Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt
Tuy đều xinh đẹp, nổi tiếng, nhưng 7 nghệ sĩ tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" gặp nhiều sóng gió trong tình yêu.

Diva Hồng Nhung và hai lần tan vỡ

Là người kín tiếng, diva Hồng Nhung từng giữ kín các cuộc tình trong quá khứ. Thuở mới bước chân vào làng nhạc Việt, chị và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nhắc đến với câu chuyện tình nhiều . Những người bạn thân lúc sinh thời của cố nhạc sĩ họ Trịnh cho biết ông dành cho cô Bống một thứ tình cảm đặc biệt, trong khi đó khi được hỏi về mối quan hệ này, Hồng Nhung thường trả lời úp mở.

Về sau, thông tin Hồng Nhung cưới người chồng đầu tiên cũng không được chị công bố mà thông qua bài phỏng vấn của mẹ Hồng Nhung. Cuộc hôn nhân đó cũng chỉ kéo dài vỏn vẹn hai năm. 

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Hồng Nhung và bạn trai người Đức ở thời điểm hiện tại. (Ảnh: NVCC)

Ở tuổi ngoài 40, Hồng Nhung gặp và yêu doanh nhân Kevin Gilmore sau những cuộc du ngoạn, chơi golf, yoga hay ở phòng tập thể thao. Bên nhau vài năm, khi tình cảm đủ ổn định, Hồng Nhung mới báo tin đã lấy chồng cùng khán giả. Tuy vậy, sau khi có với nhau một cặp sinh đôi kháu khỉnh, họ cũng chia đôi đường.

Hiện tại, Hồng Nhung đang có những ngày tháng ngọt ngào bên bạn trai kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch. Tuy vậy, cả hai chưa nghĩ tới việc gắn bó bằng một hôn lễ.

Thu Phương từng rời khỏi cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm

Từng được coi là biểu tượng của trong làng Việt thập niên 1990, tuy nhiên, Thu Phương và Huy bất ngờ kết thúc hôn nhân 14 năm sau khi sang Mỹ. Huy MC là mối tình đầu của Thu Phương. Khi ấy, cô mới 18 tuổi và đang là nổi tiếng, còn Huy MC đang học năm cuối Học viện An ninh. Âm nhạc đã gắn kết họ, khiến họ nhận ra không thể sống thiếu nhau.

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Thu Phương và Dũng Taylor. (Ảnh: FBNV)

Sau khi sang Mỹ lập nghiệp, đối diện với cuộc sống mới, hôn nhân của Thu Phương dần rạn nứt. Cô quyết định chia tay trong nước mắt sau rất nhiều lần nỗ lực hàn gắn. Hiện tại Thu Phương đang sống hạnh phúc cùng Dũng Taylor và 4 đứa con cả chung lẫn riêng của họ. Trong một lần với truyền thông, Thu Phương cho biết ông xã không có sự phân biệt con chung, con riêng và luôn yêu thương tất cả như nhau.

Lệ Quyên: Sau đổ vỡ hạnh phúc bên tình trẻ

Đầu năm 2011, Lệ Quyên kết hôn với đại gia Đức Huy - mối tình thứ 3 trong cuộc đời cô. Cả 2 quen nhau từ năm 2008, khi ấy nữ ca sĩ đang sống ở Hà Nội, không hề biết đối phương là ông chủ của phòng trà nổi tiếng Sài Gòn. 

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu. (Ảnh: FBNV)

Từ sau khi kết hôn với đại gia Đức Huy, Lệ Quyên "thăng hạng" trong sự nghiệp, được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà", có cuộc sống nhiều người mơ ước. Đức Huy cũng là người chi tiền tỷ, đứng đằng sau những liveshow hoành tráng, gây tiếng vang của vợ.

Tuy nhiên, cuối năm 2020, khán giả "sốc" khi Lệ Quyên và đại gia Đức Huy thông báo ly hôn, đã hoàn thành mọi thủ tục trước khi chia sẻ với . Nữ ca sĩ cho biết sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân 9 năm, cả 2 đều không muốn làm tổn thương đối phương. Vì thế, Lệ Quyên và Đức Huy sẽ xem nhau như bạn bè, san sẻ thời gian chăm sóc con trai chung và hạn chế nhắc về nhau.

Hiện tại, Lệ Quyên cho biết cô đang hạnh phúc bên cạnh Lâm Bảo Châu - tình trẻ kém cô 11 tuổi.

Lưu Hương Giang và những chia sẻ úp mở về sự đổ vỡ với Hồ Hoài Anh

Mới đây, Lưu Hương Giang có những chia sẻ ám chỉ sự đổ vỡ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sau 14 năm bên nhau. Trước đó, họ đã nhiều lần vướng nghi vấn về sự đổ vỡ.

Cặp đôi quen nhau năm 2004 qua sự giới thiệu của chị gái. Từ cuộc gặp gỡ lần đầu tiên với sự ăn ý trong âm nhạc, cả hai đã đem lòng mến mộ nhau. Sau 4 năm tìm hiểu, cặp đôi chính thức nên duyên  vào năm 2009. Hai cô con gái Hồ Khánh Hà (Mina) và Hồ Tú Anh (Misu) chính là kết tinh tình yêu của hai vợ chồng.

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh có nhiều dấu hiệu đổ vỡ. (Ảnh: FBNV)

Đến tháng 10/2019, Hương Giang và Hồ Hoài Anh bất ngờ thông báo ly hôn khiến công chúng ngỡ ngàng. Sau đó, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định, chuyện này đã xảy ra khá lâu khi cả hai mất phương hướng và không tìm được hướng giải quyết. Cặp đôi tái hợp và tiếp tục đồng hành cùng nhau trên chặng đường sự nghiệp.

Năm 2022, Lưu Hương Giang tiếp tục gặp khủng hoảng bởi những ồn ào xoay quanh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ở thời điểm gia đình xảy ra biến cố, Lưu Hương Giang và các con đã phải đối mặt với sóng gió dư luận, nhiều chuyện ập đến khiến cô phải lui khỏi ánh đèn sân khấu để dành thời gian chăm sóc gia đình, bảo vệ 2 cô con gái.

Diệp Lâm Anh và vụ ly hôn ồn ào bậc nhất showbiz

Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức năm 2018. Cả hai có với nhau 2 con "đủ nếp đủ tẻ". Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau đó, hôn nhân của cặp đôi gặp trục trặc.

Tháng 1/2022, Diệp Lâm Anh xác nhận đã ly thân chồng và dọn ra ngoài ở riêng sau 2 năm chung sống. Cả hai đều bày tỏ nguyện vọng muốn trực tiếp nuôi dưỡng hai con. Do không tìm được tiếng nói chung về vấn đề này, họ phải nhờ tới sự phân xử của tòa án.

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Diệp Lâm Anh xinh đẹp, rạng rỡ sau ly hôn. (Ảnh: FBNV)

Tối 8/7/2023, chồng cũ Diệp Lâm Anh bất ngờ lên tiếng xung quanh vụ ly hôn, tranh chấp quyền . Theo nam doanh nhân, anh và vợ cũ đã có "một cuộc hôn nhân thất bại". Anh nhận lỗi về mình vì đã có những hành động sai lầm trong quá khứ. Trong nhiều tháng, anh giữ im lặng trước những lời chỉ trích, miệt thị của dư luận. Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng đăng tải bài viết về mối quan hệ giữa chồng cũ và một cô gái khác. Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ đoạn tin nhắn tình cảm giữa chồng cũ và cô gái này thời điểm cả hai vẫn chưa ly hôn.

Vụ ồn ào ly hôn và giành con của Diệp Lâm Anh từng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Sau thời gian bình tĩnh, cô lấy lại tinh thần và trở lại với công việc.

Hoàng Oanh đổ vỡ hôn nhân với chồng Tây

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng đường tình duyên của phim Tháng năm rực rỡ cũng khá lận đận. Mối tình đầu tiên của Hoàng Oanh là Hồ Minh Ngọc – chàng trai cùng tham gia cuộc thi Hotvteen 2007. 

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

MC Hoàng Oanh có đường tình duyên khá lận đận. (Ảnh: FBNV)

Cuộc tình thứ 2 của MC Hoàng Oanh là mối tình 3 năm với diễn viên Huỳnh Anh – người kém cô 2 tuổi. Nhưng dù có khoảng thời gian "nửa bước không rời", năm 2017, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh thông báo chia tay khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối.

Sau mối tình với Huỳnh Anh, nữ MC xinh đẹp và tài năng công khai hẹn hò với bạn trai ngoại quốc Jack Cole. Sau 2 năm tìm hiểu, Hoàng Oanh và Jack Cole quyết định đi đến hôn nhân với một đám cưới hoành tráng, nổi bật nhất trong showbiz vào đầu tháng 12/2019. Cuộc sống hôn nhân của MC Hoàng Oanh những tưởng sẽ lâu dài thì bất chợt tối 11/4/2022, Jack Cole chia sẻ thông tin cả hai đã ly hôn khiến nhiều khán giả, người hâm mộ bất ngờ.

Vân Hugo: Làm mẹ đơn thân chục năm trước khi gặp "chân ái"

MC Thanh Vân Hugo kết hôn với người chồng đầu tiên vào năm 2008, rồi chia tay 4 năm sau đó. Nói về cuộc hôn nhân này, cô từng cho biết cả hai rời xa không phải bởi người thứ ba, mà do một nguyên nhân bí ẩn khiến cô không thể công bố. Sau này, trong một chương trình, Vân Hugo tiết lộ những khó khăn thời điểm đó: “Khi ấy, Vân vừa nghỉ việc, vừa ly hôn một lúc. Công việc phải dừng lại vì mình quá căng thẳng, không được trân trọng. Về nhà, mình cũng không cảm thấy được yêu thương. Mình thấy bản thân như một người vô dụng”. 

Chuyện tình duyên trắc trở của 7 ngôi sao trong 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng' bản Việt

Vân Hugo hạnh phúc bên chồng doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Sau khi ly hôn năm 2012, Vân Hugo trở thành một bà mẹ đơn thân với một cậu con trai khi còn rất trẻ. Cô có gần chục năm sống một mình cho đến khi quen biết doanh nhân Đặng Hùng Cường, ông xã hiện tại. Sau khi tìm được bến đỗ, bà mẹ hai con rời Hà Nội để Nam tiến, ổn định cuộc sống gia đình và bắt đầu xây dựng sự nghiệp, mối quan hệ ở thành phố mới. Hiện tại, Vân Hugo cho biết, cô mãn nguyện với cuộc hôn nhân này.

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

Giải cứu thêm 5 người bị lừa ra nước ngoài với chiêu 'việc nhẹ, lương cao'

02-05-2024 17:00

Với chiêu bài 'việc nhẹ, lương cao', những kẻ lừa đảo đã tìm cách dụ dỗ nạn nhân sang nước ngoài và ép làm việc 13-18 giờ mỗi ngày. Nếu muốn về Việt Nam, các nạn nhân phải trả từ 150-200 triệu đồng.

Nổi bật trang chủ
Công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024
02 Tháng 05, 2024

Bộ GDĐT đã công bố tổng đài hỗ trợ thí sinh và điểm tiếp nhận đăng ký dự thi. Trong trường hợp cần thiết, thí sinh có thể liên lạc tới tổng đài hỗ trợ theo số máy 1800 8000, nhánh số 2.

Đọc thêm
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ ‘điều đáng lo’ về tân HLV tuyển Việt Nam

02 Tháng 05, 2024

Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ điểm giống nhau đáng lo giữa người được cho là tân HLV tuyển Việt Nam với thuyền trưởng tiền...

Ninh Dương Lan Ngọc  tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

Ninh Dương Lan Ngọc tạm rời showbiz du học Australia trong vài ngày tới

02 Tháng 05, 2024

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc cùng đơn vị quản lý nhóm LUNAS xác nhận thông tin nữ diễn viên sẽ tạm ngừng hoạt...

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

'Đạo luật Taylor Swift' và nỗ lực chống vé giả có gì đặc biệt?

01 Tháng 05, 2024

Vấn nạn vé giả, giá "cắt cổ" đang là một thách thức lớn đối với ngành công nghiệp âm nhạc.

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

Người phụ nữ 'ngáo đá' cầm dao xông vào trụ sở công an

01 Tháng 05, 2024

Do ảo giác khi sử dụng ma túy, Phạm Thị Ngọc Bích (30 tuổi, ngụ quận 8) đã xông vào trụ sở công an tấn...

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

Nổ lò hơi kinh hoàng ở Đồng Nai: 6 người chết, nhiều người bị thương

01 Tháng 05, 2024

Sau tiếng nổ nổ lớn phát ra tại Công ty TNHH gỗ Bình Minh, có 6 người tử vong tại chỗ và nhiều người bị...

0.63426 sec| 2280.109 kb