiên hôm qua và vượt xa bình quân giao dịch trong 3 tháng là 28,4 triệu cổ phiếu/phiên.
Trong năm 2022, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ đẩy mạnh triển khai chiến lược kinh doanh tập trung vào 2 ngành hàng chủ yếu là chuối và chăn nuôi heo. Đây là 2 ngành hàng có thị trường rộng lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản.
Heo ăn chuối Bapi sẽ là sản phẩm chủ lực của HAGL trong năm 2022.
Mặc dù chưa tiết lộ thương hiệu heo ăn chuối HAGL, nhưng trong một buổi tập mới đây, cầu thủ Công Phượng đã mặc chiếc áo thi đấu vô tình để lộ thương hiệu heo ăn chuối mà bầu Đức đang rất kỳ vọng. Theo đó, thương hiệu mà bầu Đức đăng ký nhãn hàng là Bapi – heo ăn chuối của HAGL.
Dự kiến, Heo ăn chuối Bapi HAGL sẽ ra mắt thị trường trong tháng 3 này.
Ở diễn biến liên quan, cổ phiếu bất động sản lại có sự phân hóa. Một số mã đạt mức tăng mạnh như HAR tăng trần và trắng bên bán; ITA tăng 4,6%; IJC tăng 3,8%; LDG tăng 3,8%; DIG tăng 3%; HDC tăng 3%... Ngược lại, FDC giảm 5,8%; VRC giảm 5,5%; SZL giảm 3,4%.
Cổ phiếu ngành xây dựng và vật liệu nhiều mã diễn biến rất khả quan. DPG, TGG và VNE tăng kịch trần và có dư mua giá trần, NHA tăng 6,6%; HVH tăng 5,6%; LCG tăng 4,9%; HBC tăng 4,3%; C32 tăng 4,2%; FCN tăng 4%...
Được biết, giá trị giao dịch trên HoSE đạt 29.580,86 tỷ đồng với khối lượng 928,92 triệu cổ phiếu giao dịch. HNX có 137,47 triệu cổ phiếu giao dịch tương ứng 3.788,44 tỷ đồng và sàn UPCoM có 128,98 triệu cổ phiếu giao dịch tương ứng 1.825,31 tỷ đồng.
Bình luận
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm