Chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố kiêm Admin Chợ Quê tuyên bố vỡ nợ

Chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố kiêm Admin Chợ Quê tuyên bố vỡ nợ
Sau loạt ồn ào bị tố "lừa đào" tiền của nhiều người bán hàng online, phải trốn nợ, chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố kiêm Admin Chợ Quê chính thức lên tiếng thừa nhận dính vào việc vay mượn nặng lãi, tuyên bố vỡ nợ, mỗi tháng gồng trả 2-3 tỷ tiền lãi

Sau loạt ồn ào bị tố "lừa đào" tiền của nhiều người bán hàng online, phải trốn nợ 150 tỷ, tối 13/8, trên trang Fanpage chuỗi cửa hàng thực phẩm nổi tiếng Bếp Diêm Phố, chủ của hàng đã có bài đăng thừa nhận dính vào nặng lãi, mỗi tháng phải lãi 2-3 tỷ đồng/tháng. 

Chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố kiêm Admin Chợ Quê tuyên bố vỡ nợ

Nguyên văn bài đăng trên Fanpage chính thức của "Bếp Diêm Phố" như sau: 

"Xin lỗi mọi người vì tất cả. Dù mình biết lời xin lỗi giờ không còn ý nghĩa . 

Nhưng đã sai mình không muốn sai hơn nên dù giữa tâm bão mình vẫn muốn xin được nói. Mình không may vướng vào nặng lãi nên làm hệ thống không đủ trả phần lãi phải chịu . 

Con số mọi người đồn thổi 150 tỷ là cố tình vống lên từ những người thực sự không liên quan. Đang cố tình tung tin để gây khó khăn thêm cho mình . 

Các bạn đồn mình ôm 100 tỷ trốn đi, sự thật thì có trăm tỷ trốn thì k phải khổ như thế này. Khi mà các bạn rơi vào tình cảnh 1 tháng trả lãi nặng 2 - 3 tỉ thì lấy đâu ra 100 tỷ mà ôm trốn. Không rơi vào tình cảnh tài khoản không có nổi 10 tr để ngta (người ta-pv) đăng phốt lên thì làm ơn đừng tung tin mình ôm tiền bỏ trốn. 

Ngoài ra một số bạn đồn thổi mình đi nước ngoài bỏ con cái cũng không phải. Đời này, có thể bỏ tất cả, riêng con cái không bao giờ bỏ. Cúi xin mọi người, con mình vô tội, đừng đưa con ra bàn tán và chửi.  

Mong mọi người không liên quan đừng cố thêu dệt thêm. Mình đã đủ khổ rồi. 

Khi xảy đến tất cả những chuyện này, đã có nhưng lúc mình nghĩ sẽ chết đi để buông tất cả. Nhưng con là lý do níu giữ mình lại để sống tiếp.

Mong các bạn hàng, nhà phân phối mình còn nợ xin cho mình thời gian vực dậy Bếp để thanh toán dần cho mọi người. Cùng 1 lúc dồn mình không thể thanh toán được. Ban nãy tài khoản có chút nào mình đã chia ra ck cho một số bạn tiền hàng cả rồi. 

Mình sẽ mở cửa Bếp vào một ngày gần nhất. Ngã đứng lên ở đấy. Rất mong mọi người hỗ trợ. 

Cũng ngàn vạn lần dập đầu xin lỗi những người mình mang nợ, những người tin tưởng yêu thương mình, những người mình nợ ân tình, xin 1 con đường để được sống và trả nợ nần cho mọi người.
 
Những phần lãi 5% 10% thực sự em không đủ khả năng trả lãi để tiếp tục gồng gánh . Xin các chị cho em được cắt phần lãi và xin trả gốc dần. 1 ngày còn 1 hơi thở nếu còn nợ em vẫn làm để trả. Vì đa phần em cũng đã trả số lãi đến 60-70% tiền gốc. Thậm chí có khoản em trả lãi đã gấp đôi gấp ba tiền gốc. 

Em có thể cúi đầu với cả thiên hạ vì sai lầm, vì sự ngu của mình, những mong các chị cho em 1 cơ hội để 5 10 năm nữa khi con em trưởng thành em không phải cúi đầu ngay cả khi nhìn con em.

Lời xin lỗi mình có viết ra hàng vạn lần em cũng không thể bù hết được những người đã tin tưởng, cả những người chị cho em vay tiên, khi biết em vỡ vẫn đùm bọc che chở. Em khắc cốt ghi tâm ngày này . 

Cũng ngày hôm nay - Em kính mong tất cả mọi người sau này nếu có 1 ngày em đói, có lòng cho e xin bánh mì, xin nước, còn 1 đồng cũng không cho V.A.Y dưới hình thức nào đi nữa. Dù biết con đường vực lại hệ thống phía trước sẽ rất khó khăn. 

1 Bài học quá đau , 1 vết mà cả đời này không thể quên được."

Chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố kiêm Admin Chợ Quê tuyên bố vỡ nợ
Nhiều bình luận tỏ ra khâm phục cũng như động viên chủ cửa hàng Bếp Diêm Phố sớm vực dậy. Ảnh chụp màn hình.

Bài đăng thông báo chính thức vỡ nợ của chủ chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố đã thu hút hàng nghìn lượt like và bình luận. Bên cạnh sự bất ngờ đến bàng hoàng vì thông báo trên, nhiều người bày tỏ sự khâm phục người phụ nữ đứng đầu chuỗi cửa hàng dám làm dám nhận, đối mặt với "cú ngã" quá đau này để cố gắng sửa sai vực dậy Bếp Diêm Phố. 

Việc bài đăng trên của chủ chuỗi thực phẩm Bếp Diêm Phố xuất hiện có thể một phần là do trước đó, nhiều tài khoản cá nhân trên mạng như đồng loạt đăng tải bài viết với nội dung tố "Admin Chợ Quê - Chủ chuỗi thực phẩm Bếp Diêm Phố "bùng" số tiền nợ nhiều tỉ đồng.

Tài khoản L.H. viết như sau: "Hà Diêm Phố Admin Chợ Quê nổi như cồn, mà cả ngày hôm nay người người nhà nhà sục sôi..."

Còn tài khoản P.K : "Admin Chợ Quê bị tố quỵt nợ... đùng là không ngỡ ngàng gì! Phải công nhận là con người đấy rất giỏi, có đầu óc, bản lĩnh nhưng khôn ăn người quá rồi cũng có ngày..."

Bếp Diêm Phố là chuỗi 3 cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm có tiếng tại Hà Nội. Được biết, chủ nhân của chuỗi cửa hàng Bếp Diêm Phố cũng chính là admin của nhóm Chợ Quê - công khai nổi tiếng trên Facebook với hơn 1,2 triệu thành viên. 

Bình luận

0 bình luận, đánh giá

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Cùng chuyên mục
Ngứa vùng kín nữ giới: Cách ngăn ngừa hiệu quả

Ngứa vùng kín nữ giới: Cách ngăn ngừa hiệu quả

19-04-2024 19:32

Ngứa vùng kín nữ giới rất dễ tái phát, gây ảnh hưởng lớn đến đời sống. Tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị cũng như phòng ngừa để hạn chế tình trạng này tái phát.

Nổi bật trang chủ
Xót xa hoàn cảnh hai anh em đạp xe từ Điện Biên xuống Hà Nội tìm mẹ
19 Tháng 04, 2024

Người dân ở huyện Mai Châu, Hòa Bình phát hiện có 2 cháu nhỏ dắt xe đạp qua cổng nhà có biểu hiện mệt, đói. Qua tìm hiểu được biết, các cháu là anh em ruột đi từ Điện Biên xuống Hà Nội để tìm mẹ.

Đọc thêm
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

19 Tháng 04, 2024

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm...

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

Đến bao giờ các cầu thủ Việt Nam thôi 'tặng quà' đối phương?

19 Tháng 04, 2024

Chiến thắng với chênh lệch 2 bàn của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait chỉ phần nào làm mờ sai lầm của các cầu thủ...

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

Lưu Hương Giang tung bộ ảnh gây ngỡ ngàng sau tin đồn đổ vỡ

18 Tháng 04, 2024

Mối quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn luôn khiến nhiều người tò mò và quan tâm....

HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’

HLV Park Hang-seo thẳng thắn: ‘Tôi và ông Troussier không giống nhau’

18 Tháng 04, 2024

HLV Park Hang-seo đã có những lời nhận xét đáng chú ý về người đồng nghiệp Troussier.

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối tượng nghi xâm hại khiến bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai

Cấm đi khỏi nơi cư trú đối tượng nghi xâm hại khiến bé gái 12 tuổi ở Hà Nội có thai

18 Tháng 04, 2024

Cơ quan cảnh sát điều tra đã ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ bé gái...

0.57773 sec| 2264.563 kb